ZingTruyen.Asia

[Edit Cao H - Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô]

Chương 132 : Không đến Dương Diệp các nữa

DanHy91

Edit : Đàn Hy

Hoàng cung gièm pha thật là khắp nơi đều có, chỉ là Mộ Thiển Thiển trước kia chưa bao giờ gặp qua, không muốn tin tưởng mà thôi.

Vì câu dẫn nam chủ tử này, các nàng lại có thể mang yếm cởi bỏ, thậm chí các nàng có thể đem thân thể trắng tinh bại lộ ở trước tầm mắt mọi người.

Hành vi thật đủ lớn mật!

Nhưng mà nàng tin đó là bởi vì toàn bộ đại sảnh chỉ có một người là Hiên Viên Liên Thành, cho nên các nàng mới dám như vậy, nếu là ở trong yến hội, cô nương dù có gan như lớn thế nào cũng không dám.

Nhưng mà nàng thật ra đã biết, Hiên Viên Liên Thành bảo nàng bảo vũ cơ ăn mặc bại lộ chút, bảo các nàng đi hầu hạ Đông Chu Nhị hoàng tử, hợp ý Nhị hoàng t , nói không chừng vũ cơ thấy người sang bắt quàng làm họ mơ mộng đẹp.

Có lẽ các nàng còn ước gì có thể leo lên cái vị Nhị hoàng tử, mún hắn trực tiếp mang về hoàng cung làm phi tử phi tần, chẳng sợ vô dụng, có người hầu hạ thì mỹ nhân cũng tốt.

Mỹ nhân, ít nhất cũng là chủ tử, tốt hơn một đời làm nô.

Đối  với cung đình loại chuyện này, nàng thật sự hết chỗ nói rồi.

“Như vậy…… Ngũ công chúa thì sap, ta nên lấy lòng nàng như thế nào?” Nàng không muốn thảo luận về vấn đề vũ cơ cùng hắn quá nhiều, tuy rằng vừa rồi diễn kịch, nhưng nàng nghĩ đến hai nữ nhân tới gần hắn vừa rồi, trong lòng nàng liền khó chịu.

Vừa rồi đá hắn một cái còn không có đá đến ghiền, thật muốn đạp hắn quỳ rạp trên mặt đất, ở trên người hắn hung hăng lại đá mấy cái, như thế, mới có thể giải buồn bực trong lòng nàng.

Chính là, hắn gần nữ nhân cùng nàng có quan hệ gì? Nàng giận cái gì?

Nói thật, nàng cũng không biết chính mình đang giận cái gì.

Nàng xoa xoa huyệt Thái Dương, không ngờ lại nghĩ tới cái vấn đề làm người ta bực bội, nhìn Hiên Viên Liên Thành, từ từ nói: “Không phải là thích mỹ nam đi?”

“Có gì không thể?” Hiên Viên Liên Thành tựa lưng vào ghế ngồi mắt lé nhìn nàng: “Nếu có thực sự có mỹ nam, đưa nàng hai cũng được.”

Mỹ nam nàng đương nhiên là có, nhưng lại đều không phải có thể cho nàng tự do phân phối, trong phủ nàng có ba người, Đông Lăng Mặc, Hách Liên Tử Câm, bao gồm hắn Hiên Viên Liên Thành đều là mỹ nam cực phẩm, nếu nàng muốn, cầm được thì tốt.

Nàng cũng không biết trong lòng đang đánh cuộc cái gì, nhưng giờ khắc này vẫn tích tụ khó chịu như cũ.

“Ta phải đi về.” Cũng không biết mình ở chỗ này cùng hắn dây dưa cái gì, vô duyên vô cớ ảnh hưởng tâm tình của mình, nếu nàng đã biết về tình hình  Đông Chu, cũng biết chút về Nhị hoàng tử thích cái gì, chuyện khác có thể quay đầu lại tự nghĩ biện pháp.

Đến nỗi Ngũ công chúa, đều là nữ tử, nàng ngẫm lại thích mình cái gì, có lẽ nàng ta cùng nàng cũng không khác biệt lắm.

Nàng cứ vậy chậm rãi châm chước, nghĩ vậy, nàng xoay người phải rời đi.

Hiên Viên Liên Thành lại nhìn chằm chằm bóng dáng mảnh khảnh của nàng, đạm ngôn nói: “Ngày mai tới tìm ta, ta dạy cho cô kĩ thuật cưỡi ngựa.

Thiển Thiển bước chân một dừng, ngoái đầu lại nhìn hắn, đáy mắt viết khinh thường, cũng là bất mãn: “Không cần Liên Thành hoàng tử ngài lo lắng.”

Muốn luyện thuật cưỡi ngựa, tìm Hách Liên Tử Câm cũng được.

Hiên Viên Liên Thành sắc mặt trầm xuống, hoắc mắt đứng lên đi đến chỗ nàng: “Ý của cô là sau này không bao giờ yêu cầu ta dạy cho cô?”

Nhìn thân ảnh hắn dần dần tới gần, Thiển Thiển kêu sợ hãi một tiếng, bỗng nhiên nhanh chân liền chạy ra thính ngoại.

Một hơi chạy khỏi Diệp Dương Các, mới phát hiện Hiên Viên Liên Thành căn bản không có đuổi theo, nàng mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, muốn trở về tẩm phòng, nhưng ngẫm lại hiện tại mới giờ ngọ vừa qua khỏi, Đông Lăng Mặc buổi tối mới trở về, không bằng đi Ỷ Phong Các tìm Hách Liên Tử Câm dạy khinh công.

Thời gian của nàng có hạn, có thể học nhiều một chút lại một chút.

…… Hách Liên Tử Câm không nghĩ tới nàng mau như thế liền từ chỗ Hiên Viên Liên Thành trở lại, chỉ là nao nao sau, nàng từ nay về sau viện đi đến.

Vẫn cho nàng cột bao cát như cũ, bảo nàng nàng chayk quanh hậu viện, nhưng mà lúc này đây hắn chỉ cần nàng chạy ba vòng, cũng không có làm khó nàng.

Ba vòng so với hai mươi vòng xác thật nhẹ hơn nhiều, chỉ là đối với Thiển Thiển mà nói, ba vòng vẫn  muốn mạng nàng.

Chờ chạy xong ba vòng, lại là một bộ dáng mệt đến tay chân đều cử động được, may mà lần này không có té ngã, nện bước, hình như có chút ổn.

Chạy xong ba vòng, Hách Liên Tử Câm mới mang nàng trở về phòng, bảo nàng ngồi ở trên giường, dạy nàng một bộ tâm pháp, cùng với phương pháp thở.

Hắn yêu cầu không cao, chỉ cần hôm nay đem tâm pháp nhớ là được.

Thiển Thiển có lẽ rất nhiều phương diện đều không có thiên phú, chỉlà trí nhớ lại là không tồi.

Một bộ tâm pháp, Hách Liên Tử Câm chỉ là cho nàng đọc hai lần, nàng lại đã có thể nhớ kỹ,  làm Hách Liên Tử Câm cũng sáng mặt mày.

Rời khỏi Ỷ Phong các lúc này đã gần đến hoàng hôn, vốn là thói quen trở về Thính Tuyết các, nhưng nàng nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là lựa đi về Tẩm Phòng của mình.

Còn không có vào Tẩm Phòng viện môn liền nhìn thấy canh giữ ở viện ngoại có Du Lan cùng mấy người, Thiển Thiển bước chân một dừng, nhìn cẫ nàng, “Có việc?”

Hai người phía trước hành lễ, lắc đầu nói: “Chỉ là không biết công chúa muốn đi Thính Tuyết các  hay là về tẩm phòng, cho nên ở chỗ này chờ.”

Thiển Thiển đưa mắt nhìn lại Tẩm Phòng và đại viện, tráng lệ huy hoàng, lại không có tên, mọi người gọi là tẩm phòng tẩm phòng, nghe tới một chút đều không có ý thơ.

Nàng nhìn Du Lan liếc mắt một cái, “Tẩm Phòng ta không có tên sao? Giống như Định Quốc Hầu là Thính Tuyết các, còn nổi danh công tử là Ỷ Phong các …., vì sao phía trên bảng hiệu viết là Công chúa các? Sao không phải Thiển Vân các?”

Du Lan lắc lắc đầu, “Công chúa chưa quyết định muốn vị nào hôn phu nào để đặt tên.”

“Chưa đặt tên……” Nàng trầm ngâm đi về Tẩm Phòng, đi đến cửa, không tự giác duỗi tay xoa bạch ngọc sở khắc hoa lan ở ngoài.

Trên đầu kia khối tấm biển dùng kim sơn viết “Công chúa các” hai tự, xem có chút khác biệt như thế nào.

Bỗng nhiên nàng mặt mày cong cong, nhìn Du Lan, cất cao giọng nói: “Tử Câm Ỷ Phong các, có phải  do hắn đặt hay không?”

Du Lan khuynh cúi người, gật đầu nói: “Là, công chúa, chính là…… Chính là nô tỳ cảm thấy ngài ấy càng thêm cứng các có lực……”

“Ta một cô nương gia, muốn có lực làm cái gì? Tìm Tử Câm hỗ trợ đặt tên sẽ tốt.” Trên thực tế, là bởi vì nàng thật sự không muốn phiền đến Đông Lăng Mặc, cũng không biết vì sao, chỉ là…… Không dám phiền hắn.

“Nô tỳ đã biết.” Du Lan nhún người, liền vội vàng lui ra.

Thiển Thiển cũng không muốn cho nàng lập tức đi chấp hành, nhưng mà thấy nàng đi xa, nàng cũng không nói nhiều cái gì, cùng ánh mặt trời hướng về Tẩm Phòng đi.

Trở lại phòng, mấy nha hoàn chuẩn bị nước nóng để nàng tắm, thoải mái dễ chịu mà tắm rửa, nha hoàn nói cho nàng biết bữa tối đã chuẩn bị tốt.

Tới nơi này lâu như thế này, còn không có thử qua bữa tối một mình.

Kỳ thật không có người nhìn, cũng không có người cưỡng bách thời giận của nàng, ở trong phủ công chúa sinh hoạt vẫn là tốt, quần áo đồ ăn ngon, muốn cái gì có cái đó, nơi nào không tốt đâu?

Nếu phủ này không có Đông Lăng Mặc, không có Hách Liên Tử Câm, cũng không có Hiên Viên Liên Thành, có lẽ nàng thật sự nhàn nhã.

Chính là mấy đại thần này đã ở nơi đó, trừ phi chính bọn họ rời khỏi, nếu không nàng muốn đuổi bọn hắn đi, quả thực khó hơn lên trời.

Còn không có nói ra, chỉ cần làm cho bọn họ biết nàng có ý này, nàng bảo đảm chính mình tuyệt đối sẽ bị chết thực thảm.

Dùng qua cơm tối ăn không ngồi rồi, Mộ Thiển Thiển đi dạo sân một vòng, lúc sau trở lại phòng ngủ, nằm trên lớn giường lớn đáng giá ngàn vàng.

Hướng lên trên mặt giường ngồi xuống, cân nhắc sắc trời còn sớm, ngồi xếp bằng, dựa theo phương pháp của Hách Liên Tử Câm, luyện tâm pháp khinh công.

Bất tri bất giác, liền bắt đầu có điểm lâng lâng lên……

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia