ZingTruyen.Asia

Edit Bac Thay The Sao Tinh Tap Dai Su Diep Chi Linh

Mỗi lần tới mùa giải mới của "Cơn lốc Thẻ sao", hệ thống sẽ reset thứ hạng người chơi đấu trường về "Học đồ", mọi người sẽ đánh thăng hạng một lần nữa, đây là để nâng cao tính tích cực của người chơi khi đánh đấu trường.

Ngày 10 tháng 8 bắt đầu mùa giải mới, các đội ngũ đấu trường của hiệp hội lớn cũng đã tích cực đi đánh đấu trường. Hiệp hội Tài Quyết vì mấy ngày nay vẫn luôn chạy hoạt động, điều chỉnh phúc lợi cho hội viên, cho nên hôm nay mới tiến vào đấu trường với quy mô lớn.

Đêm qua Tàn Dương vừa mới phát thông báo hiệp hội: "Qua mùa giải mới, nhóm hội viên có khả năng ngày mai bắt đầu đi đánh đấu trường, tranh thủ đánh tới cấp Chuyên gia, tới tuần cuối chúng ta phải tham gia báo danh giải đấu hiệp hội, hội viên từ cấp Chuyên gia mới có thể dự thi, hội viên tham dự giải đấu hiệp hội thắng từ 10 trận trở lên có thể lấy được thẻ phúc lợi của hiệp hội, mời mọi người tích cực tham gia!"

Tin tức này oanh tạc vô số hội viên hiệp hội Tài Quyết.

Mỗi cuối tuần Liên minh các hiệp hội sẽ tổ chức hình thức PK giữa các hiệp hội, có thi đấu cá nhân, đấu nhóm hai người, đấu đoàn đội, nhưng trình tự báo danh khác nhau, ghép đối thủ ngẫu nhiên. Sau khi chiến thắng sẽ nhận số điểm tích lũy hiệp hội khác nhau, cuối cùng dựa trên tổng điểm tích lũy xếp hạng các hiệp hội, những hiệp hội trong top 10 đều có phần thưởng lớn từ hệ thống.

Vào giai đoạn đầu danh khí hiệp hội rất quan trọng, giống như các hiệp hội lớn như Tài Quyết, Phong Hoa, Quỷ Ngục, giải đấu hiệp hội hàng tuần đều sẽ tham gia.

Kỳ nghỉ hè năm nay phía nhà phát hành game đổi mới quy mô một lần nữa, mùa giải mới chính thức mở ra vào ngày 10 tháng 8, đa số mùa giải mới mở ra cùng ngày để các hiệp hội tích cực đi đánh đấu trường, Tài Quyết chậm lại mấy ngày vốn đã chậm hơn so với người khác, vì vậy Tàn Dương vô cùng sốt ruột, kêu gọi mọi người nhanh chóng lên tới cấp Chuyên gia, mà cách lên Chuyên gia nhanh nhất chính là thắng liên tiếp.

Bắt đầu từ Học đồ cấp 1, chỉ cần thắng liên tiếp 30 trận, là có thể trực tiếp thăng lên Chuyên gia cấp 4 sơ cấp.

Để cổ vũ tính tích cực của nhóm hội viên, Tàn Dương còn chạy tới tổng bộ Tài Quyết tìm Lam thần xin phục chế một tấm thẻ, là thẻ bay "Bạch hạc" vô cùng được hoan nghênh, làm thẻ phúc lợi cho giải đấu hiệp hội lần này.

Hiệp hội Tài Quyết có một lượng lớn fan não tàn của Sơn Lam, thấy phúc lợi này đương nhiên đứng ngồi không yên, người chơi ngày thường không quá thích đánh đấu trường vì phần thưởng lần này cũng sôi nổi chạy tới đánh vị trí. Sáng hôm nay, ít nhất có mấy trăm người của hiệp hội Tài Quyết đến đấu trường gia nhập thi đấu xếp hạng.

Kết quả vừa lúc đụng phải Chú Béo cũng chạy tới đánh thứ hạng.

Người đánh vị trí nhiều như vậy, ghép đôi có thể đụng nhau cũng coi như duyên phận. Nhưng một khi số lần thắng liên tiếp nhiều lên, đối thủ ghép đôi cũng là người có chuỗi thắng liên tiếp, lúc này mới dẫn tới hai hội viên của hiệp hội Tài Quyết thắng liên tiếp đều ghép đôi với Chú Béo, còn đều bị Chú Béo đánh bại.

Lang Hồn vừa thắng 10 trận liên tiếp, là người mới chơi một tháng, nhận set thẻ do sư phụ chỉ đạo; Filina thắng 11 trận liên tiếp, vừa đi công tác nên nghỉ game một tháng, hôm qua vừa về tới, nên họ đều không biết "Sự tích anh hùng" của Chú Béo.

Kết quả nghe em gái Song Song nhiều chuyện kể lại, hai người đều há to miệng, cả kinh xém rớt cằm.

Vẻ mặt Filina phức tạp: "Nói cách khác, Chú Béo này là người nổi tiếng gần đây? Làm thẻ tử vong tức thì số lượng lớn, còn khiến cho Nhiếp thần và Lam thần chú ý tới?"

Song Song nghiêm túc gật đầu: "Nhiếp thần và Lam thần đều rất thích ổng, mấy hôm trước ổng còn đánh vỡ kỷ lục thế giới của Rừng Tử Trúc, không ngờ nhanh như vậy đã làm ra set thẻ đánh đấu trường ..."

Đang nói, hội trưởng Huyễn Nguyệt và hội phó Tàn Dương vội vã đi vào.

Huyễn Nguyệt rất dứt khoát nói: "Hội phó đã nói đại khái tình huống cho anh nghe, các em mở ghi hình của đấu trường ra cho anh xem."

Hai người trước sau mở ra ghi hình đấu trường trong màn hình thực tế ảo.

Trận đấu đầu tiên rất đơn giản, vừa bắt đầu Lang Hồn muốn giết Chu Du, bị Đại Kiều dùng Ẩn cư thu hồi, Lang Hồn nhất thời sửng sốt, bị đối phương phản đòn. Trận thứ hai càng thêm kịch liệt, hiển nhiên trình độ của Filina cao hơn nhiều so với người mới Lang Hồn.

Huyễn Nguyệt lấy góc nhìn của khán giả cẩn thận quan sát, rất nhanh rút ra kết luận: "Set thẻ này của Chú Béo, hẳn là có đại thần giúp điều chỉnh số liệu, kỹ năng sắp xếp đặc biệt lưu loát, dù có thiên phú chế tạo thẻ bài thế nào, nhưng phương diện cân bằng số liệu là một quá trình tích lũy kinh nghiệm lâu dài, không thể đạt tới mức hoàn mỹ nhanh như vậy được."

Tàn Dương gãi gãi đầu nói: "Lần trước khi ổng phá kỷ lục, Nhiếp thần không phải cũng nói vậy sao?

"Ừ." Huyễn Nguyệt dừng một chút, lại nói, "Trên thẻ bài đều có logo Nguyệt Bán, xem ra thiên phú chế tạo thẻ của Chú Béo quả thật rất mạnh, set thẻ này có mấy tấm thẻ thiết kế đặc biệt tốt, như là Đại Kiều Ẩn cư, Tôn Thượng Hương liên tục đuổi giết, còn có Tôn Sách kéo trào phúng siêu nhanh, anh nghĩ dù là đại thần cầm thẻ này đi đánh chuyên nghiệp vẫn được."

"..." Nghe đến đó, hai người thua trong tay Chú Béo trong lòng đều có chút kinh hãi, như vậy xem ra, mình thua cũng không tính là oan, set thẻ của Chú Béo này quả thật rất lợi hại.

"Set thẻ rất mạnh, năng lực phản ứng của ổng cũng không yếu đi?" Tàn Dương như suy tư mà nhìn ghi hình trận đấu.

"Không sai." Huyễn Nguyệt quan sát quá trình trận đấu qua màn hình, ánh mắt tán thưởng, "Ván thứ hai, ổng cho Tôn Sách thoát khỏi phạm vi khống chế đóng băng, kéo cừu hận nhận lấy liên chiêu quần công, đây hẳn là ở trong 20 giây đếm ngược nghĩ ra đối sách. Gặp một set thẻ lạ mà có thể nhanh chóng nghĩ ra phương pháp đối phó như vậy, người này vô cùng thông minh, theo cách nói Nhiếp thần, chính là... Khụ, có linh tính."

"......" Lang Hồn và Filina nhìn nhau. Tuy rằng bị đánh bại bởi Chú Béo không tính là oan, nhưng loại đấu pháp này của Chú Béo thật sự làm người nghẹn họng mà! Cảm giác như đánh một quyền vào bông, mình cày cuốc nửa ngày, ổng thu hồi thẻ bài lại rồi lại triều hồi ra full máu??

"Tàn Dương cậu nói với mọi người một tiếng, ai đang ở cấp Học đồ, tạm dừng nửa ngày, buổi chiều lại đánh xếp hạng, tránh dây vào Chú Béo ảnh hưởng đến chuỗi thắng liên tiếp." Huyễn Nguyệt bình tĩnh đưa ra quyết định, nói, "Với set thẻ này và thực lực của Chú Béo, cùng tốc độ ứng biến của ổng, anh đoán tối nay ổng có thể một hơi đánh đến cấp Chuyên gia."

"Một ngày đánh tới Chuyên gia? Đây cũng quá khoa trương đi!" Em gái Song Song kinh ngạc cảm thán nói.

"Không khoa trương, có thể thắng 30 trận liên tiếp." Huyễn Nguyệt nói.

"..." Mọi người không biết nói cái gì mới tốt. Dù là cấp thấp, nhưng liên tiếp thắng 30 trận, Chú Béo thật sự có thể làm được sao?

***

Tạ Minh Triết có thể làm được hay không? Trong lòng chính cậu cũng không biết, nhưng cậu càng đánh càng có niềm tin!

Sau khi thắng 12 trận liên tiếp, cậu đạt tới "Học đồ cấp 5", còn tích đủ 100 điểm, có thể đánh thăng hạng.

Đối thủ ghép đôi của trận thăng hạng khó hơn một chút, cậu gặp phải một người chơi set thẻ hệ thủy.

Hệ thủy mạnh nhất đấu pháp khống chế mềm chậm rãi tiêu hao, theo lý thuyết mà nói, hệ thủy tương đối khắc chế hệ hỏa. Nhưng hiển nhiên tốc độ phản ứng người chơi này kém hơn Tạ Minh Triết, vừa bắt đầu nàng dùng đóng băng vẫn không khống chế được Tôn Sách, vì thế Tạ Minh Triết lặp lại chiêu cũ, Tôn Sách tung một chiêu trào phúng hấp thu quần công của đối phương, hoàn toàn quấy rầy tiết tấu của đối thủ.

Tạ Minh Triết im lặng nhìn đối thủ vài giây, bắt lấy khoảnh khắc giữa các kỹ năng thẻ của đối phương, để Lã Mông trực tiếp phản khống, theo sát là một đợt liên chiêu diệt toàn đoàn!

Set thẻ này phản kích cũng đặc biệt lợi hại, Tôn Sách bỏ mình buff công kích cho Chu Du, kỹ năng quần công của Chu Du, còn kèm theo bạo kích Lửa thiêu Liên doanh của Lục Tốn, hai kỹ năng nối tiếp nhau tung ra, trên cơ bản đối diện với liên chiêu này, đối thủ chỉ còn lại tia máu.

Tôn Thượng Hương dưới cục diện này đứng ra, hủy thiên diệt địa, bắn tên thu bài, đối phương bị đánh đến quân lính tan rã!

Set thẻ Đông Ngô mạnh nhất ở chỗ này. Buộc phải đem Chu Du, Lục Tốn, Tôn Thượng Hương cột ở một chỗ, một đao giết chết, chỉ cần này ba người không chết, để Tạ Minh Triết bắt lấy cơ hội phản đòn, liên tiếp tung chiêu...

Đây chính là giết trời diệt đất, sụp đổ không ngừng.

Giết Tôn Sách? Vô dụng, Tôn Sách sẽ buff cho Chu Du thêm 50% công kích nhờ kỹ năng liên kết, lửa lớn cháy càng mạnh.

Giết Chu Du? Giết Hương Hương? Giết Lục Tốn? Tôn Sách có thể đứng vững trong phạm vi trào phúng chịu thương tổn bảo hộ này ba thẻ bài này, Tôn Sách không được, vậy còn có Đại Kiều đằng sau, hai vòng bảo hộ, rất khó trực tiếp giết chết ba tấm thẻ bạo kích này.

Vì thế, đánh với Chú Béo đều sẽ cảm thấy bất lực. Bảy tấm thẻ nhân vật, rốt cuộc nên giết ai trước?!

Mọi người rất nhanh liền phát hiện, giết ai cũng rất khó, mà giết Tôn Sách còn thêm công kích cho Chu Du? Này cũng vô lại quá đi?

—— Chúc mừng bạn đã thắng 13 trận liên tiếp, cấp bậc tăng lên cấp chiến đấu thứ hai · Kiến tập! Xin hãy không ngừng cố gắng!

Đánh một buổi sáng đã lên tới cấp Kiến tập, Tạ Minh Triết thực hưng phấn.

Hưng phấn không chỉ vì thắng liên tiếp 13 trận, mà vì cậu thao tác càng lúc càng quen tay với trình tự kỹ năng liên tiếp của set thẻ Đông Ngô này!

Đánh đến mấy trận sau này, tuy rằng cũng gặp phải rất nhiều tình huống ngoài ý muốn, nhưng đều bị cậu thong dong hóa giải.

Nếu set thẻ này đi trước, có thể để Lã Mông gây mù rồi tập kích liên tiếp đối phương; nếu như đối phương đi trước, cũng có thể dựa vào tính cơ động của Tôn Sách chạy đi tìm cơ hội phản đòn! Nếu đối phương chơi trò tập kích ngược lại, Đại Kiều ở cự ly xa sẽ thu hồi thẻ bài sắp chết khỏi chiến trường, tránh bị thương tổn; Đây đều là những điều cậu lĩnh ngộ được từ đấu trường!

Cậu cảm giác như lý giải của mình đối với đấu trường Thẻ sao tăng lên một bậc, có thể dựa theo set thẻ của đối thủ mà phán đoán ra phương án đối phó.

Có thể từ đấu trường học được một vài thứ, đây mới là điểm quan trọng!

Tạ Minh Triết offline ăn cơm, ăn xong cậu tiếp tục tiến vào đấu trường. Trần ca nói, cao thủ đều trong một ngày đạt tới cấp Chuyên gia, nên cậu muốn tự khiêu chiến bản thân, xem chính mình có thể đạt được thành tựu một ngày thắng liên tiếp 30 trận hay không.

Chuyên gia thẻ sao, cách cậu không xa!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia