ZingTruyen.Asia

[Ebook] Tuyển Tập Truyện Ma Ngắn - Ryuu

Chung Cư Tôn Thất Thuyết quận 4 Lầu 14 Lô M2

hoanglong04101995

Mình dọn vào đây cũng được 5 tháng rồi, nhưng mọi chuyện xảy ra có thể là 3 tháng nay gần nhất và hầu như rất rõ rệt tại căn nhà này.


Mình thì cái tính rất lì với rất tin về chuyện tâm linh nhưng bản tính là không có sợ ma.

Ở mình như có cái duyên hạp với người âm vs gặp người âm rất nhiều nhưng đa phần họ giúp đỡ hoặc nhờ báo tin làm những gì cho họ chứ không hề họ làm hại hay làm ảnh hưởng đến cơ thể mình .

Còn khi mình chuyển sang ngôi nhà này thì mọi chuyện có thể khác hản, họ rất hung dữ và hay quậy phá.

Mọi chuyện không có gì đến khi mình thây đổi vị trí để 2 con chó của mình. Lúc trước chó mình nhốt phía sau chứ không để ở cửa trước nhưng khi thấy khu vực đó nắng quá mới chuyển nó lên nằm trước cửa nhà ra vào và sau lần đó nhà có những biểu hiện rất lạ cả ban ngày lẫn đêm.

Mình thì cũng không nghĩ đó là vong linh nhưng rồi mình phải phủ nhận điều đó. Một người đàn ông lớn tuổi...

Chuyện rõ nhất là những lúc lau sàn nhà xong, mình hay có thói quen nằm xuống cho mát thì vô tình mình nhìn thấy những dấu bàn chân rất lớn, khẳng định đó không phải dấu bàn chân của mình và mình có đứng lên ướm thử thì thấy dấu bàn chân này rất to.

Tối đêm đó chuyện lại tiếp tục xảy ra, mình ở nhà một mình nằm ở phòng xem TV. Đang nằm thì giật bắn mình khi có tiếng gõ cửa phòng. Mình liền đi ra mở cửa thì không có ai, lúc đó nghĩ thoáng qua chắc tiếng gõ đó từ phòng nhà người khác, nhưng suy nghĩ lại sao lại gõ to mà nghe như bên tai mình? Rồi mình bỏ cái suy nghĩ đó qua 1 bên và nằm coi Tv tiếp; tối đó lại tiếp tục xảy ra tiếng gõ cửa, mình linh tính là có chuyện gì ko hay rồi mở đèn lên coi lại nhà lần nữa. Và lúc đó mình khẳng định nhà này có người âm.

Sang ngày hôm sau khi ngủ còn mơ màng thì điện thoại có người gọi, chắc cũng khoảng gần 6h. Mình nghe điện thoại xong nằm ngủ tiếp và khoảng 3p sau trong cơn mơ màng đó mình thấy rõ 1 người đàn ông cao lớn đang đứng dưới chân mình nhưng quay mặt đi và đi dần dần vào cái tủ đồ của mình. Lúc đó mình cố gắng ngồi dậy nhưng không được, một lúc sau khi nắng bắt đầu lên thì mình mới bừng tỉnh và cứ nhìn chằm chằm vào tủ đồ đó, cứ như một cơn mơ vậy.

Mình khẳng định người này cực khó tính nhưng không hiểu họ muốn gì ở mình, mình chỉ biết nói trong phòng "Người cần gì hay muốn làm gì cứ báo mộng cho con, con giúp được gì con sẽ giúp , nhưng cũng không thấy gì.

Đến hôm sau mình đang ngồi giỡn với con Pug ở ngoài thì tự dưng nó vùng mình chạy vào phòng sủa ngay góc tường, mà trong đó thì làm gì có ai? Mình nghĩ có khi nào mắt chó nhìn được người âm nên nó sủa? Mình lại gần la nó mấy lần nhưng nó cứ chạy tới góc đó sủa hoài, lúc này mình nghĩ chắc người đó đang ở đó! Mình cũng có nói lên người cần gì hay muốn gì thiếu xót nói con, con làm cho người. Vừa nói xong, con chó im hẳn quay đi chạy lại mình và nó cứ nằm đấy nhìn vào góc đó cả nửa tiếng .

Tối đêm đó thực sự mình thấy khá mệt mỏi, đang nằm ngủ hơi lim dim thì nghe tiếng gõ cánh cửa tủ rất rõ "cóc cóc cóc" mình giật bắn mình và có nói lên "sao người cứ chọc con hoài vậy". Mình nằm xuống ngủ tiếp được 1 tiếng sau thì bị kéo chân, người mình lúc này toát hết mồ hôi mà phòng thì máy lạnh mở lạnh ngắt. Mình mới nói trong lòng không ổn với căn nhà này, mình đứng dậy đi ra khỏi phòng, vợ mình thì nằm ngủ ko biết gì

Khi đi ra khỏi phòng mình có cảm giác họ đi sau lưng mình mà rợn hết tóc gáy. Linh cảm người đó đang đứng cạnh mình, đốt điếu thuốc mà da gà với cổ mình lạnh toát cả lên...

Cảm giác họ ở gần mình nên mình có mời thuốc họ, không gian không có gió rất im ắng, nhìn điếu thuốc kéo mà có cảm giác là người hút rõ rệt, sau khi điếu thuốc tàn cái cảm giác lạnh sau gáy cũng mất.

Mình quyết định hôm sau đi qua nhà một người chị xem thử 1 quẻ thì bả nói rất đúng, nhà mình có vong linh lớn tuổi khó tính như những gì mình thấy, nếu như 2 con chó mình ko đổi vị trí thì mọi chuyện có lẽ đã khác. Phòng khách là nơi người đó mất và nằm tại đó, do mình đem 2 con chó ra trước nên họ sợ đi vào phòng mình và họ ở trong tủ đồ của mình.

Lúc này mình mới dám tin những đêm bị gõ cửa chắc chắn là họ gõ nhưng do mình không đi xem sớm nên mọi chuyện cứ thế kéo dài .

Và một điều nữa là chủ nhà muốn bán nhà này nhưng mình để ý 5 lượt khách vào tới cửa phòng khách, đều đi ra ko bước chân nổi vô phòng trong .

Tối hôm mình đi coi bói về, vợ chồng mình đang nằm giỡn và mình có giỡn với vợ mình là lát thế nào ỏng cũng phá tiếp àk, 2 vợ chồng đang nằm thì tiếng gõ to hơn mọi ngày "đùng đùng" trong tủ đồ, vợ mình giật bắn mình quay sang run sợ. Mình thì lúc đó chưa ngủ, mình quen với cái điều đó và có nói lên "thôi để tui con tìm nhà khác dọn đi người đừng phá nữa " .
Mình quyết định dọn đi và trả lại căn nhà ấy cho họ
Căn nhà lầu 14 lô M2


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia