ZingTruyen.Asia

[Drop] (RoLu) Đồ ngốc! Tôi thích em!

Chap 10

Amari_Maya

Mái tóc bạc của nàng công chúa băng giá bay phấp phới dưới ánh trăng, tô điểm cho khuôn mặt lạnh giá của nàng đẹp hơn. Trước mặt nàng, chàng kỵ sĩ đang quỳ gối bỗng cất tiếng nói:

_Hỡi công chúa băng giá ........

----------------------------------

Bụp!!!!

_Câu chuyện nhảm thật - cô gái đóng quyển sách một cách tức giận

Cô gái này có mái tóc màu tím nhạt và đôi mắt màu nâu khói trong veo, cô gái này không ai khác là Lily Tamatoji em họ hàng xa của Lucy.

"Hôm nay chị ấy tới nhỉ? Nhưng sao không nhanh lên" Lily hơi mất kiên nhẫn.

Kính Koong

"Tới rồi" Lily đứng phắt dậy chạy xuống, vội vã mở cánh cửa.

_Lucy nee-sama - Lily ôm chầm lấy cô gái tóc vàng có nét tiều tụy và đôi mắt sưng đỏ vì khóc - Chị?!! ..... Vào nhà nghỉ đi chị

Lily dẫn Lucy vào phòng sách, rót một tách trà và đưa cho cô một dĩa bánh quy.

_Có chuyện gì vậy chị? - Lily lo lắng

_À..... - Lucy từ từ kể cho Lily mọi chuyện - Vì thế chị sẽ ở đây vài ngày để đi tìm bà ấy, người chị sẽ bái làm sư phụ và ở với bà ấy trong lúc học ma thuật

_Vâng, chị cứ ở đây bao lâu cũng được. Em sẽ kêu người hầu sắp phòng và đồ đạc của chị. Ngồi đây nghỉ ngơi đi nhé - Lily mỉm cười cầm tay Lucy và đi ra khỏi phòng

Cạch

Cái cửa đóng lại, nụ cười của Lily biến mất thay vào đó là khuôn mặt tối sầm đáng sợ.

_Lisanna sao? Cô ta lợi dụng sự yếu đuối của nee-sama để hại chị ấy, nhưng mà cô sẽ không yên với tôi đâu - Lily cười đểu, vỗ tay một cái - Quản gia!! Sắp xếp phòng và đồ đạc cho chị họ của tôi

_Vâng - người quản gia trông hơi già xuất hiện ngay lập tức khi nghe tiếng vỗ tay của Lily

----------Tại Sabertooth------

Ngay khi Lucy đi thì Rogue cũng bỏ về Sabetooth để tránh gặp mấy người của Fairy Tail, anh sợ mình không kìm chế được mà nổi điên lên đánh ả ta (Tg: đang nói đến Lis :v)

_Anh sao vậy Rogue-nii ? - Mikala ngồi trước mặt Rogue

_À không sao, màu tóc của em giống cô ấy thật - Rogue cười trìu mến

_Cô ấy? Bạn gái anh à? Kể cho em đi!!!! - Mikala hào hứng

_Cô ấy là Lucy Heartfilia......... - rồi cậu kể luôn tuồn kể cả chuyện xảy ra ở Medolia

_Cô gái tên Lisanna đó ác thật - Mikala tặc lưỡi

_Uhm!! Đi làm nhiệm vụ chứ Mikala? - Rogue chán nản

_Vâng - Mikala ngay lập tức chạy đến bảng nhiệm vụ rồi lấy một tờ xuống, khuôn mặt tươi tắn háo hức

----------------------------------------

Ở một ngọn núi lửa nào đó đang ngủ yên, kế bên nó là một ngôi nhà bằng gỗ có mấy cây hoa bám trên những bức tường làm ngôi nhà trông nó như những ngôi nhà trong truyện cổ tích. Ở trong nhà, một người phụ nữ trông như cô gái 18 nhưng thực chất là đã 527 tuổi do tình cờ ăn thịt mỹ nhân ngư mà có tuổi thọ dài đằng đẵng, mái tóc séo che đi một nửa khuôn mặt màu đỏ thẫm dài trải ra sàn gỗ 2m, đôi mắt đen ánh lên một màu đỏ thẫm nhỏ, cô nhắm đôi mắt lại suy tư, tay chống cằm.

Bỗng đôi mắt mở ra, cô đứng dậy, mái tóc xõa ra giờ đang chuyển động tự làm cho cô một kiểu tóc rồi một cái cây châm hình Mạn Châu Sa Hoa tự xuất hiện trang trí cho mái tóc. Cô mặc bộ đồ của một bộ tộc nào đó xa xưa, mở cánh cửa đi ra ngoài, đôi môi mỉm cười một nụ cười hiền.

_Xem ra là con đã muốn tìm ta làm sư phụ nhỉ, cô gái nhà Heartfilia? - cô nhìn lên trời rồi thở dài một cái - Layla à Layla, xem như tôi trả cô cái ân tình nhé. Tôi sẽ biến con cô trở thành một pháp sư mạnh mẽ không ai dám ức hiếp nó cả. Còn chuyện ở cái Medolia gì đó thì tôi sẽ không xử lí vì tôi tiên đoán được sẽ có người xử lí thay tôi rồi, rồi sẽ không ai dám làm gì con gái cô đâu, mà nếu có thì nó sẽ không sống nổi 1 tháng nữa đâu. Dám chắc đấy - cô xoay mặt qua hướng khác, nơi ở cách xa ngọn núi lửa này 5km, đó chính là đất nhà Tamatoji - Chờ 1, 2 ngày để sư phụ này đi bộ đến đón con nhé Heartfilia, Hamika này không thích đi xe nên chờ đi - nói rồi Hamika lập tức đi, những bước đi của cô rất nhanh và theo một nhịp nào đó như một bài nhạc vậy.

_______________________

Lười lắm :v chơi tiếp đây :)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia