ZingTruyen.Asia

[DraHar] Soulmate

Q2 - Chương 113. Thú cưng

VivianLight2904

(Truyện được edit và đăng duy nhất tại W.attpad VivianLight2904, hãy đọc truyện tại W.attpad chính chủ để ủng hộ cho mình nhé!)

"Được rồi, Harry, tôi nghĩ chuyến đi hôm nay của chúng ta hoàn toàn xứng đáng. Vậy, em đã suy xét đến việc quay về chưa?" Draco thản nhiên hỏi, nhưng thực ra hắn biết chính xác câu trả lời của mèo đen nhỏ sẽ là gì.

Đúng như dự đoán, Harry nghe xong liền nhanh chóng lắc đầu, còn khá sớm, hiện tại cậu cũng không muốn về, đi loanh quanh ở đây chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều so với việc quay về học bài: "Draco, em nghĩ chúng ta cũng có thể đến cửa hàng trang sức hoặc... cửa hàng thú cưng hay gì đó?"

Draco nhướn mày: "Em yêu, em có muốn mua một con rắn để nuôi không?"

"Trừ khi đó rắn có thể thông minh, xinh đẹp và tuyệt đối trung thành như Xena." Harry nói dứt khoát, như thể cậu đã ghen tị với Xena, thú cưng của Salazar từ lâu, "Nhưng em cũng biết rằng điều đó gần như là không thể, vì vậy đừng ảo tưởng về điều này nữa."

Sau khi suy nghĩ kỹ, Draco nói: "Chà, nếu em nghĩ kỹ thì điều đó thực ra không phải là không thể... Nếu em có thể thuyết phục Xena đẻ một quả trứng cho em và sau đó để em lập một khế ước. Việc em có một con rắn cưng như Xena là hoàn toàn có thể."

Harry đang uống bia và suýt phun ra một ngụm. Cậu nhìn Draco với vẻ mặt hoàn toàn chết lặng, như thể hắn là một loại dã thú nào đó.

"Draco, chắc chắn anh đang đùa em phải không? Làm sao Xena có thể tự mình đẻ một quả trứng mà vẫn đảm bảo rằng nó sẽ nở?" Phản ứng của Harry đúng như dự đoán của Draco.

"Nguồn gốc của Xena rất cao quý và cổ xưa. Cô ấy là hậu duệ của một tộc rắn nổi tiếng thời cổ đại – Rắn quỷ Esmont. Tôi tìm thấy điều này từ bộ sưu tập sách quý giá nhất của gia đình Malfoy. Tôi gần như không thể tin rằng Rắn quỷ Esmont thực sự tồn tại và xuất hiện trước mặt tôi."

Harry chớp mắt bối rối.

Draco lắc đầu, kéo Harry đứng dậy đi về phía lâu đài Hogwarts, chuyện này vẫn cần phải được chính Xena giải thích mới có thể rõ ràng hơn đúng không?

Hai người lao thẳng đến phòng làm việc của Salazar, lần này xui xẻo đụng phải Salazar, tuy nhiên Harry vẫn chống chịu với khí lạnh của đối phương, đi thẳng đến chỗ Xena và hỏi: "Xena, Draco vừa mới nói với tôi rằng bạn là Rắn quỷ Esmont. Cái này..."

Xena nhìn Draco: "Kiến thức rất tốt. Chà, thực ra không dễ để nhận ra nguồn gốc của tôi. Bây giờ, hầu như không có phù thủy nào từng nghe nói về Rắn quỷ Esmont."

"Xin hãy tin rằng việc có được một thư viện gia đình được kế thừa từ xa xưa là một điều rất may mắn." Draco mỉm cười theo đúng tiêu chuẩn, "Hơn nữa, việc tìm kiếm mục tiêu thực sự khá dễ dàng, bởi vì không có nhiều con rắn thành thạo ngôn ngữ của con người, nhưng đây gần như là đặc quyền của Rắn quỷ Esmont."

Xena gật đầu tán thành, rồi uể oải bò lên cánh tay của Harry, "Quả thực, tôi là Rắn quỷ Esmont, và tôi có lẽ là Rắn quỷ Esmont duy nhất còn sót lại cho tới ngày hôm nay. Rắn quỷ Esmont có rất nhiều năng lực kỳ diệu, có thể nói được tiếng người là một trong số đó, có thể tự do chuyển đổi giữa cơ thể ban đầu và hóa thân cũng là một khả năng, nhưng trên thực tế, bất kỳ sinh vật pháp thuật nào tồn tại từ thời cổ đại đến hiện tại cũng có thể làm được điều này. Bạn thấy đấy, Snow cũng có thể làm được."

"Ừm, thực ra, Draco đã nói với tôi..." Harry không biết có nên nói hay không, nhưng cuối cùng sự tò mò đã chiếm lĩnh, "Bạn có thể tự mình đẻ một quả trứng và để nó nở một cách suôn sẻ được không?"

"Tất nhiên," Xena nhanh chóng trả lời, "Cậu nên hỏi Draco mượn cuốn sách đó, Harry. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ vui lòng cho cậu mượn nó. Phương pháp sinh sản của Rắn quỷ Esmont rất độc đáo. Chúng tôi không cần một bạn lữ, và chúng tôi không cần quan tâm đến giới tính của mình. Chỉ cần có đủ phép thuật, chúng tôi có thể tự mình đẻ trứng và ấp chúng."

Harry sững sờ. Cậu chưa bao giờ nghe nói đến phương thức sinh sản độc đáo này, cho dù là đối với sinh vật pháp thuật mà nói, cái này, cái này cũng quá độc đáo! Bạn thậm chí không cần một bạn lữ! Và theo những gì Xena nói thì có vẻ như rắn đực cũng có thể đẻ trứng? Ôi Chúa ơi, Merlin, đây đúng là một chủng tộc kỳ lạ!

"Vậy thì, vì nó rất... à, thuận tiện cho việc sinh sản của bạn, tại sao bạn không để lại một hậu duệ ngay từ đầu?" Harry nhanh chóng hỏi.

Xena giơ đuôi lên lắc lắc, bất đắc dĩ nói: "Bởi vì lúc đó không đủ pháp lực, để tôi suy nghĩ một chút, pháp lực đẻ trứng đã đủ, nhưng tôi còn lâu mới đạt được sức mạnh cần thiết để ấp nó. Ngay cả khi bốn người Salazar và những người khác giúp tôi cùng nhau ấp nó, bởi vì sức mạnh pháp thuật không đến từ cùng một nguồn, sẽ có lực đẩy lẫn nhau, và theo cách này, sức mạnh pháp thuật cần thiết sẽ lớn hơn tưởng tượng..."

Draco đã hiểu tại sao trong sách lại nói rằng phương pháp sinh sản của Rắn quỷ Esmont tuy đơn giản nhưng khả năng sinh sản của nó lại rất thấp. Nói chung, tốc độ tăng trưởng của một sinh vật pháp thuật đã lập khế ước với phù thủy là không thể sánh được với những sinh vật pháp thuật thông thường, chứ đừng nói đến thú cưng của Salazar? Xena chắc hẳn lúc đó là một sinh vật pháp thuật rất mạnh mẽ, nhưng cô ấy vẫn không có đủ phép lực để ấp những quả trứng mà cô ấy đã đẻ ra. Bây giờ cô ấy như thế này, có thể tưởng tượng được điều kiện của những con Rắn quỷ Esmont khác như thế nào.

"Chà, trong trường hợp đó thì sao bây giờ?" Không còn nghi ngờ gì nữa, đôi mắt của Harry thực sự đang sáng lên.

"Bây giờ? Tất nhiên bây giờ không có vấn đề gì." Xena nhìn Harry, "Mặc dù Rắn quỷ Esmont nói chung rất mạnh mẽ, nhưng tuổi thọ của nó chỉ có vài trăm năm. Chỉ một phần nhỏ có thể sống được hơn một nghìn năm. Tôi hoàn toàn tin tưởng bởi vì khế ước tâm linh nên mới có thể ngủ ngàn năm mà không bị thời gian ảnh hưởng, phép lực của bản thân cũng ngày càng lớn mạnh. Được rồi, tôi biết cậu muốn gì, nhưng tôi rất tò mò tại sao cậu lại đột nhiên muốn một Thú cưng pháp thuật?"

Ý tưởng nhỏ bị vạch trần, Harry có chút ngượng ngùng cười, "Ừ, bởi vì Xena, bạn rất xinh đẹp và thông minh. Khi tôi nói chuyện về thú cưng với Draco, tôi nghĩ đến bạn khi chúng tôi nói về rắn, và sau đó Draco chỉ nói với tôi rằng bạn là Rắn quỷ Esmont. Tôi không biết gì về điều này, vì vậy anh ấy đã đưa tôi và đến nói chuyện với bạn. "

Xena đặt cái đầu nhỏ của mình lên cổ tay Harry và nhìn cậu từ trên xuống dưới. "Chà, sinh ra một hậu duệ làm thú cưng của cậu cũng không phải là không được... Cậu rất có tài, tiềm lực phát triển không tồi, trình độ phép thuật hiện tại của cậu cũng xem như tạm được, còn trong họa được phúc nói được Xà ngữ..."

Xena nói xong, cô nhìn Salazar. Salazar là chủ nhân vĩnh cửu của cô, việc sinh ra hậu duệ không phải là chuyện tầm thường đối với một chủng tộc cổ xưa như cô, và cần có sự đồng ý của Salazar.

Salazar, người chưa bao giờ nói một lời, nói: "Tùy ngươi."

Draco và Harry nghe thấy điều này đều run rẩy, như thể nhiệt độ trong nhà đột nhiên giảm hơn mười độ, và họ không khỏi cảm thấy... Họ thầm thở dài trong lòng, khí lạnh của Salazar thật sự càng ngày càng đáng sợ! Nhưng hiện tại Harry biết rõ ràng không phải lúc để ý đến chuyện đó, cậu đang nhìn Xena một cách khao khát!

"Được rồi được rồi, Harry, đừng nhìn tôi." Xena cười, "Đi tìm Gord... Ồ, quên đi, tốt nhất tôi nên đi tìm Gord với cậu."

"Cậu muốn tìm giáo sư Gryffindor làm gì vậy?" Harry bối rối.

Lần này Xena không cần giải thích, Draco nhanh chóng kéo Harry ra khỏi văn phòng của Salazar, Xena quấn quanh cổ tay Harry đi theo hai người ra ngoài. Draco vừa đi vừa nói: "Là như thế này. Khi Rắn quỷ Esmont sinh con, nó cần sự hỗ trợ của một phù thủy có năng lực phép thuật siêu phàm. Việc chính là sử dụng phép thuật để lấy trứng ra.

"À, vậy sao không để Salazar làm luôn?"

"Bởi vì sau khi quả trứng nở, về cơ bản nó sẽ kế thừa tính cách và đặc tính phép thuật của phù thủy đó." Xena chớp mắt, "Mặc dù tôi không phiền, nhưng nếu cậu thích Salazar với tính cách lạnh lùng của ngài ấy, chúng ta có thể quay lại tìm Salazar ngay lập tức để nhờ vả. Tôi đảm bảo ngài ấy sẽ đồng ý. "

Harry im lặng, rồi nói rất chân thành: "Không, chúng ta hãy đến nhờ Godric."

Có một người đàn ông có thể giết người bằng sự lạnh lùng làm Giáo sư của cậu là đã quá đủ. Cậu không muốn thú cưng tương lai của mình cũng có tính cách lạnh lùng như vậy! Godric hiền lành là sự lựa chọn tốt hơn!

Năm mới vui vẻ nhé cả nhà, chúc các bạn một năm nhiều điều tốt đẹp, mọi chuyện như ý! 

Thương mến.

Vivian.

Bấm vào ngôi sao nhỏ ⭐ để vote cho mình nhé. Yêu ❤️.

10/2/2024

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia