ZingTruyen.Asia

DraHar • ABO • Vĩnh Viễn Không Thể Đánh Dấu [END]

002

phuthi56317

Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317

Edit: Chè né pỏn

Harry bị đau đầu.

Cậu xuýt xoa một tiếng, động tác ôm gáy khiến Ron bắt đầu ậm ừ mấy cái thật to.

Không biết tại sao Hermione lại nói: "Harry, bồ phải khiến Malfoy ngừng cách hành xử giống như con công xòe đuôi đi." Harry và người bạn đời của mình đã xa nhau ít nhất ba giờ rồi, và pheromone của Malfoy vẫn còn lưu lại trên da Harry, mùi hương ngọt ngào đến nỗi gần như thối rữa này gây khó chịu đến tuyến thể của cô nàng.

Pheromone của Malfoy rất hung dữ.

Pheromone của hắn có mùi ngọt ngấy, nhưng một khi đã hoá rồ thì không thể coi thường được.

Hermione là Omega mà đã phản ứng như vậy rồi, thì bản thân Ron là Alpha lúc nào cũng bị pheromone điên khùng này kích thích tới mức muốn nổ tung, cậu ta bịt mũi nói nhỏ, "Harry, bồ phải ngăn chặn hành vi lố bịch của thằng đấy đi. Mấy bồ không kết hợp*, mùi hương này khiến người khác khó chịu kinh lắm."

*Sau khi đi hỏi tác giả, thì pả khai sáng cho tui như này: 结合 (kết hợp) = đánh dấu + tình dục

Harry che mặt lại, cuối cùng cũng biết lý do tại sao hôm nay khi mình ra ngoài, những học sinh mà cậu gặp trên đường đều rất kỳ lạ, phần lớn bọn họ đều đi đường vòng, chỉ có một hoặc hai người tiến lại gần muốn nói điều gì đó, nhưng chẳng bao lâu đã biến sắc và bỏ chạy luôn.

- Đây là pheromone mà Draco Malfoy lưu lại trên người Harry để đe dọa bọn họ.

"Mình sẽ bảo anh ấy không..." Harry xấu hổ nói, "Hung dữ như vậy nữa."

Đúng như Hermione đoán, pheromone của Alpha không thể lưu lại trên người Beta lâu được, nên đêm qua, Draco đã quấn lấy Harry rất lâu, hơn nữa còn tiêm rất nhiều pheromone vào tuyến thể của cậu, cho dù tuyến thể của Beta không thể giữ pheromone được lâu, nhưng cũng để lại nhiều mùi hơn mọi khi.

"Không thể đâu."

Hermione lý trí nói: "Harry, chỉ cần ngửi thấy pheromone của Malfoy," - chắc chắn rồi, theo bản năng của Alpha, Ron phát ra tiếng gầm gừ nhỏ vào lúc này, phẫn nộ vì người bạn đời của mình lại ngửi được pheromone của Alpha khác, Hermione đành phải duỗi tay an ủi cậu ta, "Mình có thể cảm giác được sự chiếm hữu của hắn ta đối với bồ. Việc hắn ta không thể đánh dấu bồ rõ ràng đã khiến Malfoy phát điên rồi. Trước khi bồ tìm ra được biện pháp thích hợp, mình tin rằng... Hành vi như vậy sẽ còn diễn ra dài."

Harry thở dài, "Nhưng mình là Beta, anh ấy nên biết rằng không thể nào đánh dấu được."

Ron nói với vẻ không có tí thông cảm nào: "Yêu nhau với thằng đấy phiền phức lắm, Harry, bồ nên đá hắn nhanh đi. Nghĩ xem, một Alpha có ham muốn chiếm hữu điên cuồng, lại còn là Slytherin nữa, Merlin, vừa nghĩ thôi mà đã thấy khiếp rồi."

"Ronald!"

Hermione khẽ gọi Ron, điều này khiến Alpha của cô nàng đành phải ngồi yên phận hơn.

- "Của cô ấy".

Harry thầm đánh giá những từ mình đã nhắc tới, sau đó không khỏi trừng mắt nhìn chính mình, "Mình phải thú nhận rằng..."

Cậu cũng hạ thấp giọng để không bị đuổi cổ khỏi thư viện.

"Mình cũng rất tận hưởng việc đó."

ĐỦ 15 CMT SẼ CÓ CHƯƠNG MỚI, ĐỪNG CMT HÓNG GIỤC CHƯƠNG

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia