ZingTruyen.Asia

Drabble Seulrene Our Life

Hiện tại đã gần 4h chiều nhưng trong phòng tập vẫn rộn ràng tiếng cười giỡn và tiếng nhạc phát ra.

- Unnie~~~ Mau mau follow em bên Instagram đi chứ~~~ Bọn em đều follow chị hết rồi mà~~

Yeri liên tục lẽo đẽo theo Joohyun mà mè nheo không ngừng. Chuyện là cả 5 mẩu Red Velvet của chúng ta hiện đã đều có tài khoản riêng trên Instagram và điều này làm các Luvies phấn khích hơn bao giờ hết và ngay khi Wendy, thành viên cuối cùng của nhóm đã chịu lập tài khoản riêng thì cả bọn cùng xúm vào follow cô ngay, chỉ riêng duy nhất một mình Bae leader của chúng ta.

- Yah... cái con bé này! Em tức cười thật đấy, tại sao chỉ có cái follow thôi mà em mè nheo từ sáng tới giờ vậy hả?!

Joohyun dở khóc dở cười quay sang liếc nhìn Yeri, trong khi bản thân vừa loay hoay để tìm chỗ ngồi thoải mái nhất trong lòng con Gấu ngốc vẫn đang chúi mũi vào những trò game trên điện thoại kia, bên cạnh đó là Yeri đang tựa đầu vào vai nàng mà nũng nịu không ngừng.

- Đi mà~~~ Follow em đi mà~~~ Tất cả thành viên đều đã follow chị ngay từ lúc chị tạo tài khoản rồi đó, tại sao có mỗi mình chị lại không chịu follow lại cơ chứ~ Em cũng đã bỏ hết liêm sĩ của mình mà năn nỉ chị trên mục bình luận rồi mà chị vẫn "bơ" em, chị có biết các Luvies không ngừng trêu chọc em vì vụ đó không~

Yeri nói đến đây khuôn mặt liền phụng phịu thấy rõ, môi thì bĩu ra cả thước khiến Joohyun không khỏi bật cười, liền đưa tay bẹo má con bé.

- Thôi được rồi, cô nương! Tôi sẽ lên follow cô được chưa?

- Chị nói thật không?

- Thật.

- Yeahhh... Mẹ à, yêu mẹ nhất đó~ Hihi~

- Yah... Em cũng muốn! Chị cũng phải follow em với chị Wendy nữa! Như vậy mới công bằng chứ~~~

Joy không biết từ đâu xuất hiện liền sấn tới, một tay cầm ly trà sữa còn tay kia thì câu cổ Wendy lôi tới.

- Yah giật cả mình... Em ở đâu ra mà xuất hiện bất ngờ quá vậy hả? Còn nữa, mau buông Wendy ra!

Sự xuất hiện đột ngột của Joy cùng với tiếng gào thét của con bé khiến Joohyun không khỏi giật nảy mình, liền liếc con người cao lớn đang câu cổ một con người nhỏ hơn.

- Yah... Em có cần phải mạnh bạo như vậy với chị không hả? Dù gì người ta cũng là chồng em đó nha~

Wendy sau khi thoát khỏi Joy thì liền bất bình lên tiếng, tỏ vẻ tổn thương như vừa bị ức hiếp xong khiến cả đám không khỏi bật cười.

- Em không biết đâu~~ Nếu chị đã chấp nhận follow Yeri thì cũng phải follow em với chị Wendy nữa~ Vậy mới công bằng chứ!

- Giờ chị nói không thì sao?

Joohyun nén cười, giả vờ lạnh lùng nói

- Như thế là không công bằng~~~

- Chị là leader, chị chính là người tạo ra công bằng.

- Unnie~~~ Umma ah~~~

- Tôi không có đứa con gái như cô.

Joohyun vừa dứt lời, Joy lập tức ngã gục và sà vào lòng Wendy mà giả vờ nức nở.

- Đau lòng quá mà~~ Chồng ơi, mẹ lại không nhìn nhận em nữa kìa~ Cuộc sống này khó khăn quá mà~ Em không thiết sống nữa~~

- Đừng mà đoá hoa hồng quyến rũ của ta, thiếu em làm sao ta có thể sống nổi cơ chứ?!

Wendy cũng nhanh chóng bắt được nhịp mà hoà vào vở kịch "bi thảm" mà Joy tạo nên khiến Yeri bật cười lớn và liên tục vỗ tay tán thưởng, Joohyun thì cũng chỉ biết bật cười mà không thể nói nên lời nào trước hai cái đứa này.

- Thôi được rồi hai cô, tôi follow các cô hết được chưa? Thật tình, không hiểu nỗi mấy đứa, có mấy việc này mà cứ làm phiền chị mãi.

- Yeah... Joohyun unnie là nhất mà~~ Chị không biết hành động chấp nhận follow tụi em của chị nó quý giá cỡ nào đâu~~~

Joy nghe thế liền giả vờ õng ẹo nắm lấy tay của Joohyun mà vuốt ve, mắt thì không ngừng nháy nháy nhìn nàng khiến cả đám không khỏi rợn người.

- Thôi cho tui xin, đi chỗ khác chơi đi!

Leader đã ra lệnh đuổi thì không ai dám không nghe theo, Yeri thì đã nhảy qua chỗ mấy chị dancer chơi trò chơi từ đời nào rồi, còn Wendy cùng Joy thì lại lôi nhau ra đứng trước gương mà chụp choẹt, tất cả đều trả lại không gian yên bình cho chị và cậu.

Thế nhưng, con Gấu ngốc kia vẫn không hề biết đến chuyện gì mà vẫn cứ cắm mặt vào game, hai bên tai là mỗi một chiếc tai phone, miệng lâu lâu lại lẩm bẩm gì đó, đôi mắt ánh rõ lên vẻ hiếu chiến hiếm thấy. Chị thấy vậy thì không khỏi bật cười, liền đưa tay nhéo mạnh vào hai cái má bánh bao kia khiến người kia la oai oái nhưng mắt vẫn tuyệt nhiên cắm vào chiếc điện thoại.

- Aaa... Đau em mà Joohyun~~

- Yah... nhìn chị mau!

- Đợi em chút, em sắp thắng rồi!

- ...

Joohyun khó chịu liếc nhìn cậu, ngay lập tức liền chồm người lên mà tháo hai cái tai phone xuống rồi cướp lấy cái điện thoại của cậu mà giấu ra sau lưng của mình khiến con người kia trong phút chốc liền ngơ ra sau đó lại nhăn mày khổ sở nói.

- Em sắp thắng rồi mà Hyun! Mau trả cho em đi! Xong hiệp này nữa thôi!

- Bây giờ em coi điện thoại quan trọng hơn tui nữa đúng không?

- Không có mà~~ Chỉ là...

- Chỉ là sao hả? Được rồi, muốn chơi thì chơi cho đã đi!

Joohyun giận dỗi ném trả điện thoại lại cho cậu rồi liền lập tức muốn đứng dậy. Cũng may lần này con Gấu kia cũng đã nhanh chóng phản ứng lại kịp mà vươn tay ra ôm chầm lấy nàng, kéo chị vào lại lòng mình mà dỗ dành nói.

- Không có mà~~ Thôi được rồi, em không chơi game nữa! Em chơi với Joohyun của em nha~

- Xì... Nãy thấy mê nó hơn tui mà?

- Hihi... Giờ thì hết rồi, giờ thì mê vợ hơn~

Seulgi nói xong thì liền cười tít mắt, tỏ vẻ đáng yêu khiến Joohyun dù có muốn giận cũng không giận nổi mà chỉ có thể phì cười, đưa tay lên véo nhẹ một bên má của cậu coi như trừng phạt.

- Chỉ giỏi dẻo miệng~ Đưa điện thoại đây!

Seulgi nghe thấy thì lật đật đưa ngay chiếc Iphone của mình cho chị, khuôn mặt ngơ ngơ tỏ vẻ thắc mắc nhìn chị khi thấy chị đã thoát tài khoản Instagram của mình ra và đăng nhập vào tài khoản của chị. Sau đó, Seulgi lại ngạc nhiên hơn nữa khi thấy chị rốt cuộc cũng chịu follow ngược lại cậu, mà không chỉ có riêng cậu mà còn có cả ba đứa kia.

Hành động này của chị khiến cậu không khỏi thắc mắc, hồi đợt mới giúp chị tạo Instagram cậu cũng đã định giúp chị follow cậu cùng Yeri và Joy nhưng chị kiên quyết không chịu, kể cả khi cậu xuống nước năn nỉ ỉ ôi thì chị vẫn "bơ" đi thế nên ngoài bất lực ra thì cậu cũng không dám hó hé gì thêm vì sợ những đêm cô đơn ngoài phòng khách lại đón chờ cậu.

- Bọn nhóc cứ lèo nhèo bên tai chị mãi nên đành phải chiều ý tụi nó thôi!

Joohyun đoán được sự thắc mắc của cậu nên liền lên tiếng giải đáp. Sau khi đã hoàn thành xong "nhiệm vụ" của mình thì chị liền đưa trả lại điện thoại cho cậu và tiếp tục chui rúc vào lòng cậu mà "làm tổ", không quên ngóc đầu nhìn cậu nói.

- Từ giờ chị follow em rồi là chị nắm rõ được hết "hành tung" thả thính gái trên mạng xã hội của em đó nha! Liệu hồn mà tém tém lại cái nết đi nghe chưa?

Bé thỏ đanh đá nào đó nói, hai tay không quên đưa lên để nhéo nhẹ lấy hai cái má của cậu đầy cảnh cáo khiến cậu chỉ biết bật cười trước sự đáng yêu đó từ chị, đôi tay càng thêm siết chặt lấy eo chị.

- Tuân lệnh bà xã~

Nói rồi đôi môi nhanh chóng hôn lên đôi môi đỏ hồng đnag chu ra kia như một lời xoa dịu.

-Ewww~~~ Cho em xin đi hai người này~

Yeri thấy như vậy thì liền khinh bỉ ra mặt.

- Ưm~~ Chồng à, vợ chồng người ta đang "bô bô" kìa~~ Hay là mình cũng "bô bô" theo người ta nha~~

- Vậy thì mau làm thôi vợ yêu à~~~

- Yah... Son Seungwan, Park Sooyoung, hai đứa có thôi đi không hả?

Lại là một ngày thật năng động và hài hước của các cô gái của chúng ta.

End

Cái chap này ra đời mừng việc Bae leader của chúng ta cuối cùng cũng đã chịu follow lại đàn em thơ của mình trên Instagram 👏🏻🤣

Cre: yerikame

Đây cũng có thể coi như là một chút ấm áp mà tui gửi đến mọi người trong những buổi lạnh giá này nhe 🥶

See you later~ Tui đi "cày" tiếp bên fic "Thỏ con, đến lúc về nhà rồi!" đây 😭

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia