ZingTruyen.Asia

[DouMu]Chúa quỷ biết yêu?

Ông trời sấp đặt

Lyedayneee

Tiếng mưa rơi đang rơi từng hồi à không cái đấy là tiếng lòng tôi khi nhỏ bạn nói OTP âm-âm mà còn đi viết truyện,vô lại truyện thôi.
Nay Muzan nhà ta đi qua phòng Douma để... Lấy lại cái áo khoác mà ngài ấy để quên,vừa mới đi đến phòng hắn thì trời mưa tầm tả,làm như ông trời muốn ngài ấy phải ở đây đến khi nào trời tạnh thì mới được về vậy,Muzan bước vào hỏi Douma:"Này Douma,cái áo khoác đợt trước ta có để quên ở chỗ người không" "Bên phòng tôi đâu có cái áo khoác nào đâu?" Muzan thắc mắc:"Hả...sao kì vậy,rõ ràng ở phòng ta không có thì phải có ở phòng ngươi chứ?" Douma nói:"Hay là ngài biện cớ đến đây để thăm tôi đấy?" "Không có,rõ ràng..." Ngài ấy thấy cái áo khoác của mình với của hắn đang nằm chung một chỗ,ngài ấy bước tới lấy lại áo khoác và nói:"Nó nằm ở đây mà ngươi nói không có là sao? Ơ nhưng mà... Sao cái áo khoác của ta lại nằm dưới cái áo khoác của ngươi nhỉ?" Douma với gương mặt nham hiểm nói:"Ngài đoán xem?" rồi ôm Muzan,ngài Muzan bắt đầu thấy có điềm nên nói:"Douma,ngươi thả ta ra mau!" Douma liếm cổ ngài ấy,Muzan bị tấn công bất ngờ nên chưa kiệp phòng vệ,Muzan nói:"Douma...đừng liếm nữa~~" "Mới đấy mà ngài đã van xin tôi rồi sao?" Muzan nói:"Ngươi... Định xàm sỡ ta đấy à?" "Làm gì có? Tôi chỉ liếm cổ ngài thôi mà ngài đã bảo tôi xàm sỡ ngài là sao?" "Vậy hồi nãy tay ai vừa mới chạm vào mông ta thế nhỉ?" "Rồi rồi ngài nói gì cũng đúng hết" Rồi hôn lên trán của Muzan,Muzan thì cứ kệ hắn,cứ để cho hắn muốn hôn thì hôn chả quan tâm nhưng đó lại là một sự sai lầm của Muzan khi đã không đề phòng hắn,lúc này hắn đề ngài Muzan nhà ta xuống nhưng Kokushibou lại tới vì đang có việc cần Douma làm,ngài ấy vừa mới mở cánh cửa phòng ra đã thấy cảnh tưởng hải hùng ngay trước mắt mình,thuộc hạ đè chủ của mình xuống,Kokushibou hỏi:"Douma... Ngươi đang làm gì với ngài Muzan thế?" Douma nói:"À chỉ là tôi té trúng người ngài ấy thôi mà" lòng Douma thầm nghĩ:"Ờm thì tôi chỉ định làm ngài ấy mất trinh thôi ấy mà có gì đâu" Kokushibou nói:"Vậy ngươi mau cuối đầu xin lỗi ngài Muzan mau đi" Douma cũng làm theo và trời cũng đã tạnh mưa,Muzan thì về còn Kokushibou ở lại nhờ hắn tí việc.
_______________________________________
Chào các độc giả,chap này có lẽ các độc giả bị tuột hứng đến hai lần lận nhỉ? Mà nếu không có Kokushibou thì chắc Muzan cũng đã bị cái người có con mắt Cầu Vồng đó đè ra "thịt" từ lâu rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia