ZingTruyen.Asia

[Đồng Nhân Thủ Lĩnh Thẻ Bài] Xuyên Qua! Tìm Kiếm Thiên Thần Của Tôi!

Chương 11.

daitieuyuu

"Irisssss." Tiếng nói phát thanh từ phía trước truyền tới, theo sau đó là bóng dáng với mái tóc vàng rực ngã nhào vè phía cô. Không ai ngoài cô nàng Himawari với cái thói quen chào buổi sáng bằng cái ôm nồng thắm cùng Iris. Như thường lệ, Iris nhẹ nhàng...né qua một bên khiến cô nàng thân thương nhào vào lòng đất mẹ.

Cô gái đẹp đẽ sau khi cùng đất mẹ chào hỏi vẫn rất vui vẻ ngẩng đầu lên cười: "Iris, chào buổi sáng."

"Chào buổi sáng, Himawari." Iris cũng cười nhẹ, bắt lấy tay Himawari kéo lên. Hai người hoàn thành bước chào hỏi, như mọi ngày cùng nhau đến trường, hợp mặt với Touya và Yukito trước cổng.

"Iris, Himawari!" Yukito đứng vãy tay chào hai người.

"Hôm nay đến hơi trễ đó." Touya xem đồng hồ nói.

"Ừ, xin lỗi, tại hôm nay mình phải đem số mức dâu để vào chai." Iris mỉm cười, từ trong cập lấy ra ba bình mức nhỏ đỏ ao sánh đặc lại, còn có vài trái dâu còn nguyên trong đó. Cô đưa cho ba người: "Thử đi, mình mới làm đó."

Không ai nói gì, ba người trực tiếp mở nắp uống một ngụm. Cả ba điều choáng bởi mùi vị của dâu, hơn nữa còn có cảm giác nhè nhẹ say.

"Cậu bỏ rượu vào sao Iris?" Yukito hỏi.

Iris gật đầu: "Ừ, bỏ một chút vào sẽ ngon hơn. Các cậu có thể uống không, có thể để đông lạnh, cũng có thể pha tý nước nóng uống, ăn bánh mỳ hay bánh kem điều ngon." Cô cười nhìn họ.

Cả ba điều gật gù, mỉm cười cảm ơn Iris. Cô còn làm riêng vài bình cho Haku, Sakura và Tomoyo. Định lúc ăn trưa sẽ qua hàng rào bên kia đưa cho hai đứa.

Bốn người vui vẻ đi vào trường. Đi đến nơi cất đồ, Himawari ra vẻ nghiêm trọng, áp tai vào tủ của Iris lắng nghe gì đó, cô nàng cứ thái quá bảo vệ Iris không cho cô mở tủ ra mà giúp cô, như Himawari cảm giác không sai, cánh cửa vừa bật mở, Himawari bị chôn trong đám thư tình đáng sợ của Iris.

Ba người Iris, Yukito, Touya thấy Hiamwari bị chôn sống trong đám giấy đầy trái tim, không khỏi bật cười, những nam sinh đứng cạnh đó rất để ý tình trạng bên này, nhìn thấy Himawari bị thư đè đến ngộp thở không khỏi ảo não, nhiều thư như vậy chỉ gây ra phiền phức cho tiểu thư Iris, họ xem ra phải tìm cách khác để tỏ tình rồi.

Không dấu gì mọi người, từ lúc vào trường Iris đã có người theo đuổi xếp dài từ lớp học tới cổng trường cũng chưa hết, hơn nữa ngày càng nhiều người thích cô. Tất cả những người nam sinh, thậm chí cả nữ sinh thích Iris điều thống nhất gọi cô là Iris tiểu thư hoặc Iris sama, khoa trương hơn là ngày nào cũng nhét vào hợp tủ của cô chồng chất thư tình đủ thứ màu sắc. Và Iris cũng không quăng bỏ chúng, cô trân trọng đem từng bức thư xếp thành nhiều hình dạng khác nhau gửi vào nhà kho trường để trang trí cho dịp lễ hội, điều đó làm cho danh khí của Iris lại càng lớn hơn.

Hiện tại Iris đã có hẳn một Fanclud riêng, dù chỉ mới hơn một tuần nhập học, Iris trong vô tình đã khiến cả trường điên đảo.

Bây giờ trở lại với câu chuyện.

"Hộc.." Himawari khốn đốn từ đống thư thoát ra, không ngừng hít thở, thề là cô xém ngộp chết có được không.

"Cậu không sao chứ Himawari?" Yukito hỏi.

"Không, không sao, tớ chưa chết được."

Iris mỉm cười, cốc nhẹ vào đầu Himawari một cái. Cô nàng xoa nhẹ đầu, cười hì hì rồi đứng lên. Dùng tay phủi phủi bụi trên mình, Himawari hỏi Iris: "Cậu định giải quyết thế nào với đống thư hôm nay, lại xếp giấy?"

Iris lắc đầu: "Không, hôm nay thì đốt chúng."

Câu nói của cô thành công làm cho hàng trăm trái tim rạn nức, nhưng nhanh chóng hồi phục lại sau khi nghe thấy...

"Cậu định lấy tro bón cho cây sao Iris?" Touya hỏi, bởi cậu đã hiểu phần nào đó về tình trạng yêu cây cỏ hơn yêu người của Iris.

Cô gật nhẹ đầu: "Lúc vào cổng trường, mình thấy các nhóm hoa ở ngoài ấy đang rủ xuống, mình nghĩ chúng cần chút dinh dưỡng."

"Vậy ra về tụi mình phụ bạn làm nhé Iris." Himawari nói.

"Tụi mình?"

"Nhóc Haku về chung với mình mà, mình tin chắc nhóc sẽ không bỏ qua cơ hội này đâu."

"Ừ, nhờ cậu vậy. Hiện tại tạm thời cất lại những bức thư này vào tủ đi."

"Để mình phụ cậu." Touya và Yukito cùng nói, cả bốn ngươi dọn xong đống thư rồi vào lớp.

Vào giờ ăn trưa họ vẫn tới chỗ cũ, hôm nay do việc làm mức nên Iris không mang theo đồ ăn, đành để Yukito đi mua bánh bao ở căn tin. Lúc tới chỗ hàng rào, thì nhìn thấy cậu nhóc nào đó đang giành một thứ gì đó từ trong túi Sakura, Touya mau chóng trèo qua hàng rào bên trường Tomoeda ngăn lại:

"Mày làm gì em gái tao vậy."

"Anh Touya." Sakura bất ngờ.

Cậu bé bật ra, thủ thế một lối võ Touya chưa từng thấy, khi cả hai trong tình trạng căng thẳng, Yukito trở về và qua hàng rào và đưa cho họ mấy cái bánh bao phá ngang không khí 'thân thương', cậu còn mời cậu nhóc kia ăn một cái. Nhưng không hiểu sao cậu bé nhìn đến Yukito thì mặt đỏ bừng, sợ hãi chạy mất. Iris cungc Himawari thì đóng vai quần chúng nhìn họ, hai người vẫn yên vị ở hàng rào bên kia... bởi cả hai điều mặc vấy thì trèo qua kiểu gì.

Lúc này Yukito mới nhớ tới phần của Himawari cùng Iris, đưa ại hai cái bánh bao cho hai người.

"Chị Iris, chị Himawari." Sakura mỉm cười chào hai người.

Cả hai gật đầu, không lâu sau thì Tomoyo và Haku cũng đã tới, Iris từ hàng rào đưa cho chúng mỗi người một lọ mức ngọt ngào, tất cả điều rất vui vẻ nhận lấy, một buổi trưa lại lặng lẽ trôi qua.

Khi ra về, như lời hẹn thì Himawari, Iris và cả Haku cùng nhau
ại tủ đồ lấy đống thư ra, nhưng họ phát hiện thư không biết đã mất tích đi đâu, chỉ còn một nam sinh đứng đó.

"Chào Iris sama, thật sự phiền cho cậu khi phải giải quyết những rắc rối tụi tôi đưa tới, chúng tôi đã giúp cậu đốt thư và đem tro rải cho hoa rồi, cậu yên tâm nhé." Nam sinh gãi đầu, đỏ mặt nói.

Iris ngạc nhiên, sau đó lại nghiên đầu mỉm cười: "Cảm ơn các cậu."

"Vân...Vâng."

Để lại cậu nam sinh hồn bay phách lạc, cả ba người vui vẻ ra về, hôm nay thì Himawari và Haku về bằng xe riêng, còn ngỏ ý mời Iris về chung, cô cũng không từ chối.

"Nè nè Iris, chủ nhật này cậu rảnh không?" Himawari hỏi.

"Xem như không có chuyện gì làm." Iris nhàn nhạt nói.

"Vậy cậu cùng tớ đi dự đám cưới của dòng họ nha, mình muốn đi lắm nhưng lại rất sợ mình sẽ run. Cậu đi cùng mình nhé."

Iris suy ngẫm, rồi gật đầu: "Hảo."

Himawari cười rực rỡ. Chính Iris cũng không ngờ được, sau lễ cưới này cô lại có thêm những người bạn mới, trong đó có một gia đình có tới 14 người anh em gồm 13 người con trai và 1 người con gái.

-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-__-_--__--__-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-__-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-

Hãy đón lễ cưới này của bộ anime nào nhé, đã có gợi ý rồi đó.

Chúc các bạn một mùa tết đầy yêu thương bên gia đình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia