ZingTruyen.Asia

Dong Nhan One Piece Co Gai Den Tu Dai Duong Tam Ngung

"Ta chắc chắn sẽ khiến bọn chính phủ trả lại gấp trăm , gấp ngàn lần những điều mà bọn chúng làm" cô nói xong , quay sang nhìn chàng trai tóc vàng bên cạnh "Sin , ngày đó anh đã ở đâu vậy" giọng nói cô ôn hoà đi rất nhiều , nói ra thì cô và anh là thanh mai trúc mã , Sin là bạn thân của Done, là một người rất mạnh sở hữu sức mạnh bóng tối.

*T/g: Còn ai nhớ tới Uni V.Sin mình nhắc tới từ phần giới thiệu nhân vật không*

"Hôm đó anh đi xuống hầm để tu luyện để tiến cấp, đến ngày anh ra thì .... thì mọi người đã không còn . Mọi thứ đề đổ nát , đồ đạc của cải thì chất thành đống ở rìa biển. Khắp nơi đều là máu , mùi khói thuốc súng, đạn pháo. Đi đến nơi chôn cất thì thấy thi thể của mọi người nằm gọn gàng thành hàng. Chỉ thấy ông uouen đang đào mộ. Nhìn ông mệt mỏi thân thể gầy rạc đôi tay cũng đã trầy xước đầy máu chứng tỏ đã đào rất lâu rồi, xung quanh có rất nhiều ngôi mộ mới xây đều có bia khác tên cẩn thận" anh nói trong trầm lặng, khuôn mặt cúi hẳn xuống che dấu đi đôi mắt đỏ hoe . Dù kiên cường thế nào đi nữa thì anh cũng chỉ mới là cậu bé 14 tuổi mà thôi.

    Hôm đó , khi ra khỏi hầm thấy khắp nơi toàn máu , khung cảnh tan hoang như vậy anh đã sợ như thế nào. Trong đầu anh hiện ra rất nhiều suy nghĩ đáng sợ, tiêu cực. Đến lúc thấy xác của mọi người anh thực sự đã gục xuống, ngã quỵ. Không thể khóc cũng không thể hét ra thành tiếng. Anh không thể nói ra đôi mắt vô thần chạy loạn . Tìm kiếm cuối cùng lại thấy cha mẹ anh nằm cạnh nhau. Nước mắt như bị nghẹn lại không thể chảy ra. Đôi mắt đỏ hoe trừng to , môi mấp máy không thành tiếng ôm chầm lấy họ lay liên tục. Liên tục lắc đầu thậm chí véo chính mình, anh như muốn mong đây là một giấc mơ một giấc mơ mà thôi.....

     "Haizzzz..... Sin thật sự là một cậu bé kiên cường." Từ hôm đó sin giúp thần chôn cất mọi người, biết là không tìm thấy xác của công chúa cùng hoàng tử , sau đó cậu liền điên cuồng tập luyện. Sau đó, thành công trở thành pháp sư bạch kim vận dụng bí thuật xé rách không gian đưa công chúa trở về. Còn thần ngày hôm đó may mắn rơi vào một hố sâu gần đó nên không bị chết nhưng sức mạnh mất hết. Thần còn sống đến hôm nay để chờ công chúa cùng hoàng tử trở về. Chỉ là Sin không gọi được hoàng tử" Uouen nói, đôi mắt đầy sự khẩn khoản về tội lỗi của ông.Ông luôn cho rằng chuyện này xảy ra tất cả là do ông gây ra .

"Hôm đó lina ném anh trai cùng ta xuống biển , nhưng lại thành ra bị tách ra hai nơi . Nhưng dù sao anh cũng là nguyên tố thuỷ biến dị nên chắc sẽ là không sao đâu." cô nói cũng tự thầm an ủi chính mình, mọi thứ xảy ra ngày hôm đó lại bắt đầu ùa về . Nỗi ám ảnh này sẽ đi theo cô mãi mãi cũng như là một điểm yếu tâm lý của chính cô.

*biến dị nguyên tố: là hiện tượng sức mạnh của các nguyên tố bị xuất hiện dị dạng về hình dáng , màu sắc cũng như sức mạnh , hầu hết biến dị đều khiến nguyên tố trở nên mạnh mẽ hơn nguyên tố bình thường gấp nhiều lần*

Tại căn cứ quân cánh mạng .......

"Cháu tỉnh rồi" một giọng nói đầy hữu lực , trầm thấp , uy nghiêm cất lên. Không phải của ai khác mà đó chính là của Monkey D.Dragon , thủ lĩnh của quân cách mạng.

"Chú là ai , đây là đâu , tôi là ai" cậu nhóc trên giường mở mắt gượng người ngồi dậy tựa vào cạnh giường, cậu ôm đầu đau nhói lên vì vết thương chưa lành hẳn. Cậu không hề run sợ lo lắng mà vô cùng bình tĩnh , toát ra khí thế mà người bình thường không có được .

*T/g: mọi người có đoán được đó là ai không . Chính là Na S.Done😆😆*

     "Hôm đó ta nhặt được nhóc ở rìa hòn đảo này . Đầu hình như bị va phải đá ngầm mất máu quá nhiều mà ngất đi, còn thân thể nhóc được bao bởi một lớp thuỷ mỏng như tấm bọt để ngăn nước vào" dragon nói càng cố tình lạnh giọng hơn toàn người toát ra khí lạnh vậy mà cậu không hề run sợ . Dragon thầm nghĩ , cậu bé này thật không hề đơn giản chút nào.

    "Tôi thật không nhớ , không nhớ được" cậu ôm đầu nhưng hình ảnh mờ nhạt lúc ẩn lúc hiện , một hình ảnh bé gái đầy vết thương thoáng vụt qua.

    "Nhóc bất tỉnh hơn một tháng mới tỉnh lại cần nghỉ ngơi trước rồi từ từ khôi phục chí nhớ sau"

    "Tôi đã bất tỉnh lâu vậy sao" cậu cử động chân có chút khó khăn.

    "Nhóc có nhớ tên mình không?"

    "Hình như là ..... là ....." cậu ôm đầu đau đớn tên của bản thân cậu cũng không nhớ nổi.

    "Không nhớ thì không cần nhớ . Từ nay nhóc tên là Monkey D.Done , nhóc sẽ trở thành con trai nuôi của ta" dragon nói rồi rời đi, để bát cháo đang còn nóng cùng cốc sữa bên cạnh giường cho cậu.

*T/g: Mình nghĩ Monkey D.Dragon nên đổi nghề trở thành thầy bói đi. Đặt cái tên thôi mà cũng chuẩn vậy.*

Lại tại một nơi khác......

"Haizzzz...."

    "Đây là lần thứ n cậu thở dài rồi đó shanks" beckman dùng khăn trắng lau tỉ mỉ con dao rồi nói .

     "Hình như tôi bị bệnh rồi" shanks nằm dài trên bàn không có chút sức lực.

      "Cậu mà cũng có lúc bị bệnh" Roo nói mà không thể rời xa miếng đùi gà trên tay.

       "Tôi bị bệnh tương tư rồi, trời ơi..... nhớ bé con mika đáng yêu của tôi quá đi. Để nó ở đó với lão già Grap kia thật không thể yên tâm mà"

      "Thức ăn cũng chuẩn bị hết rồi, nhân tiện ghé qua làng mua thức ăn rồi thăm nhóc con cùng luffy luôn, luffy chắc sẽ vui nếu anh đến lắm" Yasopp nói tay vân vê khẩu súng trên tay.

      "Vậy giờ đi luôn, thẳng tiến cho tàu tiến tới làng Foosha" Shanks hùng hổ nói.

     "Không có thể gì với cậu ta luôn" Beckman đặt con dao vào vỏ rồi đi vào trong.

*T/g: Mèn ơi! Qua truyện của ta shanks lại trở thành luyến đồng lại còn bệnh tương tư, trời ơi con gái ta còn nhỏ tuổi a*

      Tại một khu rừng cách hoàng cung 1 km về phía đông, một cô bé thân hình nhỏ nhắn mặt một bộ đồ gọn gàng bó gọn, khuôn mặt đầy mồ hồi hơi đỏ lên vì nóng xung quanh cây cối gần như đổ rạp hết xung quanh có các hố to nhỏ trông rất thê thảm a......

      "Layla , em đang làm gì vậy ? Có bị thương không?" Sin tay bưng một bộ tách ấm trà cùng đồ ăn trưa lại gần cô. Nhìn thành quả phá  hoại của cô mà nhíu mày lo sợ cô bị thương.

      "Em không sao chỉ có chút mệt thôi" cô mệt mỏi nói.

      Anh trải tấm khăn đã chuẩn bị cho cô ngồi để đồ đạc xuống, cô đưa tay lấy tách trà đang còn nóng anh đưa uống một ngụm rồi nói.

      "Hôm đánh nhau với tên đô đốc đó , em liều mạng dung hợp may mắn thành công nhưng uy lực không phá huy được hết còn thiếu chút mất mạng. Gần đây e mới học được cách dung hợp đó là dung hợp hai nguyên tố từ trong cơ thể rồi hợp lại thành một như thể là tạo ra một nguyên tố khác , không những dung hợp thành cô mà uy lực của nó còn mạnh gấp mấy lần trước kia. Hơn nữa nguyên tố của em sau lần đó đều biến dị hết nên sức mạnh tạo ra càng khổng lồ đến không tưởng. Em đang dung hợp các nguyên tố khác nhau nhưng chưa quen nên chỉ phá huy được một phần nhỏ sức mạnh. Nếu dung hợp thành thục chắc chắn sẽ là một sức mạnh đáng kinh ngạc. Em nghi ngờ là có thể dung hợp cả ba cả bốn nguyên tố. Nhưng việc dung hợp nguyên tố này rất tốn thể lực" nếu không phải cô hiện giờ là vi trung đen chắc cô đã không có đủ thể lực mà dung hợp nhiều đến như vậy.

      Sin trầm mặc, cô trải qua nhiều việc như vậy còn rất kiên cường. Gặp nhiều chuyện kinh ngạc còn sáng tạo ra kì tích như vậy. Nhưng anh không mong cô đau khổ chỉ mong cô luôn hạnh phúc vui vẻ . Một cô gái bé nhỏ mà phải gánh trên vai gánh nặng lớn như vậy thật là quá mệt mỏi. Trải qua chuyện đó chính anh đã rất đau đớn đến mức gục ngã , vậy mà cô nhỏ bé vậy chứng kiến người mình yêu thương, người dân chết trước mặt mình như vậy mà vẫn thật mãnh mẽ , giấu đi mọi đau thương. Nếu không phải hôm đó thấy cô nhỏ bé khóc đến yếu ớt đau lòng , đôi mắt đau thương, vô hồn ,sợ hãi ngơ ngác nhìn xung quanh thì chắc anh cũng nghĩ rằng cô không có chút cảm xúc nhưng cô lại kiên cường đến mức người khác đau lòng.

    Không kìm đuọc cảm xúc anh vội ôm cô vào lòng , cô cũng nhẹ nhàng ôm anh đôi mắt đựng bao nỗi bi thương nước mắt lại không kìm được rơi. Tại sao trước mặt anh cô luôn yếu đuối như vậy tại sao không kìm chế nhớ lại bao đau thương đó. Cô ghét mình như lúc này thật yếu đuối không giống cô chút nào.

     "Hơn nữa em cần phải trở nên mạnh mẽ hơn nữa em cần trở nên mạnh mẽ hơn , cần tiến bước đến pháp thánh" cô nhẹ nhàng thoát ra khỏi vòng tay của anh chậm rãi đứng lên nhìn ra hướng biển nói.

"Pháp thánh sao? Vi hạ đen ? Tại sao?" Anh nhỏ giọng nói, pháp thánh cùng lực lượng vi hạ như một ngưỡng khó thể với tới vương quốc từ trước tói nay chỉ có quốc vương đạt tới pháp thánh , cùng nữ vương đạt tới vi hạ.

"Trong đống sách của lâu đài dưới biển em tìm được cách hồi sinh người của hòn đảo cổ. Trong đó hòn đảo Doodora này cũng là một trong nhưng hòn đảo cổ xưa nhất chứa phong ấn của nữ thần . Nhưng chỉ khi đạt tới ngưỡng pháp thánh và vi hạ thì mới có khả năng phá vỡ phong ấn trên đảo triệu hồi thần linh thủ hộ đảo để hồi sinh mọi người. Mà may mắn em là hậu duệ của nữ thần nên chỉ có em thực hiện" cô không nói với anh rằng thực hiện giao dịch với thần linh là phải hiến tế máu cùng nước mắt của nữ thần và ai biết chuyện gì sẽ xảy ra với nữ thần sau khi hiến tế chứ ......

Pháp sư cùng lực lượng càng lên cấp bậc cao càng khó tiến giai, nếu không phải hôm đó dưới biển gặp kì ngộ ăn loại quả kì dị như trái ác quỷ đó thì chắc phải 1,2 năm nữa cô mới đạt tới đại ma pháp sư cùng lực lượng vi trung. Để đạt tới pháp thánh có khi cô phải mất 10 năm , 20 năm 50 năm có khi cũng chưa thể đạt tới. Cha của cô đã phải dùng 300 năm, mẹ cô đã phải dùng 280 năm để đạt tới sức mạnh đó.

*T/g: tuổi thọ trung bình của người dân trên đảo này là 500 tuổi, nên tất nhiên nhan sắc của họ cũng đi kèm với lại khả năng sinh đẻ thấp tầm tb mỗi gđ chỉ có thể sinh nhiều nhất là 2 người mà có gđ không có con. Nên vậy bố mẹ nữ chính nhìn trẻ đẹp như mới 30.*

*T/g: à quên theo ý kiến của mọi người thì mình có bổ sung hậu cung của nữ chính một chút. Hậu cung của nữ chính gồm: Luffy , Zoro , Sanji , Shanks , Dracule Mihawk, Ace , Sabo , Law , Marco . *

Còn về Doflamingo thì mình chưa chắc có thêm vào dàn hậu cung của nữ chính không nếu mọi người muốn Doffy vào thì nhớ bình luận.

Yêu mọi người nhiều ❤️❤️❤️❤️*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia