ZingTruyen.Asia

[đồng nhân NHAC-np-cao H] Azure -Thay đổi vận mệnh[DROP]

Chương 2

MitsuhikoYue

Giữa nguy nga cung điện, mỹ lệ thiếu nữ một thân trắng thuần cao ngạo đứng trước mặt pharaong. Nghi lễ cúi đầu tiêu chuẩn. Hầu hết mọi người đứng trước mặt pharaong đều có một vô hình áp lực. Bất quá này thiếu nữ lại như vậy thoải mái cũng không thất lễ nhường người khác hài lòng. Thiếu nữ môi mang theo ôn nhu cười hướng về phía pharaong không kiêu ngạo không siểm nịnh nói.

" Ta là Azure sứ giả của mặt trăng. Mang theo ý nghĩa hoà bình xuống chúc phúc cho pharaong và Ai Cập ngày càng thịnh vượng."

Ngọt ngào thanh âm mang theo kiên nghị vang khắp đại sảnh. Vừa dứt lời bên dưới ồ ạt xì xào to nhỏ. Ngồi bên trên pharaong vẫn như cũ đạm bạc đánh giá xinh đẹp nữ tử. Bỗng nở nụ cười hoà ái nói.

" Đã là sứ giả của mặt trăng liền trở thành chúng ta Ai Cập khách quý. Làm Pharaong thay mặt Ai Cập cảm tạ lời chúc phúc của thần linh."

Nếu pharaong đã muốn nói vậy thì bên dưới cũng khó có thể dị nghị liền vang lên giòn tan hô ' mặt trăng nữ thần' ' mặt trăng nữ thần'"

Đang cúi đầu nữ tử bỗng ngẩng đầu lên vui vẻ cười nói.

" Ta xin nhận lời cảm tạ của Ai Cập này."

Nàng nói Ai Cập chứ không phải Pharaong . Nếu để Azure nàng ra tay liền thay đổi kịch tình tốt lắm.

Thiếu nữ xinh đẹp bỗng toàn thân toả sáng. Bạch ngọc bàn tay khẽ nâng lên. Tử sắc phượng mâu nhắm lại. Trên tay nàng hiện lên một đoá hoa sen màu vàng xinh đẹp. Uy nghi thanh âm vang lên trước tất cả sự bất ngờ của mọi người.

" Nếu các người đã thành tâm ta đây liền mang theo thành ý. 4 năm sau, tại dòng sông nile sẽ xuất hiện một người con gái da trắng như tuyết đôi mắt xanh lục tuyệt đẹp cùng màu vàng mái tóc óng ả . Của nàng xuất hiện sẽ đem đến cho Ai Cập thịnh vượng. Nhưng nàng cũng mang tới sự tranh dành giữa các quốc gia. Thỉnh pharaong tốt lắm lo liệu."

Lời của nàng vừa dứt. Màu vàng đoá hoa sen bỗng lọt vào tay của pharaong rồi tan biến. Trước sự thần kỳ của lời nguyền sấm tất cả các quan đại thần đều nháo nhào dậy có người nói nàng là yêu nữ là thần tiên là sứ giả. Nhưng trước sự ồn ào đó pharaong vẫn như cũ trầm mặc không lên tiếng. Của nàng xuất hiện trong lời nói được giữ kín cho tới khi cần mới cho thể để lộ ra.
+++++++++++++++++++++++

Đi theo cung nữ dẫn tới của Isis cung điện. Azure nhẹ nhàng bước vào. Như đã nói của nàng hiện thân trong mắt mọi người là của Isis bằng hữu nên đến vấn an chủ nhân lời đồn là đương nhiên. Bước vào phòng bỗng một đáng yêu nữ hài tử bước ra nhìn nàng với ánh mắt nghi ngờ cùng phòng bị. Lãnh khốc tiếng nói vang lên.

" Ngươi là ai? Từ đâu tới?"

Không để ý câu hỏi của nàng. Azure nhào vào ôm Isis nựng nựng của nàng hai má. Tử sắc đôi mắt sáng lên hưng phấn nói.

" Oa tiểu isis ngươi hảo đáng yêu. Như thế nào ta lại không phát hiện ra ahhhhh!"

Trên mặt Isis lúc này hiện lên một ngã tư ngay ngắn. Nàng tức giận hô.

" Ngươi mới đáng yêu cả nhà ngươi đều đáng yêu ! Ngươi chưa trả lời câu hỏi của ta!"

Ari nhìn từ cao ngạo nữ vương chuyển thành xù lông chích miêu Isis bỗng mỉm cười. Azure hưng phấn nhìn Isis đem của nàng mu bàn tay hôn nhẹ thân sĩ quỳ xuống.

" Ta là Azure . Của ngươi sứ giả hạnh phúc!" Sắc tím đôi mắt mang theo ôn nhu thầm tình. Môi nhẹ nhàng kéo lên.
Kết hợp với thân sĩ hành động. Isis suýt chút nữa bị Azure mê hoặc . Chợt nhớ ra nàng bỏ đi phòng bị. Có lẽ này cô gái cho người ta cảm giác thực an tâm đi mới khiến cho cao ngạo nữ vương nhuyễn hoá. Isis lạnh lùng rút tay lại nói:

" của ta hạnh phúc? Ngươi sẽ giúp ta có được Memphis tâm sao?"

Nhìn thấy Isis nghi hoặc Azure điểm của nàng đầu.
" Ngươi thực sự tin Memphis là của ngươi hạnh phúc sao? Ngươi như vậy xinh đẹp căn bản là không cần Memphis. Bông hoa đẹp, kiên cường thì ở đâu cũng có thể nở được."

Nàng là nói ' không cần ' chứ không phải ' không xứng ' nha! Như vậy đáng yêu Isis cũng nên được dạy dỗ từ nhỏ. Hmmm từ nhỏ thì không đúng nhưng nói chung là cần chỉnh sửa lại.
Hai thiếu nữ mắt tròn mắt dẹt nhìn nhau. Isis nghĩ có nên tin tưởng này cô gái không? Nàng từ nhỏ là theo Memphis ngoạn nên muốn bỏ ra hắn cũng thực khó.

Azure mới không tin rằng nàng không thay đổi được Isis suy nghĩ. Bây giờ tình cảm đối với Isis mà nói là ràng buộc huyết thống căn bản là không có nam nữ duyên tình. Isis còn chưa lún sâu nàng phải đem hảo hài tử kéo ra thôi. Hơn nữa cho tới giờ đối với Isis mà nói có thể sánh ngang với nàng chỉ có Memphis nên đương nhiên là đối với Memphis ainh hảo cảm.
Nghĩ vậy Azure càng thêm chắc chắn bây giờ Isis còn chưa có tham luyến tiểu Memphis như vậy.
Nàng nhẹ nhàng vỗ đầu Isis cười ôn nhu nói.

" Isis ta đói bụng.....~"

••••••
Isis"..."

Ari"...."

Người qua đường ất giáp"..."

'Ngươi thật biết chọn thời điểm ' mọi người trong lòng khinh bỉ Azure

Tuy như vậy Isis vẫn phân phó Ari cấp Azure đồ ăn.

Thục nữ hình ảnh vỡ tan khi nhìn nàng ăn như lang như hổ cùng bị bỏ đói một năm giống nhau.

" Azure ta nghi ngờ ngươi không phải của ta sứ giả hạnh phúc mà là ma đói chuyển kiếp mới đúng..."
Isis bất đắc dĩ thở dài.

" ồ...vậy à?" Thiếu nữ một miệng ăn không nhìn Isis ánh mắt khinh bỉ.

++++++++++++++++++++++++++

Thoải mãn xoa bụng nhỏ Azure rời đi Isis cung điện bước tới hoa viện. Đứng giữa hoa viên một cao gầy thân ảnh quen thuộc đang luyện cung. Màu da lúa mạch chảy xuống từng giọt mồ hôi. Cơ bụng thoát ẩn thoắt hiện dưới cái nắng. Khuôn mặt nghiêm nghị không nói như Memphis đẹp nhưng thực cương nghị quấn hút. Azure hưng phấn vươn tay gọi:

" Minue!!"

Thiếu niên ngừng động tác quay đầu lại nhìn tới Azure có chút kinh ngạc rồi mỉm cười.

" Azure tiểu thư"

Azure bước nhanh tới chỗ Minue . Chân trần trắng nọn lập loè dưới làn da. Bỗng thiếu nữ khựng lại cả người bổ về phía trước. Minue theo quán tính vươn tay ra đỡ kiều nhỏ thân thể. Nhàn nhạt mùi hương bay vào mũi . Cả người mềm mại ngả vào lòng hắn. Nắm chắc lấy của nàng mảnh khảnh vòng eo. Màu bạc mái tóc dính hãn do chạy. Nàng ngẩng đầu lên màu tím đôi mắt sáng chói nói

" Minue ngươi luyện cung sao?" Vừa dứt lời Azure đã tự phỉ nhổ bản thân không phải nàng nhìn thấy rồi sao.

" Ân Azure tiểu thư"

Nghe từ ' tiểu thư ' có chút không lọt tay. Azure bất mãn cau mày nói.

" ngươi gọi Azure liền có thể ta cũng gọi ngươi Minue."

Sau đó tặng cho hắn cái sán lạn nụ cười. Minue ngây ngẩn người rồi máy móc gật đầu.

" Ân đã biết Azura tiê...Azura"

" Tốt"

Bỗng xinh đẹp thiếu nữ nhíu mày uỷ khuất nói.

" Minue đau..a"

Từ lúc nào như vậy ái muội tư thế nhượng người ta hiểu lầm. Của hắn thô ráp bàn tay bỗng dưng nắm chặt mảnh khảnh vòng eo. Giật mình vội vã bỏ ra liên tục xin lỗi . Azure chỉ cười trừ rồi đi mất.

-Buổi tối-

" Azure tỷ tỷ ngươi vì cái gì lại ở đây?" Nằm trên giường tiểu Memphis nhìn bên cạnh không nên có người đang ánh mắt vô tội nhìn hắn. Tựa như hắn khi dễ nàng không bằng. Chẳng hiểu sao nhìn nàng cùng Minue tay trong tay hắn có điểm khó chịu. Nhưng là hắn mới không nói.

" Ta nghĩ ngủ đây." Nói xong nàng vô cùng tự nhiên ôm so mình nhỏ hơn một chút Memphis rơi vào mộng đẹp. Nào có hay người nào đã bị nhuyễn nhuyễn thân thể làm cho mặt đỏ cứng ngắc. Thực sự là một đêm khó ngủ. Memphis thầm oán.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia