ZingTruyen.biz

[ Đồng nhân HP ] Kẻ phản diện bọn anh yêu em [ allhar]

Chương 5: Đằng sau chiếc mặt nạ

Apple6951

Táo: hé lu các bồ mình bảo là off chỉ hai tuần thôi nhưng do một vài sự cố  mình đã nghỉ quá thời gian.
   Thứ nhất : cho mình xin lỗi vì sự việc này của mình
  Thứ hai: máy tính của mình bị hư  nên với sự lười của mình, nên sẽ không có kiên nhẫn gõ trên đt hay ipad, nên mình đợi nó sữa xong mình mới gõ
     Thứ ba : mình đang ủ thêm hai bộ truyện một cái về One Piece một cái là Harry Potter x Tiwlight thể loại Đam mỹ và all thụ mấy bồ nghỉ sao. Vì đây là những bộ phim và truyện mình thích và hay xem đi xem lại nhất nên mình muốn viết về một vài câu chuyện cho nó.
     Lời cuối xin lỗi vì phải để các bồ phải chờ thành thật xin lỗi rất nhiều

---------------- vào truyện-------------------------
  
       Harry và Hermione đi lấy những quyển sách để chuẩn bị cho các tiết, tiết đầu là môn Lịch sữ pháp thuật nghe đến tên môn  đầu tiên Harry ngáp ngắn ngáp dài nói  " Tớ mong tờ sẽ không ngủ gật trong giờ học thôi". Cô bạn Hermione thích thú nói với cậu bạn pha một chút chăm chọc " Cậu như mèo ấy nhỉ ngủ suốt ngày, tớ nói cho cậu biết nếu không học lịch sử  thì cậu sẽ tìm được thứ cậu cần trong nghi thức đâu" cô thì thầm vào tai cậu bỗng chốc khiến nó đỏ ửng . Hai người đi phía trước cứ đùa đùa, giỡn giỡn mà không quan tâm một đám đang đi đằng sau hai người họ, đám đằng sau mỗi người một biểu cảm khác nhau, nhưng lại có ba con người  không hẹn mà có cùng suy nghĩ * Khó chịu thật, thân thế cơ đấy * sau đó lại đang cố lờ đi hai con người đang chìm vào thế giới riêng của mình ( táo: thế giới riêng của bạn thân thoi nha các bồ )
      
        " Hừ ... cái con nhỏ Granger lúc như một đứa sai vặt, thế mà bây giờ lại thân thiết đến thế.''  Cậu trai tóc đỏ Ron khinh bỉ nhìn hai người cậu vui đùa nói với đám Draco .  Cả đám gật đầu đồng ý với ý kiến của Ron . Không phải tên Harry mỗi lần thấy bọn họ đều lẻo đẻo bám theo sau bọn họ, giờ lại thân thiết với con nhỏ Hermione tới vậy ( Táo: trích lời những tên nam nhân mà Harry hồi trước theo đuổi). Cứ suy nghỉ trầm ngâm trong những thứ mình tự tạo ra mà cả đám đã tới lớp mà không biết, trong khi mọi người đang suy nghỉ về sự thay đổi của Harry, mà không hay biết một âm mưu  đang được ấp ủ và chuẩn bị thực hiện bởi một người không ai ngờ tới Henry Potter * Anh trai à !...... em xin lỗi phải khiến anh khó sử rồi.* Henry mĩm cười thâm hiểm nhìn người anh trai mình. ( Táo : ngươi định làm gì con ta??)

         Vào  học
     Harry đã dùng toàn bộ sức bình sinh của mình để chống lại cơn buồn ngủ đang tấn công cậu dồn dập vào cậu, nhờ đó mà cậu biết được vài thứ có ích cho nghi lễ. Lọ mực bị nguyền nghe có vẻ kha vô dụng đối với tất cả mọi người, lọ mực bị nguyền rủa nghe là đã nực cười. Nhưng nó rất có ích  với cậu, cậu sẽ dùng nó để liên lạc với Titus khi hoàn thành xong ngọn lữa đó. Cả hai không hẹn cùng xoay qua nhìn nhau hai đôi mắt bỗng chốc léo lên như nói rằng đã tìm thấy thêm vài thứ nữa rồi.
      Môn học nhanh chóng kết thúc trong sự chán nản của các học sinh. Các học sinh nhanh chóng duy chuyển ra lớp học Lịch sử để chuẩn bị cho môn học tiếp theo môn học ác mộng của các học sinh có thể nói Gryffindor. Nhớ đến thế giới trước Hary không khỏi giật mình, khi giao sư môn độc dược không ngừng phun độc về phía các Gryffindor nói chung và cậu nói riêng. Tự hỏi rằng ở đây khi cậu là một Slytherin có còn bị phun độc hay không, gạt bỏ tất cả suy nghĩ của mình sang một bên sau đó bước vào hầm độc dược. Vừa bước vào mùi độc dược nồng nặc xong thẳng vào mũi mọi người khiến ai nấy đều khó chịu.

      Trong khi đang đợi giáo sư môn độc dược Severus vào, cậu và Hermione vào chỗ ngồi và bắt dầu bàn bạc về cái lọ mực bị nguyền đó. "Tớ nghĩ khả năng cao là nó nằm ở trong Lầu Thét, Làng Hogsmade" cô bạn Hermione suy luận nói, " Ừm tớ đồng ý với ý kiến của cậu"  Harry gật đầu đồng ý với ý kiến của cô. Thấy hai người cứ to nhỏ với nhau như  thế những người chứng kiến cũng không thoát khỏi sự tò mò muốn biết hai người họ nói gì với nhau. " Cái tên ẻo lả ngày cứ bám đuôi người khác... nay lại không làm khiến người ta thật thoải mái " Draco cố tình nói lớn cho tên nào nhóc nào nghe để gây sự chú ý , mà hởi ơi tên nhóc Harry đó dám bơ cả lời nói của hắn khiến hắn tức chết mà. ( Táo: ủa ngộ nghĩnh dị anh). " Haha không ngờ cậu lại có ngày bị bơ như thế đấy Draco" Blaise bật cười vỗ vai Draco cười lớn, " Nhưng giờ mới để ý cậu ta cũng dễ thướng đấy chứ nhỉ" Blaise mĩm cười nhìn Harry nói.
     
         Thấy bọn họ cứ nhìn Harry mãi khiến cho Henry cực kì khó chịu nhìn anh trai mình. Bất giác Henry đứng dậy bức tới chỗ Harry, nhân lúc không ai để ý Henry vỗ vào vai cậu anh trai khi Harry vừa xoay qua ,thì Henry bỗng ngã xuống đất khiến cậu giật mình, giơ tay đỡ lấy Henry thì thằng bé chụp tay cậu ' chát ' cậu điếng cả người thằng bé tự tạt chính mình, trong khi cậu chưa hiểu chuyện gì thì Henry bỗng chốc hét lên "A!!... anh Harry em xin lỗi em không cố ý chạm vào anh đâu... huhu" ( Táo: một kịch bản cổ xưa nhưng khá hiểu quả đối với nhiều nhân vật phá hoại tình cảm nhưng méo thành)
      
         Đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì thì một cái tát gián thẳng vào mặt cậu khiến cậu đứng hình. "Này Malfoy cậu làm gì vậy hả!?" Hermione bừng tỉnh tức giận thét vào mặt Draco người ra tay đánh Harry. "Cậu ta là người ra tay đánh Henry trước! Hừ ....đúng như người ta nói cậu ta đúng là đồ tai tinh¹ chỉ mang lại xui xẻo cho người khác"  (Táo: anh tạo nghiệp cho nhiều rồi nó quật lại thì đừng hỏi tại sao). "Rõ ràng cậu ta tự ngã sao lại đổ thừa cho Harry chứ" Hermione hét lớn nói thứ cô đã chứng kiến." Tại sao em ấy lại tự làm tổn hại mình? Cô đang đổ lỗi cho Henry của chúng tôi " Blase lên tiếng bên vực Henry và bác bỏ ý kiến của Hermione.  Cô tức giận định lên tiếng bảo vệ cậu bạn của mình thì Harry lên tiếng " Hermione bỏ đi tớ không sao đâu" Harry nói với cô bạn thân của mình sau đó lại nhìn về phía người em trai mang tên Henry câu đã rất vui khi biết ở đây có gia đình và có thêm một đứa em trai , nhưng bây giờ đối với cậu chỉ có một sự thất vọng nặng nề.
       " tôi xin...."cậu định cất lời xin lỗi để kết thúc sự cải vả này nhưng bị cắt ngang bởi Hermione "Này sao cậu phải xin lỗi cậu chả làm gì sai cả." Hermione bất mãn và rất tức giận cách cậu xử lý .

     Thật ra có nhiều người đã chứng kiến được sự việc thật sự đã  diễn ra nhưng điều đó khiến họ không biết phải sử lý thế nào vì bọn họ từng chỉ trích và hãm hại Harry bằng cách đó coi cậu như người anh độc ác hãm hại em trai mình mà đúng hơn là họ không muốn đắc tội những người xung quanh Henry . Mà không ngờ bây giờ họ nhìn ra một phần chiếc mặt nạ của Henry trong có cả Ron và Pansy nhưng họ không biết nói thế nào để giúp Harry đây.

__________ giải thích________

1: tai tinh được coi là thứ xui xẻo mang lại tai họa cho người khác hay một gia tộc
  Táo:vậy tai sao lại nói Harry là một tai tinh hãy ủng hộ mình để xem lý do nha

     CẢM ƠN MẤY BỒ ỦNG HỘ MÌNH VÀ XIN LỖI VÌ SỰ OFF CỦA MÌNH

8/3/2021 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.biz