ZingTruyen.Asia

[Đồng Nhân Genshin] [Story + Đoản ngắn] Một Đất Nhỏ Sìn AllLumiAll Và AeAll<3

[LumiScara] [H+] [9] Có Thai

WatariTouTou

Sau việc ấy, dường như quả thật cậu chiếm được tình cảm của cha cô, cha cô có vẻ yêu quý cậu hơn nhiều. Và hai người họ cũng đã đi đến thăm Thanchere lẫn Tyeson, tên Thanchere thì trông như người thực vật, cho dù anh ta có tức giận cũng không thấy được biểu cảm ra sao do băng quấn hết cả khuôn mặt rồi. Còn Tyeson, anh ta chỉ ngồi trong một góc trong nhà lao mà suy ngẫm, có nhìn ngó gì anh ta cũng chẳng để tâm.

Cô sau đấy đã tuyển thêm nhiều người hầu hơn, nói là nhiều chứ chỉ tầm gần mười người và chỉ có một người hầu và quản gia thân cận. Quản gia mới là một phụ nữ trẻ trung, cô ấy tầm ba mươi tuổi và có ngoại hình xinh đẹp. Còn người hầu là một tiểu yêu tinh, là một chàng trai nhỏ con với dáng người thấp bé, tuy nhiên cậu ta khá năng động và xăn xáo trong mọi việc được giao, là một người nhiệt huyết. Ổn định xong thì cô cũng thấy ổn hơn, chỉ cần bây giờ để tâm đến những thứ tương lai là được rồi.

- Tiểu thư, tiểu thư! Người nhìn này! Thiếu gia mặc đồ quý tộc, quả thực là rất xinh đẹp. - Amber cười, nhìn vẻ mặt gượng gạo của anh ấy mà cô cũng không kiềm nén nổi.

- Người cười gì chứ?! Em xấu đúng không?

- Không, chẳng qua em trông chật vật với bộ đồ đó lắm nhỉ?

Nói anh mới để ý đến, một bộ đồ với nhiều phụ kiện, sao mà không chật vật cho được? Mặc một lớp áo mỏng bên trong còn thêm cả lớp bên áo dày bên ngoài nữa, anh như sắp chịu không nổi đây.

- Tiểu thư, tiểu thư! Người thấy thiếu gia có đẹp không ạ?

- Ừ, đẹp... - Cô mỉm cười, anh nhìn vẻ mặt đấy cũng không định than thở nữa. Cũng gắng gượng làm quen với bộ đồ này. 

Dạo gần đây, cô cũng kinh doanh một số cửa hàng nhỏ, là một chút bánh điểm tâm, quản gia Emma cô ấy trông có vẻ thích thú với việc đó và tay nghề cô ấy không tầm thường chút nào nên cô mới mở tiệm nhỏ để cô ấy có thể trổ tài, nào ngờ vượt cả mong đợi, cửa hàng nhanh chóng phát triển và gặt hái thành công. Nay đã phân thành nhiều nhánh lớn nhỏ trong thành và nhận được nhiều ủng hộ của dân chúng.

- Amber, ta cần yên tĩnh! - Anh đặt tay lên bàn, quay mặt lại nói với cậu nhóc đang lăng xăng đằng kia.

- Vâng ạ...! - Cậu ta chạy ra ngoài cửa, không quên ngó lại dặn dò. - Hai người nhớ làm nhỏ tiếng thôi nhe... Người khác nghe hết đó~

- Cái tên này...! - Anh đỏ mặt, cáu gắt cậu ta, cậu ta chỉ phì cười rồi bỏ chạy.

Trong phòng hiện giờ chỉ có hai người, cô bình thản ngồi xuống giường nghỉ ngơi. Anh đứng đấy, có vẻ đang băn khoăn muốn nói điều gì đấy.

- Em nói đi, có chuyện gì?

- Chẳng qua... Em... Em...

- Hử?

- Bác sĩ nói... Em... Em... Có... Thai... Rồi... - Anh nói nhỏ lí nhí đến độ cô không nghe rõ được gì cả.

- Em nói lại đi.

- Em có thai rồi!! - Anh hét lớn khiến cô bất ngờ.

- Thật chứ?

- Thật... Em mới khám hôm qua... Lúc ngài đang đi kinh doanh, em cảm thấy buồn nôn nên mới kêu người hầu kêu bác sĩ khám.

- Tại sao không có ai nói với ta việc này?

- Có lẽ họ muốn cho ngài bất ngờ...

- Scara, lại đây.

Anh lặng lẽ đi tới, cô nắm lấy tay anh, khẽ ôm anh, tay còn lại đặt ngay bụng anh, ghé sát tai vào.

- Con chưa lớn mà...! Chỉ mới được mấy ngày thôi đó...!

- Ta chỉ đang hi vọng... Con của chúng ta, sau này mà thôi, sẽ xinh đẹp như em nhỉ? - Cô xoa nhẹ.

- Chắc cũng sẽ mạnh mẽ như ngài đấy.

- Em cũng vậy, nó cũng sẽ thông minh như em.

- Con còn chưa phát triển mà chúng ta lo như vầy, ổn không đó?

- Không sao, ổn mà.

- Ngài thật là ấy...! Lo xa quá mốt đừng thất vọng đấy.

- Con ra sao cũng được, miễn là con em.

Anh khẽ ngồi xuống đùi cô, nói thủ thỉ bên tai. - Trong thời gian từ bây giờ đến tháng thứ ba, chúng ta có thể làm chuyện đó đấy.

- Em muốn làm sao? Chỉ mới có mấy ngày chưa làm đã thèm vậy à? - Cô vịnh lấy người anh, mỉm cười.

Anh ấy gật đầu ngay tức khắc mà không hề do dự, dường như thai phụ trong thời gian mang thai hoocmon sinh dục tăng lên đáng kể nên việc ham muốn càng nhiều là điều dĩ nhiên.

Cô cũng mấy ngày chưa đụng vào anh ấy, cũng lên cơn thèm thuồng. Nghe anh nói vậy thì cô chỉ đỏ mặt, như anh biết rõ tâm can của mình. Cô cởi lớp áo ngoài ra, sờ nắn ti của anh, anh ấy vẫn mẫn cảm như hôm nào, chỉ cần một sự nhẹ nhàng cần thiết cũng khiến anh ấy rung động.

- Ư... Lumine... - Anh vịnh vào vai cô, cơ thể đang bắt đầu phản ứng với hành động của cô, anh dần bị kích thích, phần đầu ti được cô chạm đến dần cương cứng, đến nỗi xuyên qua lớp áo.

Cô vén một bên áo lên và mút lấy phần đỏ hỏn ấy khiến anh rung lên, giật nảy. Anh nhắm mắt lại, còn mặt cứ đỏ bừng.

- Em vẫn nhạy cảm như ngày nào nhỉ? Chỉ cần ta đụng nhẹ cũng trở nên ướt át thế này rồi... - Tay còn lại cô trườn xuống bên dưới, đưa vào phần nhạy cảm nhất của anh, đúng là nó đã ướt nhẹp.

- Hức... A... Em... Em... Ngài chạm tiếp đi ạ... Em rất thích.

- Không muốn ta dừng đúng không? - Tay bên dưới của cô đưa vào bên trong anh dễ dàng, nó cũng đã thấm những chất dịch bên trong anh.

- Không... Ngài cứ... Tiếp tục... - Anh lấy tay che miệng lại, khuôn miệng của anh cũng thật quyến rũ, nó khiến cô muốn cắn ngay lập tức.

- Scara này, em ngày càng quyến rũ... Nó khiến ta chỉ muốn giữ lấy em bên mình thôi đấy, biết không? - Cô dùng răng cắn nhẹ thì anh co giật, miệng thở hổn hển và bây giờ trông nó cũng thật nóng bỏng.

- Ức... Em... Em biết rõ ạ... Em cũng chỉ muốn mỗi mình... Ngài thôi.

- Scara này... - Cô tiến lại gần khuôn miệng của anh, nói tiếp. - Ta muốn cắn nó, được chứ?

- Tùy ý ngài ạ... - Mắt của anh cứ đảo đi nơi khác, chắc là ngại.

Cô tiến tới và hôn lấy môi anh, trao từng hơi thở sang cho anh, đầu lưỡi anh  đúng thật là mềm mại, nó khiến cô chỉ muốn bám trụ ở đó mãi. Lưỡi cô và của anh ấy chạm vào nhau, sau đó quấn lấy nhau, cô như cảm giác bản thân cũng trải nghiệm được cảm giác nóng bỏng ban nãy của anh ấy là như thế nào.

Anh bắt đầu thở dốc khi độ nóng của tâm nhiệt hai người càng tăng, cô cũng vậy, nhất là nụ hôn này, nó là nguyên nhân dẫn đến việc đó nhưng họ chẳng muốn buông chút nào, lưỡi của họ vẫn còn đọng lại bên nhau, bám chặt nhau chưa muốn tách rời.

Tưởng chừng việc đó khiến anh muốn ngạt thở, cô vừa thả ra vài giây, chỉ để đọng lại vài tàn dư sau đó hôn tiếp khiến anh càng ngày càng bị chèn ép.

- Ưmmm... Từ từ đã... Em... Muốn tắt thở rồi! - Anh nhẹ cấu vào người cô để cô biết, cô cũng nương từ mà thả ra, trên môi hai người còn đọng lại nhiều chất dịch, cô cảm thấy thích thú về việc đấy.

Tay bên kia của cô cũng đã lấy từ anh nhiều dịch, cô rút tay lên là những chất dịch trắng nhớp nháp mà cô lấy được từ bên dưới anh, chất dịch ấy còn nóng hổi, hệt như cơ thể anh bây giờ vậy.

Cô đặt nó vào miệng của mình và phì cười, anh biết rằng cô chính là người cuồng làm việc đấy. Nhưng, cô có kiểm soát, chỉ trừ vào những lúc như vầy... Cô mới bộc lộ mặt thật ra.

- Hah... Em cảm giác... Cơ thể được hâm nóng... Một lần nữa...

- Ta cho vào nhé?

- Từ từ đã...! Em... Em vẫn chưa...!

- Chưa thỏa mãn em sao? Vậy ta sẽ làm em thỏa mái nhé? - Cô lui xuống bên dưới, kéo quần anh xuống được tới đầu gối rồi dừng lại, bắt đầu đưa lưỡi mình vào bên trong anh, anh run rẩy khi lưỡi cô vừa chạm vào thịt của mình, nó nóng đến rang người.

Thân nhiệt anh mới đây đã được kích thích mạnh mẽ như thế làm cô cũng phấn khích, cô dùng lưỡi của mình xoay quanh và chạm đến điểm huyệt của anh, anh như đến giới hạn, anh đã ra, ra nhiều hơn ban nãy đến nỗi dính lên mặt của cô.

- Xin lỗi ngài... Em... Em không cố ý... - Anh chồm dậy, vươn tay đến chỗ cô.

Nhưng cô trông có vẻ không có gì to tát, chỉ lấy khăn lau nhẹ nó đi và mỉm cười. - Không sao, tiếp tục đi.

Anh không ngờ điều đó lại càng khiến cô ấy phấn khích đến như vậy, không một chút buồn phiền nào cả. Cô ấy như thật sự mê mẩn cơ thể anh.

Cô nâng người anh lên một chút, đưa vật của mình chạm lấy lỗ hậu của anh, rồi dùng nó đẩy tới đẩy lui ngay trước nó. Anh giật bắn người, lần đầu tiên cô ấy làm hành động như vậy khiến anh bất ngờ, cảm giác này cũng khiến anh bị kích thích mạnh mẽ, vật đấy chạm lấy lỗ hậu của anh càng khiến nó ra nhiều hơn, ướt đẫm.

- Hah.... Ức... Lumine... Hưhh... Cảm giác này... Em chưa... Từng trải nghiệm qua... A...! -Từng cơn co giật cứ kéo đến mỗi khi vật của cô được chà xát lên cơ thể anh, cảm giác này làm anh sung sướng đến mức không diễn đạt được bằng lời.

Trong vô thức, từ lúc nào cô đã đâm thẳng nó vào bên trong anh nhanh chóng khi anh không để ý, vật đấy cũng nhanh chóng luồn vào sâu trong cơ thể anh và hút trọn lấy cơ thể.

Cô nắm lấy hai tay anh đặt lên trên đầu và siết chặt lại, còn bên dưới cứ thúc vào, anh rưng rưng nước mắt, bây giờ anh không thể diễn tả được khoái cảm ấy nó như thế nào nữa, nó hỗn độn, đầu óc anh giờ chẳng nghĩ được gì cả.

Cô chuyển tư thế, cô xoay người anh lại, hai tay anh đặt xuống dưới giường, sau đó cô lấy tay mình cầm lấy tay anh kéo ra về sau, vật ấy đâm vào bên trong anh sâu hun hút.

- Ngài... Đừng mà...! Ức...! Em... Dường như nó đang... Sâu quá... - Anh cảm nhận được vật ấy đang từ từ nuốt chửng cơ thể anh, nó đang dần chiếm phần dưới của anh, anh không ngừng rên rỉ, cắn chặt răng lại, nước mắt giàn giụa.

Rồi cô ngồi xuống, đặt anh lên người, chỉ vừa mới rút ra một tí thì từ bên trong anh, những chất dịch chảy ra ngoài, nãy giờ cũng là quá nhiều rồi. Nhưng trông cô vẫn có vẻ là không mệt mỏi cho lắm, cô ấy vẫn còn hứng thú với việc này.

- Hức... Ư... Ngài... Làm mạnh bạo... Thật đấy...

- Ta muốn thêm nữa... Scara à... Như vậy vẫn không đủ với ta... Ta muốn em...

[Chap sau vẫn H nha mấy friend, đăng khuya cho mn coi pỏn mới zui chứ, H nặng cho zui]

Cre ảnh : https://twitter.com/pottsness/status/1514543990888013826?t=vLMUJujdmTYT-TtR0EhgNA&s=19

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia