ZingTruyen.Asia

[ Đồng Nhân BOF ] Yêu Thượng Yoon Ji Hoo [Hoàn]

c18: trở mặt

V_lazy

Việc này tuy đã được giải quyết , nhưng là chỉ cần có Lee Jae Ha, sự tình vẫn không tốt lên được

, hắn tựa như một cái bom hẹn giờ, tùy thời tùy chỗ đều có khả năng nổ mạnh. Tử Nghiên vừa nghĩ vừa dùng ngón tay trái gõ gõ lên bàn tay phải, nghĩ làm như thế nào để ngăn cản người này,nhắc đến hắn cô vô cùng tức giận, cô một điểm cũng không đồng tình quan điểm của hắn.

Lấy tính cách của chị chắc chắn sẽ không tin lời cô nói,nghĩ đến điều này cô liền đau đầu, chị đúng là người mê muội! Như vậy liền tin tưởng tên Jae Ha kia, chẳng lẽ tưởng lại ăn một lần mệt, chị mới có thể nhớ rõ sao, không lẽ chuyện Oh Min Ji lần trước mà chị cũng chưa sáng mắt ra sao? Ánh mắt của chị từ trước đến nay vẫn không đổi.

"Đang nghĩ cái gì?" Yoon Ji Hoo thấy cô luôn luôn trầm tư, đôi lúc lại nhăn mày, chuyện cô nghĩ hẳn là khó giải quyết, bằng không cô cũng sẽ không suy nghĩ lâu như vậy còn chưa có kết quả. Yoon Ji Hoo nháy mắt đối Geum Jan Di rất bất mãn, làm chị, thế nhưng lại luôn nhường em gái lo lắng, này cũng quá thất trách.

Tử Nghiên ngẩng đầu nhìn vào mắt chị, có chút bất đắc dĩ, lại có chút tức giận lắc đầu, điều này làm cho F4 cùng Geum Jan Di đều cảm thấy thật nghi hoặc, cô đây là bị sao vậy. Tuy rằng nghi hoặc, nhưng F4 vẫn bảo trì im lặng, dù sao Tử Nghiên là liếc mắt nhìn chị, muốn hỏi cũng là Geum Jan Di hỏi. Geum Jan Di không phụ kì vọng mọi người, nghi hoặc nhìn em gái hỏi: "Tử Nghiên, sao vậy,chị có vấn đề gì sao? làm em khó nói như vậy!"

Sau một trận trầm mặc, Tử Nghiên khẽ cắn môi, bằng bất cứ giá nào cũng phải nói ra . Vì thế, cô bình tĩnh nhìn chị, nghiêm túc nói: "Chị chẳng lẽ chưa từng hoài nghi động cơ của Lee Jae Ha sao? Hắn có phải xuất hiện quá trùng hợp hay không, sau khi nhà chúng ta xảy ra chuyện, hắn liền luôn luôn ở một bên giúp đỡ chị, hơn nữa thái độ hắn cũng quá mức kỳ quái , chị chưa từng nghĩ tới như vậy là vì sao sao?" Có đôi khi ngây thơ cũng là một loại thương tổn chí mạng, chẳng lẽ chỉ có những người sinh ở gia tộc lớn, giống như F4, mới có âm mưu sao?

Geum Jan Di nghe vậy, giật mình, thật kinh ngạc Tử Nghiên nhưng lại hoài nghi Lee Jae Ha, Geum Jan Di trong đầu luôn luôn lặp lại lời em gái nói, lại cảm thấy lời em gái có chút đạo lý, nhưng trong tiềm thức của cô vẫn không muốn tin, cô tin tưởng Lee Jae Ha à vô hại với cô. Vì thế liền cười gượng nói: "Tử Nghiên, em suy nghĩ quá nhiều rồi, điều này làm sao có thể, chuyện này chẳng qua là em đoán thôi!"

"Là do chị quá ngây thơ, không phải sao? Một lần Oh Min Ji, chị cảm thấy còn chưa đủ sao? Chị chẳng lẽ muốn nhận thêm một bài học nữa mới có thể nhớ kỹ! Chuyện rõ ràng như vậy, ai cũng có thể nhận ra. Chị, không nên ai cũng coi là người tốt được không, phiền chị quan tâm đến an nguy của bản thân một chút được không?" Tử Nghiên thật sự tức giận, cái tên Lee Jae Ha kia thì có gì tốt mà chị lại vì hắn biện minh như vậy, thật sự là tức chết người đi được.

Geum Jan Di bật cười nói: "Tử Nghiên, em suy nghĩ nhiều quá đi! Nào có chuyện như vậy! Tóm lại, không có chứng cứ rõ ràng, em không thể nói hắn như vậy, như vậy thật không công bằng." Geum Jan Di không đồng ý tin tưởng, cô không biết Lee Jae Ha là do người khác phái tới, coi trực giác với hắn là không sai.

Tử Nghiên thở dài, lắc đầu, sau đó hai tay giơ lên, nói: "Ta đầu hàng , nếu chị tin tưởng hắn như vậy, ta cũng không có biện pháp , ta cũng không muốn quản nữa,chị tình nguyện không tin tưởng lời em gái ruột nói cũng vì người ngoài chất vấn ta, ta thật sự không lời nào để nói ." Tử Nghiên cảm thấy thật thương tâm, cô đã hết sức , nếu là ý trời, cô không còn gì để nói.

Không khí lập tức cứng lại, F4 hai mặt nhìn nhau, bốn người trong lòng đều có cổ xúc động, rất muốn đánh một trận với tên Lee Jae Ha kia , tất cả đều do hắn mà hai chị em Tử Nghiên mới cãi nhau như vậy. Cuối cùng, Yoon Ji Hoo nhìn Geum Jan Di nói: "Tôi tin tưởng lời em gái cô nói, cô tốt nhất vẫn nên cẩn thận một chút, không nên quá dễ dàng tin người, bằng không chịu thiệt chính là cô." Nói xong, xoay người về phía Tử Nghiên, vỗ nhẹ bờ vai trấn an cô.

Geum Jan Di nghe xong, mặt một trận xanh, một trận trắng, một trận hồng, không rõ bọn họ vì sao khẳng định Lee Jae Ha có mục đích, không có bằng chứng, kêu cô tin tưởng thế nào. Cô tức giận nhìn Yoon Ji Hoo nói: "Không có chứng cứ, tôi sẽ không tin tưởng , anh cũng không có tư cách hoài nghi hắn." Nói xong, đứng lên, nhìn thoáng qua em gái, sau đó xoay người đi ra ngoài.

Tử Nghiên Jan Di cố chấp như vậy, tức giận không nói nên lời , chỉ có thể trơ mắt nhìn chị đi ra khỏi phòng. Tử Nghiên phiền chán bới tóc, cô cảm thấy tương lai thật mờ mịt .

"Cô không cần rất lo lắng , tôi sẽ kêu người theo sát Jan Di, lúc nào cũng có thể bảo vệ cô ấy." Song Woo Bin trấn an nói, vừa nói vừa gọi điện thoại, kêu vài người bảo hộ Geum Jan Di, gọi xong, cười nhìn về phía Tử Nghiên, nói, "Như vậy được chưa." Song Woo Bin cảm thấy hai chị em nhà này nên thay đổi vị trí cho nhau thì càng thích hợp.

Tử Nghiên gật gật đầu, cũng chỉ có thể như vậy , còn có thể có biện pháp nào. Cũng thế, để chị chịu chút đau khổ, coi như là một lần giáo huấn đi. Cô cười nói: "Cám ơn Woo Bin tiền bối!"

"Woo Bin, tra người kia một chút, càng kỹ càng tốt!" Yoon Ji Hoo nghĩ nghĩ, đối với Song Woo Bin nói, Tử Nghiên nếu hoài nghi hắn, khẳng định là có nguyên nhân , bằng không cũng không cùng Geum Jan Di trở mặt.

Song Woo Bin gật đầu, nhìn Yoon Ji Hoo chuyển biến lớn như vậy trêu chọc nói: "Aman! Gần nhất trở nên càng ngày càng khác, liền đến tớ cũng có điểm không nhận ra, cậu thật là Yoon Ji Hoo sao?" Phải biết rằng, bình thường là một con sâu ngủ, từ khi có Tử Nghiên bên cạnh, số lần ngủ càng ngày càng ít, điều này ai cũng nhận ra, ánh mắt cũng có chút tình cảm, đây đều là công lao của Kim Tử Nghiên a, ngay cả Min Seo Hyun cũng chưa từng có thể làm Yoon Ji Hoo như vậy.

"Ngươi gặp quỷ sao?!." Yoon Ji Hoo mặt không chút thay đổi nhìn Song Woo Bin nói, mọi người đang ngồi,không hẹn mà cùng rụt hạ cổ, cảm giác chung quanh không khí lạnh dần.

Tử Nghiên không khỏi bật cười, nhìn Yoon Ji Hoo nói: "Anh cười nói, cũng quá lạnh đi." F4 có thể coi độc miệng nhất, hẳn là Yoon Ji Hoo, lời nói ra thật làm cho người khác nghẹn họng.

Yoon Ji Hoo nhún nhún vai, chuyển biến của hắn, hắn cũng nhận ra, chính là điểm khác lạ này bị hắn xem nhẹ , hiện tại bị Woo Bin nói ra, cũng coi như lần nữa để hắn thể nghiệm cảm giác này.

Sáng sớm, toàn thể học sinh đều bận rộn truy đánh Lee Jae Ha.Khi Tử Nghiên cùng Geum Jan Di đi đến trường học, liền thấy Lee Jae Ha một bộ dáng chật vật, Tử Nghiên trong lòng liền có điểm vui sướng khi người gặp họa, mà Geum Jan Di phản ứng là thật tức giận.

Jan Di tiến lên nâng người Lee Jae Ha dậy, mọi người bởi vì chị là bạn gái Goo Jun Pyo mà không dám ra tay nên rất là tức giận,nhưng lại không thể không làm vậy. Geum Jan Di một đường kéo Lee Jae Ha hướng phòng nghỉ F4 đi đến, Tử Nghiên rất là tức giận, đối chị gái ngu ngốc này, tỏ vẻ thật bất đắc dĩ, nhưng cô cũng chỉ có thể đi theo sau, vào gặp F4, cô sợ Jun Pyo tiền bối cùng chị cãi nhau, kia không phải là giúp cho Lee Jae Ha có thêm cơ hội sao, cô làm sao có thể để việc này phát sinh.

Đến nơi, Geum Jan Di liền trực tiếp hướng Goo Jun Pyo phát hỏa nói: "Goo Jun Pyo,anh còn là đứa nhỏ sao? Tại sao lại đưa thẻ đỏ cho Jae Ha." Geum Jan Di trong lòng nén giận, vì sao F4 đều hoài nghi Lee Jae Ha, bây giờ còn dùng thủ đoạn như vậy khi dễ hắn.

"Uy! Giặt ủi! Cô còn chưa rõ ràng sao, hắn là loại người nào, em cũng không biết sao, đến lúc hắn đem em bán đi em lại giúp hắn kiếm tiền đi." Goo Jun Pyo tức giận đứng dậy, cô gái này, thế nhưng lại vì người ngoài mà đối với hắn tức giận, cái này mà hắn có thể không tức giận sao?

Tử Nghiên sau khi tiến vào, liền nghe được thanh âm hai người cãi nhau, cái này càng làm cô bất mãn với Lee Jae Ha , đều tại hắn, mới làm chị cùng Goo Jun Pyo luôn cãi nhau. Chủ tịch Kang, bà vì ngăn cản con mình, thực không quan tâm hắn làm con mình bị thương sao? Này nên nói thế nào, bà làm phụ nữ mạnh mẽ không sai, nhưng là, làm một người mẹ, bà làm không đủ bổn phận.

Geum Jan Di càng nói càng lớn tiếng, rất bất mãn nhìn Goo Jun Pyo, nói: "Cái gì bảo ta chưa rõ ràng, anh mới là người không rõ ràng! Hắn đắc tội với anh sao? Tại sao đối với hắn như vậy." Vì sao bọn họ đều chất vấn Lee Jae Ha đâu, vì sao không dung nổi hắn đâu.

"Goo Jun Pyo, đều tại anh cố tình gây sự, ta không thể nói lý với anh." Geum Jan Di trừng mắt Goo Jun Pyo, hung hăng buông những lời này, liền lôi kéo Lee Jae Ha đi ra F4 phòng nghỉ, cũng không thèm nhìn tới em gái đứng ở bậc thang, bước đi ra ngoài.

Bị bỏ qua Tử Nghiên cảm thấy thật đau lòng, rốt cuộc là ai không rõ ràng, đầu óc chị rốt cuộc cấu tạo từ cái gì, Tử Nghiên trong lòng thật sự tức giận, nhưng lại không có chỗ nào phát tiết, tức giận đến mức trái tim của cô một trận đau đớn, Tử Nghiên không khỏi che lại vị trí trái tim, sắc mặt tái nhợt tựa vào thang lầu hít hơi thật sâu

Yoon Ji Hoo vội vàng đứng lên, ba bước như hai bước vọt tới bên người Tử Nghiên, ôm lấy cô trở về bên sofa, đem cô đặt trên sofa, bản thân ngồi ở của sau lưng cô,giúp cô tựa vào bên người hắn, sau đó từ bên người cô lấy ra thuốc, tiếp nhận nước Yi Jung đưa tới, cầm hai viên dược,giúp Tử Nghiên uy thuốc, lại giúp cô uống nước, thấy cô nuốt xuống, sắc mặt hòa dịu , mới buông cái chén.

"Không có việc gì!" Yoon Ji Hoo khẽ vuốt lưng cô, trong lời nói ẩn ẩn phẫn nộ, ai cũng đều nghe rõ ràng, hắn là đang đè nén tức giận bản thân, xem ra Geum Jan Di thực sự chọc giận hắn.

Tử Nghiên lắc đầu, đối chị, cô đã hoàn toàn bất lực, cũng không biết giúp như thế nào, có đôi khi thật muốn buông ra, để chị tự sinh tự diệt, nhưng lại lo lắng, nói đến cùng, cô vẫn mềm yếu .

"Jun Pyo tiền bối, thực xin lỗi, là tôi đã để anh bị oan rồi!" Kỳ thực chuyện hạ thẻ đỏ, là chủ ý của cô, anh trai của Lee Jae Ha không phải bị thẻ đỏ mà nghỉ học sao, dùng lại chiêu này, cũng là muốn Lee Jae Ha đi theo anh trai mình, không là tốt lắm sao? Nhưng cô lại không nghĩ tới chị lại là như vậy.

Goo Jun Pyo mặt không chút thay đổi nói: "Không sao cả !" Nói thật, trong lòng hắn cảm thấy thật thương tâm, bị bạn gái chất vấn như vậy, ai mà không thương tâm.

Trải qua điều tra của Song Woo Bin, biết Lee Jae Ha tiếp cận Geum Jan Di là có mục đích, càng làm cho bọn họ không ngờ chính là, mẹ Goo Jun Pyo -- chủ tịch Kang chính là kẻ giật dây.

"Jun Pyo, việc này không thể nóng nảy, chắc chắn sẽ có biện pháp giải quyết." So Yi Jung trấn an nói, mong ngàn vạn lần không bức dây động rừng, chuyện này không thể vội vã, Lee Jae Ha muốn đùa, kia bọn họ liền phụng bồi, bọn họ ccó gì phải buồn, có kẻ dâng lên tới cửa nhất định phải đùa rồi!

Goo Jun Pyo tức giận nói: "Yên tâm đi! Tớ biết chừng mực!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia