ZingTruyen.Asia

Doan Van Oneshort Undertale Drop

Frisk ngồi ở một đồng cỏ hoa mao lương vàng. Bây giờ là giữa trưa. Mặt trời khá gắt gỏng. Cũng nhờ những bóng cây giúp cho không khí trở nên mát hơn hẳn.

-Frisk.........

Từ xa Asriel chạy đến. Thở hồng hộc.

-Em lại làm gì ở đây vậy hả. Mọi người tìm em quá trời luôn

-Anh Asriel à. Em chỉ muốn nhớ lại một chút kỉ miện. Dù gì sau này nơi đây cũng sẽ bị lấp đi.

Frisk nói xong, Asriel cũng ngồi xuống bên cạnh.

-Phải rồi. Hố này khá sâu. Con người có thể bị thương khi rơi xuống hố vì vậy họ sẽ lắp lại cái hố này.

-Vâng.

-Anh cũng rất mừng khi con người tốt bụng cho chúng ta một mảnh đất. Cha đang cố gắng hoàn thoành tất cả những việc còn lại để rời khỏi ngôi vị và tận hưởng cuộc sống bình thường cùng vườn hoa của ông.

-Cha với mẹ sẽ về bên nhau phải không ạ???.

-Chắn chắn rồi. Dù hiện tại mẹ vẫn đang giận ông. Nhưng rồi mẹ cũng sẽ tha thứ thôi. Mẹ rất hiểu chuyện mà.- đến đây Asriel đứng đậy. Cậu quay sang cô, đưa tay ra.

-Sau đó chúng ta sẽ có một cái đám cưới thật to. Phải không ạ?- Frisk cầm tay dê to lớn của Asriel rồi bị léo lên đứng trên mặt đất.

-Có lẽ sẽ không đâu. Vì họ vốn đã là vợ chồng rồi.

Asriel cầm tay Frisk đi trên đường trải toàn lá.

-Vậy..... em muốn em với anh cũng có một đám cưới thật to

-Được rồi. Chúng ta sẽ làm một cái đám cưới thật to là to.- Asriel cười lớn.

-Anh không được hứa xuông đâu đấy... Phải cưới em nhá..

-Rồi... tất cả đều nghe công chúa nhỏ của anh.

-Đợi em một chút...- Frisk chạy lại chỗ lúc nãy một chút rồi lại quay lại.- Đây... nhất định. Đây là nhẫn. Anh tuyệt đối không được quên.

Frisk đưa ra một cái nhẫn được làm bằng hoa. Trên tay cũng có một cái.

-Được nhất định!

***

Đơn giản chỉ là lời hứa của những đứa trẻ chưa lớn. Nhưng có lẽ như đã quên mất. Lũ trẻ bây giờ chẳng dơn giản tẹo nào...

***

-Frisk. Em có đồng ý làm vợ anh và trở thành bà Dreemur vĩ đại hay không!

Asriel một tay cầm hộp nhẫn, một tay ôm bó hoa hồng. Quỳ một chân và đưa hộp nhẫn ra trước. Khoác lên thân hình dê non là bộ vest đen xen trắng đậm chất soái ca. Đứng tại cổng trường cùng với đằng sau là hàng loạt chiếc xe đời mới được tài trợ từ Metaton- ngôi sao nổi tiếng hiện tại.

Hôm nay ngày trao giảng. Frisk- bấy giờ là một cô gái 18. Hiện vừa tốt nghiệp trường đại học và anh trai nuôi kiêm chồng tương lai của cô xuất hiện và bùm..... nói xem cô phải trả lời thế nào giờ?

Frisk hoảng hồn. Bị chơi một vố lớn, hiện da trắng bệch như tuyết, toàn thân dơ như tượng. Như sự sắp xếp có sẵn, trong không gian trường đại học xuất hiện cả những cánh hoa bay phấp phới. Là hoa mao lương vàng. Nhìn lại chàng trai trước mặt mình. Bỗng cô lại nhớ đến lời hứa ngày trước. Frisk đưa tay ra, gỡ cánh hoa dậu trên đầu anh, rồi mỉm một nụ cười nhẹ, nói:

-Em đồng ý!

Khoảng thời gian sau đấy là một khoảng thời gian loạn cực kì. Mọi người la ầm lên. Thậm chí còn có thêm người tung hoa, thổi kèn, còn hát nữa.

Dưới sự giúp đỡ của toàn nhân loại. Asriel đến gần bên cô. Nâng tay cô lên và trao cho chiếc nhẫn tinh tế khắc chữ AxF nắm tay cô nâng lên cũng mới thấy tay anh cũng có một chiếc.

-Hôn đi!

-Hôn đi!!

-Hôn đi!!!

Sự ủng hộ của không gian xung quanh chưa kết thúc. Mọi người la toáng lên nói hôn nhau đi và cặp đôi mới này còn quá non và ngây dại để có thể đủ dũng cảm để hôn nhau trước mặt mọi người. Dó là những gì Asriel nghĩ. Nhưng rất tiếc. Frisk nay rất bạo và....

-Tsu...- một tiếng động nhỏ kêu lên. Dù nhỏ nhưng lấn áp cả hội trường. Là một nụ hôn nhẹ. Lên thẳng môi.

-Aaaaaaaaaaaaaaaa

-Aaaa hôn rồi

Trong gian như vỡ òa. Mọi thứ gần như rối loạn. Sự táo bạo của Frisk sẽ là chủ đề của cả trường trông một khoảng thời gian đây. Còn chú rể thì hiện tại vừa mới tan thành tro luôn rồi.

Khi mọi người còn đang la hét ầm ĩ thì cô dâu-Frisk cùng chú rể -Asriel ( đã tỉnh lại ) tay trong tay lên xe hoa bỏ mặc cả trường phía sau.

Đảm bảo, đây là một cái đám cưới to. Rất to.... Như lời hứa của lũ trẻ. Rất trẻ con... rất ngây thơ.

------------------------------------

Autor : Na

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia