ZingTruyen.Asia

Doan Dam Nguoc

Mọi người nghĩ sao về bạo lực gia đình? Ừm hắn từng được cưng chiều...., không biết mọi người được cưng chiều như nào nhưng đối với hắn là như vậy, cho đến khi họ biết về tính hướng của hắn :)) gia đình hắn khá nghèo, mẹ hắn luôn bị áp lực bởi công việc bà ấy khá cáu gắt, bố hắn là một người đàn ông tồi tệ nhất mà hắn từng biết, ông ấy luôn phá đồ dùng lặt vặt trong nhà nếu mẹ hắn không vừa ý ông và tiêu tiền của bà ấy, ăn không ngồi rồi, mẹ hắn rất mệt mỏi đau khổ, luôn phàn nàn điều đó khi ông ta đối sử tệ với bà. Nhiều lúc mẹ hắn oan ức không chịu nổi mà cãi lại thì ông ấy sẽ đánh mẹ hắn, mẹ hắn chỉ có thể khóc, hắn từ nhỏ đã trầm cảm nặng, hắn không hề cảm thấy gì cả chỉ đứng nhìn mọi thứ xảy ra, mẹ hắn than thở hắn chỉ lắng nghe, mẹ hắn luôn chửi rủa đánh đập hắn sau khi bị bố đánh mắng, hắn không biết mình đã làm gì sai, nhưng nếu làm như vậy khiến ba ấy thoải mái thì hắn thấy rất vui. Ừm... về việc tại sao hắn bị phát hiện là đồng tính thì, hắn đi học thì hắn khá nổi tiếng, vì vẻ ngoài của hắn rất đẹp trai, tính hắn khá ít nói và lạnh lùng, hắn rất hiểu chuyện, nên mẹ hắn bà ấy khá tự hào về hắn. Ngồi cạnh hắn là một tên siêu năng động, cậu ta rất hay bám lấy hắn, luôn bảo hắn rất tốt rất thích hắn nhưng cái cậu ta thích không giống hắn, hắn biết điều đó, nhưng hắn rất thích cậu ta, không biết tại sao, thôi cứ cho là cậu ta rất đáng yêu và luôn đứng về phía hắn đi? mỗi ngày cậu ta đều nói thích hắn, hắn rất tốt, thế là hắn không nhịn được nói ra ý nghĩ của mình rằng: "Tớ cũng thích cậu, cậu thật đáng yêu" - Sau đó hắn liền hối hận, nhưng hắn cho rằng cách hắn thích cậu ta như cậu ta cách cậu ta nghĩ (kiểu bạn bè) nên hắn yên tâm phần nào.
Những chuyện hắn trải qua hắn liền viết vào nhật kí của mình, bà ấy....mẹ hắn, kiểm tra đồ của hắn và vô tình đọc được nó, bà ấy rất tức giận đánh hắn một trận bảo hắn là đồng tính dơ bẩn, bà ấy không thể chấp nhận về việc sinh ra một đứa ghê tởm như hắn, bà ấy luôn nói lời cay đắng với hắn, nó không ảnh hưởng tới hắn vì hắn quá quen... nhưng lần này hắn đã bật khóc, khóc trước mặt bà ấy, bà ấy rất hoang mang vì hắn chưa bao giờ bày tỏ loại cảm xúc nào cả, ôm lấy hắn vỗ về, bà ấy nói chỉ là bệnh vặt thôi có thể chữa được. Hắn bất ngờ đẩy bà ấy ta nhìn bà ấy bằng ánh mắt vô cùng xa lạ, bà ấy lạnh lùng nhìn lại hắn. Đúng vậy bà ấy đã nói với bố hắn về việc hắn đồng tính, ông ta rất tức giận đánh hắn đến thừa sống thiếu chết, ông ta nói sinh hắn ra là xui xẻo! Và ngoài ý muốn mà thôi, bây giờ vứt bỏ hắn đi còn chưa muộn, hắn thật sự không tin nổi rằng chính người mà hắn tôn trọng vì đã sinh ra hắn đã nói như vậy với hắn, hắn đau đớn nhìn ông ấy, hắn không khóc nổi nữa, bởi vì nếu hắn có làm gì cũng không thể thay đổi được gì cả... ông ấy thật sự đã đuổi hắn đi khi hắn mới 17 tuổi. Mẹ hắn cũng không cản ông ấy lại mặc kệ ông ta ném hắn đi đâu thì đi, hắn vẫn đi học sau ngày hôm đó, cậu ấy thấy hắn không mang bất cứ gì chỉ mỗi bộ đồng phục. Cậu ấy rất lo lắng cho hắn, hắn biết ai cũng sẽ quay lưng với mình, cũng không ngại mà kể tất cả. Mọi người biết gì không, tất cả mọi người ở lớp hắn, họ đều lắng nghe, và họ không nói rằng hắn kinh tởm. Còn cậu ấy rất thản nhiên nói rằng: "Không phải tớ nói rằng tớ thích cậu sao?" - A, cậu ấy thật ngây thơ, cậu ấy lại nói một câu khiến hắn muốn rút lại câu nói đó: "Tớ thật sự từng nghĩ muốn độc chiếm cậu cho riêng tớ, cho nên bất cứ ai xúc phạm đến cậu đều không thể yên ổn" - Dứt câu cậu ta nhìn quanh lớp với ánh mặt cho rằng cậu ấy sẽ làm thật. Và bọn họ đã bên nhau bằng cách nào đó, hắn bắt đầu kiếm việc làm thêm tự lo cho việc học hành của mình, nó có hơi chật vật một chút nhưng có vẻ hắn vẫn ổn, cậu ấy đã come out với gia đình và họ không phản đối mà còn chào đón hắn với tư cách là một đứa con trai mà họ muốn cưng chiều nhất, thật hạnh phúc khi cậu ấy ở bên cạnh hắn!!
______________
Bọn họ ở bên nhau 7 năm rồi đấy!! Hôm nay là ngày cậu ấy chịu gả cho hắn, vậy nên hắn muốn kể cho mọi người nghe cuộc đời hắn và cách bọn họ bên nhau như thế nào!! Tạm biệt!!
_____________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia