ZingTruyen.Asia

[ĐN, Xk] Nữ phụ lầy lội ko phải dạng vừa đâu!

Ở chung nhà và bọn ăn bám!

yamiamakiz

Sau khi dắt nó ra ngoài, cô chở nó bằng 'bé yêu' của mik đi về. Chạy với tốc độ
180km/1h, lạng lách các thứ, còn nó ngồi phía sau ung dung bấm đt, suy cho cùng thì nó cx quen rồi (kem: chưa nhắc tới là mỗi lần đi làm nhiệm vụ cô vẫn chở nó bằng 'bé yêu' của mik với tốc độ y chang nên quen thui!😂)

Dừng trước cổng nhà cô, nhờ người dắt xe vào. Cô đi trước nó đi theo sau quan sát căn biệt thự nhà cô hiện tại, chẳng khác j nhà nó hiện tại. Kích cỡ tương đương nhau, màu sắc giống nhau đều là đen và trắng, nhưng khác là nhà nó có 1 khu vườn đằng trước, mỗi lần bước vào mùi hương của hoa cứ xộc lên mũi nó, khiến nó bao lần muốn cắt trụi hết cái đám hoa chết tiệt ấy, còn khu vườn nhà cô lại ở đằng sau, bước vào nghe mùi hương nhè nhẹ rất thơm a~, và cả nhà nó có bể bơi trên sân thượng, còn nhà cô ko có thay vào đó là 1 phòng tập lớn kế bên căn biệt thự, phòng tập ấy anh cô thường dùng để tập luyện thể lực. Nhưng nó đoán chắc là cô chưa vào a~. (Kem: Kinh nghiệm của 1 sát thủ đấy bà con (ㆁωㆁ) )

Bước vào nhà cô, nó cx chẳng mấy ngạc nhiên chỉ là ngạc nhiên khi thấy anh họ nó đang ở nhà cô a, cô cx chẳng khác j nó, nhưng khi nghĩ lại là anh cô và anh họ nó cx là bn nên cx ko để ý j nhiều.
- Anh hai em mới về!_ cô vừa cởi giày vừa ns
- em chào anh Thiên!_ nó lễ phép chào rồi nhìn sang anh mik, vui vẻ chạy tới. Cô thì cx chào anh họ nó rồi ngồi gần anh mik
- Băng, Chi hai tụi anh đã quyết định rồi từ h chúng ta sẽ sống chung!_ anh cô
- thật ra hai anh đã nghĩ lâu rồi h mới ns, ở chung để tiện quản lý 2 đứa!_ anh nó
- dù j em và Chi cx là bn thân nên ở chung cx đc!_ cô bình thản ns, nhìn đời bằng nửa con mắt, đây mới là tính cách thật của cô a, nhưng mà....đôi mắt của cô nó sẽ chẳng bao h có đc ánh sáng, vẫn vô hồn lạnh lẽo, dù có cố gắng tỏ ra thân thiện đến mấy nó cx chẳng ấm áp j.
- Yeah! Em đc ở cùng Băng rồi!_ nó nhảy lên ôm chặt cô, còn cô thì đờ mặt như kiểu *Bố đell quan tâm!*

Song 2 đứa kéo nhau lên lầu, đáng lẽ ra cô định để nó ở phòng đầu tiên cách xa phòng cô, nhưng do nó dùng bí thuật dụ dỗ cô bằng 5 cuốn manga mới mua của mik nên cô mới bất mãn đồng ý, cho nó ở sát phòng cô. (Kem: Chụy Băng thực ra cx là Quibu chân chính đấy mấy men! ಡ ͜ ʖ ಡ)

Cuối cùng nó cx dọn xong, phòng anh nó thì ở cạnh phòng anh cô. Mấy ảnh ở tầng 3, cô và nó ở tầng 2.
Sau khi dọn xong thì nó mệt quá nên ngủ quên dưới sàn nhà, cô đi vào định kêu nó ra ăn tối thì thấy vậy nên chỉ cười nhẹ, 1 nụ cười của thiên sứ, nhưng đâu ai bt đc ẩn ý sau nụ cười ấy là j.

Cô ân cần xách nó lên bằng 1 tay, rồi đạp phăng nó vào tường. Nó giật mik tỉnh dậy, ngu ngơ gãi đầu các kiểu
- ủa sao mài ở trong phòng teo!?
- gọi mày ra ăn tối!_ cô quay mặt đi hướng khác ns
Nó xoa lưng cảm giác như quẹo xương sống, khẽ nhíu mày rồi tự đấm vào hông mik mấy cái, lập tức lưng nó hết đau. Nhìn nó vẫn ngu ngu cười cười, tự tưởng tượng mik già trước tuổi, ko để ý j nx nó nhảy tưng tưng ra khỏi phòng trong khi vừa mới trật khớp. Cô bình thản nhìn nó, rồi nhìn sang phía bức tường lúc nãy cô đạp nó bay trúng. Bức tường có nguyên vết nứt, tuy ko to lắm nhưng đủ bt uy lực như thế nào, vậy mà nó vẫn tưng tửng cười như chưa có j xảy ra, cô thì ko có vẻ j là ngạc nhiên vì trước kia dù là hacker, nhưng nó cx là bậc thầy võ thuật đấy chứ. Cô mạnh hơn nó cỡ nào thì đó cx là khi cô dùng vũ khí đấu với nó, nhưng đấu bằng tay ko thì thôi cô đầu hàng là cái chắc.

Vừa bước xuống nhà cô và nó ko hẹn mà cùng chung 1 ý nghĩ "SAO BỌN CẨU NAM, CẨU NỮ NÀY LẠI Ở ĐÂY!?!?"
______________________________

(Kem: đã xong chap 5, cảm thấy hok ai đọc. ☘️☘️☘️
(。ŏ﹏ŏ) *Tủi thân*
Bộ truyện kem viết hok hay hả? Hok ai vote, bình luận cho kem hết? Hok ai đọc truyện của kem ln? (。•́︿•̀。)
Ai đó vote cho kem ik? 🍁🍂
Muốn 1 lần thấy có người bình luận hóng truyện của kem mà hok có? (╥﹏╥) 🌧️🌧️

Mấy cậu cho kem chút hy vọng ik, kem tuyệt vọng quớ!? Ó╭╮Ò 💮💮💮

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia