ZingTruyen.Asia

[ĐN- Trừng trung tâm]•[AllTrừng - Mệnh]

Chương 15

taetigerbaby98

Bọn họ đến ngay gần ngày trấn này mở hội. Nghe nói là hội kết duyên, nam nam nữ nữ từ khắp nơi đến. Trấn này vốn nhiều nam thanh nữ Tú, xinh đẹp tài giỏi vô cùng nên ai ai cũng muốn kết duyên vợ chồng. Mà yêu quái cũng dựa vào đó mà hóa thành hình người đi thu hút nữ nhân, nam nhân.

"A, ta thấy con yêu quái này thích cái đẹp như vậy chi bằng chọn ra mổ người đẹp nhất trấn này dụ nó đi" Ngụy Vô Tiện vừa nhâm nhi li rượu vừa nói. Giang Trừng nghe vậy đen mặt. "Bị ngu không, chúng ta đến đây là để cứu người, không phải là hại người. Không bắt được mà nhỡ con yêu quái đấy hại chết người ta thì lại mang tội à!! "

"Giang công tử nói đúng, con yêu này thân thủ nhanh nhẹn, thoắt cái đã biến mất. Dù chúng ta tìm thấy cũng đã mất ngày dài, mà người được dẫn dụ con quái kia cũng chưa chắc còn sống" Lam Hi Thần gật gù đồng ý với Giang Trừng.

Ngụy Vô Tiện xì một tiếng không nói nữa, cầm đĩa đậu phộng đặt trước mặt ăn.

"Tự mình dẫn dụ" Lam Vong Cơ một chữ như vàng lên tiếng. Lam Hi Thần quay nhìn đệ đệ, một lúc cũng hiểu được Lam Vong Cơ muốn làm gì. "Hắn có ý gì? " Giang Trừng ngồi đối diện không hiểu kiểu giao tiếp mới hỏi.

"Vong Cơ ý nói, một trong bốn người chúng ta sẽ đi dẫn dụ yêu thú"

"A được, nếu vậy thì ta nghĩ nên giả trang thành nữ thì có lẽ sẽ hiệu quả hơn! " Ngụy Vô Tiện vỗ đùi một cái, hắn nãy giờ ngồi không ăn lạc cũng suy nghĩ ra cách đối phó.

"Nhưng ai làm...... " Giang Trừng ngón tay mân mê miệng chén, không nhìn thấy mấy người kia đang nhìn mình. Đến khi miệng chén bóng loáng rồi Giang Trừng mới ngẩng đầu nói "Không thể! "

"Sư muội, ngươi ở đây nhỏ tuổi nhất, chiều cao nhìn so với nữ nhân trưởng thành không kém, chỉ cần mặc trang phục nữ thôi là có thể rồi!! " Ngụy Vô tiện khoác lấy vai Giang Trừng, ngả ngớn mà dựa vào.

"Khôngg" Giang Trừng đen mặt hất tay Ngụy Vô Tiện ra.

"Cái kia, Ngụy công tử nói cũng có lí a" "Ừm" Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ cùng nhau bổ trợ cho Ngụy Vô Tiện.

"Không thể!! " Giang Trừng nắm chặt nắm đấm, ngăn ý muốn đấm cho mỗi  người một đấm.

"Sư muội, chẳng lẽ ngươi thấy chết không cứu sao? Người trong trấn này đã nhờ cậy như vậy rồi chẳng lẽ giờ lại lắc đầu không giúp đi về? "

"Ngươi xem, nếu giờ con yêu này bắt hết người ở đây, xong nó lại sang nơi khác bắt người thì như thế nào a? "

"Nhỡ nó đến Vân Mộng hoành hành, bắt người Vân Mộng đi, ngươi xem Giang thúc có đau đầu không? "

"Người đẹp biến mất hết, ngươi xinh đẹp như vậy nhỡ yêu quái lợi dụng lúc ngươi ngủ bắt đi thì sao. Dù gì lúc đó nó cũng đã bắt nhiều người rồi a! "

"Giang Trừng.... " Ngụy Vô Tiện vẫn lải nhải bên cạnh tai Giang Trừng, kiếm ra đủ lí do để thuyết phục người. Cô Tô song bích lâu lâu cũng bồi thêm vài câu. Giang Trừng bị kẹp giữa khó chịu vô cùng, muốn mặc kệ Ngụy Vô Tiện lắm mồm nhưng lại nghe thấy "Giang Trừng a, con yêu thú ấy hoạt động có xa có gần, mà đâu chỉ có nơi này có người đẹp. Vân Mộng cũng khá gần đây, mà sư tỷ chúng ta lại xinh đẹp như vậy, tài giỏi như vậy. Ta sợ nàng sẽ lọt vào mắt xanh con yêu thú nha"

"!!!! "

"Ngọa tào, ngươi nói nhăng cuội gì đấy hả, con yêu thú còn lâu mới động được vào người sư tỷ ta!!! " Giang Trừng đập bàn, nghiến răng nghiến lợi nói.

"Đúng vậy, thân chúng ta là đệ đệ thì phải bảo vệ tốt sư tỷ!!! Vậy nên Giang Trừng, ngươi phải bày hết công lực "

Cô Tô song bích "....... " Công lực giả gái!?

"Giang Trừng là nam hảo hạng, chắc chắn sẽ bảo vệ tốt sư tỷ"

"Giang Trừng thiếu gia học cao hiểu rộng, giết yêu thú chỉ cần búng tay là xong"

.......

Giang Trừng cuối cùng vẫn là bị Ngụy Vô Tiện lừa. Bị nói ngọt vài câu, lại nghe sư tỷ có thể ảnh hưởng liền đồng ý. Giờ hắn cũng không biết nên như thế nào. Bọn họ bây giờ đang đi mua đồ cho hắn rồi.

Ngụy Vô Tiện ngạo nghễ đến cửa hàng bán trang phục nổi tiếng nhất trấn. "Lão bá, y phục nữ nhân đỉnh cao nhất đâu? "

Lão bá liếc nhìn Ngụy Vô Tiện, thấy thiếu niên toàn thân đen đỏ, không có chỗ nào nhìn là lắm tiền cũng chỉ trả lời qua qua " Nhiều bộ" "Là bao nhiêu a? " "Hơn 10 bộ" "Đem hết ra cho ta, nếu được sẽ mua hết" Nói rồi đặt túi tiền lên bàn.

Lão bá hơi bĩu môi, nghĩ bọn trẻ bây giờ thích đi lừa người, mà đặc biệt là người già a. Lão bá đổ ra túi tiền, bên trong tiền vàng rơi hết ra, ngân lượng bóng loáng chói mắt. Lão buôn bán hơn chục năm rồi cũng chưa gặp ai trẻ tuổi mà lắm tiền như vậy, mấy cái công tử bột cũng không có nhiều như vậy. Nghĩ nghĩ lại, bọn trê bây giờ lắm tiền thật.

Lão bá thấy tiền liền đổi sắc mặt, hí hửng xoa xoa tay hướng hắn chỉ đường. "Ai, công tử đi đường chắc mệt, đến đến đây nghỉ ngơi, ta sẽ cho người mang ra ngayy"

Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ đi cùng cảm thán sự lật mặt của lão bá, cũng bất ngờ trước sự lắm tiền của Ngụy Vô Tiện. Ngụy Vô Tiện tuy là 'con nuôi' nhưng có rất nhiều tiền, vậy Giang Trừng là thiếu chủ hẳn sẽ nhiều hơn đi.

Lam Hi Thần, Lam Vong Có quay sang nhìn Giang Trừng. Suy xét một chút, Giang Trừng đúng là mang cái phong thái của người lắm tiền.

Giang Trừng:...... Điên rồ.

_______________

Tiểu kịch:

Ngụy Vô Tiện: Ha ha ha, ta rất nhiều tiền .....

Lam Vong Cơ: không quy củ.

Lam Hi Thần: ha ha?

Giang Trừng:ta phi!!

https://www.facebook.com/1622389351362333/posts/2821006381500618/?app=fbl

Mình mới lập một page về All Trừng tên Hi Trừng/All Trừng - TrừngTri Tâm. Page đăng về các all Trừng nhưng chủ yếu là Hi Trừng, đăng về các hình ảnh của các cp, trước khi đăng đều đã được sự cho phép của Artist. Mong mọi người có thể ủng hộ page 💕

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia