ZingTruyen.Asia

[ĐN ONE PIECE] Vĩnh cửu của tình yêu (Reader)

Chương 103 : Hẹn gặp lại sau 2 năm nữa.

louisshanz


Bạn quay trở lại bờ biển với Luffy, cho anh ta cưỡi heo kể từ khi anh ta tự làm tổn thương mình bằng cách ném một cơn giận dữ khác vào rừng trước đó. Khi bạn đến, phi hành đoàn của Law đã rời đi và chỉ còn Jimbei ở lại. Người cá mỉm cười với cả hai bạn khi nhận thấy Luffy đã trở lại bình thường. Chà, bình thường như anh có thể.

Bạn và Luffy chớp mắt khi ông già của bạn đột nhiên xuất hiện, không mặc áo. Bạn hét lên sợ hãi khi Rayleigh nâng bạn trong vòng tay anh ấy, ôm bạn thật chặt.

"Ngọt ngào của tôi (y / n)! Đừng bao giờ làm tôi sợ như thế nữa!" Rayleigh nói, huých má anh bằng chính mình.

"Tôi nên nói như vậy, bạn già rắm chết tiệt!" bạn gầm gừ, những vết dày che kín trán. "Hãy để tôi đi!"

"Oi, tôi không thể ôm con gái mình sau khi nhìn thấy cô ấy quá lâu?!"

"KHÔNG"

Luffy quan sát khi ông già của bạn vật lộn vì tình cảm của bạn, kể về những đêm của anh ta kéo dài và khủng khiếp như thế nào khi không nhận được bất kỳ tin tức nào từ bạn. Và làm thế nào anh ấy gần như bị đau tim khi nhìn thấy bạn trên truyền hình khuếch tán cuộc chiến trực tiếp.

Cuối cùng, bạn đã có thể đẩy anh ta ra bằng một cú đá vào mông, khiến anh ta bay trở lại biển.

"Hãy tự mình đi ăn bởi Vua Biển hay gì đó!" bạn sủa, lắc một nắm tay về phía anh ta khi anh ta trở lại bề mặt, phun nước như một đài phun nước.

"Bạn thật độc ác!" bĩu môi ông già. "Dù sao đi nữa, rất vui được gặp lại anh, Luffy-kun! Tôi rất vui vì tôi đã có thể tìm thấy hai người dễ dàng như vậy"

"Cậu đang làm gì ở đây?" Luffy hỏi với một vầng trán cao. "Tôi vừa định theo Vivrecard của bạn trở lại Quần đảo Sabaody. Những người khác thế nào?"

"Họ chưa quay lại" Ray Ray trả lời khi anh ta lau kính. "Tôi đã để lại Vivrecard của mình với Shakky ... Nếu tôi không làm điều đó, tôi sẽ không thể di chuyển tự do"

"Bạn có thực sự là Vua bóng tối, Rayleigh?" Jimbei đổ mồ hôi. "Vẫn còn là một bất ngờ ngay cả sau khi bạn giới thiệu bản thân với tôi trước đó. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gặp một huyền thoại sống ở nơi này .... ANH LÀ NGƯỜI CHA CỦA BẠN?!"

"Vâng ~ Con gái tôi không đẹp sao? ~" Ông hỏi khi ông biến thành mì.

"Erk, bạn tệ hơn Sanji-kun. Nó đến từ bạn", bạn rùng mình, xoa xoa cánh tay lạnh lẽo của mình.

"Đây ... đây không phải là chiếc mũ quý giá của bạn sao?" Rayleigh vừa nói vừa tặng cho Luffy chiếc mũ rơm.

"Phải, cảm ơn" đội trưởng của bạn mỉm cười, bắt chiếc mũ trong không trung. "Tôi chỉ không cảm thấy đúng trừ khi tôi mặc nó"

"Không có một băng hải tặc ở đây sớm hơn à?" bạn đã hỏi.

"Nếu bạn có nghĩa là Trafalgar Law, anh ta vừa rời đi. Anh ta nói rằng bạn nên làm điều đó dễ dàng thêm hai tuần nữa. Có vẻ như anh ta đã cứu bạn", ông già của bạn nói với một nụ cười.

" Ồ, Rayleigh?! Bạn là Rayleigh, bạn có phải là người không?! " Đột nhiên hỏi một giọng nói.

"Ồ, nếu đó không phải là Gloriosa! Điều này chắc chắn sẽ đưa tôi trở lại!"

Các chị em Rắn xuất hiện cùng với Elder Nyon. Với Hancock đỏ mặt rực rỡ. Cô đã rất lo lắng khi gặp lại Luffy đến nỗi cô không thể nhìn vào mặt anh. Những người phụ nữ đã chuẩn bị một bữa tiệc cho bạn (chủ yếu là cho Luffy vì anh ta là người ăn nhiều nhất). Trong khi Luffy hỏi cả Sandersonia và Marigold lý do tại sao họ biết Rayleigh, bạn lại đổ mồ hôi vào Nữ hoàng hải tặc đang truy tìm một ngón tay trên quả dưa hấu.

"Luffy, tôi thấy bạn đã tỉnh táo ... Tôi không thể ngủ được vì lo lắng ..." Hancock nói, vẫn nhìn vào trái cây. "Bạn phải đói ... Tôi đã mang cho bạn thức ăn. Vì vậy, chỉ cần đào vào"

"Làm thế nào bạn có thể nói về hôn nhân? Bạn thậm chí có thể nhìn vào mắt anh ấy!" mồ hôi trưởng lão Nyon.

"Hãy đi làm ...." Hancock chỉ vào một con khỉ, với ngón tay của cô bên trong quả dưa hấu. Cô dừng lại và phá vỡ nó trước khi chỉ vào nó một lần nữa: "Hãy đi làm chuẩn bị bữa ăn của Luffy!"

Đúng lúc đó, dạ dày của Jimbe bắt đầu réo lên và người cá nhìn xuống lo lắng. Hancock ngay lập tức biến thành một con quỷ, những đường gân xuất hiện trên trán cô khi cô lườm anh:

"Jimbei! Thực phẩm này không dành cho bạn!" Cô gầm gừ khi người cá đổ mồ hôi. "Bạn có thể có một chút của nó ..."

"Ồ, đúng rồi ... Luffy-kun, chúng ta hãy ăn thức ăn họ mang lên. Ăn là sống!"

Đội trưởng của bạn nhìn thức ăn một lúc, trước khi anh ta bắt đầu đào. Những người khác nhìn anh ta trong sự thích thú, cười khi họ nhận ra Luffy mà họ biết rất rõ. Hancock cười rạng rỡ khi nhìn thấy, trước khi biểu cảm của cô từ từ biến thành một vẻ cau có khi cô nhìn người cá. Cô cáu kỉnh với Jimbei rằng anh ta đã ăn nhiều hơn anh ta dự định.

"Đàn bà, anh ta chỉ ăn một củ khoai tây" bạn đổ mồ hôi, cắn một miếng trong thức ăn được phục vụ. "Oi, rắm sen già. Thực tế là bạn có thể tìm thấy chúng tôi một cách dễ dàng là một chút .... bối rối"

"Nếu bạn lo lắng về việc Marine phát hiện ra anh ta, thì đừng lo lắng. Họ sẽ không hiểu" Rayleigh nói với bạn. "Chính người đưa bạn bay đã nói cho tôi biết tất cả các bạn đã đi theo hướng nào. Khi Bartholomew Kuma gửi Luffy-kun bay, hòn đảo phụ nữ nằm ngay trên đường đi của anh ấy. Và đó không phải là tất cả. Tôi nhận được một số thông tin thú vị về cuộc chiến vĩ đại. Đó là, cách Luffy-kun và những người khác trốn thoát khỏi Impel Down "

"Đừng nhắc tôi ..." bạn thì thầm.

"Khi tôi cố gắng tìm hiểu làm thế nào Luffy-kun và (biệt danh) có thể đột nhập vào nhà tù vĩ đại đó ... thật có ý nghĩa rằng họ có thể đã đến trên một chiến hạm biển với Hancock. Trực giác của phụ nữ là một điều đáng sợ"

"Đó là Shakky cho bạn!" Sandersonia cười toe toét.

"Cô ấy hoàn toàn đúng mục tiêu, về tất cả những điều đó" thở dài bực tức với Anh Cả Nyon.

"Tuy nhiên, tôi muốn cô ấy không tiếp cận (y / n) của tôi ..."

"Ôi im đi!" bạn cáu kỉnh, ném vào đầu Rayleigh một quả táo.

"Dù sao đi nữa, Marine sẽ không hành động theo một lý thuyết ngớ ngẩn như vậy. Họ an toàn ở đây. Bây giờ, hãy đến điểm ... Luffy-kun. Bạn nói rằng bạn dự định quay lại Sabaody, phải không?"

"Tôi muốn thấy phi hành đoàn của mình" Luffy gật đầu, và Rayleigh nhướn mày nhìn anh ta.

"Bạn có chắc chắn đó là những gì bạn nên làm không? Quần đảo Sabaody ... Bạn có nhớ những gì đã xảy ra với bạn trên hòn đảo đó không?"

Khi Luffy suy nghĩ lại về những sự kiện đã xảy ra trên hòn đảo đó, khuôn mặt anh khẽ nhếch lên. Anh im lặng nhìn Rayleigh, miệng hơi há hốc.

"Bạn có nghĩ rằng bạn có thể chịu được sức mạnh áp đảo như vậy trong tình trạng hiện tại của bạn?" tiếp tục ông già của bạn.

"Nhưng tôi...."

"Bạn sẽ tập hợp lại, chỉ để lặp lại thảm kịch tương tự? Tôi có một đề nghị. Tất nhiên, đó là lựa chọn của bạn có hay không chấp nhận nó"

Rayleigh giải thích kế hoạch của mình và Luffy lắng nghe nó một cách cẩn thận. Không một lần anh ấy cắt ông già của bạn khỏi nói.

"Bạn sẽ làm gì, Luffy-kun?"

"R-Rayleigh ..." Hancock lắp bắp, nheo mắt nhìn anh. "Bạn đang gợi ý điều gì?! Ý định thực sự của bạn là gì!? Bạn có nhận ra Luffy đang cảm thấy như thế nào không? Trả lời sai và tôi có thể không tha thứ cho bạn bất kể khoản nợ của tôi đối với bạn!"

"Cô ấy đúng! Bạn biết những gì đã xảy ra, nhưng bạn vẫn nói với anh ấy điều này ... Bạn đang liều lĩnh!" Jimbei thêm vào.

"Như tôi đã nói, đó chỉ là một lời đề nghị" Ray Ray mỉm cười đáp lại.

"Tôi ...." Luffy bắt đầu, nhìn vào chân mình. "... không bao giờ muốn .... phi hành đoàn của tôi lại rơi vào tình huống đó! Nếu tôi làm theo những gì bạn nói, liệu tôi có thể bảo vệ họ không?"

"Tôi muốn nói rằng nó đáng để thử. Có rất nhiều điều bạn phải làm, trong cả hai trường hợp"

"Được rồi" nói đội trưởng của bạn sau một lúc, lấy chiếc mũ rơm của anh ta. "Tôi sẽ không ngần ngại nữa. Tôi sẽ đi một lần nữa ... đến Marineford!"

"Tốt! Bây giờ. (Y / n), tôi cần nói chuyện với bạn. Một mình", Rayleigh nói, hướng ánh mắt về phía bạn.

Bạn nhướng mày, nhưng không hỏi anh ta khi bạn đi theo ông già trong rừng. Khi anh ấy nghĩ bạn ở đủ xa, Rayleigh đối mặt với bạn với vẻ mặt nghiêm túc.

"Tôi nghĩ bạn có thể đoán những gì tôi đang hỏi bạn", ông nói.

"Đó là đủ rõ ràng. Bạn muốn chúng tôi đào tạo để trở nên mạnh mẽ hơn, phải không? Vậy còn tôi thì sao?" bạn trả lời, khoanh tay trước ngực.

"Câu hỏi của tôi là bạn sẽ làm gì tiếp theo? Bởi vì tôi biết cách duy nhất để bạn trở nên mạnh mẽ hơn là quay trở lại hòn đảo đó ...."

"Thích Ca Mâu Ni?" mắt bạn mở to "Thế nào?! Hãy nói cho tôi biết ngay!"

"Đó là những gì tôi muốn nói với bạn về .... Tôi sẽ nói thẳng. Nếu tôi đưa cho bạn một mã thông báo để giúp bạn đến đó, bạn sẽ quay lại chứ? Hay bạn sẽ ở lại?"

Bạn lườm ông già của mình, người đang làm điều tương tự với một cái nhíu mày sâu sắc. Bạn thở dài, nhìn chằm chằm vào chân mình một lúc lâu. Cuối cùng bạn đi đến Rayleigh và đưa cho anh ta chiếc mũ của bạn. Anh nhìn chằm chằm vào nó, và thở dài buồn bã.

"Giữ lấy" bạn nói, và Rayleigh phát ra một tiếng ồn tò mò, nhìn chằm chằm vào bạn trong sự bối rối. "Tôi sẽ cần ai đó giữ nó .... Trong khi tôi đi. Vì vậy, đừng đánh mất nó hoặc tôi đá vào mông bạn ..."

Người đàn ông trông giống như một con nai bị bắt trong đèn pha, trước khi anh ta phát ra một tiếng cười bùng nổ vang vọng trong toàn bộ khu rừng. Bạn lườm anh ta một cách khó chịu, thậm chí nhiều hơn khi anh ta bất ngờ nâng bạn trong vòng tay và bắt đầu xoay bạn.

"Bạn luôn tìm cách làm tôi ngạc nhiên!" Rayleigh cười thầm.

"Thả tôi ra, đồ già chết tiệt!"

"Thôi nào, hãy để tôi ít nhất ôm bạn trước khi bạn rời đi!"

Bạn ngừng vật lộn và để anh ta làm điều đó làm anh ta hài lòng. Rayleigh tiếp tục ôm bạn, cánh tay anh siết chặt quanh eo bạn. Bạn sẽ không bao giờ thừa nhận điều đó, nhưng nó ấm áp. Bạn hít mùi hương của anh ấy, nhắc nhở bạn về tất cả những lần ông già của bạn có thể bắt bạn và khiến bạn ở lại như thế này. Lúc đó, bạn sẽ la mắng và đào móng vào mặt anh ta để anh ta có thể buông tay. Nhưng lão già đó quá mạnh. Rayleigh cuối cùng đã thả bạn ra sau một lúc lâu, và bạn hít một hơi thật lớn.

Bạn chớp mắt khi anh ta chỉ cho bạn một chiếc la bàn vàng với ba cây kim. Bạn nghiêng đầu về phía nó, và nhìn lại Rayleigh để thấy anh ta kéo ra khỏi áo khoác một bộ trang phục. Đó là bộ đồ màu đen khi bạn còn trẻ, nhưng bây giờ đã phù hợp với hình thức của bạn ở hiện tại.

".... Thực tế là bạn mang theo điều đó với bạn thật đáng sợ" bạn nói thẳng thừng, và ông già của bạn cười khúc khích.

"Chà, tôi khá chắc chắn rằng bạn sẽ cần nó! Đối với la bàn, hãy hiểu rằng bạn cần phải đi theo cây kim màu tím .... Nó chủ yếu hoạt động như một Nhật ký vĩnh cửu, thành thật mà nói"

"Thế còn hai người kia? Kim đen?" bạn hỏi

"Những người đại diện cho khoảng trống" đã trả lời Rayleigh, và bạn lầm bầm. "Bạn thấy đấy, nơi bạn sẽ đến không chính xác là một nơi bình thường .... Khi tôi lần đầu tiên vượt biển này trong Vành đai Bình tĩnh, đó chỉ là cơ hội thuần túy. Thực tế, cuộc sống của tôi đã ở trên đường khi tôi quyết định tìm Bánh xe Sasāra. Đó là khi tôi đến hòn đảo mà tôi nhận được la bàn và nhận được một số thông tin về nó mà tôi có thể hiểu đầy đủ những nguy hiểm của truyền thuyết này "

"Chính xác thì khoảng trống là gì? Một chỗ trống trên biển?" bạn chế giễu, nhưng cái nhìn Rayleigh dành cho bạn là đủ để nói với bạn rằng bạn đã đúng. "Đợi đã, thậm chí còn có thể?!"

"Tôi trở về Vành đai Bình tĩnh vì tò mò về 'khoảng trống' này .... Và tôi nhận ra rằng không chỉ hòn đảo được bao quanh bởi những bức tường đá nặng nề, mà nó còn bị giam cầm trên một vùng biển bị ngăn cách bởi súng trường .. .. những gì có thể dẫn đến cái chết chậm chạp nếu bạn rơi vào một trong số chúng. Rơi vào một vết nứt của đại dương dường như không bao giờ kết thúc "

"...... Và tôi nên điều hướng đến nó như thế nào? Đó là Vành đai Bình tĩnh"

"Đó là lý do tại sao bạn không nên mất nhiều thời gian hơn thế. Hãy theo kim màu tím và cảnh giác với những chiếc kim đen cho bạn thấy những chỗ trống. Nếu một trong những cây kim đen đứng trên màu tím, hãy thay đổi lộ trình của bạn ngay lập tức" Ray Ray đã hoàn thành. "Tôi đã chuẩn bị một bao thức ăn và mang nước cho bạn cho chuyến đi của bạn. Nó không xa Amazon Lily, vì vậy bạn nên đến đây trong ít nhất .... bốn ngày"

"Wow. Bạn tự tin rằng tôi sẽ chấp nhận" bạn lẩm bẩm trong mỉa mai, và ông già của bạn chỉ đơn giản cười rạng rỡ.

"Bạn có thể cảm ơn Shakky. Trực giác của phụ nữ thực sự là một điều đáng sợ"

"Được rồi. Tôi nên đi ngay bây giờ .... Tuy nhiên, còn Luffy thì sao? Tôi có nói với anh ấy không?"

"Tôi sẽ làm điều đó. Cứ đi đi. Tôi sẽ không giữ bạn lại nữa", ông già của bạn nói. "Có một tấm ván chèo cho bạn theo hướng này. Ồ, nếu bạn từng thấy một cơn lốc xoáy, bạn sẽ biết rằng bạn đang đi đúng hướng. Đi qua nó, và hòn đảo sẽ được tiết lộ"

Bạn lảng vảng về phía con đường anh ấy chỉ cho bạn, và đưa ra một cái nhìn cuối cùng về Rayleigh, người vẫy tay tạm biệt bạn. Càu nhàu, bạn vẫy lại và biến mất trong khu rừng rậm của Amazon Lily. Cuối cùng bạn đã tìm thấy một bãi biển với tấm ván chèo đang chờ bạn ở đó. Lấy mái chèo, bạn rút ra la bàn. Cây kim màu tím đang chỉ cho bạn Tây.

"Hừm. Đi thôi," bạn nói.

Bạn đi theo la bàn khi tấm ván của bạn trôi trong làn sóng im lặng của Vành đai Bình tĩnh. Bạn đã không gặp phải bất kỳ vị vua biển nào, trước sự ngạc nhiên và nhẹ nhõm của bạn. Rốt cuộc, bạn không muốn bơi trong đó .... một lần nữa. Bạn đi theo kim tím, cẩn thận không đi thuyền theo hướng khoảng trống. Ngay cả khi bạn tò mò về nó, bạn cũng không muốn rơi vào một vết rạn nứt bất tận.

Bạn ngước mắt lên và nhìn thấy từ xa một cơn lốc đen, kỳ lạ. Nó đang đứng yên trên biển, không di chuyển chút nào. Nhưng làm sao có thể như vậy? Bạn lắc đầu khi những lời của Rayleigh vang lên trong tâm trí bạn.

Nếu bạn từng thấy một cơn bão, bạn sẽ biết rằng mình đang đi đúng hướng. Đi qua nó, và hòn đảo sẽ được tiết lộ.

Bạn chèo nhanh hơn, cho đến khi bạn đạt đến đáy của cơn bão. Bạn thốt ra một tiếng kêu khi bảng đột ngột tăng tốc và đi qua nó. Bạn nghĩ rằng bạn sẽ bay và cuối cùng bị giết bởi nó, chỉ để thấy mình trên biển với một cơn gió lạnh thổi vào lưng. Bạn không còn ở Calm Belt nữa. Ở phía chân trời, có những bức tường dài mà Rayleigh đã đề cập và mô tả cho phi hành đoàn của bạn tại Sabaody. ( A / N: thay vì tuyết, hãy tưởng tượng biển ).

"Bây giờ .... Làm thế nào để leo lên này?" bạn đổ mồ hôi.

Đó là khi mắt phải của bạn quyết định bị bỏng rất nhiều và bạn phát ra một tiếng rên rỉ đau đớn. Nắm chặt nó bằng một tay, bạn đã ngạc nhiên khi các bức tường bắt đầu dịch chuyển. Một lối vào xuất hiện ngay trước mặt bạn, và mắt bạn không còn châm chích nữa. Bạn đã đi qua con đường mới, và các bức tường tự đóng lại, như thể không có gì xảy ra. Đôi mắt bạn lang thang đến cảnh tượng khiến bạn nghẹt thở. Màu xanh lá. Đó là từ đầu tiên xuất hiện trong tâm trí bạn khi bạn nhìn chằm chằm vào sự huy hoàng của hòn đảo. Những khu rừng rậm rạp không kết thúc, với những tòa nhà màu trắng cao chót vót.

Bảng của bạn trôi dạt trên một cái hồ nhỏ dẫn bạn đến nơi trông như một cảng. Đằng sau đó là một thành phố trống rỗng phủ đầy dây leo và những bông hoa kỳ lạ. Bạn đặt lại la bàn trong quần, há hốc mồm nhìn các cấu trúc và kiến ​​trúc. Bạn đi theo một vệt đá, khiến bạn gần như leo núi. Nó đưa bạn đến một tòa nhà lớn hơn, dường như cũ hơn những tòa nhà bạn đã thấy trước đó ( A / N: cái trong hình ).

Những cánh cửa khổng lồ chặn đường đi của bạn, với biểu tượng Bánh xe khắc trên chúng. Bạn đã sử dụng tất cả sức mạnh của mình để đẩy chúng và vào tòa nhà. Không có trần nhà, với những cột vươn xa trên bầu trời. Thảm thực vật đã chiếm một phần rất lớn của lâu đài cổ, là thứ duy nhất còn sống ở đây ngoài bạn. Cuối phòng là một cầu thang màu trắng với lối vào của một hang động trên đỉnh.

"Giống như những gì Rayleigh nói ..." bạn lẩm bẩm trong kinh ngạc, chạy cầu thang và bò vào trong hang.

Khi bạn đã hoàn thành, phần cuối của hang động đưa bạn đến một khu vực khác chứa đầy thác nước. Một cái bục đứng ở trung tâm của một cái hồ nhỏ. Với hòn đá có hình dạng như một bánh xe và với hình ảnh của các Cõi khác nhau trên đó. Trung tâm của vòng tròn có khuôn mặt của vị thần Yama, móng vuốt của nó giữ hòn đá tại chỗ. Bạn cẩn thận tiếp cận nó trong khi khảo sát môi trường xung quanh. Và một khi bạn đã đến gần bánh xe hơn:

" Ai là nữ công tước bước vào địa điểm này?! " Một tiếng nói lớn.

"Bạn là ai?!" bạn yêu cầu, bật gót chân, đánh đầu sang trái và phải.

" Đây không phải là cách để giải quyết cô ấy. Cô ấy có một hành trình dài sau khi đi từ một hòn đảo xa xôi như vậy ... " một giọng nói khác, bình tĩnh hơn nhiều. Bạn có thể cảm thấy sự khôn ngoan phát ra nó.

" Bạn đang đùa tôi à?! Ông già đó đã khóc quá nhiều rồi, và đó là một người phụ nữ?! "

" Hai người đang hét về cái gì vậy? ... Tôi đang ngủ rất ngon .... " một giọng nói mệt mỏi.

" Thisss không có thời gian để ngủ, con lợn chết tiệt! "

"Ban phước cho bạn "

" TÔI KHÔNG SSSNEEZE! "

Bạn chết lặng như những gì bạn đoán là ít nhất ba người đang cãi nhau. Khi bạn đã có đủ, bạn để một tiếng gầm nhẹ và hét lên trên đỉnh phổi của bạn:

"CHỈ CẦN RA KHỎI SPOT HIDING CỦA BẠN"

Giọng nói im lặng trước tiếng hét của bạn, và bạn nghĩ rằng có lẽ bạn đã đi quá xa khi ba người đột nhiên thở ra khói đen bốc ra từ những cây cột. Có một con chim cao mặc áo choàng dài ( ), một con rắn ( ) và một con lợn ( ) Bạn ngây người nhìn họ như họ đã làm với bạn.

"..... Bạn là gì?" cuối cùng bạn hỏi, nheo mắt nhìn họ.

"Sao mày dám lừa tôi như thế này, đàn bà?!" bắt con rắn, đe dọa bạn với nhân viên của mình.

"Đợi đã ..." con chim làm im lặng con kia và bước về phía bạn với những bước cẩn thận.

Anh ta nhấc một tay và vuốt lên móng vuốt bên phải khuôn mặt bạn. Mắt bạn lập tức lóe lên màu tím, và cả ba lùi lại với một tiếng thở hổn hển.

"Không thể tin được?! Ssshe không thể-"

"(y / n)!" Lợn kêu lên, và sự hoài nghi của bạn ngủ ngay tại chỗ.

"Thật là một ngày tuyệt vời! Cuối cùng bạn đã trở lại với chúng tôi!" Con chim mỉm cười, giơ hai tay lên không trung trong khi reo hò vui vẻ.

"Tôi nghĩ xấu về cô ấy .... Tôi sẽ ném da của tôi để làm bốt cho nó!" Con rắn hờn dỗi, đôi vai lơ lửng.

"Waaaaaaaaaaaaait một phút!" bạn kêu lên, bắt tay điên cuồng. "Các bạn là ai thế?"

Con chim và con rắn nhìn nhau từ góc phòng, một biểu cảm ngạc nhiên dán trên mặt chúng. Người lông vũ thở dài và tiến lên một bước, cúi đầu trên một đầu gối. Con rắn cúi đầu xuống, nhưng không phải trước khi đập đuôi vào lưng con lợn, nó thức dậy với một cú giật và làm tương tự như hai con kia.

"Tên tôi là Raga", con chim tự giới thiệu, và sau đó ra hiệu cho những người khác: "Con rắn là Dvesha, và con lợn là Moha. Cùng nhau, chúng ta được gọi là Ba Poisons "

"... Ba độc ....?" bạn lặp lại với một vầng trán lớn lên.

"Vai trò của chúng tôi là dẫn đến việc tạo ra Karma, dẫn đến sự tái sinh thành một trong sáu Cõi vũ trụ", Raga giải thích. "Chúng tôi cũng có thể đóng vai trò là người hướng dẫn trong suốt cuộc đời của người dùng trong Cõi người"

"Tôi hiểu rồi. Vậy bạn biết tôi là ai"

"Tất nhiên. Chúng tôi có thể nhận ra người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên .... Chỉ là chúng tôi không mong đợi một người phụ nữ trưởng thành hoàn toàn", Moha nói, gãi đầu trong sự xấu hổ. "Lần trước chúng tôi thấy bạn, bạn là một cô bé"

"Những con wass bị ông già chết tiệt đó bắt đi!" Dvesha sủa.

"Bless you", con lợn gật đầu với con rắn đang quất đầu để nhìn chằm chằm vào anh ta một cách giận dữ.

"TÔI KHÔNG SSSNEEZE!"

"Nhưng điều quan trọng hơn là cuối cùng bạn đã trở lại!" cắt Raga, bỏ qua hai người phía sau anh ta. "Bây giờ, chúng ta có thể tiếp tục công việc của mình ở nơi chúng ta đã rời đi ..."

"Về điều đó ..... Nếu bạn nghĩ rằng tôi trở lại ở đây vĩnh viễn, bạn đã sai", bạn nói.

Cả ba nhìn chằm chằm vào bạn trong cơn sốc với miệng agape. Sau đó, con rắn trượt đến nơi bạn đứng và nắm lấy vai bạn, lay bạn:

"Đó là ông già chết tiệt, phải không?! Tôi biết chúng ta không nên để anh ta đi! Đó là lỗi của bạn, Raga!" Dvesha hét lên, con lợn đã thêm một 'Bless you'.

"Dvesha, bạn phải bình tĩnh! Cô ấy phải có lý do! -" Raga kéo theo.

"Thế còn về sự cân bằng của Đại học, hả?! Bạn có quên rằng ssshe phải ngồi thiền ngay bây giờ không?! Và bây giờ đi du lịch khắp thế giới đang bị lừa!"

"Dừng lại đi, đồ bò sát chết tiệt!"

"Làm cho tôi, bạn đầu gà chết tiệt!"

"Bless hai bạn" Moha nói khi anh đi về phía bạn.

"CHÚNG TÔI KHÔNG SNEEZE / SSSNEEZE" sủa đồng thanh chim và rắn.

"Bây giờ, (y / n). Hãy cho chúng tôi biết lý do bạn quay lại đây và tại sao bạn không ở lại đây"

".... Thông thường, tôi không có ý định ở lại đây. Tôi biết tôi có một vai trò, và thật không may, tôi hầu như không biết gì về sức mạnh này. Ông già Ray Ray đang nói về tôi, ông nói với tôi rằng Tôi có thể tìm thấy câu trả lời ở nơi này. Nhưng cùng lúc đó, tôi gặp mọi người và thực hiện một hành trình dài để hoàn thành ước muốn của họ .... Tuy nhiên, thế giới trở thành một trở ngại, và họ tập luyện để trở nên mạnh mẽ hơn và đối mặt với những điều mới mẻ đó loại mối đe dọa mà họ chưa bao giờ phải đối mặt trước đây "

"..... Bạn muốn đào tạo ở đây?" Raga nói và bạn gật đầu.

"Không chỉ vậy, mà tất cả các bạn đều hướng dẫn tôi. Tôi cần hiểu Bánh xe vĩnh cửu. Vì vậy, tôi xin bạn ...."

Bạn quỳ trên mặt đất, đặt tay lên nó và cúi đầu trong sự tôn kính. Có một khoảnh khắc im lặng khi họ nhìn chằm chằm vào bạn. Sau đó, họ tập hợp lại và bắt đầu thì thầm với nhau. Họ đi đến kết luận và Raga tiến lên phía trước:

"Chúng tôi vẫn đang do dự. Nhưng chúng tôi đoán rằng tốt hơn hết là dạy cho bạn mọi thứ chúng tôi biết", Raga nói. "Mặc dù, bạn sẽ ở đây bao lâu?"

"2 năm" bạn trả lời, đứng dậy.

"Hừm ..... Đó là quá ssshort", Dvesha nói. "Chúng tôi chỉ có thể dạy cô ấy những âm trầm. Ssshe sẽ phải tự làm phần của mình từ ssside của cô ấy khi ssshe sẽ rời đi"

"Nhưng điều đó không quá khó để hiểu" con lợn cười toe toét, hất mũi con rắn.

"Làm điều đó một lần nữa và tôi sẽ quấy rối bạn, con lợn chết tiệt!"

"Ban phước cho bạn"

"Cảm ơn" bạn thở. "Khi nào chúng ta sẽ bắt đầu?"

"Ơ. Ngay bây giờ" họ đồng thanh trả lời, mặt họ tối sầm lại.

Có một tiếng động lớn và mặt đất bắt đầu rung chuyển dưới chân bạn. Từ những thác nước, một cái gì đó lớn lên và đẩy đầu nó qua nó. Nó trông giống như một người khổng lồ bằng đá ( ). Những người khác xuất hiện từ thác nước hoặc bầu trời, đôi mắt họ sáng lên một màu xanh.

"Những người được gọi là 'Thực thể' từ Vương quốc Demi-God. Tuy nhiên, họ chỉ có thể bị đánh bại theo một cách nhất định, cuối cùng bạn sẽ phải tự mình tìm ra" Raga giải thích với một nụ cười nhẹ.

"Nếu bạn có thể đánh bại chúng, chúng tôi sẽ dạy bạn nhiều hơn về Bánh xe", ông Dvesha nói thêm.

"Tất nhiên, cố gắng không kết thúc việc chuyển hướng", Moha nói.

" Vậy, bạn đã sẵn sàng chưa? " Họ đồng thanh nói, giọng nói trầm xuống.

".... Hãy cho tôi một chút thời gian để thay đổi"

Bạn lấy chiếc áo sơ mi đen và quần soóc mà Law đưa cho bạn, và mặc bộ đồ đen. Bạn buộc tóc theo kiểu đuôi ngựa (dài / ngắn) và thắt găng tay. Đối mặt với các Thực thể, bạn có một lập trường tấn công với một nụ cười nhếch mép:

" Chúng ta hãy bắt đầu .... chúng ta nhé? "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia