ZingTruyen.Asia

[ĐN One Piece] Mùa Xuân

Chap 24.Alabasta (1)

Eitherna_Wann

" Ta nghĩ việc ở lại cũng không phải ý kiến hay đâu. " Haru nheo mắt,tay nhẹ nhàng đặt quả trứng to lớn vào ổ.

Tại sao à?

Nếu để chính phủ phát hiện sẽ lập tức cho người phá hủy hòn đảo không người này.Thời tiết quá khắc nghiệt,những người sống ở địa hình khác chắc hẳn cũng không quen.Còn nếu không ít nhất người dân tới đây sinh sống chưa chắc đã tốt lành gì.

/ Không sao,nếu có nguy hiểm ta sẽ tự tránh.Ta không đến nỗi vô dụng như vậy,đừng đánh giá thấp ta. /Lougis dụi cái đầu khổng lồ của mình vào tay Haru.

" Thôi được tùy ngươi vậy.Vậy ta đi nhé. " Haru thở dài,vội vẫy tay chào tạm biệt rồi nhanh chân chạy lên thuyền của mình.

________________

[ Điểm đến kế tiếp là Alabasta nhỉ? ]

" Chắc vậy!? " Haru nhún vai,tiếp tục rửa bát đũa vừa ăn xong.Từ ngày bà ấy mất,cô đã phải tự thân vận động,tuy nấu không ngon như những người đầu bếp khác nhưng ít ra là nuốt được.

Hệ thống thì rõ khó tính,mới chỉ tiêu có chút tiền đã gào mồm lên,kêu khóc thảm thiết làm Haru đau hết cả đầu.Chỗ tiền đó chắc hẳn không bằng một góc nào với số tiền hệ thống sở hữu.Số cô đúng khổ,vướng phải cục nợ phiền phức này.

[ A!Có 1 tin vui và 1 tin buồn,cô muốn nghe cái nào trước? ]

[ Vui nhé?!]

[ Hãy mừng cho Thatch,anh ta đã thoát chết nhờ cô đó! ]

Cuối cùng vẫn tự mình quyết định vậy thì trước đó hỏi cho có lệ thôi hả?

" Việc này chẳng liên quan đến ta,cái mạng của anh ta qua trọng đến ta vậy à?Vui chỗ nào thế,chỉ với? "

[ Tin còn lại là ở điểm đến kế tiếp,chính là Alabasta,có lẽ có sẽ chạm mặt với Gumi. ]

"..." Cái này thì buồn chỗ nào?Có nhất thiết phải thêm chữ có lẽ vào không,tưởng về mảng thông tin là uy tín lắm ai ngờ...

" Xàm thật,hứ! " Haru bĩu môi rồi quay ngoắt về rửa bát.

___________

Xem ai kìa?

Cứ tưởng quán ăn sẽ là địa điểm lí tưởng để nghỉ chân sau một hồi mua đồ.Ai ngờ đâu bắt gặp Ace - người đang gục mặt vào đĩa đồ ăn dầu mỡ,trông ghê chết đi được.

Mọi người xong quanh bắt đầu chỉ trỏ,bàn luận về cậu ta,bọn họ xuyên tạc đến tận trời mây,nói rằng Ace chết vì ăn trúng dâu tây sa mạc luôn rồi,may thay cậu ta tỉnh dậy.

" TRỜI ƠI,SỐNG LẠI RỒI. "

Tiếng mọi người cùng hô lên và hành động tiếp theo của Ace khiến Haru bịt miệng nín cười,cậu ta hốt lấy váy của một người phụ nữ để lau mặt.

" Hở...là Haru hả? "

Giời ơi,có thể tỏ ra chúng ta không quen biết được không chứ hả?Nhìn bộ dạng đáng xấu hổ này của cậu mà đến cho tiền tôi cũng không dám nhận người quen.

" Chúng ta có quen à? "

Liếc mắt đã thấy người hải quân với mái tóc bạc và 2 điếu xì gà trên miệng đang đứng ngay sau lưng Ace,Haru lập tức nhận ra White Hunter - Smoker.Tốt nhất không nên tỏ ra quen biết với Ace thì hơn.

" Cảm ơn cô nhiều nha Haru,nhờ cô mà Thatch thoát chết. " Ace bỏ lại đống đồ ăn vội lao đến ôm chầm cô.Không biết cậu ta ngại không chứ Haru thì có đấy!!Đông đúc như này,thân thiết lắm mà ôm à?

" Giời đất ơi,tên biến thái!! " Haru đẩy Ace ra,ôm lấy bản thân gào lên,quyết định giả ngu để tránh phiền phức.

" Ngươi đến đây làm gì thế,quấy rối phụ nữ à?Đội trưởng sư đoàn 2 băng hải tặc Râu Trắng, Portgas.D.Ace? "

Haru bỗng nhiên bị lu mờ giữa cuộc đối thoại của Ace và Smoker,mà không vấn đề gì.Nhớ lại thì nghe bảo Gumi đang có mặt ở đây,chắc là đi cùng Ace nhỉ?

Đang mải suy nghĩ đột nhiên có một lực đẩy khiến Haru ngã nhào ra xuyên qua cả bức tường,chính xác là cả 3,người bị thiệt nhiều nhất là Haru.Người bị hai người kia đè là Haru,bị gạch đá đè vào chân tay cũng là Haru,đau cột sống cũng là Haru...Bất công vậy à?

" Cút ra,Ace.Nặng quá đấy! "

Không kịp để cho Ace nói lời xin lỗi,Haru đẩy Ace qua một bên đồng thời mát xa hai bên má cậu ta bằng hai cú tát nhẹ nhàng.

Thủ phạm của cú đẩy vừa rồi đang ngồi ăn ngấu nghiến thức ăn.Hay thật đấy.

[ Hú hú,idol của tôi.Luffy mũ rơm kìa ra xin chữ kí hộ tôi đi Haru. ]

À...

Xin giới thiệu con hàng hệ thống hâm mộ cuồng nhiệt nhân vật Monkey D.Luffy tới nỗi bất chấp hú hét tiếng chó.

[ Ơ kìa,họ chạy đi rồi.Đuổi theo họ mau lên,Haru. ]

" Quan trọng là làm vậy thì ta được gì chứ hả? " Haru đứng dậy phủi bụi trên người, nhăn mặt khi cơn đau ê ẩm bởi lưng bị đập đột ngột xuống đất vẫn còn.

[ Bất cứ thứ gì!Mau lên. ]

Bất cứ thứ gì.Bất cứ thứ gì.Bất cứ thứ gì.

Điều quan trọng phải nhắc đến ba lần.Haizz cái gì cũng phải đến tay.

Nhưng...Mái tóc trắng vừa rồi có phải Gumi không?

" À..ờm...Xin lỗi tiểu thư đây,nhưng phiền tiểu thư thanh toán phí bồi thường cùng phí đồ ăn trước khi rời đi giúp tôi. "

???

Ủa gì vậy?

Haru nhớ mình mới chỉ bước vào quán ăn thôi mà...

Đang lúc vội,Haru chỉ ngậm ngùi móc tiền từ túi áo đưa cho ông chủ quán.Số tiền đó có thừa hay thiếu,cô cũng không quan tâm,cái cô quan tâm không phải 'bất cứ thứ gì' của hệ thống mà là Gumi.

Cuối cùng người bị thiệt vẫn là cô,Haru.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia