ZingTruyen.Asia

{ĐN OCE PIECE }× Lão tử là hoạ thần (✘๖ۣۜMȃყ✘)

chap 1

canary_07

" NGƯƠI ĐỪNG CÓ MÀ HỒ NHÁO !" Vị tiên đế giận dữ đập gãy cả chiếc bàn gỗ ở bên

" Xì ! Im đi ông già , tôi làm gì thì kệ tôi " Cậu thanh niên trước mặt liền không kính nể mà lớn tiếng phản bác lại

Chuyện là vị tên đế trước mặt là cha của cậu thanh niên có tên là hoạ thần đây , chỉ vì cậu ham mê truyện tranh Nhật Bản liền năm lần bảy lượt đi xuống nhân giới mua sách truyện phạm luật của tiên giới . Thế là mọi chuyện bị phanh phui hoạ thần còn không chịu nhận tội lúc trong ngục thì ăn uống và pay lắc các thứ còn rủ thêm chúng tiên vào đó chơi cùng .

Thế là bị đầy ra Cấm Hoang nơi vô tận không có gì ngoài cát trắng vậy mà hoạ thần lần nữa rũ rê bọn phạm nhân đang chịu cực hình chơi đánh bài , cá ngựa , lô tô , đặc biệt là mở luôn cái sòng bạc trong đấy còn mời cai ngục làm bảo vệ vậy mới hay .

Hỏi coi vậy tiên đế có tức ọc máu không chứ , thế là lại kêu nó lên nói chuyện vậy mà nó láo lếu nói vậy với ông đấy ! Ông đây là cha mầy đấy !

" Graaaa !! Ta chịu hết nổi rồi nhé tên ranh con này, mi yêu truyện lắm chứ gì ! Thế thì vào truyện mà sống luôn đi !" Tiên đế giận quá quăn cuốn truyện One piece đã bị ếm chú vào người hoạ thần , thế là cậu ta bị hút vô trong ấy chơi luôn .

" Lần này ta cho ngươi hoa cúc thành hoa hướng dương " Tiên đế cười nhếch mép

" Ngài lại quăn con chúng ta đi đâu nữa rồi ? " Vị đại thần từ trong bước ra , điều đặc biệt là người đàn ông này là băng thần ....và là cha của hoạ thần

" A, ngươi đến rồi , ta nhớ ngươi chết mất " Vị tiên đến ôm chầm lấy băng thần mà cười rạng rỡ như cún con , quăn tít chuyện đứa con trai hoạ thần qua sau đầu

" Ngài lại ăn hiếp con ta , tối thì đừng hòng vào phòng nhé " Băng thần phụng phịu đẩy tiên đế ra , băng thần đích thị là người cha mẫu mực rất yêu thương con cái đây , nhất là đứa con đầu lòng là hoạ thần thì không nỡ rồi .

" Ngươi qua tâm tên ranh con đó làm gì , quan tâm ta đây này " Tiên đế không buôn ôm chặc hơn lấy băng thần , bế chàng ta trở về phòng để làm việc đại sự , bỏ đứa con hoạ thần đi thì ta làm ra đứa con khác vậy ~

" ah ! Tên hỗn đản nhà ngươi !" Băng thần đỏ cả mặt đấm vào người tiên đế nhưng chẳng ăn thua gì

Thế là sau đó có một trận phong ba bão táp diễn ra trên tiên giới ~

Quay lại với Hoạ thần , cậu đột nhiên bị quăn đến thế giới oce piece thì vui mừng vì sẽ được gặp mấy idol của mình nhưng chưa gì thì ngao du được 6 ngày và cậu mới biết lúc này đã có Roger luôn đâu , nó ở cái thời xa ơi là xa rồi có tên nhóc Roger vua hải tặc còn chưa ra đời nữa .

Cho dù khi chưa ra đời thì thế giới này đã loạn sẵn rồi , bao nhiêu là hải tặc nhưng cũng chẳng mạnh là bao

" Graa! Ông già khốn kiếp , đã đưa thì đưa vào cái lúc truyện nó bắt đầu đi , đưa ngay cái lúc vua hải tặc còn chưa ra đời thì làm ăn cái giống gì?" Hoạ thần hay nói đúng hơn là Saigai* đang tức tối nhớ đến ông cha già của mình , bản chất của thần là trường sinh bất lão nhưng ta nói nó sống mà chẳng có gì làm thì nó chán còn hơn chết đấy .

*Saigai ( 災害 ) : thảm họa

Trong 6 ngày cậu đi trên biển , theo đúng nghĩa đen luôn là cậu bước đi trên mặt biển đến với các hòn đảo lân cận khi vừa đến đây , trong đó thì cậu đã đến với Loguetown tại đảo Polestar để tìm Roger nhưng mới biết vua hải tặc lúc này còn chưa sinh .
Thế là Saigai lại đói mà chả có gì gọi là tiền beli nên là thấy có vài tên tự sưng là hải tặc cứ đi quanh đây , còn có vài tên trong băng đó dám xem cậu là con gái mà đòi cậu lên giường cùng hắn thế là cậu tức ọc máu tẩn cả đám một trận rồi quăn vào trụ sở hải quân để kiếm thêm thu nhập sống qua ngày khi ở đây

Cuộc sống đâu hề yên ổn , trong khi đợi vua hải tặc được sinh ra tận mấy năm thế là Saigai đi chơi luôn và nhờ vào việc thích tiền và phá hoại ở muôn nơi nên là cậu cứ đi phá đám mấy tên hải tặc rồi bắt hắn để có tiền đi chơi tiếp .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia