ZingTruyen.Asia

[ ĐN KNB+ BROTHER CONFLICTS] Sự cứu rỗi khỏi bóng tối

Chương 6

Akashi_Fuyuki

 Trò chuyện với nhau được một lúc, hay nói đúng hơn là cả đám ngồi nói chuyện còn về phần Yuki thì câu được câu không. Sau khi quan sát một hồi Yuki mới hỏi:

- Hình như có vài người không ở nhà nhỉ?

Lúc này các anh em nhà Asahina mới giật mình nhận ra là mình quên nói với cô em gái nuôi này về những người đang không có ở nhà.

Trong phòng khách nhà Asahina hiện tại có 12 người, Yuki, Ema và 10 anh em nhà Asahina; còn thiếu 3 người.

Có chút xấu hổ, anh cả trong nhà mới lên tiếng:

- Quên nói với em, có 3 thành viên trong gia đình không có ở nhà. Đầu tiên là anh tư Asahina Hikaru, là một tiểu thuyết gia đang ở nước ngoài. Tiếp theo là anh thứ tám Asahina Louis,là một chuyên viên tạo mẫu cũng đang làm việc ở bên ngoài. Cuối cùng là anh chín Asahina Subaru, một cầu thủ bóng rổ, đang luyện tập để thi đấu. Và anh chắc là họ sẽ sớm trở về thôi.

- Vâng._ Yuki vẫn lạnh nhạt như vậy làm không khí ngày càng xấu hổ.

Chỉ có Ema ngây thơ mới không cảm nhận được bầu không khí kì quái này, cô ấy rất đơn thuần mà nhìn đồng hồ rồi làm nũng với Yuki:

- Oa, sắp đến giờ ăn trưa rồi. Lâu rồi chị không ăn món em nấu hay là hôm nay em nấu cho cả nhà cùng ăn đi.

-Nếu mọi người không chê.

Về cái đám kia thì đang trong tình trạng thụ sủng nhược kinh riêng chàng Idol trẻ thì đang phân vân không biết thức ăn Yuki làm có ăn được không, dù sao thì trong tiềm thức của cậu  thì Yuki vẫn là một đại tiểu thư cao sang làm sao mà có thể nấu ăn được.

 Yuki thì không quan tâm lắm mà hỏi anh thứ về vị trí phòng bếp rồi đi tới đó luôn.  Asahina Ukyo thì tỏ ý muốn giúp đỡ nhưng Yuki đã từ chối. Nghe Ema bảo Yuki không thích người người khác làm phiền mình khi đang làm  cái gì đó thì anh thứ cũng không còn cách nào khác, chỉ thầm mong món Yuki làm có thể ăn là được.

Nhưng hiển nhiên những điều mà họ lo lắng là quá thừa thải. Khi nhìn vào nhà bếp thì chỉ thấy một bóng dáng nhỏ nhắn đang rất thuần thục mà chế biến thức ăn. Không có một động tác dư thừa nào, tất cả đều hoàn mỹ đến tuyệt đối. Chưa được bao lâu thì mùi hương thơm phức của thức ăn từ nhà bếp tỏa ra khắp nơi làm những người tuy đã hưởng thụ qua mỹ thực như anh em nhà Asahina cũng phải thèm nhỏ dãi. Trong thâm tâm là thế còn ở mặt ngoài thì họ chỉ thường xuyên nhìn về phía đó thôi, dù sao cũng không thể mất mặt như vậy trước mặt em gái mới.

Một thời gian sau, cũng không lâu lắm, thức ăn cũng đã hoàn thành. Chỉ chờ giây phút này, các anh em nhà này liền nhanh chóng vào bếp dọn thức ăn ra bàn trong tâm trạng khó hiểu của Yuki.

Chưa nhìn thì thôi chứ nhìn rồi thì họ chỉ muốn ăn ngay thôi, mặc dù không phải là sơn hào hải vị nhưng chất lượng thức ăn lại cực kì tốt. Trang trí không cầu kì nhưng không hiểu sao lại thấy cực kì hoàn hảo.

Khi dọn ra bàn và bắt đầu ăn, mọi người đều không nhịn được cảm thán :

- Oa, quả nhiên là Yuki, trình độ nấu ăn của em là tuyệt đối luôn rồi_ Ema

- Ý em là từ trước đến giờ Yuki-chan đều nấu ngon như vậy à?!_ Asahina Ukyo

- Vâng,hồi trước lần đầu em ăn món Yuki- chan nấu cũng như mọi người vậy đó. Miwa-san thậm chí còn nhiều lần đến nhà Yuki-chan để ăn ké đó. Thật sự hảo ghen tị._ Ema đang lọt vào dòng hồi ức.

............................

Có rất nhiều lời khen dành tặng cho Yuki và trong lòng mọi người ở đây, trừ Yuki và Ema thì tất cả đều cảm thán trong lòng:'' Quả nhiên là toàn năng thiếu nữ , sau này có lộc ăn rồi.'' Ngay cả người chịu trách nhiệm nấu ăn ở trong nhà Asahina Ukyo cũng đồng ý với điều này.

........

Cơm nước đều đã xong xuôi, mọi người nhân lúc này đang định kết thân với em gái nuôi thì bỗng nhiên được  Yuki thông báo một vài chuyện. Cụ thể là đây:

- Mọi người, em sẽ không chuyển đến đây sống.

- Hả?!_ Mọi người

- Sao lại không đến đây sống, chả lẽ ở đây không tốt sao?_Asahina Tsubaki

- Đúng đó đúng đó, em nên chuyển đến đây sống, sẽ đông vui hơn mà._ Hiếm khi thấy cậu Idol này không độc miệng.

.... Và .vân.vân, mây.mây. Tất cả đều khuyên Yuki chuyển đến đây sống chỉ riêng Ema lúc này đang trầm mặc.

Một khoảng thời gian sau thì Ema lên tiếng, ngăn chặn những lời nói dồn dập từ các anh em:

- Haizz, em vẫn như thế sao Yuki._ Đây là một câu khẳng định.

Yuki trầm mặc cũng đồng thời cho thấy điều Ema nói là đúng.

Không hiểu gì hết , Asahina Azusa mới thay mặt anh em trong nhà hỏi:

- Có chuyện gì sao Ema?

- Vâng, Yuki từ trước tới giờ đều thích sống một mình, lúc trước cả ba em và Miwa-san đều khuyên Yuki về sống với họ vì Yuki còn quá nhỏ mà sống một mình thì rất nguy hiểm nhưng Yuki không chịu._ Ema thật sâu sắc tỏ vẻ bất lực.

Các anh em nhà Asahina đều đồng ý với quan điểm của hai vợ chồng sắp cưới. Không thể nào mà để một đứa bé nhỏ xíu sống một mình được. Sau Ema lại bồi thêm một câu:

- Vậy nên các  anh không cần tốn sức khuyên em ấy.

Mặc dù rất muốn phản bác nhưng điều Ema nói là đúng, ngay cả người thân thiết nhất trong nhà là Miwa-san còn không khuyên được chớ nói chi là những người mới quen như họ.

Sau đó tất cả đều trầm mặc không riêng gì ai làm không khí trong phòng lúc này cực kỳ quỷ dị.

 Nhìn nhìn đồng hồ, thấy đã đến giờ, Yuki mới đứng dậy tạm biệt mọi người:

- Bây giờ em có việc bận, em xin phép đi về. Mong mọi người chiếu cố cho Ema._ Yuki rất lễ phép mà cúi chào .

- Ừ tất nhiên rồi, em không cần lo lắng._ Asahina Masaomi nói.

- Chị ơi, chị có về đây chơi nữa không?_ Đứa em út Asahina Wataru hỏi với ánh mắt mong chờ.

- Tất nhiên chị sẽ đến._ Yuki đối với con nít vẫn có chút nhu hòa

Sau đó là một màn tạm biệt của tất cả với Yuki. Ròi khỏi  nhà Asahina, Yuki tiến thẳng về phía nhà thi đấu. Dù sao trận đấu cũng sắp bắt đầu rồi, không phải sao.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia