ZingTruyen.Asia

[ ĐN KNB+ BROTHER CONFLICTS] Sự cứu rỗi khỏi bóng tối

Chương 10

Akashi_Fuyuki

- A, là chị gái nhỏ kìa!

- Là Yuki-chan à?

Nghe thấy có người  gọi tên mình, Yuki đứng lại. Akashi kế bên cũng ngừng lại xem xét là ai đang gọi tên Yuki thân mật như thế.

Và thế là màn gặp mặt của 13 anh em nhà Asahina với Yuki và Akashi diễn ra.

Đối với Yuki mà nói thì nó cũng chỉ bình thường thôi, còn với những người đàn ông thì khác. Nhất là đối với Asahina Fuuto, Asahina Subaru và Akashi Seijuro thì rất nhạy bén mà nhận ra tình địch của mình. Asahina Subaru thì không chắc chắn lắm về cảm xúc của mình nhưng khi nhìn thấy Yuki đi chung với người đàn ông khác hơn nữa lại hòa hợp đến thế làm cậu 9 cảm thấy cực kì khó chịu.

- Chào mọi người, buổi sáng tốt lành._ Vẫn là không biết gì Yuki lên tiếng chào.

- Buổi sáng tốt lành._ Akashi  dù không muốn nhưng cũng phải chào, dù sao thì cũng phải nể mặt vợ mình một chút.

Bên kia cũng lục đục chào lại.

- Chào buổi sáng, em gái.

-Chào buổi sáng , Yuki-chan.

- Chào buổi sáng, chị gái nhỏ.

.......

Chào xong, Tsubaki tiến đến quàng tay lên vai Yuki, huýt sáo,  bộ mặt đúng chuẩn bất lương thiếu niê.... à không là bất lương thanh niên mới đúng nếu bỏ qua bộ lễ phục.

- Hôm nay em gái thật đẹp nhỉ. Bộ lễ phục này rất hợp với em.

- Yuki thì lúc nào chả đẹp._ Akashi lên tiếng phản bác. Vừa nói cậu vừa gỡ tay Tsubaki ra khỏi vai Yuki.

Thấy vậy, Tsubaki nhướng mày, cười cười quay sang Yuki hỏi:

- À~~, em gái này, đây là ai vậy? Có thể giới thiệu cho anh biết không?

- Cậu ấy là Akashi Seijuro, bạn của em, cũng có thể coi là trúc mã của em đi._ Yuki vẫn bình tĩnh đáp.

- À thì ra là trúc mã của Yuki nha~~_ Asahina Fuuto nói bằng giọng vui vẻ pha lẫn có chút khiêu khích.

- Hân hạnh được gặp._ Dù không muốn nhưng cậu chỉ có thể nhận mệnh mà nói vậy. Nhưng sẽ không lâu nữa đâu Hanabi Yuki sẽ thành Akashi Yuki.

- Ara, đây là em gái nuôi của chúng ta mà mọi người nói à?! Anh là Asahina Hikaru, lần trước không thể gặp mặt thật là đáng tiếc nha._Asahina Hikaru tự giới thiệu.

- Anh là Asahina Louis, là một nhà tạo mẫu tóc. Tóc của em thật tốt, anh có thể chạm vào nó không?_ Asahina Louis nói, nhưng chưa để Yuki trả lời thì anh ta đã chạm vào tóc của Yuki rồi.

Vì Yuki để thả tóc nên Louis rất dễ dàng mà vuốt  ve các kiểu. Trong anh ta lúc này chả khác nào đứa con nít tìm được đồ chơi yêu thích mà vui vẻ vậy.

Mày của Yuki khẽ nhăn lại, cô không thích người khác đụng chạm vào mình, trừ những người mà cô công nhận ra. Vậy mà hôm nay lại bị đụng chạm như vậy khiến cô rất khó chịu. Nhưng khi nhìn lại cái vẻ mặt thỏa mãn cùng yêu thích của Asahina Louis thì cô nổi giận không nổi. Vậy nên phải nhịn, nhịn, nhịn. 

Tới lượt Asahina Subaru thì cậu ta đỏ mặt, lắp bắp giới thiệu:

-C.. Chào em, anh là l...là A..Asahina Subaru m..mong được giúp đỡ.

- Vâng, chào các anh, em là Hanabi Yuki, mong được giúp đỡ._ Yuki trả lời rất nhanh, rõ ràng khiến các anh em có trò để chọc cậu 9, dù sao thì lắp bắp như thế trước mặt em gái cũng là không được, rất mất mặt. Mà lúc gặp hai đứa kia thì dù có nhát gái nhưng cậu này còn không thảm như bây giờ, chỉ hơi đỏ mặt thôi. Thật là kì lạ nha.

Thế là Asahina Subaru cảm nhận được bất an rõ rệt khi các anh em nhìn về phía mình. Có chuyện gì mà họ nhìn mình dữ vậy? Cái ánh mắt ác ý với vui vẻ đó là sao vậy?

Thấy các anh em ở đây nhưng không thấy Ema nên Yuki mới hỏi:

- Cho hỏi Ema có ở đây không ạ?

- À, em ấy đi đâu mất rồi bọn......

- AAAAAAAAAAAAA Yuki!

Chưa để Asahina Hikaru nói xong thì không biết Ema từ đâu xuất hiện mà nhảy lên người Yuki, dùng sức mà cọ cọ. Thấy cái tình cảnh này thì anh tứ cũng chỉ giật giật khóe miệng với đen mặt thôi. Nhưng rất nhanh đã quay trở lại vẻ mặt tươi cười ban đầu. Đúng là hồ ly mà.

- A Yuki- chan, em đến đây lâu chưa? Sao không đi tìm chị? Sao không tới thăm chị? Chị rất nhó em đó, mồ~._  Ema bây giờ giống như  cô vợ nhỏ đang làm nũng với chồng mình làm mọi người cảm thấy hơi kì kì.

- Xin lỗi, dạo này em khá bận._ Yuki nói.

- Chào chị, Hinata-san._ Akashi lên tiếng hỏi với lại cậu cũng đã quen với mấy trường hợp này rồi nên cảm thấy nó rất bình thường.

- A, chào em Akashi-kun, em cũng được Miwa-san mời à?_ Ema không hưng phấn như đang nói với Yuki, chỉ đơn giản là ngữ điệu bình thường mà nói.

- Vâng._ Akashi mỉm cười ôn hòa nói.

Bất chợt Asahina Tsubaki xen vào:

- Hai đứa quen nhau à?

- Vâng. Hồi nhỏ em thường sang nhà Yuki chơi, lúc nào tới cũng thấy Akashi-kun lẽo đẽo theo sau Yuki hết á. Trông cứ như cái đuôi của Yuki vậy, dễ thương cực kì._ Ema ôm mặt lâm vào hồi ức, nhưng mà... cái vẻ mặt thỏa mãn đó là sao vậy?!

Akashi nghe thấy Ema nói vậy thì cảm thấy hơi ngại,gương mặt tuấn tú đỏ lên, cậu quay mặt sang một bên mà ho khan.

- Công nhận Sei lúc đó phiền phức thật._ Yuki rất không nể mặt mà bổ thêm một đao làm Akashi đen mặt và anh em nhà Asahina thì làm biểu cảm hả hê khi người gặp họa khiến Akashi rất  muốn đấm cho vài phát.

 Bầu không khí bên đây đang rất hài hòa thì có một giọng nói ngọt xớt xen vô:

- Phù, cuối cùng cũng tìm được mọi người rồi. Mà hai người này là ai vậy mọi người?_ Cô gái.

- À, đây là Hanabi Yuki, em gái nuôi của chúng ta và bên cạnh là Akashi Seijuro, trúc mã của em ấy._ Asahina Masaomi ôn hòa giải thích.

- Oa, là thế sao. Chào hai anh chị, em là Hotaru Ichiko. Hân hạnh được gặp._ Hotaru Ichiko nói với vẻ mặt thân thiện.

 - Hân hạnh được gặp._ Yuki và Akashi đồng thanh.

- À mà Ichiko-chan hai nhóc này nhỏ tuổi hơn em đấy_ Asahina Kaname ném ra một quả bom khiến mọi người mắc cười không thôi.

Cô nàng Hotaru Ichiko thì không giữ được nụ cười của mình mà đen mặt.





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia