ZingTruyen.Asia

[ĐN JJK] Bóng ma nhà Gojou

Chap 65: Tra khảo time~

gumball_1147

Gojou Sayuri khi nhận thấy bản thân mình có lỗi, đột nhiên sẽ trở nên khiêm nhường một cách lạ thường. Đây có lẽ là thứ duy nhất ông anh trai dạy cô bé thành công nhất, những cái còn lại căn bản đứa nhóc kia bỏ xó không thèm đếm xỉa đến.

- Đặc cấp Gojou.

Ngồi đối diện với con thứ nhà Gojou, Nanami lạnh mặt gọi một tiếng.

- Là Sayuri...

- Sayuri, nhóc có gì giải thích về việc làm của bản thân không?

Nanami Kento quen biết Gojou Sayuri từ khi cô nhóc còn nhỏ.

Vào một ngày trời đông có nắng vàng, vị đàn anh lông bông lêu lỏng, khó ưa, khó chết kia đã mang một cái mặt đầy thương tật đến cao chuyên và cùng với trên tay là đứa em gái duy nhất của hắn.

Ánh mắt sắc lạnh không hợp với lứa tuổi, mái tóc dài màu đen thướt tha, thân hình nhỏ nhắn, cổ tay bé đến độ Nanami tưởng chừng rằng bản thân sẽ sơ ý bẻ gãy nó bất cứ lúc nào.

Ấy mà đứa trẻ kia lại chính là người duy nhất có thể đả thương thiên chi kiều tử Gojou Satoru lúc bấy giờ ngoài Getou Suguru.

Vị đàn anh kia đã khuân một cục mochi Gojou nhỏ khác đi khoe khắp cả trường, nở một nụ cười thiểu năng không cứu nổi. Luôn miệng bô bô khoe khoang rằng bản thân là một người anh trai tốt.

Gojou nhỏ sau một hồi ngôi im suốt cả quãng đường, cuối cùng đã thẳng tay dựt ngược mái tóc trắng kia, nói một câu đầy đe dọa.

- Thả tao xuống, thằng ranh con!

Và tất nhiên thì tất cả mọi người ở cao chuyên hôm đó đã sốc chết đứng tại chỗ.

Gia tộc Gojou dạy người kiểu gì thế? Đây là cách mà một đứa trẻ nói chuyện sao? Xã hội đen từ nhỏ?! Có thể báo cảnh sát được không?!

Hết ông anh rồi lại đến cô em. Cái nhà này nát là cái chắc!

Quay trở lại với thời điểm hiện tại. Sayuri bẽn lẽn đưa đôi mắt đã được quấn băng cẩn thận "nhìn" về phía Nanami, cố nặn ra một nụ cười tươi nhất có thể

- Ừm... thì... em sống lại rồi.

- Và? - Lạnh lùng cộng sát khí Nanami Kento.

- Hmmm... xin lỗi!

Gojou Sayuri ngang ngược, nhưng không phải là một đứa trẻ hư.

Lúc cần xin lỗi thì sẽ xin lỗi, lúc mang ơn tất nhiên sẽ có cảm ơn, muốn sinh sự chắc chắn sẽ không ngại tẩn đối thủ ra bã.

- Hazzzz.... Việc này thật sự không thể giải quyết đơn giản bằng một lời xin lỗi đâu! - Nanami day day hai bên thái dương của mình - Tôi cho nhóc 3 phút để sắp xếp từ ngữ và thuật lại câu chuyện của mình đấy!

Thừa nhận luôn thì Sayuri không giỏi văn. Giống như bài kiểm tra tả về "con vật em yêu thích" ở chap 4, văn phong của Gojou Sayuri không khác nào thảm họa tự nhiên của thế kỉ 21 cả, và dù có cố gắng như thế nào đi chăng nữa thì văn nói hay văn viết của cô vẫn không khác gì kẹo vị nước mũi vậy.

Thế nên, vì tương lai của nhân loại. Nanami chỉ có thể tự phiên dịch và tự hiểu.

Đại khái thì sau khi bị nổ tung, lãnh địa của Vô Hạn Ngục có một cơ chế bảo toàn người sở hữu nếu không có người thừa kế. Cơ chế đó chính xác là một lời nguyền mang linh hồn của một kẻ quá cố (aka Higurashi Kaya), và để thoát khỏi vùng lãnh địa đã kéo đi linh hồn của mình thì Gojou Sayuri đã phải chọn đánh đổi. Và vật bị đánh đổi chính là đôi mắt.

Sayuri vừa nói vừa chỉ vào hai mắt trống không đã được quấn băng keo gọn gàng của mình.

- Không biết tên kia có bị thiểu năng không nhưng hắn muốn đôi mắt vô dụng này của em.

Sinh ra trong một gia tộc tôn thờ lục nhãn, trớ trêu thay, cô tiểu thư duy nhất của dòng chính lại sở hữu một quả mắt rác rưởi với sự kết tinh "tình yêu tuyệt vời" giữa cận và nhạy cảm ánh sáng. Ngoài nhìn đêm tốt và khả năng nhìn thấy nguyền hồn, những cái còn lại đều không đáng được nhắc đến.

- Nếu như trong trường hợp lãnh địa của nhóc không có cơ chế đó, nhóc sẽ làm gì?

- Em đã sử dụng thuật thức để tấn công vào trong tâm trí tên già kia, tạo ra một bản sao bên trong Itadori Yuuji nên việc Vô Hạ Hạn không có cơ chế kia cũng không ảnh hưởng gì. - Sayuri nói bằng giọng chẳng quan tâm mấy.

- Nhóc đã nguyền rủa Itadori?

- Thôi nào, lời nguyền đó vô hại mà... - nhận thấy được sự nhăn mày không hề nhẹ của đối phương, Sayuri lên tiếng giải thích - Nanamin phải tin em chứ! Em luôn thật thà hơn đầu trắng đấy.

- Thật ra thì... cả tên đó và nhóc. Tôi đều đếch tin được ai cả.

- ...

Thế hả? (*゚▽゚*)










-----------------
Góc xàm xí đú _(ˇωˇ」∠)_

Hmu hmu mún zẽ Satoru mở mắt nhưng hông cân được mắt ổng nên thoi (๑•̀ㅂ•́)و

Xin đừng ai để ý đến cái tay.

(2022. Đụ mẹ, trình vẽ phèn vkl:)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia