ZingTruyen.Asia

[ ĐN Iruma ] Có thích không?

Chap 11: Lo lắng.

Lloydw333

Lloydw: từ chap này sẽ gọi Kalego là hắn nhé.
-------
  
   Kalego nằm ngửa trên người Iruma, Iruma lúc này nửa thân trên dường như chỉ có một chiếc áo khoác ngoài, thân dưới độc nhất một chiếc váy cũn cởn, hình ảnh tưởng tượng có hơi quái dị.
   Iruma hoàn toàn dùng cơ thể đỡ Kalego khiến hắn bất ngờ đến hoảng loạn, tay chân luống cuống không biết nên làm thế nào.
" Sensei.. "
   Iruma cười khổ hết cách với vị giáo sư, cậu nhẹ nhàng ôm trọn người Kalego gọn gàng mà xoay người. Kalego bị “ lật ngược” xuống dưới sắc đỏ trên gương mặt dần lan đến vành tai trắng nõn, liếc mắt tránh đi ánh nhìn của Iruma.
" ... Tránh ra. "

   Bầu không khí hiện tại có chút ngượng ngùng, Kalego không thể hiểu nổi vì sao bản thân lại có mặt ở đây. Ba ác ma đối diện với nhau ở phía sau chiếc thùng lớn, ngồi cạnh Kerori đang vô cùng căng thẳng, Iruma- người ít khi đọc được bầu không khí cũng có chút căng thẳng lây. Iruma trên người khoác hờ chiếc áo đồng phục, cậu cố gắng vờ như bản thân không đọc được bầu không khí, tươi cười nhìn Kalego.
   Kerori nhìn Kalego hừ lạnh ngồi trước mặt, song lại nhìn cậu bạn đang gượng cười, phút chốc cảm thấy lạnh lẽo. Dường như biết thân biết phận, Kerori đứng phắt dậy chào tạm biệt giáo sư và Iruma, lướt ngang qua Kalego, Kerori không còn dáng vẻ sợ sệt và thay vào đó là phong thái của một Akudol, cô nhìn vào Kalego như muốn thách thức hắn một điều gì đó.

    Hai người bạn tạm biệt nhau, Iruma tiễn Kerori ra ngoài, cậu thầm cười đắc ý quay vào bên trong. Ở phía trong, Kalego toang đứng lên chuẩn bị về nhà.
" Hừ. "
   Iruma đã thay lại đồng phục, chiếc áo vẫn chưa kịp cài hết cúc, liền vụt đến trước mặt Kalego. Thấy Kalego quắc mắt nhìn mình, Iruma nghiêng đầu trong mắt đầy dấu chấm hỏi.
" Sao thế ạ, Sensei? "
   Nhìn bộ dáng thiếu đứng đắn của Iruma, lại nhớ tới hình ảnh Iruma cùng bạn học nữ thay đồ trong phòng chứa, Kalego cả người hằm hằm sát khí trừng mắt với cậu.
" ... Cút ra. "
   Iruma khó hiểu nhìn Kalego bước ra khỏi phòng chứa đồ, cậu biểu tình hoang mang.
" .. Mình...lại làm gì sai rồi à? "

" Cảm ơn vì bữa ăn. Em lên phòng đây ạ. "
   Hôm nay Sullivan có việc quan trọng thế nên chỉ có Opera và Iruma ở nhà.
   Sau bữa tối, Iruma lại theo thời khóa biểu thường ngày mà làm bài tập. Thế nhưng, dạo gần đây, ngoài những việc trong thời khóa biểu, Iruma lại điềm nhiên có thêm một thói quen to gan khác.
" 10 giờ rồi à... "
* Rẹt...bùm.*
   Như một thói quen vào mỗi tối, gần một tháng nay, mỗi 10 giờ tối chuẩn bị đi ngủ, Iruma đều không quên triệu hồi " gấu ôm" của mình.
   Dù đã gần một tháng bị triệu hồi vào gần nửa đêm, song Kalego mỗi lần đều câm lặng, cũng không biết đã quen hay chưa.
" Ngủ ngon nhé, sensei~ "
" Tên điên này! "
" Iruma. "
   Kalego nằm trong lòng Iruma, cơ thể đã biến về hình dáng ban đầu, không kiềm được gọi tên cậu.
“ Vâng?”
   Iruma không mở mắt, chất giọng vẫn nhẹ nhàng như bình thường. Kalego im lặng vài giây, trong lòng vẫn băn khoăn không biết có nên hỏi cậu.
   Thấy Kalego không đáp, Iruma nới lỏng vòng tay, cậu khẽ nâng cằm Kalego, thắc mắc nhìn hắn. Đối diện với cái nhìn dịu dàng của Iruma, dường như đã hạ quyết tâm, Kalego hỏi cậu về mối quan hệ với Kerori.
   Bất ngờ trước câu hỏi đó, Iruma ngẩn người trong chốc lát, sau liền cười to, vui vẻ xoa đầu Kalego.
" Sao thế, Sensei? Thầy ghen rồi à? Haha. "
   Kalego ngượng cả người, mặt đỏ như trái cà chua chín, hắn vung tay không chần chừ mà đấm vào ngực cậu một cái rõ mạnh.
" Đừng có nằm mơ! Tên ngu ngốc. "
   Iruma cười ha hả, mặc cho Kalego liên tục đấm thùm thụp lên người mình. Sau khi cười hả hê, Iruma bắt lấy hai tay Kalego, cố định trên đầu nằm.
" Đừng loạn. "
   Giọng Iruma bỗng nhiên trầm xuống, chất giọng ấm áp đánh thẳng vào tim Kalego, thịch một cái cả người hắn không tự chủ mà ngoan ngoãn nằm im.
   Nhìn vị giáo sư ngoan ngoãn nằm trên giường, Iruma trêu ghẹo hắn. Cậu khẽ lướt qua vành tai Kalego, bàn tay không yên phận luồn vào trong áo ngủ, nhẹ nhàng xoa nắn chiếc eo thon gọn.
   Kalego mặt đỏ bừng bừng, lồng ngực như sắp nổ đến nơi, cắn môi ư a vài tiếng.
" Ưm..đừng.. "
  Iruma được đà làm tới, bàn tay mơn trớn trên bụng Kalego dường như không muốn dừng lại.
  Kalego bị Iruma hôn đến cả người mềm nhũn, lấy hết sức lực bắt lấy tay Iruma, mấp máy:
" Dừng...lại coi. "





-------
Lloydw: hello, tui là tác giả đây, thì hiện tại tui có thông báo muốn gửi đến những người bạn đáng iu đã đọc truyện của tui. Vì lý do cá nhân nên có thể tui sẽ ra chap trễ hơn bình thường, có thể là 2 3 ngày hoặc 3 4 ngày một chap gì đó, mong các bạn sẽ thông cảm và đừng bỏ rơi tui nhé. Cảm ơn nhiều nha.

  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia