ZingTruyen.Asia

(ĐN HP)(Nữ công) Ánh sáng

Chương 14: Năm 2

Miin8537

Tại phòng Ciara.

"Ciaraaaa! Tớ chán~" Draco nằm trên đùi cô nói.

Trong kì nghỉ hè Draco hầu như dành toàn bộ thời gian ở bên Ciara. Nhưng cô lại ít khi ra ngoài nên khiến cậu hơi chán.

"Hửm? Chán à, thế...mình đi mua sắm nhé?" Cô nhướng mày hỏi.

Draco mắt sáng rực lên:

"Ừm! Được đấy!"

Nhanh chóng cả hai đã đến hẻm Xéo. Ciara đen mặt nhìn danh sách. Có rất nhiều cuốn nói về Gilderoy Lockhart. Như Giải Lao Với Nữ Thần Báo Tử của Gilderoy Lockhart, Lang Thang Với Ma Xó
của Gilderoy Lockhart, Nghỉ Lễ Với Phù Thủy của Gilderoy Lockhart,... Vân vân và mây mây. Chỉ có Sách Thần Chú Căn Bản là không phải của ổng thôi. Cái con công lòe loẹt đó. Nghĩ tới cả bài kiểm tra cũng nói về ổng chắc chắn cô sẽ 0 điểm. Ngoài Draco ra, cô không rảnh để tìm hiểu một người đàn ông đâu.

Mua tất cả các sách, đồ dùng học tập. Đang rời khỏi hẻm xéo để đi mua quần áo cho Draco, thì Draco níu lấy tay áo cô. Ciara cúi xuống thầm thì vào tai cậu.

"Sao vậy?"

Mặt Draco nổi lên rạng mây hồng vì hơi ấm của cô vờn quanh tai cậu.

"Tớ muốn đi xem hẻm Knockturn."

"Nghệ thuật hắc ám?" Cậu ấy thích nghệ thuật hắc ám sao?

"T...tớ chỉ tò mò thôi...vì papa không cho phép tớ đi nếu không có papa đi theo. Nhưng papa dạo này rất bận nên..." Cậu bối rối giải thích với cô.

"À, được thôi. Nếu tớ đi với cậu hẳn là ba cậu sẽ không nói gì."

Hai mắt cậu tỏa sáng, nhanh chóng kéo cô đi. Ciara chưa kịp định hình lại thì đã tới hẻm Knockturn rồi. Cảm thán cái ảnh hưởng thiên đạo rất mạnh mẽ nhưng cô biết chắc rằng nếu cô không đồng ý thì Draco sẽ không đi đâu.

Đi tới một cửa hàng trông khá bí ẩn. Draco chợt nhìn thấy một cái đầu xù xù trông giống đầu của cái thằng mà cậu ghét. Lập tức cậu kéo Ciara bước vào cửa hàng. Cô nhanh chóng đánh giá xung quanh, xem các món đồ.

"Đừng chạm vào các đồ vật ở đây nhé Draco. Cậu sẽ vô tình kích hoạt một thứ gì đó gây nguy hiểm cho cậu đấy."

Biết Ciara lo lắng nên Draco ngoan ngoãn đứng bên cạnh. Tìm kiếm cái đầu xù ban nãy. Mắt cô liếc qua một cái quan tài Ai Cập. Harry bên trong đổ mồ hôi hột, thầm niệm: con tàng hình con tàng hình con tàng hình x n lần. Ciara nhanh chóng bỏ qua xem vật khác. Thấy ở đây chẳng có thứ gì thú vị, cô nói với Draco.

"Cậu có muốn mua gì không? "

"Ưm... không. Nó không thú vị như tớ nghĩ." Tìm một hồi không thấy nên cậu cũng không tìm nữa.

"Vậy ta sang tiệm khác đi."

Ciara khá thích cái hẻm này vì nó bán các nguyên liệu quý hiếm cũng như nguy hiểm hơn hẻm Xéo. Cô đang cần một vài nguyên liệu để làm thí nghiệm mà hẻm Xéo thì không có.

Ciara ôm lấy vai Draco kéo vào lòng. Miệng cười ẩn ý nhìn cái quan tài kia rồi bỏ đi. Harry từ trong đó bước ra mà mồ hôi chảy ướt hết áo. Nhớ lại cái nụ cười kia mà cậu sợ hãi, trong tâm trí cậu luôn có một nỗi sợ thầm kín đối với Ciara Hypatia.

....................................

Mùa hè nhanh chóng trôi qua.

Hiện tại Draco và Ciara đang ở trên toa tàu của trường. Cậu đang ngồi ăn bánh quy do Ciara làm thì nhiên nghe một tiếng rầm làm Draco giật mình, sặc bánh. Ciara vội vàng đưa nước cho cậu.

Draco vừa ho khụ khụ vừa hỏi:

"C...cái gì đấy?!!"

"Kệ nó đi. Chả có gì đâu."

Thấy Ciara nói thế, cậu cũng không hỏi gì thêm. Nhớ lại cái ô tô màu xanh đâm thẳng vào cây kia. Thầm nghĩ cũng chẳng liên quan gì đến mình, rồi tiếp tục thản nhiên ăn bánh, đọc sách.

Còn phía bên Harry. Sau khi trải nghiệm tài lái xe bay của Ron đâm một cái đùng vào cây, may mắn không chết. Nhìn đoàn tàu đang chạy kia mà cậu khổ sở. Giờ làm sao xuống bây giờ.

___________________

Ở Đại Sảnh Đường.

Nhìn các em học sinh mới đội nón Phân Loại. Draco thầm nghĩ một năm trôi qua rất nhanh, cậu còn nhớ rõ cái cảm giác khi đứng ở đó y như ngày hôm qua. Draco nhìn lên bàn giáo viên tìm thầy Snape thì không thấy thầy đâu. Cậu hoảng loạn, theo bản năng quay qua hỏi Ciara.

"Ciara, thầy Snape đâu rồi?"

Đối với một người bình thường chắc hẳn sẽ không biết. Nhưng đối với Ciara thì không gì là không biết.

"Hửm? Thầy ở đằng sau cậu đấy."

Draco quay người nhìn phía sau. Chợt thấy Ron và Harry vẻ mặt sợ hãi đi theo thầy Snape.

"Bọn ngốc đó đã làm gì vậy?"

"Tụi nó đã lái một cái xe bay tông vào cây quỷ bữa sáng mà em thấy đấy. Không chỉ thế bọn nó còn nói xấu thầy và bị thầy bắt được."

"Đúng là ngu xuẩn. Chỉ có nhà Gryffindor mới làm được."

Ciara xoa đầu cậu. Mọi thứ vẫn diễn ra theo đúng cốt truyện. A! Draco cao lên nhiều rồi nè, mặc dù vẫn thấp hơn mình một cái đầu...hay do mình cao lên nhỉ.

------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia