ZingTruyen.Asia

(ĐN Conan) Đương Gin Mất Đi Âm Phủ Lự Kính

Chương 27

KaneKurenai

“Hagiwara-kun nghĩ tới sao?”

Nghe được Megure cảnh sát dò hỏi, Hagiwara Kenji mới hoảng hốt hoàn hồn, phản ứng lại đây sau liền có chút xấu hổ.

Nhớ tới trao đổi gi·ết người sự kiện kia một khắc, hắn đầu tiên hiện lên ở trong đầu cư nhiên là trên sân thượng vị kia Kurosawa-kun bộ dáng……

Tội lỗi tội lỗi, Hagiwara Kenji! Đây là nghiêm túc phá án! Ngươi đứng đắn một chút a!

Hắn xoa xoa cái trán, có chút hoang mang: “Megure cảnh sát, là Yamamura Yota án kiện…… Có cái gì không thích hợp địa phương sao?”

Megure Juzo bất đắc dĩ: “Hagiwara-kun, đây cũng là chúng ta cảm thấy nghi hoặc, Yamamura Yota quá vãng tư liệu toàn bộ bị rửa sạch sạch sẽ, duy nhất manh mối chính là hắn b·ị b·ắt án kiện, chúng ta điều tra sau phát hiện ngươi tham dự này khởi án kiện, bất đắc dĩ mới đưa ngươi điều khỏi bạo chỗ tổ, hy vọng ngươi không cần để ý.”

Quả nhiên là như thế này.

Hagiwara Kenji xua xua tay, cười cười: “Không có quan hệ, chỉ cần có thể phá án, này đó đều không tính cái gì.”

Hắn ngữ khí một đốn, đột nhiên nghĩ đến cái gì, nhíu mày: “Chính là…… Lần đó điều tra, cũng không chỉ có ta một người a?”

Thanh niên mơ hồ phát hiện không đúng chỗ nào: “Jinpei-chan cũng cùng ta cùng nhau phát hiện, vì cái gì hắn không có bị điều tới……”

Hagiwara Kenji phát hiện Megure cảnh sát trên mặt lộ ra xấu hổ b·iểu t·ình, phảng phất dự cảm tới rồi cái gì, nghĩ thầm: “Jinpei-chan a Jinpei-chan, ngươi sẽ không lại trộm cõng ta gặp phải chuyện gì tới đi……”

“Khụ.”

Megure Juzo nghiêng đi mặt, thấp giọng nói: “Vốn là kế hoạch đem ngươi cùng Matsuda-kun cùng nhau điều tới, nhưng là……”

Béo cảnh sát b·iểu t·ình càng thêm xấu hổ: “Chúng ta phát hiện Matsuda-kun cùng án kiện liên lụy đến vị kia Kurosawa-kun quan hệ thân thiết…… Cho nên……”

Nói đến “Quan hệ thân thiết” khi, trên mặt hắn hiếm thấy có chút vi diệu thần sắc.

Hagiwara Kenji cảm thấy chính mình giống như đã hiểu cái gì, trong lúc nhất thời sắc mặt cứng đờ.

Ngươi đang làm cái gì a Jinpei-chan! Ngươi chừng nào thì cùng Kurosawa-kun làm đến cùng đi?!

EQ chỉ số mãn điểm Hagiwara Kenji đương nhiên nhìn ra Megure Juzo b·iểu t·ình cổ quái, hắn suy đoán điều tra một khóa các vị đại khái là hiểu lầm Jinpei-chan cùng Kurosawa-kun quan hệ.

Hắn mới không tin Jinpei-chan cái kia EQ số âm gia hỏa sẽ cùng Kurosawa-kun có cái gì đặc thù quan hệ!

Trong trí nhớ cao ngạo tự phụ tóc bạc nam nhân tựa hồ như cũ rõ ràng trước mắt, như là núi cao thượng một phủng tuyết trắng giống nhau thanh lãnh mà khó có thể tiếp cận.

Hắn hoàn toàn vô pháp tưởng tượng chính mình vị kia tính cách nhiệt liệt trắng ra osananajimi, sẽ cùng người như vậy nhấc lên cái gì quan hệ ——

Nói hai người bọn họ đánh nhau bị cảnh sát nhóm nhìn đến hiểu lầm còn kém không nhiều lắm.

Thanh niên lộ ra gãi đúng chỗ ngứa tươi cười, thiện giải nhân ý nói: “Ta hiểu được, Megure cảnh sát.”

Hắn trầm tư sau một lúc lâu: “Bất quá…… Ta đối này khởi án kiện chi tiết ấn tượng không tính quá sâu, chỉ là, ta cá nhân cho rằng, h·ung th·ủ thật là Yamamura Yota cùng Kenmura Shoku, nhưng Yamamura Yota sau lưng hay không liên lụy tới mặt khác…… Ta cũng không rõ ràng lắm.”

Nếu là nói cho Megure cảnh sát, hắn ấn tượng sâu nhất chính là vị kia “Cùng Jinpei-chan quan hệ mật thiết” Kurosawa-kun —— hắn lo lắng cho mình cùng Jinpei-chan hai người phong bình hủy trong một sớm.

Vì thế hắn ho nhẹ hai tiếng: “Bất quá ta đối người liên quan vụ án ấn tượng còn tính rõ ràng, ta có thể nhằm vào bọn họ lại làm điều tra.”

Vừa vặn, hắn cũng rất tò mò, bị Ueno Kensei từ trong ngục giam vớt ra tới, lại cái loại này đặc thù viên đạn gi·ết ch·ết Yamamura Yota, sau lưng đến tột cùng có cái gì bí mật.

“Một khi đã như vậy, như vậy liền làm ơn ngươi, Hagiwara-kun.”

……

——————

Hôm qua tan tầm sau, Gin nhận được vị kia tiên sinh tin tức, khẩn cấp ra cái nhiệm vụ, thẳng đến rạng sáng mới khoác một thân huy không đi mùi máu tươi ở ánh mặt trời đã gần đến lượng khi trở về nhà.

Đối với Gin tới nói, trên đời này có chán ghét người cùng không chán ghét người, có nên sát người cùng không cần sát người.

Người trước xuất phát từ hắn yêu ghét rõ ràng, cũng không che giấu thiên vị cùng căm ghét tính tình, mà người sau tắc có được duy nhất phán định tiêu chuẩn —— vị kia tiên sinh cho rằng nên gi·ết người đó là hắn nên sát người.

Hắn gi·ết người đã là chuyện thường ngày, b·ị th·ương cũng là chẳng có gì lạ.

Rạng sáng 3, 4 giờ, trong phòng tắm như cũ đèn sáng, ào ào tiếng nước súc rửa nam nhân đầy người cô tịch mỏi mệt, trên mặt đất chảy thủy trộn lẫn nhìn thấy ghê người đỏ thắm sắc.

Mùi máu tươi bị dược vật khí vị che giấu, lại bị cẩn thận sát thủ lấy đặc thù phun sương trừ bỏ dược vị, lúc này mới từ từ buông tâm, nằm ở trên giường.

Này một đêm hắn chỉ ngủ không đến tam giờ.

Mà ngày hôm sau lại là dậy sớm đi làm, xuất phát từ miệng v·ết th·ương độn đau, Gin không có gì ăn uống, cơm sáng cũng không ăn liền ra cửa.

Trước khi đi vừa vặn Miyano Shiho từ trên lầu xuống dưới, nhìn đến tóc bạc âu phục nam nhân rời đi bóng dáng.

Nàng biết Gin hôm qua trở về đến vãn, mà mới vừa rồi cũng không nghe thấy trong phòng bếp có động tĩnh.

“Sẽ không lại không ăn cơm sáng đi?”

Nữ hài nhíu mày, trong lòng có chút bất an.

Gin đến công ty sau tiếp tục trở lại văn phòng, theo thường lệ xử lý công vụ.

Kỳ thật lúc ban đầu hắn làm Kurosawa Jin tiến vào công ty khi, Yamamoto Jinji không muốn cho hắn an bài cái gì công tác, lại không dự đoán được Gin trong xương cốt hoàn toàn dung không dưới tranh thủ thời gian sờ cá loại sự tình này, cho dù là mặt ngoài thân phận công tác, kia cũng là công tác.

Yamamoto Jinji tự nhiên sẽ không làm trái Gin ý nguyện, ngược lại bởi vậy còn càng thêm truy sùng Gin vài phần.

Bất quá hắn cũng không nghĩ tới, Gin cứ như vậy công tác công tác, cư nhiên thăng chức như là ngồi hỏa tiễn, ngắn ngủn hai năm ở công ty đều mau cùng hắn cùng ngồi cùng ăn.

Tuy rằng cùng “Kurosawa Jin” Đại học Tokyo bằng cấp cũng có vài phần quan hệ, nhưng vẫn là thực đả kích người a.

“Đô —— đô ——”

Bàn làm việc thượng máy bàn bỗng nhiên vang lên.

Gin ánh mắt như cũ đặt ở trên máy tính, giơ tay tiếp khởi.

“Kurosawa-kun, có một vị họ Hagiwara cảnh sát tiên sinh muốn tới tìm ngài, nói có chuyện quan trọng thương lượng.”

Nam nhân đặt ở con chuột thượng tay một đốn, tễ tễ mày: “…… Làm hắn đi lên đi.”

Hagiwara……

Gin tuy rằng không mừng cố tình nhớ không quan trọng người tên gọi, nhưng vị này ở truyện tranh diễn đàn ra kính suất rất cao, vẫn là Matsuda Jinpei thường thường treo ở bên miệng bạn tốt, hắn vẫn là có ấn tượng.

Hình như là kêu Hagiwara Kenji đi.

Hắn trong lúc suy tư, bỗng nhiên cảm thấy bụng ẩn ẩn làm đau, đại khái là miệng v·ết th·ương lại phát tác.

Nhưng hắn b·iểu t·ình không có chút nào dao động, như cũ là bình đạm lạnh nhạt.

Vì thế Hagiwara Kenji mỉm cười nhẹ gõ cửa văn phòng, nghe được lãnh đạm trầm thấp “Tiến vào” lúc sau đẩy cửa ra, nhìn đến đó là này một phen cảnh sắc.

Tóc bạc tây trang nam nhân ngồi ở bàn làm việc sau, mặt mày lạnh lẽo như thâm đông sơn thủy họa, chỉ hắc bạch hai sắc thủy mặc, lại nơi chốn lộ ra băng hàn.

Cặp kia màu xanh lục hẹp dài hai tròng mắt như cũ như hai năm trước giống nhau như đúc, Hagiwara Kenji đối diện qua đi khi, thậm chí có loại lập tức trở lại trên sân thượng hoảng hốt cảm, có lẽ là kéo dài gặp lại sau đánh thức trong đầu quá mức khắc sâu ấn tượng.

Hắn theo bản năng tươi cười gia tăng một ít: “Đã lâu không thấy, Kurosawa-kun.”

Chỉ thấy nam nhân triều hắn nhẹ nhàng gật đầu ý bảo, Hagiwara Kenji lúc này mới chú ý tới đối phương môi sắc quá mức tái nhợt chút, như là bệnh nặng mới khỏi giống nhau.

Hắn không tự giác nhíu hạ mi, đi đến Gin đối diện ngồi xuống, sau khi nghe được giả nói: “Hagiwara cảnh sát tìm ta có chuyện gì.”

Thực bình tĩnh trần thuật, nghe không ra một chút cảm xúc.

Hagiwara Kenji mạc danh cảm giác có chút khẩn trương, hắn hơi chút lấy lại bình tĩnh, nghiêm mặt nói: “Kurosawa-kun, là như thế này, về hai năm trước Matsushita tiên sinh ngộ hại án kiện, chúng ta cảnh sát bên này còn có chút nghi ngờ, ta lần này tùy tiện bái phỏng cũng là vì cái này.”

Nga?

Gin ý vị không rõ mà chọn hạ mi.

Hắn vẫn không nhúc nhích mà ngồi trên vị trí, tránh cho liên lụy đến miệng v·ết th·ương, xuất phát từ b·ị th·ương cùng mỏi mệt duyên cớ, hắn lúc này tính tình không tính quá hảo.

Cho nên ở nghe được trước mặt cảnh sát tựa hồ đối hai năm trước một chuyện có điều hoài nghi khi, Gin không khỏi tâm tình ác liệt lên.

“Chậc.”

Hắn trong lòng thấp thấp cười lạnh một tiếng, không chút để ý mà tưởng: “Thật phiền toái.”

Hagiwara Kenji xem như đối người khác cảm xúc cực kỳ mẫn cảm người, huống chi Gin từ trước đến nay không thêm che giấu.

Thanh niên vừa dứt lời, liền đột nhiên ý thức được trước mặt nam nhân tựa hồ không thoải mái lên.

Hắn hoang mang mà cùng nam nhân đối diện, phát hiện cặp kia lý nên bình tĩnh mắt lục, không biết khi nào hàm chứa chút lệ khí, trong đó sắc bén công kích tính làm Hagiwara Kenji trong nháy mắt tưởng chính mình nhìn lầm rồi.

“Đây là…… Kurosawa-kun?”

Hắn nhất thời kinh ngạc.

Sau đó Gin lạnh lạnh mà giương mắt: “Có cái gì vấn đề chạy nhanh hỏi đi.”

Nam nhân chịu đựng bụng đau đớn, huyệt Thái Dương thình thịch mà nhảy, tinh thần cùng thân thể thượng song trọng khó nhịn làm hắn càng thêm không vui, này trực tiếp dẫn tới hắn giấu kín ở lạnh nhạt dưới tàn nhẫn kính tiết lộ ra tới.

Hagiwara Kenji trong phút chốc cảm thấy sau lưng phát lạnh, liền dường như chính mình chính diện đối với cái gì ngủ đông hung thú.

Mà khi hắn cẩn thận đánh giá, lại càng thêm cảm thấy trước mắt nam nhân tái nhợt bệnh trạng đến quá mức.

Loại này tiên minh tương phản cảm làm hắn thất thần một lát.

Thanh niên đỉnh nam nhân bực bội nhìn chăm chú, miễn cưỡng cười một cái, hỏi: “Kurosawa-kun, ta tưởng xác nhận một chút, lúc trước Kenmura Shoku là vì cái gì đối với ngươi ôm có sát ý?”

Gin xuy một tiếng: “Ta như thế nào biết, loại này vấn đề không nên hỏi cái kia ngốc bức sao?”

Tây trang giày da khí chất tự phụ nam nhân mặt vô b·iểu t·ình mà phun ra “Ngốc bức” hai chữ, Hagiwara Kenji chỉ cảm thấy có thứ gì vỡ vụn, ánh mắt đều có chút chột dạ.

“Ách, như vậy về Kenmura Shoku cùng Matsushita Masatake chi gian ân oán, ngài biết nhiều ít?”

“Không biết.”

“Ngài đối với Kobayashi Nae quen thuộc sao?”

“Không thân.”

“Trên sân thượng cụ thể đã xảy ra chút cái gì?”

“…… Chỉ có mấy vấn đề này sao?”

Gin lạnh mặt: “Hai năm trước đều hỏi qua, hỏi lại một lần có ý nghĩa sao?”

Nói thật, hắn lớn như vậy, còn không có bao nhiêu người dám như vậy đề ra nghi vấn hắn.

Cảnh sát ——? A.

“——”

Hagiwara Kenji nghẹn lời, ho nhẹ một tiếng, nhìn ra nam nhân đã không kiên nhẫn bộ dáng, không khỏi ở trong lòng phỏng đoán đối phương có lẽ là công tác bận quá mới như vậy biểu hiện.

Vì thế hắn hỏi ra cuối cùng một vấn đề: “Ngài —— nhận thức Yamamura Yota sao?”

“Không quen biết.”

Gin trả lời đến không có một chút chần chờ, trên mặt rõ ràng mà viết “Hỏi xong sao có thể lăn sao”.

Hagiwara Kenji đối với vi b·iểu t·ình hiểu thấu đáo đến không tồi, ở phát hiện nói dối phương diện này cũng độc hữu một bộ, hắn nhìn ra được Gin không có nói dối, cũng nhìn ra đối phương kìm nén không được bực bội.

—— quả thực giống bị loát đến tạc mao lông xù xù.

Hắn ánh mắt ở Gin thật dài tóc bạc thượng mơ hồ một vòng.

Ân, này tóc dài càng giống lông xù xù.

Gin híp mắt: “Ngươi nhìn cái gì?”

“…… Không.”

Thanh niên ngắn ngủi mà che môi dưới, sau đó đứng dậy: “Hôm nay quấy rầy, đây là ta danh th·iếp, về sau nếu có cái gì về án kiện manh mối, hoặc là gặp được phiền toái, đều có thể tùy thời liên hệ ta.”

Diện mạo tuấn mỹ người trẻ tuổi cười đến dịu ngoan lại đẹp, ánh mắt sáng ngời đến giống ở sáng lên.

Hắn giơ tay triều nam nhân tiểu biên độ mà vẫy vẫy, chớp hạ đôi mắt: “Như vậy cáo từ lạp, Kurosawa-kun.”

Này thái độ phảng phất hoàn toàn không ngại Gin không phối hợp.

Gin thần sắc khó lường mà nhìn chằm chằm hắn, sau đó quay mặt đi, nhìn về phía máy tính, miệng lưỡi bình đạm: “Đi thong thả, không tiễn.”

Nếu xem nhẹ rớt người này mãn nhãn “Có rảnh cũng không cần lại đến” nói, lần này bái phỏng có lẽ còn tính có cái thể diện kết cục.

Kenji cười nhẹ hai tiếng, xoay người rời đi.

Đi ra văn phòng kia một khắc, thanh niên tươi cười đột nhiên biến mất, thay thế chính là như suy tư gì nghi ngờ.

“Kurosawa-kun…… Đích xác không quen biết Yamamura Yota.”

Hắn nghĩ thầm: “Bất quá, Kurosawa-kun cũng không giống ta cho rằng như vậy đơn giản đâu, hai năm trước —— Kurosawa-kun thật sự sẽ bị Kenmura Shoku h·iếp bức lên sân thượng sao?”

Nghĩ đến vừa mới người nọ rõ ràng thực không kiên nhẫn lại như cũ kiềm chế tính tình bộ dáng, Hagiwara Kenji trong lòng khó được ác thú vị lúc này mạo đầu.

Hắn tâm tình tốt lắm cào cào gương mặt: “Ngô, khó trách Jinpei-chan sẽ đối Kurosawa-kun cảm thấy hứng thú, đích xác…… Rất có ý tứ a……”

Đơn thuần lãnh mỹ nhân chỉ là một bức thích hợp xa xem họa, mà có tính tình mỹ nhân lại như là từ họa đi ra tiên, luôn là dễ dàng dẫn tới phàm nhân nhìn trộm tò mò.

Chỉ là này có tính tình mỹ nhân có phải hay không thân thể không tốt lắm đâu.

Bệnh mỹ nhân vẫn là ở trong tiểu thuyết tương đối hảo, hiện thực nói, mỹ nhân vẫn là muốn khỏe mạnh mới có sức sống.

Tự xưng là thương hương tiếc ngọc Hagiwara Kenji một bên đi xuống một cái bái phỏng giả bên kia chạy đến, một bên ở trên di động thao tác một phen.

Vì thế hơn nửa giờ sau, Gin nhìn trước đài cho hắn lấy lại đây cơm hộp, mặt vô b·iểu t·ình.

Là một ly nóng hổi caramel sinh khương trà sữa.

Hắn nhìn ghi chú thượng một hàng tự —— “Kurosawa-kun phải hảo hảo ăn cơm nga ~ hôm nay thật cao hứng có thể cùng Kurosawa-kun gặp lại ~ lần sau có cơ hội kêu thượng Jinpei-chan cùng nhau ăn cơm! ^_^”

“…… Xuy.”

Nam nhân giơ tay nắm lấy ấm áp trà sữa ly, tay ở không trung dừng một chút, cuối cùng vẫn là tùy tay ném vào một bên thùng rác.

Sau đó hắn ấn hạ bụng, mày ninh hạ.

Hôm nay vẫn là sớm một chút tan tầm tính.

Này thương…… Vẫn là quá vướng bận.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia