ZingTruyen.biz

[ ĐN BNHA ] Mị Nguyệt

# 31

minakurasakura

* LƯU Ý : Các chữ nghiêng là suy nghĩ của nhân vật !!!

-------------------------------

Sau khi đối phó xong với mấy tên tội phạm nghiệp dư kia, cả Yameko lẫn Todoroki Shouto đều cố gắng di chuyển thật nhanh đến vị trí trung tâm tòa nhà.

Vừa chạy đến nơi, Yameko liền đối mặt với một khung cảnh hết sức kinh khủng mà có thể rằng, cả đời này cô sẽ không bao giờ quên...

Aizawa Shouta giờ đây... đang nằm gục ở dưới nền đất đầy lạnh lẽo với một lượng máu khá nhiều đang chảy ra không ngừng.

Đôi con ngươi mở to ra đầy ngỡ ngàng, Yameko thầm tự trách bản thân trong lòng. Phải rồi... Nếu lúc đó cô không chạy lên phía trên mà ở đây hỗ trợ Shota thì có lẽ... bây giờ... anh ấy sẽ không bị thương nặng như thế này...

- SHOTA !!!

Không kìm nén lại được cảm xúc lo lắng đang trào dâng trong lòng, Yameko không kiềm được mà hét một tiếng thật to làm bầu không khí xung quanh bỗng chốc trở nên trầm mặc hẳn đi. Mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía thân hình nhỏ nhắn của người thiếu nữ mới lớn.

- ...

Biết bản thân đã lỡ lời, Yameko liền nhanh chóng chạy đến núp vào phía sau lưng của cậu bạn Todoroki đang đứng ngay bên cạnh chỉ để lộ ra nửa khuôn mặt được che phủ bởi mái tóc đen láy nhằm nhìn lại tình huống xung quanh.

.

.

- Sương mù đen... Vậy là số 13 đã chết rồi à ? - Tên tội phạm được gọi là Shigaraki Tomura quay mặt nhìn về phía người bên cạnh hỏi.

- Tôi đã khống chế hắn. Nhưng nhờ có bọn học sinh còn lại cản trở tôi... nên đã có đứa trốn thoát được rồi.

- Hả ? Hảaaaa.... Haaaaa....

Cười một hơi thật dài, Shigaraki Tomura liền dùng ánh mắt không thể nào đáng sợ hơn mà nói tiếp.

- Sương mù đen, nếu mi không làm tròn trách nhiệm là cửa ra vào, kế hoạch sẽ thất bại... Nếu phải chống lại hàng chục bọn anh hùng chuyên nghiệp, chắc chắn chúng ta sẽ thua. Game over rồi. Aaaa... Lần này... game over rồi.

- Ta... quay lại chứ ?

" Quay lại ?"

Mải nghĩ đến ý nghĩa hai từ tưởng chừng như đơn giản này, Yameko bấy giờ mới để ý đến tình hình đang sắp xảy ra. Gã Tomura kia đang tiến gần đến vị trí của cô bạn Asui !!!

Dồn lực vào hai chân, Yameko liền phóng thật nhanh đến vị trí giữa cả hai người mà kéo cô bạn người ếch kia tránh ra xa. Nhưng... không may thay... mái tóc giả của cô bỗng nhiên bị vướng vào bàn tay gầy guộc của tên tội phạm trước mặt...

Cả bộ tóc giả đen láy dày cộp của Yameko bỗng chốc liền như có như không hóa thành tro bụi mà tan vào trong không khí để lộ ra mái tóc trắng dài ngang lưng bay phấp phới trong gió do chạy quá nhanh cùng với đôi mắt màu trà nhìn về hướng khoảng không trước mắt. Khuôn mặt kiều diễm của cô nàng liền trở nên mù mịt không rõ lý do.

" ĐM !!!"

Tên tội phạm kì dị trước mắt không biết từ lúc nào mà trở nên ngây ngốc. Toàn thân hắn cứng đờ, hai chân như có ai giữ lại không thể di chuyển được chỉ còn lại hai bàn tay gầy gộc đang giơ cao giữa không trung. 

- Ya..Yameko ? - Shigaraki Tomura với giọng điệu run rẩy nói.

Cùng lúc đó, Bakugo Katsuki cùng Todoroki Shouto cũng chạy đến gần chỗ Yameko đang đứng, mở to mắt đầy ngạc nhiên nhìn người con gái phía trước.

- Yameko ?!

- Bé cưng ?!

" Rồi xong luôn !"

.

.

.

Date : 11/7/2023

Vốn dĩ tôi định gộp cả chương này với chương 30 vào làm một nhưng lại thấy không hợp nên thôi.

Còn nữa, đây chính là ngoại hình của Yameko-chan nếu mà các cô chưa hình dung ra được.

Cre : Đang tìm kiếm

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.biz