ZingTruyen.Asia

Định mệnh? [LiChaeng]

56. Điều ước giản đơn!

VySicula

Hôm nay Lisa vẫn là người dậy trước, cậu xoay người để nhìn ngắm con người đang ngủ say bên kia. Cậu mở điện thoại vào camera và zoom cận cảnh gương mặt xinh xắn đang ngủ say mà chụp. Ngay lập tức cài đặt làm hình nền cho điện thoại rồi tự ngồi cười tủm tỉm 1 mình.
"Cậu có biết không Chaeyoung, đến bây giờ mình vẫn còn cảm giác lâng lâng vì hạnh phúc. Cứ tưởng nói ra cậu sẽ chán ghét, lạnh nhạt với mình như xưa. Tại sao ở bên cậu mình lại hèn nhát như vậy? Mình cũng không biết phải giải thích như nào cho đúng. Chaeyoung, mình yêu cậu."

Đồng hồ cũng đã chạy đến con số 8, cậu rời mắt khỏi nàng đi vào trong vệ sinh cá nhân. Bước đến đầu giường nhấc điện thoại để đặt 2 phần điểm tâm nhẹ, sau đó thì tiếp tục check mail. Nắng cũng bắt đầu lên cao, xuyên qua tấm rèm cửa mong manh khiến cho nàng thức giấc. Dụi dụi mắt mấy cái cho tỉnh để nhìn rõ con người đi chơi mà suốt ngày ôm lấy laptop kia. Bất giác nở nụ cười nhẹ, nàng đắm chìm trong sự nghiêm túc khi làm việc của Lisa. Góc nghiêng không chê vào đâu được, phải nói gương mặt không chết là đây.

Linh cảm như ai đó đang nhìn mình thì Lisa bỗng xoay người lại, bắt gặp nàng đang nhìn mình. Không khí tự nhiên trở nên ngượng ngùng, lạ ghê. Người yêu nhìn nhau cũng ngượng nữa. Cậu thấy nàng đã thức thì nhanh chóng tiến vào phòng vệ sinh chuẩn bị nước ấm, kem và bàn chải đánh răng.
   --- "Ngủ ngon không?" Cậu bước đến ngồi bên cạnh xoa đầu nàng.
   --- "Ngon lắm. Sao Lisa dậy sớm vậy?"
   --- "Cũng không biết nữa, chắc tại ngủ cạnh người đẹp nên vậy."
   --- "Nha nha nha, càng ngày càng dẻo mồm dẻo miệng."
   --- "Đùa thôi, cậu vệ sinh đi rồi ăn sáng. Mình đã gọi thức ăn rồi, tí nữa họ sẽ mang lên."
   --- "Yes sir."

Hôm nay Lisa và Chaeyoung đến sân bay để đón ba mẹ nàng. Họ ăn sáng rồi làm việc riêng trên laptop, đến 10 giờ thì đi đến sân bay.
   --- "Ba mẹ con ở đây nè."
   --- "Chaeyoung."
   --- "Con chào 2 bác." Lisa cúi đầu chào.
   --- "Chào con." Ông bà cười tươi với cậu.
   --- "2 bác để con mang hành lý lên xe."
   --- "Thôi để tài xế mang được rồi con."
   --- "Dạ con làm tài xế hôm nay, 2 bác cứ để con."
   --- "Ủa sao?"
   --- "Con lấy xe chị Alice đi mà ba." Nàng lên tiếng.
   --- "À à vậy chúng ta đi thôi."
Lisa 2 tay kéo 2 chiếc vali kèm theo 2 cái giỏ xách ra đến xe, cậu 1 mình vác hết vào cốp xe rồi quay trở lại vị trí lái.

Trong xe thì ông bà Park ngồi phía sau, cậu và nàng ngồi ở ghế phía trước. Họ nói chuyện rất vui vẻ, Lisa thì ít nói chỉ cười và tập trung lái xe.
   --- "2 con sang nhà ta ở đi cho tiện. Đừng ở khách sạn nữa." Bà Park nói.
   --- "Tụi con đã đặt phòng trước rồi mẹ."
   --- "Có nhà không ở lại đi ở khách sạn."
   --- "Về nhà có 2 đứa chán lắm mẹ."
   --- "Thì bây giờ có ta và ba con rồi, về nhà ở cho thoải mái."
   --- "Dạ con sợ làm phiền 2 bác lắm." Lisa nhỏ nhẹ lên tiếng.
   --- "Làm phiền gì chứ, chúng ta cũng là chỗ thân tình mà. Con đừng nghĩ như vậy."
   --- "Dạ vậy con sao cũng được."
   --- "Vậy chúng ta về nhà ha Lisa."
   --- "Được."
   --- "Vậy bây giờ con đến khách sạn luôn đi. Rồi trả phòng, thu xếp quần áo về nhà luôn."
   --- "Dạ."

Như lời bà Park, Lisa và Chaeyoung trở lại khách sạn trả phòng và thu xếp đồ để sang nhà họ. Lisa vẫn là người lái xe dưới sự hướng dẫn của Chaeyoung, 1 lúc thì họ cũng trở về nhà. Căn biệt thự rộng lớn, xe vừa đến cổng thì đã có 2 người bước ra để mở cổng và dọn hành lý.
   --- "Cảm ơn 2 bác."
   --- "Đừng khách sáo vậy chứ. 2 đứa về phòng cất quần áo đi rồi xuống ăn cơm."
   --- "Dạ."
Chaeyoung và Lisa bước lên lầu.
   --- "Sao Lisa đứng đó?"
   --- "Mình mình ở đâu?"
   --- "Ở đây." Chaeyoung chỉ tay về phòng trước mặt, đây là phòng của nàng và họ sẽ ở cùng nhau.

Sau khi sắp xếp đồ đạc, Chaeyoung và Lisa xuống ăn cơm cùng mọi người. Lisa lúng túng như chưa bao giờ, đâu phải là chưa cùng dùng bữa với ông Park đâu. Chỉ là hôm nay ngồi ăn cơm với tư cách không phải là đối tác của nhau thôi. Cậu ngồi khép nép, 2 mắt chỉ nhìn duy nhất về chén cơm của mình.
   --- "Lisa, thức ăn không hợp khẩu vị hả con?"
   --- "Dạ đâu có, rất ngon ạ."
   --- "Sao con ăn ít vậy?"
   --- "Dạ ở nhà con ăn cũng có nhiu đây à."
   --- "Ăn ít vậy sao có sức làm việc?"
   --- "Tại con quen rồi ạ."
   --- "Ráng ăn nhiều vào."
   --- "Dạ dạ." Cậu bối rối trả lời.

Sau khi ăn xong thì họ ra phòng khách mà tâm sự. Lisa ngồi nói chuyện với ông Park, còn Chaeyoung và mẹ nàng thì ngồi kế bên mà nghe. Được 1 lúc thì nàng kéo Lisa lên phòng vì ở dưới đa số là nói về công việc rất nhàm chán. Lisa lần đầu ngủ chung giường với Chaeyoung nên có chút lúng túng. Có chút khó thở, chút rung sợ, 2 tay đan vào nhau, 2 chân bắt chéo lên nhau mà nằm im thin thít. Nàng thì đã ngủ từ rất lâu rồi nên không hề hay biết thái độ của người bên cạnh. Mặc dù trong phòng nhiệt độ rất mát mẻ nhưng cậu lại đổ rất nhiều mồ hôi, trán lúc nào cũng ướt đẫm. Nằm 1 chút thì cậu cũng đi vào giấc ngủ. Đến khi họ thức dậy cũng đã gần 3 giờ chiều, vệ sinh cá nhân xong thì đến nơi diễn ra lễ cưới của chị Alice. Sau đó thì đến quán karaoke của bạn Chaeyoung đã hẹn trước đó.

Quán karaoke tương đối lớn, được bảo vệ cẩn thận và có rất nhiều phòng. Lisa và Chaeyoung được hướng dẫn đến đúng phòng. Bên trong có 5 người nam và 7 người nữ, chỉ có 2 cặp đang yêu còn lại là bạn thân, đa số họ là bạn cũ của nàng. Lisa giữ nét mặt lạnh lùng chào hỏi và ngồi xuống bên cạnh Chaeyoung. Họ trò chuyện, ca hát, uống rượu và ăn trái cây. Lisa thì chỉ ngồi nghe họ nói chuyện và ăn thôi. Lúc sau thì họ bày trò chơi, ai thua sẽ là người bị phạt và hình phạt mỗi lần sẽ là 1 ly rượu đầy. Lisa không muốn chơi vì sợ cậu sẽ say không thể về nhưng do nàng muốn nên cậu bắt buộc phải chơi. Và hôm nay họ rất xui, Lisa uống rất nhiều, Chaeyoung cũng uống nhưng ít hơn. Những ly rượu liên tục đưa đến cậu khiến cho đầu óc quay cuồng không tỉnh táo. Ai cũng đã đều say nên họ bắt đầu hát, đúng là bạn thân nên chơi rất vui. Họ cùng nhau hát cùng nhau nhảy rất sung, Lisa cũng không ngoại lệ. Mặc dù cậu rất say nhưng những người bạn của nàng không buông tha cho cậu. Họ ra sức kéo cậu lên để hát và nhảy cùng, đến bây giờ thì hình tượng lạnh lùng biến mất.
   --- "Lisa, chúng ta về thôi."
   --- "Hả...ức...về hả Chaeyoung?"
   --- "Trễ rồi."
   --- "Được được...ức.."

Họ xin phép về trước vì bây giờ cũng đã 10 giờ tối. Chaeyoung dìu Lisa ra xe và cho tài xế chạy về nhà. Về đến nhà thì lập tức có người chạy ra để giúp cậu lên phòng. Ông bà Park thì đã ngủ nên không hay biết. Lên đến cửa phòng thì người làm đi xuống để Chaeyoung dìu cậu vào trong. Đỡ cậu ngã xuống giường, sau đó thì cởi giày và áo khoác giúp cậu, như 1 người vợ thực sự. Còn cậu thì ngủ mê mệt nên không hề biết gì nữa. Nàng vào tắm rửa, bước ra là 1 chiếc váy ngủ mỏng dính. Ngồi bên cạnh nhìn con người ngủ say, gương mặt đỏ bừng vị rượu, hơi thở đầy mùi cồn. Đưa tay lên vuốt gương mặt xinh đẹp của cậu, đôi môi nở nụ cười hạnh phúc, đôi mắt say mê ngắm cậu rất lâu. Sau đó nàng vào trong mang ra 1 thao nước ấm nhỏ, 1 chiếc khăn nhúng nước vắt khô và lau mặt cậu. Xong thì nàng nằm xuống bên cạnh, tiếp tục nhìn ngắm cậu. Bỗng cậu giật mình, đôi mắt lờ đờ mở ra thì nhìn thấy nàng, vô cùng nóng bỏng. Cậu xoay người và đè nàng xuống dưới thân mình.
   --- "Lisa. Sao vậy?"
   --- "Chaeng, Li yêu em."
   --- "Chaeng? Yêu em?"
   --- "Ừm. Li yêu em...ức..."
   --- "Em cũng yêu Li."

Lisa thu hẹp khoảng cách, 2 đôi môi chạm vào nhau. Nàng cảm nhận được vị cồn đang làm loạn trong miệng mình, chiếc lưỡi hư hỏng của cậu đang khám phá bên trong. Đắm chìm trong nụ hôn nồng cháy, họ như say thêm lần nữa. Đến khi nàng không còn oxi nữa thì đẩy cậu ra, cậu cũng không còn tỉnh táo nên ngã uỵch xuống người nàng mà ngủ. Bất lực nên nàng đành lật người cậu lại nằm bên cạnh, đắp chăn cẩn thận mà ngủ.

Đến khuya thì cậu bị giật mình vì đói và thêm phần khó chịu vì lúc về chưa tắm. Cậu lọ mọ bước vào phòng vệ sinh, va vào cánh cửa vì không nhìn thấy rõ, cậu không dám bật đèn vì sợ nàng thức giấc. Nhưng do va đập mạnh nên cậu ngã xuống và tạo ra tiếng động lớn nên nàng cũng đã giật mình mà thức giấc. Nàng nhanh chóng mở đèn thì thấy cậu đang đứng mà ôm lấy trán mình.
   --- "Li sao vậy?"
   --- "Hả?"
   --- "Em hỏi Li sao vậy?"
   --- "Hả?"
   --- "Li lãng tai hả?"
   --- "Đâu đâu có."
   --- "Vậy sao hả quài vậy?"
   --- "Đâu có đâu có, Li đi tắm cái." Cậu cười nhẹ rồi chạy nhanh vào trong.
   --- "Li đói không?"
   --- "Có 1 tí."
   --- "Để em nấu gì cho Li ăn nha."
   --- "Thôi mắc công lắm, để Li nấu được rồi."
   --- "Đi xuống, để em nấu." Nàng nắm tay cậu lôi xuống lầu trong sự bỡ ngỡ vô bờ vô bến của cậu.

Nàng nấu cho cậu 1 tô phở to đầy thịt, họ cùng nhau ăn rất no rồi mới trở lại phòng.
   --- "Cảm ơn em."
   --- "Tại em nên Li mới say như vậy mà."
   --- "Nhưng mà hôm nay Li vui lắm."
   --- "Thôi chúng ta ngủ."
   --- "Được được."
   --- "Li ngủ ngon."
   --- "Em ngủ ngoan."

  2:31 am

Người thích: roses_are_roise, sooyaaa_, jennierubyjane, và 241k người khác.
lalalalisa_m: Chỉ cần được thấy em cười vui, thấy em bình yên là mọi buồn đau mọi lo toang cuộc sống như dần tan biến💛
                      -----------------------
   2:36 am

Người thích: lalalalisa_m, sooyaaa_, jennierubyjane và 241k người khác.
roses_are_rosie: Điều em mong ước thật giản đơn, ước mong ngày sau dù đời buồn đau mình luôn sẽ gần nhau💙

 



Bài tủ bài tủ 😂

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia