ZingTruyen.Asia

Dịch Dương Thiên Tỉ

Vì DDTT!

xxxx_Yee

Nguồn:  Trại khỉ số 2811 - Dịch Dương Thiên Tỉ

[Weibo 知中ZHICHINA] Nguyên nhân mọi người thích TFBoys là gì? #Tri_Trung_điều_tra

Top comment:

[+10210] Dịch Dương Thiên Tỉ thật sự rất ưu tú, vì thư pháp và khả năng nhảy mà thành fan, giờ cũng thoát không được cái hố này rồi.

[+9489] Dịch Dương Thiên Tỉ đặc biệt ưu tú, cho nên thích em ấy.

[+9430] Bởi vì Dịch Dương Thiên Tỉ, vào lúc tui đặc biệt đặc biệt chán nản chỉ cần xem weibo của em ấy xem video của em ấy suy nghĩ một chút về em ấy, cho bản thân thời gian suy nghĩ, cảm giác mình vẫn còn có thể dũng cảm đối mặt.

[+9281] Vũ đạo của Thiên Tỉ, giọng trầm khi hát dân dao của Thiên Tỉ, khả năng thưởng thức chọn nhạc của Thiên Tỉ, style thời trang của Thiên Tỉ, manga truyện cười lạnh của Thiên Tỉ, độ cuồng em trai của Thiên Tỉ, tay của Thiên Tỉ, nốt ruồi của Thiên Tỉ.

[+8609] Thư pháp và vũ đạo của Thiên Tỉ.

[+8646] Bởi vì tui cảm thấy Thiên Tỉ là một người rất thú vị! Muốn trở thành người thú vị rất khó, mà có thể khiến người khác công nhận em ấy thú vị càng rất khó.

[+8444] Ừm không ghét cũng không thổi phồng, cậu bé Thiên Tỉ này có khiêm tốn và chững chạc vượt số tuổi của bản thân luôn.

[+7664] Dịch Dương Thiên Tỉ chính là một người như vậy, thành thục chững chạc lại đơn thuần hiền lành. Em ấy đã trải qua rất nhiều chuyện mà đáng lẽ ở tuổi này không nên có, so với rất nhiều người trưởng thành còn thấu đáo hơn, không hạ mình nói hùa mà là sống vô tư thanh thản.

[+7411] Vẫn đối với nhóm không có cảm giác, bởi vì tình cờ mấy lần nhìn thấy hotsearch mới phát hiện Dịch Dương Thiên Tỉ thật quá hấp dẫn tui. Có thể năng lực của em ấy chiếm ưu thế hơn nhưng em ấy vẫn giữ thái độ thông cảm và tôn trọng người khác. Kiên nhẫn và đấu tranh, thỏa hiệp và kiên trì, đứng giữa sự lựa chọn tiến tới hay rút lui đều biết bản thân muốn gì, cũng vì thế bỏ ra rất nhiều cố gắng. Những điều này đều là sự hấp dẫn đặc trưng của em ấy.

[+6998] Thích Dịch Dương Thiên Tỉ giống như bảo vệ câu chuyện cổ tích về Hoàng Tử Bé tồn tại trong lòng mình, khiến tui nhớ lại rất nhiều rất nhiều chuyện. Giống như cuối cùng hiểu được sự toàn tâm toàn ý mà ba mẹ bỏ ra mà không cần hồi đáp, giống như cuối cùng hiểu rõ tuổi trẻ dù có tốt đẹp quý giá đến đâu cũng dường như phó mặt cho lãng phí, giống như cuối cùng nhớ đến khi còn bé từng có ước mơ cháy bỏng trở thành siêu nhân. Nhìn thấy người bạn nhỏ này vẫn đang nỗ lực tiến về phía trước, tui dường như nhớ lại.

[+6947] Nguyên nhân? Bởi vì Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn còn trong nhóm.

[+6619] "Đối với Dịch Dương Thiên Tỉ với tui mà nói, nhìn em ấy bạn có thể tin tưởng Maverick không cần chống lại thế giới, họa sĩ và nhà thơ không cần phải sống cực khổ vất vả, cha mẹ và con cái không phải là Akutagawa nếu nói đến bi kịch, Apollo và Dionysus có thể kết hợp hoàn hảo..."

[+6363] Là tự nhiên thoải mái của thiếu niên thư pháp, là đứa con của lễ nghi tài đức vẹn toàn, là đẹp trai bức người tuyệt diệu vũ thần, có loại hình có cách thức tạo ra trào lưu, nhưng lại có sự chân thành hiền lành dễ thương giống cậu bé kế bên nhà, là Dịch Dương Thiên Tỉ độc nhất vô nhị.

[+6036] Dịch Dương Thiên Tỉ có tài hoa.

[+5960] Dịch Dương Thiên Tỉ đẹp trai đa tài đa nghệ, khiêm tốn được dạy dỗ tốt, quan trọng nhất là em ấy đẹp trai! Cảm ơn tui có n lý do thích em ấy, không chấp nhận tới tranh luận.

[+5871] Bởi vì Dịch Dương Thiên Tỉ nha, nhảy nè style mặc đồ rất cun ngầu nè, cộng thêm khả năng viết thư pháp nữa, hai thứ này kết hợp thật quá kỳ diệu rồi. Gần đây có 1 show tên là "Baby Let Me Go" em ấy sống chung với các bé làm cho người ta có cảm giác rất thoải mái. Tóm lại thật sự là một người rất thú vị.

[+5665] Dịch Dương Thiên Tỉ nỗ lực và sống hướng nội, thường yên lặng giúp đỡ người khác mà không bao giờ tự khen ngợi mình, em ấy hiểu chuyện như vậy lại còn đẹp trai, tui thực sự quá thích em ấy rồi!

[+5328] Một trong những nguyên nhân khiến tui từ anti TF biến thành fan của Dịch Dương Thiên Tỉ chính là Dịch Dương Thiên Tỉ có thiên phú lại còn có cố gắng, khiêm tốn lại có khí chất sân khấu, trong chững chạc vẫn còn có nét trẻ con, yêu thảm thiết luôn.

[+5058] "Thật vô cùng vô cùng thích nhìn thấy em toát ra tham vọng, người thiếu niên có khả năng lan truyền đam mê nhiệt huyết và ý chí chiến đấu, nhưng em lại không bị tham vọng trói buộc, em cũng không quá để ý đến thắng thua, em chỉ nghiêm túc mà thôi. Tất cả khó khăn là nguồn gốc của sức mạnh đều đến từ ước mơ tươi đẹp, trong tim không nhiễm bụi trần, trong mắt mới có thể không vướng mây mù. Con trai như Dịch Dương Thiên Tỉ là dường nào hiếm có!"

[+4839] Cậu bé Dịch Dương Thiên Tỉ khá được.

-------------------------------------------------------------------
Mó toàn bộ top comment đều là cục Chiên luôn tui hỏng có lược comment để trans đâu :o =)))))))))))))))))))))))))))))))))) sức mạnh của bé đầu bự quá dữ hí hí  <3 =))))))))))))))))))))))))))))))))))))

Cre pic: 四声_易烊千玺个站

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia