ZingTruyen.Asia

Dịch Dương Thiên Tỉ

Tôi và thời đại của tôi (p1)

xxxx_Yee

Nguồn: Thiên Dương

@Tô Cầm
#Thờiđạicủatôivàtôi #ThờiđạiDịchDươngThiênTỉ
Trong "Thời đại của tôi và tôi", Dịch Dương Thiên Tỉ đã nói những điều mình muốn nói, tổng kết lên một câu: Không muốn làm cho bản thân thất vọng. Đằng sau thái độ này là dựa vào việc bên trong Dịch Dương Thiên Tỉ có một hệ thống đánh giá rất cá nhân. Trong thời đại này của chúng ta, mọi người càng có khuynh hướng dựa vào bên ngoài hơn là đánh giá bên trong: đạt được nhiều thành tựu, có được nhiều của cải, hưởng được nhiều thanh danh. Đánh giá của mọi người về bạn quyết định đánh giá của bạn về chính mình. Nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ là điển hình cho kiểu đánh giá bên trong là chính, nhảy theo bản thân muốn, hát tiếng ca từ đáy lòng, diễn vai diễn thử thách bản thân. Cực kỳ tôn trọng cảm thụ của mình, làm chuyện mình thích thì sẽ mỉm cười, nụ cười xuất phát từ nội tâm.
Làm chính mình, không để cho mình thất vọng, là lựa chọn của em ấy khi trưởng thành, Chương trình này quả thực ý nghĩa, không chỉ mở ra một Dịch Dương Thiên Tỉ chân thực mà còn cho mọi người một cơ hội suy nghĩ về bản thân: Bạn sử dụng loại tiêu chuẩn nào để đánh giá chính mình?

Comment:

1. 子小落落 : Bà xã rất thích đứa trẻ này.

2. 1WW2YY3ang0: Dùng lời Bạng Hổ mà nói, đây là Dịch Dương Thiên Tỉ.

3. Rất thích Thiên Tỉ, rất có ý nghĩ của chính mình.

4. Làm người mà không muốn làm cho bản thân thất vọng chứ không phải làm người mà quá để ý tới cái nhìn của người khác.
5. Đứa nhỏ này thật tuyệt.

6. Tốt, đêm nay phải đi xem.

7. Lần phỏng vấn này là một cửa sổ, có thể khiến cho người ngoài hiểu những người thích em ấy vì sao lại thích em ấy. Nội tâm của em ấy dần dần lớn lên trong một vũ trụ lớn, tại đó xây dựng thế giới của chính mình, trở thành một tọa độ, em ấy dùng hành động nói cho mọi người biết, việc quan trọng nhất là trở thành chính mình, cung cấp cho người ta dũng khí.
8. Đây là Dịch Dương Thiên Tỉ.

9. Cậu ấy nói cậu ấy không muốn làm cho bản thân thất vọng, còn nói cậu ấy sẽ không để cho chính mình thất vọng, đây là Dịch Dương Thiên Tỉ, Dịch Dương Thiên Tỉ biết định nghĩa như thế nào về chính mình.

10.Đây là Dịch Dương Thiên Tỉ, chúng tôi yêu Dịch Dương Thiên Tỉ.

11. Ở trong cái vòng luẩn quẩn này, không ít người dễ dàng bị lạc mất chính mình, ngợp trong vàng son, coi trọng vật chất. Thiên Tỉ phải dùng tiêu chuẩn cao để yêu cầu bản thân, dùng hệ thống đánh giá bên trong để nhận thức chính mình, trên con đường mình theo đuổi, em ấy cũng sẽ không bị lạc.

12. Đúng vậy, "Hệ thống đánh giá bên trong"! Đứa nhỏ này thật là tự mình nhận thức rất rõ ràng, có năng lực đối mặt với được mất, rất ưu tú, rất sâu sắc.

13. Đây là Dịch Dương Thiên Tỉ. Đây chính là Dịch Dương Thiên Tỉ mà tui thích. Tui sẽ vĩnh viễn thích em ấy, ủng hộ em ấy.

14. Năng lượng tích cực tràn đầy

15. Cho nên thực sự rất bội phục em ấy.

16. Thích xem chương trình phỏng vấn Dịch Dương Thiên Tỉ, rất chân thực, rất Dịch Dương Thiên Tỉ

17. Cảm ơn lão sư đã khen ngợi Thiên Tỉ

18. Siêu cấp thích em ấy.

19. Thật sự sống bao nhiêu năm cũng khó sống thành bộ dáng như Dịch Dương Thiên Tỉ. Trong một lần phỏng vấn mới đây, Thiên TỈ nói rằng nếu hiện tại em ấy có thể lựa chọn một lần nữa, em ấy có lẽ sẽ lựa chọn con đường khác. Thay vì nói đặt xuống , không bằng nói đệ đệ này chưa từng coi trọng danh lợi, nhân khí, chưa từng cầm lên thì cần gì phải buông xuống.

20. Dịch Dương Thiên Tỉ thực sự rất rất giỏi, theo kinh nghiệm từng trải của cá nhân tôi mà nói, đại khái đến lúc ba mươi tuổi mới hình thành đầy đủ hệ thống đánh giá bên trong, chẳng phải để đến đánh giá bên ngoài và cách nhìn của người khác. Nhưng em ấy vẫn chưa đến 18 tuổi. Dịch Dương Thiên Tỉ là một sự hiện diện của chuẩn mực.

21. Có lẽ có rất nhiều người không hiểu được những người theo đuổi ngôi sao, thật ra theo đuổi ngôi sao là theo đuổi chính mình, là bộ dáng mà bạn muốn trở thành, trên người cậu ấy chính là tấm gương cho bạn, khiến cho bản thân học được rất nhiều. Chương trình này cũng cho chúng ta càng hiểu sâu hơn về em ấy, cảm thấy rất đáng quý, em ấy vẫn như cũ kiên trì với sơ tâm, hơn nữa càng ngày càng là chính mình. Đây là thời đại của Dịch Dương Thiên Tỉ, rất mong chờ vào tương lai của em ấy.

22. Chiều cao và độ sâu của những người như vậy sinh ra từ nhân sinh trải qua phong phú và không ngừng tự xem xét và quyết định. Nhân sinh dài lâu, tiếng người ồn áo, có thể nghe thấy tiếng lòng của bản thân thực sự rất không đơn giản, 17 tuổi mà thôi, lời nói và cách trò chuyện đã lộ rõ mị lực nhân cách của bản thân, đi lại đi, mộ đường hát vang, một đường thưởng thức, không bỏ qua khung cảnh trong mắt, sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho mỗi một bước tiến, thật tốt!

23. Thật sự, hiện tại nếu tôi định nghĩa em ấy như một nghệ sĩ giải trí để theo đuổi, tôi cảm thấy bản thân rất nông cạn, chậm rãi phát hiện bản thân nhận thức càng nhiều về em ấy lại càng thay đổi một cách vô tri vô giác, rút ra được càng nhiều chỉ dẫn trong đời người, khi làm một chuyện nào đó hay lựa chọn trong đời người cũng sẽ không tự giác mà tưởng tượng nếu là Dịch Dương Thiên Tỉ thì em ấy sẽ làm như thế nào, sau đó sẽ sáng tỏ thông suốt, phần lớn nhận được kết quả rõ ràng, khả quan. Thái độ sống của Dịch Dương Thiên Tỉ đáng để mọi người lấy làm gương.
-Rep: Đúng, tui cảm thấy tui gặp gỡ em ấy, cảm giác sẽ cảm thấy em ấy không giống với cái vòng luẩn quẩn kia, tui sẽ không đơn giản coi em ấy là thần tượng để yêu thương, mà còn là một tấm gương, hình mẫu tiêu chuẩn. Thầy giáo nhân sinh, Dịch lão sư. Ừm, gặp em ấy, thật tốt!

---------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia