ZingTruyen.Asia

Detective Conan and Magic Kaito quotes

Kuroba Toichi

vuongthienvien

1/ "Poker face" có nghĩa là kể cả khi có được lá bài tốt hay lá bài xấu trên tay thì con cũng không biểu hiện cảm xúc gì trên mặt của mình! Nó cũng như ảo thuật vậy! Chắc chắn rằng, thỉnh thoảng, con sẽ bị lộ thủ thuật, nhưng dù sao thì con cũng không nên để khán giả biết rằng mình bị lộ... Không được thể hiện điều đó trên khuôn mặt mình!
[ File 1 - Magic Kaito]

2/ Kaito hãy nhớ điều này, không cần biết con đang làm gì, ở đâu,... Hãy giữ một khuôn mặt lạnh như tiền.
[ File 1 - Magic Kaito ]

3/ Kaito... con nghĩ trong gánh xiếc, ai là người giỏi nhất? Đó là anh hề! Để thu hút khán giả anh ta phải tỏ ta ngu ngốc. Thế mà khán giả chẳng bao giờ để ý rằng anh ta lúc nào cũng mang một nụ cười trên mỗi chiếc mặt nạ!
[ File 13 - Magic Kaito ]

4/ Sân khấu cũng như chiến trường. Đọc suy nghĩ của người khác cũng như đọc sách. Hãy tập trung và làm hết sức mình! Trái tim và nụ cười luôn là điều quan trọng nhất! Và cũng đừng quên Poker face!
[ File 24 - Magic Kaito ]

5/ Kaito, phải nhớ cho kỹ, lúc tiếp khách, nơi đó chính là sân quyết đấu. Tuyệt đối không được cao ngạo, không được khinh dễ đối phương. Phải nhìn thấy nội tâm đối thủ, dồn tâm trí vào tứ chi. Dùng hết sức, không được làm tổn thương nụ cười và khí chất. Bất luận thế nào cũng không được quên Poker face.
[ File 31 - Magic Kaito ]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia