ZingTruyen.Asia

Day Hoc O Konoha


Shino Aburame - thánh dỗi dai của Làng Lá.

Shino là shinobi chuyên điều khiển côn trùng thuộc tộc Aburame. Bình thường vô cùng kiệm lời, nhưng mỗi lần phát ngôn đều khiến người ta 'đứng hình'. Có vẻ là tại mỗi lần ổng hay ra dẻ là lại dùng "bởi vì" (なぜなら, nazenara).

Nhiệm vụ giải cứu Sasuke mà Shikamaru là lãnh đạo, vì làm nhiệm vụ cùng cha nên không tham gia, lần nào cả đám tập hợp ổng cũng nhắc đi nhắc lại là không gọi mình, bảyphần tiếc nuối ba phần tủi thân chăng :v

Tập 33 Shippuden, Naruto không nhận ra ổng ngay từ đầu vì ổng trùm đồ kín mít từ đầu đến chân. Một đứa ngốc và một đứa cố tình nói lý lẽ. Một đứa thì dí sát mặt bạn để nhìn, một đứa nào là mới mấy năm đã quên bạn cũ nào là không nhận ra khiến đối phương khó chịu đó. Ổng giận liền 'cậu nhận ra Kiba ngay lập tức phải không, Naruto?" và 'cậu nhận ra Hinata ngay lập tức phải không, Naruto?" - cái giọng trầm nhưng vô cùng hờn dỗi này dễ thương kinh khủng.
Trong tập 279 Shippuden, Hinata sau khi tỉnh dậy, lần lượt gọi tên mọi người Kiba, Akamaru, rồi mới 'cả cậu ở đây hả Shino' khiến ổng dỗi 'cậu thấy mình cuối cùng ư' =]]]

Trông người ta im lặng ra vẻ an tĩnh thế thôi, chứ người ta ghim lắm đó nha.

Cơ mà thỉnh thoảng ổng cũng lãng mạn lắm. Nếu Shikamaru nhìn trời và ước mơ trở thành đám mây tự do, Shino lại chỉ là kẻ cảm thán bầu trời mà thôi. Ngày biết Naruto trở về và gặp lại bạn cũ có lẽ khiến Shino cảm thấy thanh thản, bình yên, cho nên trong lúc Kiba đang lo lắng Hinata ngất xỉu vì Naruto - chuyện không mới của đội 8, ổng thẫn thờ lẩm bẩm 'bầu trời xanh ghê'. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia