ZingTruyen.Asia

Đập nồi bán sắt đi học

95

TranKhanhVinh

Chương 95: Xuất khẩu tạm không mở ra

Tác giả: Hồng Thứ Bắc

Chung điểm phụ cận tinh thú đã bị Đế Quốc trường quân đội xử lý quá một lần, Vệ Tam phải đối phó tinh thú số lượng không có mặt sau nhiều, cũng không cần phải xen vào Kim Kha cùng Ứng Thành Hà, tốc độ càng ngày mau, ly chung điểm đại lâu cũng càng ngày càng gần.

“Chỉ huy?” Công Nghi Giác theo bản năng nhìn về phía Ứng Tinh Quyết, “Nàng muốn lên đây.”

Damocles trường quân đội mặt khác hai cái cơ giáp đơn binh cũng là lợi hại, cư nhiên sinh sôi chặn kia nói phòng tuyến, không cho mặt sau tinh thú lại đây.

Ứng Tinh Quyết trên cao nhìn xuống nhìn mau vọt tới đại lâu Vệ Tam, mở miệng: “Vệ Tam, đệ nhất là chúng ta.”

Vệ Tam ngửa đầu nhìn về phía đại lâu trên đỉnh Ứng Tinh Quyết, đột nhiên xoay người phản sát phác lại đây tinh thú, cuối cùng từ thân thể hắn trung chậm rãi rút ra đại đao, không chút để ý nói: “Cho nên đâu?”

Cách xa như vậy, còn có cơ giáp ngăn trở, Công Nghi Giác đều có thể cảm nhận được Vệ Tam bừa bãi, theo bản năng trước ra tiếng: “Cho nên ngươi đi lên là tìm chết.”

“Nga.” Vệ Tam bị đuổi theo một đầu 3S tinh thú ngăn trở lộ, nàng lui ra phía sau vài bước, “Sợ quá đâu.”

Công Nghi Giác: “……”

Ứng Tinh Quyết nhìn phía nơi xa: “Bình Thông Viện tới.”

Hắn thật sâu nhìn thoáng qua phía dưới đang ở cùng tinh thú chém giết Vệ Tam, xoay người đi đến kỳ đài, Cơ Sơ Vũ còn đứng ở đế quốc quân kỳ hạ.

“Muốn rút kỳ?” Cơ Sơ Vũ hỏi.

“Chờ một chút.” Ứng Tinh Quyết ngẩng đầu triều trời cao nhìn lại, nơi đó che giấu phi hành khí đến bây giờ còn không có động tĩnh.

Hai lần trước bọn họ vừa đến chung điểm, trời cao che giấu phi hành khí biên bắt đầu phát động, chuẩn bị xuống dưới tiếp người, lúc này đây từ đầu đến cuối không có động tĩnh.

Phát sóng trực tiếp hiện trường, sở hữu người xem có tương đương một bộ phận lực chú ý đặt ở một khác nói trên quầng sáng, nơi đó đứng Liên Bang lâu phụ nổi danh nguyên soái Cơ Nguyên Đức. Hắn ở cùng người xem cùng nhau xem thi đấu trước, hạ một đạo mệnh lệnh.

—— ở Ngư Thiên Hà mang về che chắn hộp trước, vô luận ai rút đến lá cờ, toàn không thể từ đường đua nội ra tới.

Cốc Vũ đường đua bên ngoài có tầng tầng cái chắn, chỉ có ban tổ chức mở ra cái chắn, thả bay hành khí ra tới, quân giáo sinh nhóm mới có thể từ xuất khẩu trở về.

Cơ Nguyên Đức một câu chặt đứt sở hữu trường quân đội đường ra.

“Những người này tương lai trên vai gánh vác Liên Bang hy vọng, nếu điểm này sự đều kháng không được, không xứng tiến vào quân khu, trở thành một người quân nhân chân chính.”

“Nguyên soái, những việc này hay không muốn thông tri giữa sân các trường quân đội học sinh.” Tập Hạo Thiên hỏi.

Cơ Nguyên Đức trực tiếp cự tuyệt: “Sở hữu tin tức tạm thời không được báo cho giữa sân học sinh, ta muốn xem bọn họ lựa chọn, những người này rốt cuộc sẽ lựa chọn liên hợp cộng đồng tác chiến, vẫn là các vì mình lợi.”

……

Đường đua nội học sinh nghiễm nhiên không biết chính mình sắp muốn đối mặt cái gì, Vệ Tam còn ở cẩn trọng sát tinh thú, rốt cuộc nhìn chuẩn cơ hội, điều khiển cơ giáp tới gần đại lâu.

Chu Giáng tới gần đại lâu đỉnh tầng, Vệ Tam thu cơ giáp, lăng không nhảy xuống, quỳ một gối trên mặt đất, chậm rãi đứng dậy. Nàng không có mang mặt nạ bảo hộ, phòng hộ phục cũng lỏng lẻo kéo trên vai hạ, cổ áo chung quanh tảng lớn vết máu, trên mặt càng có còn chưa khô cạn vết máu, so với sạch sẽ Đế Quốc trường quân đội sinh nhóm, nàng chật vật bất kham.

Nhưng mà ở nàng căng đầu gối đứng dậy, giương mắt xem ra kia một khắc, đến từ 3S cấp chiến ý, làm đế quốc giáo đội sở hữu thành viên đều không tự giác toàn thân đề phòng.

“Các ngươi rút không rút kỳ? Không rút làm ta rút.” Vệ Tam lộ ra tiêu chuẩn mỉm cười, như là đang thương lượng, bất quá đầy mặt vết máu, sấn đến nàng nhiều một tia vô cớ sát khí.

“Ta đã nói rồi, đệ nhất chỉ có thể là đế quốc.” Ứng Tinh Quyết đạm thanh nói.

“Ta còn nói ta nhất định phải rút kỳ đâu.” Vệ Tam duỗi tay chậm rãi kéo hảo tự mình phòng hộ phục, nhưng không có mang mặt nạ, “Không biết làm đế quốc song tinh bị loại trừ là cái gì tư vị?”

Bừa bãi.

Đế Quốc trường quân đội đa số người nổi giận, còn chưa từng có người dám đạp lên bọn họ trên đầu, liền Bình Thông Viện cũng không dám nói thẳng ra loại này khiêu khích lời nói.

Ứng Tinh Quyết cũng không chịu ảnh hưởng, triều nơi xa nhìn lại, theo sau nói: “Damocles trường quân đội sở chém giết tinh thú số lượng phân hai phần ba cấp đế quốc, ta liền hiện tại rút kỳ, Damocles đệ nhị.”

Vệ Tam cười lạnh: “Phải đi hai phần ba tài nguyên, còn làm chúng ta đệ nhị rút kỳ? Ngươi đừng rút kỳ, chúng ta rút đao.”

Ứng Tinh Quyết thu hồi ánh mắt, lẳng lặng nhìn về phía Vệ Tam, tựa hồ đang đợi cái gì.

【 Vệ Tam, đem số lượng áp đến một phần ba, đáp ứng hắn. 】

Kim Kha thanh âm ở nàng trong đầu vang lên.

Vừa rồi Ứng Tinh Quyết nói kỳ thật thông qua cảm giác, ở đối nơi xa Kim Kha nói.

Vệ Tam: “……” Các ngươi chỉ huy chơi này bộ?

“Hiện tại nơi này liền hai cái đơn binh, như vậy xác định ngươi nhất định có thể thắng?” Vệ Tam về phía trước đi rồi một bước, đối Ứng Tinh Quyết nói.

Mặt sau Thái Ngô Đức:…… Hắn không phải người? Hắn mặt sau như vậy nhiều đơn binh không phải người? Vệ Tam toán học không tốt.

【 mặc dù nơi này không có đơn binh, ta cũng có thể thắng. 】

Ứng Tinh Quyết thanh âm đột nhiên xuất hiện ở Vệ Tam trong đầu, làm lơ nàng cảm giác cái chắn.

Cùng quen thuộc Kim Kha bất đồng, Vệ Tam vừa nghe thấy Ứng Tinh Quyết thanh âm, mặt liền chợt trầm hạ tới: “Ứng Tinh Quyết, đây là cuối cùng một lần.”

Trừ phi đồng đội trải qua huấn luyện, hoặc là chỉ huy cảm giác thấp hơn cơ giáp đơn binh, đối đơn binh vô pháp tạo thành thương tổn, nếu không cùng giai cơ giáp đơn binh đối chỉ huy cảm giác nhất bài xích.

Nếu đồng cấp chỉ huy xâm lấn trải qua hệ thống huấn luyện sau cơ giáp đơn binh đại não, vô cùng có khả năng phản phệ, cường hãn đơn binh thậm chí có thể ở chính mình đại não trung vây khốn chỉ huy.

Ứng Tinh Quyết cảm giác không hề tiến vào Vệ Tam đại não, đạm thanh nói: “Các ngươi căng không đi xuống bao lâu, ta muốn tinh thú đổi tài nguyên, các ngươi muốn rút kỳ đi ra ngoài, Kim Kha sẽ đồng ý ta cách nói.”

“Một phần ba.”

“Hai phần ba.”

Vệ Tam đầu lưỡi chống lại răng liệt, nếm đến nhàn nhạt rỉ sắt vị, nàng vặn vẹo thủ đoạn: “Một phần ba, không đồng ý, ta lôi kéo các ngươi đế quốc đơn binh cùng chết.”

Công Nghi Giác:…… Này giúp kẻ điên, đã điên đến bên ngoài thượng!

Ứng Tinh Quyết nhìn chằm chằm Vệ Tam nhìn hồi lâu, từ rơi xuống đất sau, nàng liền vẫn luôn không có mang mặt nạ bảo hộ, làm lơ có độc không khí, trên mặt sở hữu cảm xúc có thể xem đến rõ ràng, cũng đủ làm người xem minh bạch nàng quyết tâm.

Một cái còn không có trưởng thành lên siêu 3S, ôm hẳn phải chết quyết tâm, Cơ Sơ Vũ ở nàng trong tay cũng chiếm không được chỗ tốt, thậm chí còn khả năng bại lộ thân phận của nàng.

Muốn kinh sợ Liên Bang phía dưới kia cổ mạch nước ngầm thế lực, hắn một người liền đủ rồi, hiện tại Vệ Tam còn chưa đủ tư cách, chỉ biết đưa tới họa sát thân.

Ứng Tinh Quyết sườn mặt nhìn về phía Cơ Sơ Vũ, “Rút kỳ.”

Cơ Sơ Vũ từ trước đến nay nghe hắn chỉ huy, nghe vậy không chút do dự duỗi tay nhổ xuống đế quốc quân kỳ.

Mặt sau Thái Ngô Đức:…… Cư nhiên thật tin, Vệ Tam rõ ràng ở diễn kịch.

Thái Ngô Đức ngửa đầu nhìn trời, tính, dù sao vô luận đế quốc vẫn là Damocles thắng, hắn đều không có hại.

【 chúc mừng Đế Quốc trường quân đội thành công đến chung điểm. 】

Vệ Tam lập tức thượng kỳ đài, nhổ xuống Damocles quân kỳ, chờ quang bá.

Một phút qua đi, hai phút qua đi…… Quảng bá chậm chạp không có vang lên kia nói chúc mừng thanh.

Vệ Tam: “?”

Nàng ngửa đầu kêu: “Các ngươi được chưa, nhanh lên xuống dưới tiếp người.” Phía dưới Liêu Như Ninh cùng Hoắc Tuyên Sơn mau chịu đựng không nổi.

Phụ trách quảng bá nhân viên công tác quay đầu lại xem tổ trưởng: “Muốn hay không đáp lại?”

Tổ trưởng: “Ta đi liên hệ bên ngoài người hỏi một chút.”

Vệ Tam không biết tình huống như thế nào, đã chờ không kịp, trực tiếp nhảy xuống lâu, ở giữa không trung tiến vào cơ giáp, triều Kim Kha bên kia chạy đi.

Bọn họ đã bị tinh thú làm thành vòng, nội vòng còn đang không ngừng thu nhỏ lại, nàng chỉ có thể một lần nữa sát đi vào.

Kim Kha nhìn thấy Vệ Tam lao xuống tới, đối với nàng kêu: “Tình huống như thế nào?”

Vừa rồi kia nói về Đế Quốc trường quân đội quảng bá thanh vừa ra tới, kia hai cái đơn binh thu tay lại giết bằng được, Kim Kha liền biết giao dịch đạt thành, nhưng đến bây giờ đều chậm chạp chưa nghe thấy tiếng thứ hai.

“Rút, không phản ứng.” Vệ Tam mặt vô biểu tình nhìn chằm chằm chung quanh tinh thú, trong tay đao không có không quá một lần, mỗi huy động một lần toàn mang theo máu tươi.

“Dụng cụ hỏng rồi?” Ứng Thành Hà trong giọng nói mang theo không dễ phát hiện nôn nóng.

“Vừa rồi đế quốc quảng bá vang lên, không có khả năng là dụng cụ hỏng rồi.” Kim Kha nhíu mày nhìn về phía trời cao nơi nào đó, “Sự tình không đúng, Đế Quốc trường quân đội người cũng không bị tiếp đi.”

Từ đầu chí cuối chưa thấy qua phi hành khí bóng dáng.

“Phía trước nhân viên công tác nói chính là Ngư Thiên Hà đi lấy che chắn hộp.” Kim Kha hậu tri hậu giác, “Không phải Ngư gia đưa tới, Cốc Vũ Tinh đến South Passy một đi một về nhanh nhất muốn năm ngày, Ngư Thiên Hà hiện tại còn không có trở về.”

Ứng Thành Hà: “…… Chúng ta còn muốn ở chỗ này căng mấy ngày?”

Bọn họ không biết Ngư gia tình huống, tiềm thức cho rằng chờ tới chung điểm, rút kỳ lúc sau liền có người tới đón, bọn họ có thể đem nấm Tử Dịch bỏ vào che chắn hộp. Nhưng hiện giờ Ngư Thiên Hà còn chưa tới, liền ý nghĩa bọn họ còn không thể đi ra ngoài.

“Thành Hà, đến bây giờ mới thôi không có người xuống dưới hỗ trợ.” Kim Kha nhìn chung quanh tinh thú nói.

Tình huống không đúng.

Bên ngoài còn có Damocles trường quân đội dẫn đầu lão sư thủ, nhất định sẽ vì bọn họ tranh thủ ích lợi, mà hiện tại quảng bá không có ra tiếng, cứu viện nhân viên cũng không có xuống dưới.

“Đế Quốc trường quân đội bên kia cũng không có.” Ứng Thành Hà chú ý tới một khác đầu dần dần bị tinh thú vây quanh Hoắc Kiếm cùng Tư Đồ Gia, kinh ngạc nói.

Thành công rút kỳ sau đội ngũ, nếu còn ở đối mặt tinh thú, mặt trên sẽ phái người xuống dưới chém giết tinh thú, lại mau chóng đem học sinh tiếp đi ra ngoài.

Nhưng không ai tới đón bọn họ.

Damocles trường quân đội dẫn đầu lão sư có lẽ lực lượng tiểu, bên ngoài Đế Quốc trường quân đội lão sư không vì học sinh tranh thủ hợp lý ích lợi, hoàn toàn nói không thông.

“Hoặc là bên ngoài xảy ra chuyện.” Kim Kha thấp giọng nói, “Hoặc là có đại nhân vật ra mặt.”

Chỉ có một người ra mặt, có thể làm sở hữu trường quân đội lão sư im tiếng.

“Làm cái gì? Những cái đó cứu trợ viên đâu?” Tư Đồ Gia từ nghe thấy quảng bá thanh sau, liền bắt đầu đám người lại đây, kết quả đến bây giờ một người đều không có xuất hiện.

Hoắc Kiếm triều đại lâu bên kia nhìn lại, tựa hồ Cơ Sơ Vũ cùng Ứng Tinh Quyết đều đứng ở đỉnh tầng bên cạnh, nhìn về phía bọn họ nơi này.

“Vì cái gì còn không có phi hành khí xuống dưới?” Công Nghi Giác ngửa đầu nhìn trời cao, không có quảng bá Damocles trường quân đội liền tính, bọn họ lại là sao lại thế này.

Lúc này quảng bá đột nhiên vang lên: 【 bởi vì Damocles trường quân đội tìm đến đặc thù tài liệu, nên tài liệu khí vị dị thường, có thể dẫn phát tinh thú bạo động, xuất khẩu tạm không mở ra. Thỉnh rút xong kỳ trường quân đội đội ngũ chờ một lát, vì biểu bồi thường, ở xuất khẩu mở ra trước, các ngươi còn có thể chém giết tinh thú, nhưng đưa vào đổi. 】

“Cho nên vì cái gì Damocles rút kỳ không có quảng bá”

Ứng Tinh Quyết ngưng mắt nhìn phía nơi xa, tinh thú còn đang không ngừng gia tăng, hắn chậm rãi nói: “Nguyên soái ra mặt, Damocles trường quân đội lần này xếp hạng sẽ trở thành phế thải.”

“Nguyên soái?” Cơ Sơ Vũ ngẩn người, rốt cuộc cái gì tài liệu có thể làm hắn đại bá ra mặt, phía trước ở Đế Đô Tinh ra mặt, cũng là vì lần này năm sở trường quân đội chủ lực đội trung 3S cấp quá nhiều.

Này quảng bá để lộ ra tới tin tức rất có ý tứ, sự tình từ Damocles trường quân đội khiến cho, thả đặc thù tài liệu ở bọn họ trên người, cho nên có thể vẫn luôn hấp dẫn tinh thú lại đây, mặt khác trường quân đội tạm thời ra không được, rút xong kỳ còn nhưng thống kê chém giết tinh thú số lượng.

Kế tiếp, mặt khác trường quân đội hoàn toàn có thể lựa chọn đường vòng, trước rút kỳ, sau ở bên cạnh treo cổ tinh thú, đến nỗi Damocles……

Đột nhiên, Ứng Tinh Quyết như là cảm ứng được cái gì, triều tinh thú triều trung Vệ Tam nhìn lại.

Tác giả có lời muốn nói: Vệ Tam: Tạm thời sắm vai một chút kẻ điên bãi liêu, ta chỉ là một cái không có cảm tình cơ giáp đơn binh, hết thảy vì chỉ huy

Còn có canh một ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia