ZingTruyen.Asia

( DanPat Ver) Này! Yêu em đi / Song Vũ Điện Đài

Chương 16: Patrick và voi???

Gmphan14052003



Patrick sau lần đó liền nghe theo trái tim, không thèm ở cùng Hồ Diệp Thao  mà dọn thẳng đến khu tòa nhà cũ của Châu Kha Vũ sinh sống, bỏ qua tiếng lòng thê lương của Thao Thao đang đau đớn phía sau gọi cậu, đúng là con trai lớn như thùng nước đổ đi!

Patrick nằm dài trên giường của Kha Vũ, cậu mặc áo sơ mi của anh, lăn lăn vài vòng trên giường nhìn màng hình khung chat nhảy tưng tưng , nghe tiếng anh người yêu ở trong phòng tắm xả nước ào ào, Patrick chốc chốc lại nhìn về cửa phòng tắm lại còn liếm môi hệt như kẻ biến thái đang rình cô thôn nữ, à nhầm ,trường hợp này là anh thôn nam!

Patrick đợi một lúc người trong phòng tắm vẫn chưa xong cậu liền chán chường đem một trò chơi trong điện thoại mở ra tập trung chơi game, cậu nhíu mày suy nghĩ trước lúc cậu thích anh thông tin cậu biết về Châu Kha Vũ chỉ đơn giản là tên tuổi, thành tích, lí lịch gia đình, lần sau khi quen biết Kha Vũ cậu liền phát hiện ra người này có một tính cách ưa sạch sẽ, chẳng hạn như sẽ không bao giờ ăn chung uống chung dùng dung bất cứ thứ gì của người khác, điều này Patrick cũng muốn thử nghiệm ,nhiều lần quan sát , Châu Kha Vũ luôn thẳng thừng từ chối nếu một vật có người cầm qua, anh sẽ không bao giờ sờ đến!. Nếu đặt trong trường hợp bất đắc dĩ phải đụng đến con người này đặc biệt hôm đó rửa tay trên 10 lần sau đó tắm gần 1 tiếng đồng hồ!

Patrick không dám chắc Kha Vũ đối với cậu có khiết phích như vậy không?, nhưng nếu Kha Vũ khiết phích tại sao lại cùng cậu ấy ấy?, càng nghĩ cậu càng muốn liều một phen kiểm chứng!

Đem kế hoạch lập thẳng trong đầu, Patrick rót một ly nước cam đặt trong ngăn lạnh của tủ lạnh, sau đó lại nằm dài trên giường tiếp tục chơi game đợi chờ con cá mập kia tung tăng bơi xong.

Cửa phòng tắm bật mở, Châu Kha Vũ mặc một cái áo trắng cùng quần dài đen và cái khăn tắm lau lau trên đầu, đi ngang qua giường nhìn thấy Patrick đang nằm cong mông chơi game không lương thiện mà thẳng chân đá vào cái mông cong cong kia, cảm xúc thật mềm!

Patrick bất ngờ bị một lực phía sau đá đến, cậu phối hợp lăn một vòng trên giường mím môi:

" anh đá em!"

Kha Vũ bỏ qua cái tức giận màu của Patrick đem cái khăn ướt mèm quăn một phát đáp xuống đầu cậu. Patrick nhăn nhó lấy cái khăn trên đầu xuống còn thơm mùi dầu gội nhè nhẹ nhăn nhó :

" cái khăn gì vậy, thật là dơ."

Sau đó lại đem khăn tiến về phòng tắm treo lên, tiến đến tủ lạnh vừa rồi đem nước cam pha sẵn rót đầy ly, vài ba bước, bước đến Kha Vũ đang ngồi trên giường Patrick đưa ly nước cam trước mặt anh tủm tỉm:

" em pha đó, anh uống thử đi!"

Sau đó chưa đợi Kha Vũ kịp nhận ly nước cam , Patrick liền đem miệng mình ngậm vào miệng ly uống một ngụm nuốt ực cười xuề xòa:

" rất ngọt nha, anh uống đi."

Châu Kha Vũ nhìn đăm đăm ly nước trước mặt lại nhìn đăm đăm vào con cá mắm mặc áo của mình rộng thùng thình dài gần như che cả đầu gối bên cạnh khó hiểu, cá mắm hôm nay lại muốn giở trò gì?, ngại mình rán vẫn chưa chín sao?, tiếp đó bỏ qua nghi vấn nhận ly nước cam ngay chỗ miệng ly Patrick vừa ngậm trực tiếp ngậm vào uống hết ly nước, tiếp đó đưa ly trống không cho cậu quay người mở máy tính đọc báo!

Patrick nhìn một loạt hành động của Kha Vũ, trong lòng mừng thầm , nghĩa là Kha Vũ đối với cậu vô cùng thân thuộc, không tái phát cái bệnh ưa sạch sẽ kia!

Hoan Hô!!!!

Patrick vui vẻ ton ton đi rửa ly, Châu Kha Vũ sượng mặt nhìn qua Patrick, thế giới của cá mắm thật khó hiểu, khuôn mặt đê tiện kia là thứ gì chứ, rùng mình nhẹ một cái Kha Vũ lại tiếp tục đọc báo tin tức tài chính gì đó nên nắm vững một chút, sau này còn phải nuôi thêm một con cá mắm, phải xây một hồ bơi à không mua một bãi biển để cá mắm thỏa sức mà bơi lội!

Patrick nhìn đồng hồ cũng đã đến giờ trưa, cậu không biết nấu ăn, cậu cũng không biết Châu Kha Vũ có biết nấu hay không, nhưng cậu sẽ không dại đưa ra yêu cầu anh nấu cho cậu ăn, nếu không anh lại đem cậu chiên giòn mất. Thay xong bộ áo quần năng động, Patrick đi đến gần Kha Vũ, từ phía dưới chui lên hai cánh tay đang đặt trên bàn của anh, cười cười ngồi lên chân Kha Vũ ,mặt úp vào ngực anh, hai tay vòng qua eo anh ,cảm giác thật tốt.

Châu Kha Vũ lạnh mặt nhìn cái đầu không biết từ đâu xuất hiện lại còn như một con thỏ nhỏ chui vào trong lòng anh, thật đáng yêu!.

Kha Vũ cong cong khóe môi, sau đó lạnh lùng mắt dán vào màn hình, cằm cương nghị đặt lên đỉnh đầu cậu bình tĩnh hỏi:

"em làm cái gì đây hửm?"

Patrick vui vẻ núp trong ngực anh đáp:

"Đi ăn cơm đi, em đói!"

Kha Vũ  nhìn lại đồng hồ, cũng thật là trưa rồi, cá mắm đói cần ăn, tiếp đó gật đầu :

" trước lúc ăn,anh hỏi em một chuyện."

Patrick gật đầu đồng ý :

" chuyện gì, anh mau nói đi."

Châu Kha Vũ tiếp lời :

" nước cam của anh tại sao em không uống hết nữa ly, lại chỉ uống 1 ngụm?"

Anh là muốn cậu uống nhiều một chút nha,anh mới không cần loại nước giàu chất chua kia!

Patrick giật mình trong lòng tính toán, không lẽ thằng cha này cung phản xạ chậm hơn người khác nửa cung?, chuyện vừa rồi bây giờ mới phản ứng ?, ông này muốn đánh mình sao?, thôi xong mau mau chuồn lẹ, phải chuồn lẹ. Suy nghĩ lóe ngang đầu, Patrick lật đật muốn trèo xuống khỏi người anh đặc biệt muốn trốn!

Kha Vũ hai cánh tay ngăn lại cơ thể nhão nhoét của cậu, trầm giọng:

" em là có ý gì?"

Patrick biết hiện tại có trốn cũng không xong, trước sau gì cũng bị đánh, liền sau lần đánh này cậu quyết định sẽ chia tay chia chân với tên này, nếu không sớm gì hắn cũng biến thành hôn phu, còn mình lại biến thành một bao tải mất, sống trong cái tương lai thế kia quả thật muốn chết ! Nhưng mà người này cũng thích cậu như vậy chắc chắn sẽ nhẹ tay một chút, mình sẽ suy nghĩ lại có nên chia tay gì đó không?. Tiếng nói trên đỉnh đầu tiếp tục vang lên kéo lại vài phút thất thần của cậu:

" Pai Pai !"

Patrick giật mình đáp lời:

" có , em đây, em là muốn, là muốn...."

Kha Vũ tiếp tục nhăn mặt:

" là muốn cái gì hử?"

Patrick hít sâu một hơi cười lấy lòng, nhưng cũng thật vô cùng lo lắng :

" em nghe vài người ở lớp anh bảo là anh có một chút thích sạch sẽ với người ta, cái gì người khác đụng vào anh đều né tránh ghét bỏ, chỉ là em muốn thử nếu đã là thứ em dùng qua anh  có ghét giận hờn gì không đó mà ,haha"

" haha , cái con cá mắm nhà em!"

Patrick nghe vậy liền lập tức ngậm miệng ,cố gắng cười lấy lòng của cậu liền dập tắt, Kha Vũ nhìn khuôn mặt lắng của cậu lại tiếp tục suy nghĩ mình nói lời gì khiến cá mắm lại buồn?

Châu Kha Vũ đưa tay vỗ vỗ bả vai của cậu, tắt máy sau đó đứng dậy ôm cả người cậu ra cửa, mang giày, khóa cửa cứ như vậy ôm cậu xuống lầu. Patrick hạ quyết tâm lấy lại bình tĩnh thêm một lần nữa , hỏi rõ:

" anh,nếu là đồ em dùng qua anh có ghét em không?"

Kha Vũ lại lâm vào trầm tư nhìn Patrick như sinh vật lạ, thì ra là cậu đang phân vân cái này, tại sao phải lo sợ?.
anh cong môi hài lòng tông giọng vừa phải, như nói điều đương nhiên, bước chân mạnh mẽ từng bước ôm theo một con gấu kola treo trên người:

" em là của anh, tại sao anh phải ghét?"

Patrick nghe đến đây liền vui vẻ lắc lắc . Kha Vũ là thích luôn cả những vật dụng mà cậu dùng qua nha, vô cùng hài lòng. anh đem một tay đánh vào mông mềm của cậu gằn giọng:

" người này lắc cái gì?, em có biết là em nặng lắm không hả?"

"....."

" lát nữa chỉ được ăn cơm với rau!"

"....."

" béo chết đi được!"

" ...."

" em nên ăn cơm với nước tương thì đúng hơn!"

Patrick méo mặt muốn đàm phán những tuyên ngôn khó lường kia:

" em không có béo mà."

Châu Kha Vũ tiếp tục ôm cậu thật chặt như sợ cậu ngã vững bước xuống thêm một tầng khinh bỉ:

" đúng vậy, em không có béo em chỉ có trọng lượng bằng một con voi mà thôi!"

Patrick :"...."

.....................................................................

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia