ZingTruyen.Asia

[Đản Xác] Vài câu chuyện ngắn...

[Đản Xác] Này Thì Lừa

ThanhThanhNguyn865

Mới sáng sớm, mặt trời còn chưa ló dạng thì Trịnh Đan Ny ở trong phòng. Đang say giấc, em mơ thấy cảnh mình và Lưu Lực Phi kết hôn, và Trần Kha đã nhìn thấy tất cả. Nhưng đang mơ giữa chừng thì tiếng hét của Kha Kha làm em giật mình tỉnh dậy, em xỏ dép đi ra phòng khách nhìn thấy Trần Kha đang vật lộn trên ghế sofa cùng với Từ Xuẩn và những người khác.

Đan Ny không quan tâm, lấy tai nghe đeo vào bật nhạc lên rồi sau đó lại leo lên giường tiếp tục giấc ngủ còn đang dang dở của mình. Khoảng 12h trưa, khi vừa mở mắt, cảnh tượng trước mặt làm em không khỏi tức giận. Mọi người ăn uống gì đó thì em không biết, nhưng tại sao trong toilet lại có một bãi nôn thế này? Mùi hôi bốc lên khiến em khó chịu, phải tìm cách tách lũ này ra khỏi nhau thôi.

Ngày hôm sau, Trần Kha ra ngoài sớm cùng mọi người để đi mua sắm, nhưng lại không gọi em dậy, thật ra là không muốn ẻm đi cùng. Đến khi trở về thì Đan Ny mới hỏi, Kha Kha, thì người kia cũng chỉ viện lý do là có gọi nhưng do em ngủ say quá, và lúc đó bọn họ sợ trễ giờ nên thôi không gọi em nữa.

Lý do vô lý như thế mà Đan Ny cũng tin thì thật là ối dồi ôi luôn, rồi chiều hôm đó cả đám rủ nhau đi chơi và vẫn không rủ Đản đi cùng. Điều này khiến em cảm thấy bất bình thường, bọn họ vốn có thể gọi mình dậy đi mua sắm và cũng có thể chạy vào bếp rủ mình đi chơi cùng. Nhưng không, lần này bọn vẫn lừa mình, thật đáng ghét.

Tối đến, cả đám phòng ai về phòng nấy. Riêng Trần Kha trở về phòng với tình trạng hơi say, có thể là đã uống một chút rượu. Tranh thủ cơ hội này Đan Ny sẽ hỏi lại lý do vì sao mỗi lần đi chơi, hay đi đâu đó bọn họ cũng đều gạt mình ra.

"Thì tại...cái tính hay cằn nhằn, nhăn nhó, Khó chịu của em hết. Đi chơi với em thật sự rất chán, thà chị đi với Từ...Xuẩn còn hơn là đi với em"  - Trần Kha nói trong tình trạng say, vô tình nói ra hết những điều không nên nói và chúng ta sẽ chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo nhé.

Ào ào! Đan Ny tạt 2 thau nước thẳng mặt Trần Kha, người kia bị tạt nước bất ngờ nên liền tỉnh dậy. Nhìn thẳng về phía trước là một đôi mắt đang chứa đầy sự giận dữ của Đan Ny, Trần Kha chưa kịp hỏi chuyện thì đã bị ẻm cầm cây roi lên rượt đánh. Rượt từ trong phòng đến bên ngoài hành lang, không chỉ có mỗi Kha, mà những người bạn hợp sức cùng chị lừa gạt em cũng bị Đản đuổi đánh như con.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia