ZingTruyen.Asia

(Đam mỹ Thôi miên) Thôi miên minh tinh hệ thống

Chương 02.1: Thôi miên Trương Nghệ hưng ( Giữa )

Kyo_saimin


Mua nước thôi miên , tôi đem thả chút vào Coke cho Trương Nghệ Hưng uống, nhưng hắn cũng không có uống, mà ở bên cạnh chơi điện thoại, tôi có chút sốt ruột, liền hỏi hắn

Tôi: Nghệ Hưng? Vì cái gì không uống a?
Trương Nghệ hưng: A a a, tôi còn tưởng rằng là của Lộc Hàm ca, tôi hiện tại liền uống ( Uống một ngụm ), ân ân ân hương vị cũng không tệ lắm.

Tôi nghĩ thầm hẳn là thành công đi, thế là không nói gì.

Kết thúc buổi chụp hình, Lộc Hàm cùng Trương Nghệ Hưng hẹn chỗ đến rồi đi phòng tập thể thao, bởi vì bọn họ là minh tinh, cho nên bọn hắn đặc phòng tập thể thao riêng, không có camera, cũng không có người quấy rầy bọn hắn, tôi ngay tại một bên ngồi chơi điện thoại.

Đột nhiên, Trương Nghệ Hưng nói: Ai nha ai nha, giữa trưa ăn nhiều quá, muốn lên toilet. Nói xong cũng chạy đi nhà vệ sinh. Ta nghĩ thầm: Đó là cái cơ hội tốt a, thế là tôi liền nói: Ayo, ta cũng phải đi, chờ ta một chút.

Nhà vệ sinh riêng là tuyệt đối sẽ không có người ngoài tiến đến, ta ở bên trái gian phòng, Trương Nghệ Hưng ở bên phải, bởi vì tuyệt đối an toàn, cho nên Trương Nghệ Hưng không có khóa cửa, tôi đi nhà cầu xong, sau liền để thời gian ngừng lại, tôi đi qua Trương Nghệ Hưng gian phòng, nhưng hắn đã đi nhà cầu xong, tay hiện tại trên quần, cho nên kéo không xuống hết, ta liền sờ lên cơ bụng, Wow, mặc quần áo đều có thể cảm thấy dáng người rất tốt, tôi cũng không nghĩ quá nhiều, bởi vì cũng phải tiếp tục, thế là tôi liền cùng Trương Nghệ Hưng đi tham gia chương trình thực tế ...........

Trương Nghệ hưng luyện tập phúc lợi, cũng có thể nói là Soái

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia