ZingTruyen.Asia

Dam My Hoan Tinh Dich Moi Ngay Deu Tro Nen Dep Hon Cong Tu Vu Ca

Vì trời mưa to nên mẹ Diêm rất lo lắng cho sự an toàn của Diêm Thu Trì, bà thấy bên ngoài có ánh đèn sáng, bèn đi đến trước cửa sổ nhìn xuống một cái, chỉ thấy một chiếc ô tô đi qua màn mưa, dừng lại ở trước đình.

Tiểu Lý, tài xế của Diêm Thu Trì, xuống xe trước, cầm ô đi ra phía sau mở cửa.

Mẹ Diêm ngay lập tức mặc áo ngủ ra. Ra khỏi phòng, vừa đi được nửa cầu thang đã thấy Diêm Thu Trì đang đi lên lầu.

“Áo khoác của con đâu?” Mẹ Diêm hỏi.

“Đưa cho người khác.” Diêm Thu Trì mỉm cười: “Ngủ ngon.”

Sau khi Diêm Thu Trì trở lại phòng, hắn lập tức gọi điện cho Thẩm Kim Đài, sau khi điện thoại được kết nối, hắn nói thẳng: "Tôi về rồi, báo cho em một tiếng."

“Ồ.” Thẩm Kim Đài nói: “Áo khoác của anh, ngày mai tôi sẽ để người gửi lại cho anh.”

“Ừ.” Diêm Thu Trì hỏi, “Từ giờ trở đi, tôi có thể gọi cho em mỗi tối được không?”

"Anh có thể thử xem, tôi chưa chắc đã đủ rảnh mà nhận cuộc gọi."

"Tôi hiểu.” Diêm Thu Trì nói, “Tôi hy vọng hôm nay tôi không làm em sợ.”

“Không sao, tương lai anh sẽ phải bồi thường cho những thứ này.” Thẩm Kim Đài nói.

Diêm Thu Trì cảm thấy Thẩm Kim Đài lại đang trêu chọc mình. Người chọc ghẹo là người mình thích, người đó cũng thích mình, thật sự khiến trái tim hắn ngứa ngáy khó chịu. Giọng hắn trở nên hơi khàn hơn, hắn thấp giọng hỏi: "Bồi thường thế nào?"

Giọng của Diêm Thu Trì rất hay, trầm, từ tính và trẻ trung, mỗi khi hạ giọng như thế này, nói giọng muốn buông ra thì thầm như vào tai người yêu.

"Tương lai anh sẽ biết, ngủ ngon, cúp máy đây."

“Thẩm Kim Đài,” Diêm Thu Trì nói, “Nếu lần sau tôi vẫn làm chuyện mà không có sự đồng ý của em, cho dù có xảy ra chuyện gì khác thì cũng đều chỉ bởi tôi quá yêu em. Tôi đang kìm lại một luồng sức mạnh, chỉ cần thấy em là mất kiểm soát."

Mẹ nó.

Thẩm Kim Đài nghe xong mà mặt đỏ bừng, tim đập mạnh, Điểm Thu Trì này sao lại có thể dùng cách nói lịch thiệp để nói một lời rất lẳng lơ như thế?

Đây có phải là lời nói chuyện người lớn không?

---

"Oa, có nghe nói chưa, bộ phim Đầu hoa và Bạch Thanh Tuyền cùng thực hiện nghe nói có 'tiêu chuẩn' rất lớn!"

"Tôi cũng thấy tin tức đoàn phim tung ra, trời ơi, tôi rất mong chờ, vóc người của Đầu hoa nếu thực hiện một cảnh kích tình thì thật là đáng tiếc!"

"Tôi còn nhớ cảnh xé áo trong Đông cung đồ, giấy vệ sinh đã chuẩn bị xong, xin đừng thương hại tôi chỉ vì tôi là một đoá hoa đẹp."

"Nói mới nhớ, bộ phim này chỗ nào cũng hay. Hai gương mặt tuyệt đẹp diễn cùng nhau, chẳng qua cả hai người đều không công, tôi không biết cảnh kích tình của họ sẽ như thế nào. Đừng biến nó thành cảnh bách hợp đó." (Bách hợp là gái x gái, câu này có lẽ là để nói hai bạn thụ chị em gái chơi với nhau chăng=)) )

"Trailer của" Phi công" còn chưa đủ để khiến cô yên tâm sao, Đầu hoa cởi quần áo là thụ, mặc quần áo là công!"

"Đúng vậy, Đầu hoa cởi quần áo là thụ, mặc quần áo vào là có thể biến thành công!"

"Tại sao tất cả mọi người đều thảo luận về Đầu hoa vậy? Không phải Bạch Nguyệt Quang vậy mà lại quay những cảnh kích tình như vậy còn đáng ngạc nhiên và khiến người khác mở rộng tầm mắt hơn sao, Bạch Thanh Tuyền từ khi ra mắt vẫn luôn đi theo con đường tiểu tiên nam, tôi nghĩ Nguyệt Quang fan đã có chút đứng ngồi không yên rồi! ”

"Cô nói vậy lại càng khiến tôi thêm mong chờ bộ phim này. Bạch Thanh Tuyền và Thẩm Kim Đài hôn nhau. Mẹ kiếp, cảnh quay này đẹp quá tôi không dám xem!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia