ZingTruyen.Asia

[Đam mỹ - Cao H] Nhà họ Trần chơi nhau mỗi ngày - Đa Ngôn Đa Ngữ

Chương 15 (Chơi NP, quần giao)

yohasuisen

Chương 15 (Chơi NP, quần giao)

Cùng chơi – Bác cả và ba ba chơi lẫn nhau, chồng bác cả cầu xin anh cả chơi mông, doggie đòi bắn nước tiểu vào trong bác cả, bác cả cao trào chảy sữa (2)

Edit: Yoha Suisen

Bỗng nhiên ở góc tối trong phòng phát ra một tiếng thét cao vút. Trần Tâm kinh ngạc nói: "Là chú nhỏ." Câu nói này hơi lớn nên ba người đang triền miên chợt quay đầu nhìn về phía cửa. Họ trông thấy Trần Ngọc thì lộ ra nét vui mừng.

Ấy thế mà người phản ứng nhanh nhất là chồng bác cả. Bác rút cặc của mình ra, dùng tứ chi bò đến cửa. Hai người còn lại thì đang cùng nhau cắm cặc giả nên thoáng chốc không rời nhau được.

Chồng bác cả bò đến cạnh chân Trần Ngọc, nịnh nọt liếm lấy ngón chân của anh, sau đó bác gỡ bỏ áo choàng tắm của anh, móc ra cặc to ẩn giấu bên trong.

Miệng của chồng bác cả làm việc rất tốt, tuy không thể thâm hầu được cho Trần Ngọc nhưng cũng với hai ba lần đã thành công gợi dục vọng lên của anh. Cặc to cương cứng nhếch lên.

Bác ấy lấy lòng hôn hôn quy đầu bự, đôi mắt hoa đào ánh nước long lanh, ngước lên nhìn Trần Ngọc mà cứ như bắn ra hoa đào. Âm thanh của bác như ngậm mật thốt lên: "Ông xã cặc lớn... xin con mau mau đụ lỗ nhị của bác... Lỗ dâm ngứa chết đi được... Xin ông xã cặc lớn giúp nó hết ngứa..."

Trần Ngọc cười cười, làm anh không còn cách nào khác, chỉ có thể vỗ lên cái mông nhiều thịt của chồng bác cả, ý bảo bác xoay người sang chỗ khác, cong mông lên. Anh tiện tay tuốt cặc của mình hai lần, không làm bôi trơn mà thúc thẳng vào nơi sâu nhất. Chồng bác cả thỏa mãn, kêu rên thành tiếng.

Trần Ngọc hỏi: "Chú nhỏ sao rồi? Vừa rồi cháu nghe thấy chú ấy hết lên, nhưng không thấy bóng dáng của chú ấy đâu."

Chồng bác cả bị khoái cảm mãnh liệt làm đầu óc choáng váng, bác vừa rên rỉ ngắt ngứ, vừa nói: "Tiểu chó săn nhà nó nổi điên... Ha... Giữ nó... gần nửa giờ... A a, ông xã cặc lớn mạnh nữa đi! Đụ chết cái lỗ nhị dâm đãng này đi a a..."

Trần Ngọc theo yêu cầu của chồng bác cả, dồn sức đâm thọc hai lần rồi không tiếp tục. Anh đánh lên cái mông của bác nói: "Bò tới đi, chúng ta đi xem chú nhỏ."

Bác ấy bất đắc dĩ bò về phía trước. Lúc bò ngang qua hai người còn đang quấn lấy gian dâm nhau thì đưa tay bóp vú bác cả một cái, bác ra lệnh: "Lão lẳng lơ, tới liếm cặc cho anh mau!"

Bác cả đang đè baba Trần Minh ra đất, vừa nâng eo kịch liệt đụ vào lồn của ông, vừa tận hưởng khoái cảm cặc giả cắm trong lồn mình. Sau khi y nghe thấy lời đó thì đưa tay bóp mạnh cặc của bác ấy một cái: "Chờ ông đây thoải mái xong rồi tính. Ông muốn đụ cái lồn dâm này cho đủ trước đã!"

Trần Ngọc hung tợn đâm chồng bác cả một chút thì bác mới tiếp tục, chật vật bò đến góc tường. Bác không ngừng quay đầu, dùng đôi mắt ướt sũng nhìn Trần Ngọc, muốn anh ra sức đụ lỗ đít của mình.

Thế nhưng Trần Ngọc lại không chịu. Chỉ khi chồng bác cả bò mau hơn thì mới chịu khen thưởng mà đụ mạnh hai lần. Chỉ cần bác dừng bò, hưởng thụ thì anh cũng sẽ dừng lại. Chồng bác cả không có cách, chỉ đành bò mãi về phía trước. Cuối cùng bác cũng thấy được hai kẻ đang đè lên nhau giao cấu.

Vóc dáng của tiểu chó săn tráng kiện, làn da đồng cổ và cơ bắp săn chắc. Hình dáng tấm lưng rõ ràng, eo nhỏ chân dài, cơ mông phát triển. Hắn đang túm hai tay của chú nhỏ, áp lên đỉnh đầu của y, phần hông thì cắm rút trong mông của y, con cặc không đi vào trong lỗ đít hoàn toàn.

Một tay của tiểu chó săn hung bạo xoa nắn lung tung da thịt lộ ra bên ngoài của chú nhỏ, cặc của hắn không ngừng một khắc mà điên cuồng cắm rút.

Ban đầu tiểu chó săn cắm trong hậu môn của chú nhỏ, làm một hồi thì sau đấy hắn cảm thấy có thể hơi khô, nên lại rút cặc về hoàn toàn, hung tợn đâm vào lồn của chú nhỏ. Âm thanh da thịt đụng chạm vang dội bành bạch không dứt bên tai.

Có vẻ mỗi lần cặc cắm vào sâu quá, chú chỏ cất lên âm thanh khá là thê thảm. Hầu hết thời gian, y còn không kêu nổi thành tiếng, âm thanh cứ nghẹn lại ư ử trong cổ họng, tội nghiệp cực kỳ.

Trần Ngọc thúc giục bác cả bò đến chỗ hai người đang triền miên. Anh cúi người thuận thế chọc đến nơi sâu nhất trong cơ thể của bác. Cuối cùng thì chồng bác cả cũng có thể đạt được thỏa mãn một lần, xụi lỡ nhũn người rạp ra đất.

Trần Ngọc dò xét, đi đến nơi hai người đang va chạm lẫn nhau. Anh phát hiện chú nhỏ Trần Ý đã bị đụ đến nỗi miệng lồn và lỗ đít bị ma sát sưng đỏ rõ ràng, chất lỏng dồi dào văng tung tóe. Hai cửa lỗ theo con cặc rút ra mà lật ra ngoài, lúc cặc của tiểu chó săn rút hết ra cũng còn chưa khép lại nổi, tạm thời mất đi độ co dãn.

Dường như tiểu chó săn Hàn Bắc đã mất trí, chỉ biết đâm cặc của mình vào. Con cặc lộ ra gân xanh, dữ tợn chọc tới tận gốc vào trong lồn của Trần Ý, đuổi theo khoái cảm ngắn ngủi. Cả hai người họ đã gần như hỏng mất.

Hết chương 15

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia