ZingTruyen.Asia

Dai Ngu Hai Duong Thanh Xuan Cua Toi Co Em


Ngu Thư Hân đứng sững, trân trân nhìn gương mặt quen thuộc tím tái bất động, mắt nhắm nghiền an tĩnh. Miệng em mấp máy liên hồi, nhưng rốt cuộc lại không thể nói một từ nào, cổ họng em nghèn nghẹn, một hơi thở thoát ra cũng cảm thấy khó khăn. Em hít sâu, hơi cúi xuống, chạm tay vào gò má nhợt nhạt của thi hài, ngay lập tức phải rụt lại.

Lạnh ngắt.

Em buông thõng tay, mắt xa xăm nhìn thẳng về phía trước, trước mắt em mới đây còn là hai thi thể, giờ đã là kinh thành phồn hoa của ngày xưa.

Em rụt rè bước từng bước nhỏ, giữa chốn đô hội xa lạ, em giống như kẻ khác biệt giữa một rừng những con người giống nhau. Càng đi càng sợ, em dần bước nhanh hơn. Đến trước cổng một căn nhà đang vô cùng ồn ào, em dừng lại, đẩy cửa thử nhìn vào trong.

Một đám tang đang diễn ra, hai cỗ quan cứng nhắc nằm đơn độc trên sân nhà, xung quanh là một đám hạ nhân đang hả hê cười nói.

" Hai nữ nhân lại dám qua lại, quả là tử tội!"

"Hai yêu nữ này chết đi cũng quá nhẹ nhàng rồi!"

Em rùng mình, nhưng mắt lại dõi theo hai cỗ quan kia.

"Triệu Tiểu Đường? Cô ấy sao lại..."

"Còn kia là...Ngu Thư... Cái gì đây?"

Em run rẩy khi nhìn thấy tên mình ghi trên cỗ quan lạnh lẽo, lẽ nào...?

Em nhớ lại rồi, nhớ hết rồi! Triệu Tiểu Đường đã bỏ lại em như thế nào, em đã chết thảm ra sao, làm sao nàng ta lại cùng em yêu đương, em đều nhớ lại cả rồi!

Triệu Tiểu Đường, đáng hận thay, người em yêu lại là người khiến em chết, làm sao mà em có thể đâm đầu vào nàng nữa đây?

Vào khoảnh khắc ấy, giữa Triệu Tiểu Đường và Ngu Thư Hân đã mọc lên một bụi gai dày đặc, vô tình cắt đi sợi chỉ đỏ đã được định sẵn rằng sẽ trao cho nhau.

.
.
.

Một đứa con mới của mình ạ, các bạn hãy ủng hộ em nó nhé ❤


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia