ZingTruyen.Asia

Dai Duc Cun Va Nang Cua Cun

Trọng Đại dạo này hay thẫn thờ . Nó nhiều tới mức Văn Hào cũng cảm thấy khó chịu mà phải ra gõ vào đầu cậu bạn thân .

- Thằng kia dạo này mày làm sao đấy .

- Hả ?

- Thằng điên .

Ừ , Trọng Đại thấy hắn cũng sắp điên rồi . Chưa bao giờ Đại nghĩ sẽ có ngày , cuộc sống của hắn chỉ xoay quanh hai vấn đề : bóng đá và Nguyễn Hoàng Đức .

Từ cái ngày mà hắn lỡ lời , chẳng biết là vô tình hay cố ý mà tần suất hắn thấy em nhiều hơn . Đôi khi trên facebook , em bình luận vài điều lặt vặt trong những tấm ảnh của hắn , của anh Dũng hay mọi người xung quanh . Cũng chẳng biết từ khi nào , sau khi đăng gì đó , hắn thường có thói quen chờ em xuất hiện .

Em vẫn tới sân cổ vũ đội , vẫn chạy lung tung ở mỗi buổi tập . Em tự nhiên đến lạ , nhất là khi đứng trước mặt hắn . Vào những lúc được nghỉ , Đại ngồi trên ghế , tay cầm điện thoại đọc lại những gì em nói tối qua , rồi nhìn em .Cái trình độ thả thính này , thật sự đấy , không chịu được . Nhưng thật ra , cái làm hắn để tâm hơn là thái độ bình thản của em kìa . Em thể hiện như thể em và người tối qua chẳng có chút liên quan gì đến nhau cả . ..

Lâu dần , Trọng Đại phát hiện em như thế với tất cả mọi người . Lâu dần , Trọng Đại phát hiện mình có chút tủi thân khi em không nói gì nữa . Lâu dần , Trọng Đại phát hiện hình như trái tim đã không còn ở trong lồng ngực hắn rồi .

Hình như , hắn thích em .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia