ZingTruyen.Asia

Đại Cung - Minh Dã

Chương 93: Lời hứa..

meonhokhonganca

"Thần xin cáo lui!" Ngôn Thác sợ Nguyên Mẫn thay đổi chủ ý nên liền muốn nhanh chóng thỉnh lui, lần này hắn rất biết thương tiếc bản thân, thương tiếc đến nổi bản thân hắn cũng không tin được.

"Đứng lại!" Nguyên Mẫn vội gọi Ngôn Thác trở lại.

"Hoàng thượng không phải nói là không phạt sao?" Ngôn Thác đổ mồ hôi lạnh, không phải là cho mình cao hứng một chút rồi lại phạt mình a, chiêu này quá độc ác đi!

"Ngọc vỡ đâu?" Nguyên Mẫn nhìn cũng không nhìn Ngôn Thác mà nói.

"A, ở đây, ở trong này.." Ngôn Thác vội từ trong ngực áo lấy ra một cái khăn tay bao ngọc vỡ, may mắn hắn còn đem ngọc vỡ trở về, Ngôn Thác muốn đổ mồ hôi lạnh, liền chạy nhanh tới đưa cho Nguyên Mẫn.

"Ngươi có thể đi rồi!" Nguyên Mẫn tiếp nhận, trong lòng vô cùng bất an, ngọc nát như thế nào không rõ, nhưng lại có cảm giác ngọc này như đại diện cho kết cục của nàng và Cung Tuế Hàn!

Nguyên Mẫn không thích suy nghĩ này, vô cùng không thích.

Ngôn Thác lần này tốc độ thật nhanh hướng ra cửa, trong lòng hi vọng ngàn vạn lần cũng đừng gọi hắn nữa.

Nguyên Mẫn mở khăn tay, ngọc nát thành vài khối, Phượng Hoàng bị vỡ ra, cả tơ máu cũng còn lưu lại ở trong ngọc, đúng là loại ngọc kì lạ, ngay cả Nguyên Mẫn cũng cảm thấy được loại ngọc này trên đời chỉ có thể có một.

Nguyên Mẫn ở ngự thư phòng cứ đi tới đi lui, làm sao bây giờ? Trong tay nàng cầm chặt lấy ngọc vỡ, đến nổi tay đều có chút tơ máu chảy ra cũng không hề hay biết. Nguyên Mẫn luống cuống, cho dù là lúc Độc Cô Giới uy hiếp nàng, nàng cũng chưa hoảng loạn lần nào, lần này bản thân nàng lại luống cuống lên như vậy.

Bởi vì, càng ngày càng nhiều chuyện, đều nhắm về phía nàng và Cung Tuế Hàn, hết chuyện này đến chuyện khác, quá trùng hợp đi, tựa hồ như mọi chuyện có sự sắp đặt. Chẳng lẽ đây thật sự giống như những gì Hưu Nguyệt đã nói, nàng và Cung Tuế Hàn là thiên mệnh tương khắc, cho nên mỗi một sự kiện đều có liên quan tới nhau, đều khiến cho Cung Tuế Hàn về sau nhất định phải hận nàng sao? Nguyên Mẫn thực sự không tin số mệnh đó nói đến, nàng thực sự không muốn tin, cho dù có thiên mệnh, nàng cũng là thiên tử, chẳng lẽ nàng không đấu lại lời tiên đoán đó sao?

"Hân nhi, bánh mì làm xong rồi..." Cung Tuế Hàn người chưa tới nhưng thanh âm đã đến trước.

Nguyên Mẫn cả kinh, liền vội vàng đem ngọc giấu đi, giờ phút này nàng mới phát hiện lòng bàn tay mình có tơ máu.

"Ngươi đến rồi sao?" Nguyên Mẫn có chút thất thố, cho dù chỉ là một chút, trước kia Cung Tuế Hàn còn phát hiện được, huống chi là bây giờ.

"Nàng làm sao vậy?" Cung Tuế Hàn lo lắng hỏi, Hân nhi thất kinh như vậy thực rất ít khi thấy, không giống như lần trước lợi dụng nàng diễn trò hay cho nàng xem.

Nghĩ vậy, Cung Tuế Hàn mới nhớ tới, nàng tỉnh lại đã hai ngày, cũng chưa hề gặp Lâm Trọng Văn, trong lòng cũng bắt đầu bất an.

"Không có việc gì, chỉ là, gần đây bận rộn nên có hơi mệt một chút!" Nguyên Mẫn mỉm cười, vân đạm phong khinh nói.

"Hân nhi thực lao lực, ngay cả thời gian nhàn hạ cũng không có!" Cung Tuế Hàn cười nói, đem bánh mì đưa cho Nguyên Mẫn, sau đó kéo Nguyên Mẫn ngồi xuống, bắt đầu xoa bóp bả vai cho nàng. Cung Tuế Hàn lúc này cũng phát hiện ra, kỳ thật là hiện tại hay là trước đây, Cung Tuế Hàn ở trước mặt Nguyên Mẫn cũng không quá chật vật, hơn nữa cảm giác còn rất tự nhiên, có lẽ bản thân Cung Tuế Hàn hiện tại, cũng cam tâm tình nguyện vì Nguyên Mẫn làm hết sức sự tình.

Nguyên Mẫn tiếp nhận bánh mì, vẫn còn nóng ấm.

"Trời lạnh như vậy, bánh mỳ tại sao vẫn có thể giữ được nhiệt độ như vậy, ta nhớ rõ nhà bếp cách đây không gần a?" Nguyên Mẫn hỏi, sau đó xé một mẫu bánh mỳ, chậm rãi ăn.

"Ta tất nhiên có biện pháp, sau này ta sẽ nói cho Hân nhi nghe, nàng nhất định sẽ không tin" Cung Tuế Hàn ra vẻ thần bí nói. Kỳ thật nếu nàng dùng sức đem tới,nhưng trời lạnh như vậy, bánh mỳ dù sao cũng là lương thực, chắc chắn sẽ mau chóng nguội lạnh rồi, cho nên nàng liền dùng linh lực của Minh Phượng.

Cung Tuế Hàn hiện tại, rốt cuộc cũng vì Nguyên Mẫn làm những chuyện ngu ngốc, rõ ràng nàng không cần chạy nhanh như vậy để đem bánh mỳ tới, lúc này Cung Tuế Hàn mới hướng đến bản thân mình cười, đúng là không có tiền đồ, nàng tự trách.

Lúc này Nguyên Mẫn có chút an tâm, dù sao Cung Tuế Hàn cũng chỉ là tiểu dân.

Bánh mỳ này càng ăn càng ngon, lại có vị ngọt... Cung Tuế Hàn đối với mình thực tốt, vậy mà mình lại một lần nữa phụ nàng, nếu sau này Minh Phượng thức dậy, liệu Cung Tuế Hàn còn có thể như vậy không? Nếu Cung Tuế Hàn biết hết mọi chuyện, thì có còn tốt với mình không?

Lần đầu tiên, trong lòng Nguyên Mẫn không có đáp án.

Lần đầu tiên, trong lòng có lòng có sự trắc ẩn, tựa hồ so với giang sơn rất quan trọng, nhưng khác ở chỗ, nàng không nắm chắc được kết quả.

Cung Tuế Hàn nhìn thấy Nguyên Mẫn sửng sờ, trong lòng lại thấy chua xót, cho dù nàng có che dấu hết sức thì trong lòng Hân nhi cũng có sự bất an, rốt cuộc là có thể quay về cảm giác như trước được không? Cung Tuế Hàn bản thân thà rằng thấy Nguyên Mẫn yên tâm thoải mái thì nàng cũng có thể vui vẻ hơn một chút, vì vậy sau này nếu nàng có làm gì thì cũng sẽ thấy dễ chịu hơn.

Nhưng nếu Hân nhi do dự, cũng làm cho nàng thêm do dự "Như thế nào? Mùi vị không ngon sao?" Cung Tuế Hàn hỏi.

"Không, ăn rất ngon, Cung Tuế Hàn, ngươi càng ngày càng biết làm bánh mỳ" Nguyên Mẫn cười nói, giây phút này, Nguyên Mẫn cười như một cô gái mười chín tuổi.

"Hắc hắc" Cung Tuế Hàn cũng ngây ngô cười, bởi vì nếu là Cung Tuế Hàn của trước đây khi nghe Nguyên Mẫn khen ngợi cũng sẽ phản ứng như vậy.

"Cung Tuế Hàn, ngươi vẫn đối với ta như vậy đúng không? Bất kể ta làm gì ngươi cũng không hận ta sao?" Nguyên Mẫn hỏi.

Cung Tuế Hàn ngây ngẩn cả người.

Bản thân mình sẽ như thế nào?

Trước kia nếu là Cung Tuế Hàn thì nhất định sẽ như vậy, nhưng còn hiện tại? Cung Tuế Hàn không có đáp án, bởi vì hiện tại trong cơ thể nàng đang sống không phải chỉ là một Cung Tuế Hàn, mà còn là Đoạn Minh Hoàng. Cung Tuế Hàn biết mình không thể do dự quá lâu, bằng không, Hân nhi sẽ liền hoài nghi.

"Cung Tuế Hàn vĩnh viễn sẽ không phụ Hân nhi, vĩnh viễn sẽ không!" Nàng chỉ có thể lấy địa vị là Cung Tuế Hàn hứa hẹn, bởi vì nàng cũng không thể khống chế được Đoạn Minh Hoàng, chỉ có thể lấy thân phận Cung Tuế Hàn ra hứa hẹn nếu có một ngày nào đó nuốt lời cũng là do Đoạn Minh Hoàng, tất nhiên Cung Tuế Hàn không hy vọng bản thân nàng sẽ có một ngày nuốt lời.

"Thật sao?" Nguyên Mẫn cảm thấy tâm tình cũng khá hơn phần nào.

Cung Tuế Hàn, chỉ cần ngươi là Cung Tuế Hàn, không phải là người của Đoạn gia, sau khi ta xử lý xong Đoạn gia, ta sẽ không có bất cứ lí do gì để phụ ngươi, ta sẽ đối xử thật tốt với ngươi. Chờ tất cả mọi thứ đều an bài tốt, sau này trong lòng của Nguyên Hân Nhược này sẽ chỉ có một mình Cung Tuế Hàn, Nguyên Hân Nhược chỉ đối xử tốt với Cung Tuế Hàn, một mình ngươi mà thôi.

Nguyên Mẫn trong lòng hứa hẹn, đây chính là lần đầu tiên Nguyên Mẫn muốn chủ động đối xử tốt với Cung Tuế Hàn. Nhưng đã là vận mệnh thì mỗi người đều có số mạng riêng, Nguyên Mẫn lúc này tuy hứa hẹn nhưng về sau cũng trở thành điều tiếc nuối nhất trong lòng nàng, điều nuối tiếc duy nhất của Nguyên Mẫn đối với Cung Tuế Hàn.

"Tất nhiên là thật rồi!" Cung Tuế Hàn nhất định sẽ không phụ Nguyên Hân Nhược.

Lúc này, Cung Tuế Hàn vẫn chưa biết được, Lâm Trọng Văn đã chết, Phượng hoàng lệnh đã nát, và còn rất nhiều chuyện nàng cũng không thể hỏi, bởi vì nếu hỏi, nàng tất nhiên sẽ không có khả năng thừa nhận dễ dàng như vậy.

Cung Tuế Hàn không phụ Nguyên Hân Nhược, nhưng sau này người có thể phụ Nguyên Mẫn, chính là Đoạn Minh Hoàng.

Một đêm này, cũng coi như là ấm áp, một đêm này, cũng coi như bình yên, nhưng sự yên bình này dường như không thể kéo dài.

Nguyên Mẫn vì ngọc nát, cũng đã bí mật tìm vô số thợ mài ngọc giỏi nhất kinh thành để có thể hồi phục, nhưng nàng không biết, ngọc đã vỡ vụng thì vô luận có chữa trị như thế nào, đều không thể quay về vẽ hoàn mỹ lúc trước vốn có của nó nữa...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia