ZingTruyen.Asia

Đại Cung - Minh Dã

Chương 91: Đóng kịch

meonhokhonganca

"Cung Tuế Hàn, ngươi cuối cùng có phải là Cung Tuế Hàn không đây?" Trần Tiểu Diễm hỏi.

Cung Tuế Hàn không phải như thế a!

"Làm sao lại không giống?" Cung Tuế Hàn lại ngây ngô cười như trước đây, Trần Tiểu Diễm lúc này mới cảm thấy được quen thuộc.

Thật tốt, vẫn là Cung Tuế Hàn, bằng không còn tưởng Cung Tuệ Hàn bị bệnh đến thay đổi rồi.

Ngay cả Trần Tiểu Diễm cũng không gạt được thì càng không gạt được Hân Nhược.

"Cái này giống rồi!" Trần Tiểu Diễm vỗ hạ ngực, ảo giác, vừa rồi nhất định là ảo giác, Cung Tuế Hàn vốn là như thế.

"Tiểu Diễm, ngươi có thể đi ra ngòai giúp ta đun nước ấm không? Ta muốn... tắm rửa!" Cung Tuế Hàn vốn tính toán nói lau sạch thân thể, nhưng sau đó liền nhớ tới Cung Tuế Hàn trước kia chỉ biết dùng từ thông tục, sẽ không biết cách nói văn vẽ.

"Uh! Được rồi!" Trần Tiểu Diễm đi nấu nước.

Cung Tuế Hàn thật là đáng thương, trước kia ở Thiên Phượng cung được tắm Ôn Tuyền, còn bây giờ chỉ có thể... Haizz đúng là được sủng ái cùng với thất sủng đãi ngộ thật sự kém đi rất nhiều.

Cung Tuế Hàn đem quần áo trên người từng cái bỏ đi, nàng cảm giác được từng lớp quần áo xuyên qua da thịt thật tốt, cả bộ y phục trên người cũng rất đẹp. Trước kia Cung Tuế Hàn luôn chọn y phục tươi đẹp để mặc, nàng như một con Khổng Tước vậy, hiện tại Cung Tuế Hàn nở nụ cười rất nhỏ, có vẻ như bây giờ bản thân nàng cũng còn thích kiểu loại quần áo này.

Thân thể Cung Tuế Hàn vẫn như cũ, rất đẹp, dường như không có gì sánh được, lại thêm một chút yêu tà. Dường như làn da phía sau lưng hình ảnh Phượng Hoàng không còn như lúc xưa lúc ẩn lúc hiện, hiện tại Phượng Hoàng đã hòan toàn hiện ra, còn rất sống động, tựa hồ nếu không cẩn thận liền sẽ bay đi ra ngoài.

Cung Tuế Hàn đem toàn bộ cơ thể ngâm vào trong nước.

"Đại nữ nhi, nếu có ngày này, ngươi hãy nhớ tới điều này, nhớ kỹ, ngươi còn một tên gọi khác, là Đoạn Minh Hoàng, ngươi là người của Đoạn gia, hãy thay mẫu thân bảo trụ Đoạn gia. Nếu không nhớ rõ, thì cũng đành thôi, nhưng nếu nhớ lại thì hãy thay mẫu thân làm được, đây là tâm nguyện duy nhất mẫu thân muốn ngươi làm!"

Rõ ràng là trí nhớ của bản thân mình rất tốt, cho dù lúc trước có là Cung Tuế Hàn thì cũng không có khả năng quên, điều duy nhất có thể giải thích được là do trí nhớ của mình bị phong ấn.

Đoạn gia, Hân Nhược, tại sao mọi thứ điều tiến đến cùng một lúc chứ, Cung Tuế Hàn lại bắt đầu cười một cách hư vô.

"Ai ở trên xà nhà?" Cung Tuế Hàn nhanh chóng khóac y phục vào. Có thể nói hiện tại các ngũ quan của Minh Phượng đều vô cùng mẫn cảm, đã muốn so với số ít võ lâm cao thủ còn mạnh hơn rất nhiều.

"Trước giờ chưa bao giờ thấy được, bây giờ mới được chứng kiến một con phượng hoàng lửa lớn như vậy, quả nhiên là người có thiên mệnh, thật lợi hại... toàn bộ ý thức giờ đã bị Minh Phượng thôn tính!" Hưu Nguyệt xoay người nhảy xuống dưới.

"Là ngươi?!" Nếu là Cung Tuế Hàn trước đây, sẽ đỏ mặt khi bị người ta nhìn lén, nhưng lúc này Cung Tuế Hàn lại hướng đến Hưu Nguyệt nhìn rất lạnh lùng, Hưu Nguyệt không khác nào đang xen vào chuyện của người khác, thực ra nàng thuần túy là muốn xem kịch, trước kia đã mời nàng xem rồi, hiện tại chẳng lẽ còn không muốn cho nàng xem nốt kết cục sao?

"Thật không ai bì nổi như Cung Tuế Hàn, trước kia ta nhớ Cung Tuế Hàn chỉ là một tên ngồi xổm ở trước cửa, còn bây giờ... có cảm nghĩ gì đây?" Hưu Nguyệt đúng là bát quái đến cực điểm, rất muốn hỏi đến vấn đề mà trong lòng muốn hỏi nhưng cũng không muốn đi vào thẳng vấn đề chính.

"Chẳng gì cả, trước kia là Cung Tuế Hàn, bây giờ vẫn là Cung Tuế Hàn, có gì không giống chứ? Cung Tuế Hàn cho dù có trải qua bất cứ chuyện gì, cũng sẽ không hối hận" Cung Tuế Hàn cười, không đồng tình với điều Hưu Nguyệt vừa nói.

Hưu Nguyệt muốn nhìn thấy mình chán nản, điều đó không bao giờ xảy ra, dù sao mình cũng chưa bao giờ lấy Cung Tuế Hàn ra làm điều hổ thẹn.

Hưu Nguyệt đối với Cung Tuế Hàn hiện tại, thực sự không thể không bội phục, nhưng nàng cũng không tin, Cung Tuế Hàn của trước đây có thể biến mất hòan toàn như vậy được.

"Nữ nhân mà bản thân mình yêu thương nhất thời gian qua, lúc này lại cùng với nam nhân khác đại hôn, hơn nữa ba ngày qua cũng chẳng quan tâm đến, dường như, trong lòng của Nguyên Mẫn cho tới bây giờ Cung Tuế Hàn phân lượng cũng không đủ. Đúng rồi, Nguyên Mẫn yêu nhất là giang sơn, Cung Tuế Hàn có cũng như không..." Hưu Nguyệt vẫn còn tiếp tục trêu chọc, còn bất chợt quan sát biểu cảm của Cung Tuế Hàn.

Cung Tuế Hàn mặt vẫn mỉm cười, làm cho Hưu Nguyệt nhìn không ra được cảm xúc, lúc này Cung Tuế Hàn có vẻ như so với Nguyên Mẫn đóng kịch còn hay hơn nhiều, Nguyên Mẫn hiện tại có thể đấu được Cung Tuế Hàn hiện tại sao?

Ngay lúc Hưu Nguyệt còn đang suy nghĩ thì liền trong nháy mắt không phát hiện ra Cung Tuế hàn đã muốn áp sát thật gần Hưu Nguyệt, một chưởng đánh qua, bàn tay tỏa ra nhiệt hỏa, lúc này vẻ mặt Cung Tuế Hàn lại vô cùng lạnh lùng sắc lại.

Mai mắn Hưu Nguyệt mau lẹ né tránh được, bằng không không chết cũng mất nữa mạng rồi, nhưng nàng vẫn bị ảnh hưởng nội tạng bên trong, xem ra, sư tử ngủ say đã thật sự thức tỉnh, Hưu Nguyệt tuy rằng chật vật nhưng cũng rất hưng phấn.

"Ngươi nếu chỉ muốn chọc giận ta, thì ngươi đã thành công, nhưng chuyện giữa ta và Nguyên Mẫn, ai cũng không được xen vào, nhất là ngươi! Ta cảnh cáo ngươi, thiên hạ này không phải chỉ có một mình ngươi thông minh, vì vậy, ngươi chớ đụng đến ta. Còn nữa, đây chính là uy lực của Minh Phượng, ngươi cảm thấy như thế nào? Ta còn chưa dùng hết năm phần công lực, ngươi có cần ta bổ khuyết thêm một cái không?"

"Cung Tuế Hàn, ngươi đúng là tiểu nhân, nếu không phải ngươi đánh lén thì ngươi có thể đụng đến ta sao?" Hưu Nguyệt bác bỏ, dù sao đối nàng đối với khinh công của mình cũng rất tự tin.

"Trước kia Cung Tuế Hàn cũng chưa bao giờ là người quân tử, mà bây giờ Cung Tuế Hàn cũng càng không phải" Cung Tuế Hàn cực cao hứng, bởi vì nàng đối với tính cách tiểu dân lúc trước của Cung Tuế Hàn lại vô cùng thích thú.

"Đúng rồi, Lâm Trọng Văn đã chết, có vẻ như là bị Cung Tuế Hàn ngươi hại chết!" Hưu Nguyệt lại ném tiếp bom lửa, dù sao Hưu Nguyệt cũng là người tự cao, nàng lần đầu tiên bị đánh, nên có phần phát khí rồi, thật là không thoải mái, liền muốn nghĩ phải nhanh trở về để sư muội xoa thuốc, nhưng nghĩ đến sẽ có một vở kịch hay để coi thì tâm nàng liền khựng lại.

Xem ra, có bị thương một chút cũng không có gì lớn lao.

Cung Tuế Hàn bán tín bán nghi.

Không có khả năng, Lâm Trọng Văn sẽ không chết, Lâm Trọng Văn không phải là người đơn giản dễ chết như vậy.

Cung Tuế Hàn lắc đầu, kiên quyết không tin, có lẽ chính là không dám tin.

**

Độc Cô Giới hôm nay rời khỏi thành, cả đại quân chậm rãi rời đi.

Bên này Cung Tuế Hàn ở trên cổng thành nhìn về phía Độc Cô Giới, cũng nhìn thấy Nguyên Mẫn đưa tiễn cả đại quân rời thành.

Lúc này Cung Tuế Hàn cầm trên tay cung tên, nhắm ngay Độc Cô Giới. Điều Cung Tuế Hàn không hy vọng nhất chính là bản thân mình trở nên thông minh như vậy, bởi vì nếu Cung Tuế Hàn quá thông minh thì có thể vì xúc động mà làm nên nhiều chuyện không nên làm. Tựa hồ giây phút này, nếu giết Độc Cô Giới thì chuyện tiếp theo sẽ như thế nào? Lòng quân đại loạn, khó có thể Tây phạt, bản thân nàng sẽ làm rối loạn bàn cờ của Hân nhi, Hân nhi nhất định sẽ mất hứng.

Cung Tuế Hàn, ngươi là Cung Tuế Hàn, không phải là một Cung Tuế Hàn không có tiền đồ, bắn đi, bắn đi...

Nội tâm Cung Tuế Hàn thúc giục chính mình, nhưng bản thân nàng lại chần chờ một lát, bởi vì tầm mắt Nguyên Mẫn đang hướng tới nhìn nàng.

Nàng không buông xuống nhưng cuối cùng cũng đem cung tên trên tay hạ rơi.

Vẫn là giống nhau không có tiền đồ.

Cung Tuế Hàn tự hạ thấp bản thân mình.

Lúc này tầm mắt xa xôi bên kia vô cùng lo lắng, tựa hồ trong lòng đang rất phức tạp, cảm giác giống như mọi chuyện đã có gì đó không giống như với lúc trước.

"Cung Tuế Hàn, ngươi vừa rồi định làm cái gì?" Đây là ngày thứ tư, lần đầu tiên Nguyên Mẫn gặp lại Cung Tuế Hàn, nàng cũng nhận ra, Cung Tuế Hàn dường như có chút bất đồng, nàng lại hơi bất an, lại có phần nhớ nhung cùng lo lắng phức tạp.

"Ta muốn giết Độc Cô Giới!" Cung Tuế Hàn không phủ nhận.

"Hiện tại không được!" Nguyên Mẫn ngay cả nghĩ cũng không hề nghĩ liền phản đối.

Cung Tuế Hàn có phần khó hiểu và mê mang nhìn lên Nguyên Mẫn, có trời mới biết trong lòng nàng có bao nhiêu là khó chịu.

Giang sơn, vẫn là giang sơn này, bản thân mình một chút trọng lượng cũng đều không có sao?

Cung Tuế Hàn bị lợi dụng bao nhiêu lần nàng có thể không quan tâm, nhưng nàng để ý đến việc Nguyên Mẫn cả tự tôn của bản thân cũng có thể hy sinh, giang sơn này quan trọng như vậy sao?Nàng bắt đầu cảm thấy hận giang sơn này.

"Cung Tuế Hàn, ngươi hãy nghe ta nói, ta nhất định sẽ không buông tha Độc Cô Giới . . ." Nguyên Mẫn dịu dàng lừa gạt.

"Hân nhi, không phải mỗi lần dịu dàng là hữu dụng!" Cung Tuế Hàn vứa tầm mắt sang một bên, nàng sợ bản thân mình sẽ không có tiền đồ mà mê muội rơi vào đôi mắt dịu dàng đó, bởi vì tương phản ở trong lòng nàng có bao nhiêu là lửa giận đang tán loạn khắp cơ thể.

Nguyên Mẫn có phần sửng sốt.

Cung Tuế Hàn sẽ không nói những lời như vậy, nàng hẳn là. . .

"Hân nhi, nàng biết không? Ta thật sự thấy hận bản thân mình vô ích!" Cung Tuế Hàn lại bồi thêm một câu.

Nguyên Mẫn nghe lời này mới nghi vấn càng nhiều, lần này nói chuyện, Cung Tuế Hàn dường như có điều gì đó thất thường.

"Không sao, không có ai ngoài ngươi làm cho ta có nhiều cảm giác, Cung Tuế Hàn, ta chỉ cần Cung Tuế Hàn như vậy mà thôi!" Nguyên Mẫn ôn nhu nói.

"Thật sao?" Cung Tuế Hàn hiện tại quả thật che dấu cảm xúc của mình không hề thua kém Nguyên Mẫn. Nguyên Mẫn tuy rằng cảm nhận được Cung Tuế Hàn có chút kì lạ, nhưng cũng không hiểu được kì lạ ở chỗ nào, hoặc hay do bản thân nàng đa nghi, nhưng cũng có phần mơ hồ lo lắng.

Rốt cuộc là đã làm lỗi gì đây? Nguyên Mẫn không rõ, đúng rồi, Cung Tuế Hàn nếu là bình thường căn bản sẽ không nghe không hiểu những điều nàng nói kế tiếp, Cung Tuế Hàn cũng sẽ không trả lời như vậy.

Nhưng Cung Tuế Hàn nguyên lai không phải là Cung Tuế Hàn của trước kia, vậy hiện tại nên làm như thế nào đây? Cung Tuế Hàn có chút hỗn loạn, nàng lại thích mình như trước kia, sẽ không suy nghĩ nhiều, cũng không cẩn thận suy xét nhiều chuyện.

Nguyên Mẫn thật cẩn thận đánh giá Cung Tuế Hàn. Mặt mũi lúc này lại trông sáng lạng hơn, có thêm phần quyến rũ, loại mị lực này vốn chỉ có khi động tình, nhưng bây giờ bình thường lại lan tỏa khắp thân thể, cả khí tràng hơi thở đều có gì đó không đúng.

Khí tràng này thật không giống Cung Tuế Hàn, hay là Minh Phượng đã tỉnh?

Nguyên Mẫn có phần đa nghi.

"Làm sao vậy?" Cung Tuế Hàn cười tươi, sáng lạng vô cùng, hơi thở lập tức cũng liền thay đổi.

Khí tràng lập tức tiêu thất đi, nếu không phải nàng thấy ảo giác thì chính là Cung Tuế Hàn có khả năng làm cho khí tràng thu phát tự nhiên.

Ngay cả bản thân mình cũng không có khả năng làm được, Cung Tuế Hàn lại làm được sao?

Nguyên Mẫn cho rằng mình gặp ảo giác, nhưng không phải...

"Trẫm muốn ăn bánh mỳ!" Nguyên Mẫn thử nói.

"Được lắm! Ta lập tức đi làm, Hân nhi, nàng chờ ta một lát nga, ta lập tức đi làm, một chút sẽ trở lại . . ." Cung Tuế Hàn khóai hoạt lập tức rời đi, tựa hồ như, rất dễ dàng thay đổi được lực chú ý, Nguyên Mẫn chắc chắn không tìm ra sơ hở.

"Uh!" Quả thật là ảo giác, Nguyên Mẫn cảm thấy yên tâm.

Nhưng lúc này Nguyên Mẫn còn quên mất một điều, đó là từ lúc nào Cung Tuế Hàn lại có khả năng bắn cung?

Cung Tuế Hàn ngược lại có phần do dự, nàng lại có rất nhiều vấn đề muốn hỏi Hân nhi, tuy rằng những vấn đề này nàng đều có đáp án, nhưng nàng vẫn chưa từ bỏ ý định, rồi lại không dám hỏi, cũng một phần, nàng muốn giống như một tiểu dân ngày xưa, không lo không nghĩ, đó là lí do vì sao nàng không muốn mất đi. Vì nếu làm mất đi, nàng có cảm giác mọi chuyện nhất định sẽ không còn giống với lúc trước.

Có lẽ Cung Tuế Hàn tin vào bản lĩnh có thể lừa được Nguyên Mẫn, hoặc cũng có thể do Nguyên Mẫn đối với Cung Tuế Hàn từ trước đến giờ cảnh giác chưa bao giờ đủ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia