ZingTruyen.Asia

[DabiHawks] Hawks and venomous snakes

childhood friend.

TrkmKmLinh

Dabi: gã, hắn
Hawks: anh, cậu
                        ——————•——————

   Toya Todoroki và Keigo Takami là bạn thuở nhỏ, cậu và hắn lúc còn nhỏ nhưng hình với bóng. Đi đâu cũng đi cùng nhau lẫn cả việc, đôi khi cậu trốn nhà mà sang nhà hắn ngủ..cuộc vui nào cũng có lúc tàn, vì một sự cố gì đó trong gia đình nhà Toya mà hắn và cậu đều không còn gặp lại nhau nữa cho tới hẳn năm cậu lên tới cấp ba anh và hắn đã gặp lại nhau nhưng Toya không còn là Toya nữa mà là "Dabi". Lúc đầu cậu cũng khá sốc khi biết gã là Toya vì vốn Toya mà cậu biết là một con người thân thiện, ấm áp và không cau gắt hay thô lỗ cùng với mái tóc trắng chứ không phải quả đầu đen tự nhuộm còn tính tình cáu gắt hay cọc kia đâu.

  Dù là thế nhưng số phận cả hay đều bị xếp chung lớp và đây cũng là năm hai của cậu và hắn học chung lớp rồi nên cậu hắn mọi ngày, mọi lúc, mọi nơi đã là một phần cuộc sống của cậu và cậu cũng thừa biết đôi khi hắn cũng sẽ cọc mà đốt cậu hoặc đánh cậu nhưng không hẳn là quá mạnh

Quên mất cậu nhìn thế thôi chứ ở trường cậu khá nổi tiếng đấy, người thích thì đếm không xuể và còn là một model nên từ đó cái tên Hawks ra đời nhưng trái ngược cậu là tên Dabi, hắn thường xuyên cúp học và lên lớp chỉ biết ngủ chưa kể là hắn còn đi chung nhóm lũ cá biệt Tomura chỉ biết đánh đấm là giỏi. Điều lạ là hôm nay đột nhiên hắn rủ cậu lên sân thượng ngồi hóng gió cùng hắn vì thường xuyên cậu lên toàn bị hắn đá về lớp mà cúp một mình, đột nhiên nay chủ động mời khiến cậu có chút bất ngờ và cũng không kém phần vui.

"Nhím tím ngày nào cũng lên sân thượng trường chỉ để hút thuốc và hóng gió không thấy nhàn huh?"

  Cậu cười trừ dựa vào tường rồi ngước mặt lên nhìn trời xanh trong dịu thật, nói rồi cậu nghiêng mặt sang phía hắn còn đang hút điếu thuốc chưa hết kia. Hắn liếc sang nhìn cậu rồi nhún vai rồi nhả khói thuốc từ trong miệng vô mặt cậu

"chẳng phải mày cũng bám đuôi theo tao à? không thấy nhàn sao?"

  Hắn nhếch môi nhìn cậu đang đơ ra, hắn nói đúng còn nói to thì cãi kiểu gì được nữa chứ? Đột nhiên cậu bật cánh ra làm hắn có chút giật mình mà quay mặt sang nhìn, hắn nheo mày hơi khó chịu tính phóng lửa vào cậu và cũng vì quá quen với tính hắn nên cậu đã né sang bên. Gã tặc lưỡi mặc kệ cậu đang bay giữa không trung tự mãn vì né được lửa của gã.

  Chọc chán rồi thì cậu đáp xuống ngồi kế hắn mà cười cười, hắn liếc sang cậu rồi rít một hơi rồi tóm cằm cậu kéo mạnh qua phía gã khiến hai ánh mắt đối diện nhau rồi gã nhào tới hôn cậu cùng với đám khói thuốc của hắn qua. Cậu vốn ghét mùi thuốc nhưng vì hắn đôi lúc cậu cũng thích nó, hắn nhìn cậu rồi nhếch môi kéo cậu lại sát người hắn rồi bế lên đùi gã và tiếp tục hôn cậu đến khi hết hơi thì mới chịu buông tha cho gà con của gã.

  Trong khi cậu lại thở hỗn hển, nước bọt thì chảy hai bên mép miệng, gương mặt có chút đỏ lên vì hết hơi và ngại kia. Tuy là cậu và hắn như chó nhưng đâu ai biết mối quan hệ của cả hai là gì? đúng rồi, là người yêu của nhau đấy, cậu vốn dĩ thích gã từ nhỏ rồi cơ mà.

  Hắn nhếch môi cười đểu, hai tay mò xuống mông cậu mà bóp làm cậu giật mình lườm hắn đột nhiên hắn ghé sát tai cậu mà thì thầm nói gì đó còn nhếch môi trêu chọc cậu.

"mày ngại cái gì? đây cũng đâu phải lần đầu nhỉ..tao và mày lên giường bao lần rồi gà con"

   Cậu muốn giết hắn thật đấy nhưng vì có một phần cậu chưa hoàn hồn thì tiếp hắn được nước lấn tới mà hôn lên cổ cậu, còn tự tiện cởi nút áo cậu đến xương quai xanh mà hôn rồi cắn đủ kiểu để lại dấu..trong khác gì hắn đang đánh dấu cậu là đồ của hắn không cơ chứ? Đôi khi cậu cũng chả hiểu vì sao tên này lại mê cắn và hôn này nọ thật. Ánh mắt bất lực nhìn về phía con người vừa thoã mãn sau khi để lại đa số dấu tích trên cơ thể cậu, cậu cười khổ để hắn ôm cậu mà dựa mặt vào vai cậu cúi mặt ngủ trong khi còn ôm cậu, cậu xoa nhẹ đầu tên đó.

"ngủ ngon Toya."

                       —————END—————
-Well chuyện là tớ sắp thi nên khá bận và đang bệnh nữa nên có lẽ ra chap sẽ không đều nữa:,) nhưng tớ sẽ cố gắng ra sớm nhất những chap mới cho các cậu nên không sao đâu nhé🫶🏻

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia