ZingTruyen.Asia

Cưỡng bức Mandoo (Soojen)

Chap 97

Ty_notbong_M




Jennie 1 bước tiến vào phòng khách, "Soyeon, cô nói dối, tôi xem qua ảnh ông nội lúc nào?"

Cô tức đến nỗi muốn xé Soyeon ra, không hiểu người con gái này sao cứ mở miệng là vu cáo, nếu ông nội tin lời cô ta, cô liền biến thành người tâm cơ rồi.

Soyeon cười lạnh 1 tiếng, "Phòng làm việc của anh Jisoo có ảnh, cô là trợ lý đặc biệt của anh Jisoo, cũng là người dọn dẹp văn kiện cho anh Jisoo, cô sẽ chưa nhìn qua ảnh sao?"

"Tôi chưa nhìn qua chính là chưa nhìn qua." Jennie nói, cô chưa từng mở ngăn kéo của Kim Jisoo, chỉ dọn dẹp văn kiện trên bàn.

"Mọi người không tin, có thể đến phòng làm việc của anh Jisoo tìm ảnh." Soyeon to tiếng nói.

"Đúng! Nên đi tìm! Nếu như thật sự có ảnh, thì có thể chứng minh Jennie vẫn luôn biết thân phận ông nội, người đâu, các người mau đi phòng làm việc của tổng giám đốc tìm ảnh." Dukmi dặn dò bảo tiêu của nhà đi tìm.

Dường như bức ảnh này trở thành chứng cứ nhận định Jennie có quen ông nội không, rất nhanh ảnh được lấy ra.

1 bức gia đình hạnh phúc, bên trên đang ngồi là ông nội, đằng sau ông là Kim Sanho và Dukmi, ông ôm trong lòng là Kim Jisoo.

"Mọi người xem đi! Tôi không nói dối chứ? Ông nội và năm đó không có gì thay đổi lớn, Jennie nhất định nhận ra ông nội, cho nên đối xử với ông nội tốt như vậy." Soyeon vội vàng nói.

"Ba, Con chỉ là nghe nói có cái gì ăn xin náo loạn Kim* gia, mới giúp thông gia mình, là Jennie cố ý dấu thân phận người, mới hại bọn con đuổi người ra khỏi Kim* gia! Tâm cơ của loại con gái này thật đáng sợ. Đến con cũng mắc mưu rồi." Dukmi vội vàng giải thích cho bản thân.

"Ông nội, con thật chưa nhìn qua bức ảnh này, không cần biết ông tin hay không?" Ánh mắt Jennie hướng theo Kim Namjoon.

"Ông nội!"

Chưa đợi Namjoon nói ra, 1 dòng âm thanh con gái cùng tiếng bước chân chạy vào phòng khách.

"Ông nội, con nhớ chết ông rồi!" Kim Yoojung xông vào lòng Kim Namjoon.

"
Yoojung của ta quay về rồi!" Tay Kim Namjoon hiền từ xoa đầu Yoojung.

Kim Yoojung đột nhiên khóc thành tiếng, "Ông nội, may ông về rồi nếu không con bị Jennie hại chết rồi!"

Đầu mày Kim Namjoon trầm xuống "Jennie hại con?"

"Vâng ạ! Ông nội, ông không biết Jennie tâm cơ thế nào, cô ta câu dẫn anh con làm anh con đuổi con ra khỏi nhà." Yoojung hung hăng nói.

"Yoojung, anh tại sao đuổi em đi, em không biết sao? Em tìm người hại Jennie, lẽ nào không nên nhận trừng phạt sao? Ông nội, việc này là con xử lý, không liên quan Jennie, Yoojung muốn tìm trai bao hại Jennie." Kim Jisoo nói.

Sắc mặt Kim Yoojung trắng nhợt, "Cái này còn trách em, là Jennie cướp bạn trai em, nếu cô ta không cướp học trưởng Lee của em, em cũng không đối xử cô ta như vậy! Em là nhất thời tức giận, lại nói Jennie cũng không xảy ra chuyện gì, tại sao lại trừng phạt em?"

Sắc mặt Kim Namjoon trầm xuống, "Việc này là con không đúng, gia đình ta không thể cùng Lee gia liên hôn, không cần biết Lee Sangtae thích ai, con đều không thể cùng Lee Sangtae bên nhau."

"Hả? Tại sao? Ông nội, con thích Lee Sangtae! Con chính là muốn gả cho Lee Sangtae!" Kim Yoojung kéo tay Kim Namjoon làm nũng nói.

"Chỉ có cái này không được, đây là mệnh lệnh, nếu con còn muốn mang họ Kim, thì không được nghĩ tới Lee Sangtae nữa." Kim Namjoon nói.

"Yoojung rất nghe lời, người yên tâm, nó sẽ không nghĩ tới Lee Sangtae nữa." Dukmi kéo con gái mình, bảo Yoojung đừng nhiều lời, bây giờ có thể về đến Kim gia là được, về việc khác có thể để sau nói.

Kim Yoojung hiểu ngay ý của Dukmi, "Con biết rồi, con sẽ không nghĩ Lee Sangtae nữa. Nhưng mà ông nội, ông phải đuổi Jennie đi, cô ta là cô gái có tâm cơ, cô ta nhất định nhìn qua bức ảnh."

Cô ta không quên giúp Soyeon bồi thêm Jennie 1 dao.

"Các người có chứng cứ gì chứng minh tôi nhìn qua bức ảnh?" Jennie tức hét lên.

Tay Kim Namjoon vỗ tay vịn sofa, " Có 1 việc các người nhớ là đủ rồi, mạng của ta là Jennie cứu."

1 câu của ông ấy làm đứt mọi việc, không cho phép ai nhắc 1 chữ nào nữa.!

Jennie cảm động nhìn ông lão 1 cái, người mà đến lúc này vẫn nguyện ý tin tưởng cô, cô nghĩ ngoài Kim Namjoon có lẽ cũng chỉ có Kim Jisoo.

Soyeon thầm chịu đựng tức tối nhìn Dukmi, việc này bọn họ không đả kích được Jennie, cô ta phải làm sao?

Dukmi đi hướng tới Kim Namjoon, "Lời ba nói bọn con đều ghi nhớ rồi, không cần biết Jennie xuất phát mục đích gì, đều coi là cứu ba, chúng con nên tự kiểm điểm. Mong ba tha thứ cho con và Soyeon nhưng Soyeon là do người định xuống việc kết thân cho Kim Jisoo."

Bà ta không thể không nhắc nhở Kim Namjoon. Soyeon là ông định xuống hôn sự của Kim Jisoo.

Kim Namjoon hạ 1 tay xuống, "Ta biết, việc này đến đây kết thúc."

Dukmi cong môi "Soyeon nha đầu này rất hiếu thuận, còn nói muốn tự mình làm cơm cho người xin lỗi! Con đem nó đi phòng bếp làm cơm."

Bà ta kéo tay Soyeon, đi ra khỏi phòng khách.

"Dì, ông nội sẽ tha thứ cho con chứ? Con nhìn sắc mặt ông nội không tốt" Soyeon lo lắng nói.

"Con từ hôm nay ở nhà chúng ta, ngày ngày phục vụ ông, con nói ông nội còn đối với con có ý kiến sao?" Dukmi nói.

Soyeon gật đầu, đích thực là phương pháp hay, chỉ cần cô ta dỗ được ông nội, Jennie là cái thá gì?

Trong phòng khách, Kim Yoojung trừng mắt Jennie 1 cái, vung văng rời khỏi phòng khách quay về phòng ngủ của mình, ở nhà nghỉ ở đến cô ta muốn chết, bây giờ cũng quay về rồi, cô ta muốn tắm rửa thay quần áo!

Đầu mày Kim Jisoo vẫn luôn ghìm xuống lạnh lùng, "Ông nội, con phản đối Yoojung quay về ở, nó vẫn không ý thức được bản thân làm sai, người cũng không thể buông thả nó!"

Ngón Tay Namjoon gõ trên tay vịn sofa, " Vật gấp tất phản. Jisoo, ta biết tâm tình con, nhưng phương pháp không đúng. Mâu thuẫn của Yoojung với Jennie trên người Lee Sangtae, chỉ cần không có mâu thuẫn này, Yoojung và Jennie sẽ không có bất kì oán giận nào!"

Kim Jisoo hiểu ý của Kim Namjoon, " Nhưng cho dù người phản đối Yoojung và Sangtae, nó cũng sẽ không chết tâm."

Kim Namjoon nhìn theo hướng Jennie, "Jennie, con đồng ý vạch rõ giới hạn với Lee Sangtae, cùng Yoojung hòa bình sống với nhau không? Thực ra Yoojung chỉ là tính khí có chút đại tiểu thư, từ nhỏ được nuông chiều quen rồi, đồ mà nó muốn không quen bị người khác cướp, mới trở thành như này. Nếu con và Lee Sangtae không muốn phát triển tiến tới hôn nhân, thì ông nội vẫn hi vọng con có thể sớm vạch rõ giới hạn với Lee Sangtae, như vậy mâu thuẫn giữa con và Yoojung được giải quyết rồi."

Tim Kim Jisoo đột nhiên vui mừng, ánh mắt anh ta đặt trên người Kim Namjoon, hồ li quả nhiên là xảo quyệt, 1 câu nói của Namjoon ép Jennie và Sangtae vạch rõ giới hạn, lại có thể giúp anh ta giải quyết tình địch Lee Sangtae này, còn có thể giúp Yoojung và Jennie hóa giải mâu thuẫn.

"Con đồng ý ông nội. Nini, em nên sớm nói rõ với Lee Sangtae, người em yêu không phải anh ta!"

Jennie trừng mắt người đàn ông, nhìn ý cười giấu không nổi trên mặt anh ta liền thấy ghét, giống hệt 1 con sói đuôi to, cô và Lee Sangtae vạch rõ giới hạn, anh ta liền có thể chiếm tiện nghi cô rồi sao?

Cô cong lông mày, " Tôi chính là thích Lee Sangtae, Sangtae cũng thích tôi, Kim tổng giám đốc, anh thu lại tim đi! Tại sao tôi phải tốt với Kim Yoojung? Tôi lại không phải người nhà anh! Nếu như ông nội đã bình an về nhà rồi, tôi cáo từ!"

Cô bước chân đi ra cửa biệt thự.
  
  


🍚🐶:))
  
  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia