ZingTruyen.Asia

Cuộc sống thường ngày của NAM

Chương 38: China lưu manh

Orie-lala

Trong một quán bar cách khu biệt thự không xa, Việt Nam thay ra bộ vets trắng, bừa bãi mặc một áo sơ mi đen cùng quần tây ngồi chỗ quầy bar, lẳng lặng phẩm rượu, phảng phất như chẳng nghe những ồn ào hay huýt sáo mời gọi đầy mờ ám.

Áo sơ mi cởi ba nút đầu, lồng ngực trắng nõn như ẩn như hiện, hoàn toàn khác hẳn với hình tượng ôn nhuận trang trọng khi trước của cậu.

Gương mặt đẹp đẻ cùng với khí chất độc đáo mị lực tựa như một ác ma ẩn như hiện, vóc dáng cao gầy tinh tế(đặc trưng của người PĐ) khiến thật nhiều nam nhân trong quán đều muốn giành được sự ưu ái của mỹ nhân phương Đông.

Đáng tiếc là họ không dám tiến lên.

"Em không nên uống rượu." China âu yếm nhìn cậu lại không ngừng toát ra hàn khí lạnh thấu xương đe dọa những giống đực đang rục rịch không có ý tốt.

Việt Nam nâng đôi mắt hơi mơ màng, lười biếng liếc China, không quan tâm hỏi: "Anh nói sẽ đưa tôi đến nơi yên tĩnh mà..."

"Nơi này rất yên tĩnh nha."

"Nói đùa?" Ở đây đúng là không mở nhạc xập xình nhưng tiếng láo nháo cũng khó chịu như ruồi nhẳng.

China bất đắc dĩ: "Này không phải do em quá chói mắt sao."

"Anh xác định là do tôi quá chói..."

"Anh lo em bị bắt cóc thôi."

Việt Nam trợn mắt: "Mặt đâu?"

"Đừng nháo, em không thấy nhiều kẻ mang ý xấu nhìn chầm chầm em à? Anh không nơi lỏng được."

Việt Nam muốn nổi đoá: "..."

Chứ không phải do chúng ta quá bắt mắt ư!!

Việt Nam nghẹn khí, cự quậy muốn thoát khỏi cánh tay kiềm như sắt của China.

Tình trạng hiện tại chính là Việt Nam nhỏ xinh bị đặt trên đùi của China, lại nhìn China mười phần nhiệt tình quyến luyến chăm bẫm người trong lòng như em bé, hiển nhiên hành động quá thân mật cộng thêm hai chính chủ có giá trị nhan cẩu cao này rất sáng chói không khiến người khác để ý là khó a.

Việt Nam nghiến răng, ngước mắt nhìn China, bịa chuyện mặt không đỏ, tâm không loạn, sâu kín hộc ra hai chữ: "Thần kinh."

Cậu nhích người, vừa cách được mấy ly China liền mặt dày vô sỉ bắt kịp vòng eo cậu, tiếp theo dùng bàn tay bóp một chút, nhấc người lên, ngữ khí mang theo ý trêu chọc kiều diễm: "Bảo bối eo thật tế, không biết vặn vẹo sẽ là cái dạng gì cảnh đẹp ha~ ԅ(¯﹃¯ԅ)."

Việt Nam: "..."

Đm! Cậu chỉ muốn yên tĩnh được chứ? Nên mới lén lút từ trong bữa tiệc chuồn ra không nghĩ tới lại dẫn theo cái của nợ này!

Việt Nam sâu sắc cảm nhận cậu đang phạm vi lên thuyền tặc, đụng phải một kẻ lưu manh!

Russia hay America còn kiên dè này nọ, chính là China lại không! Biết trước cậu nên nhận bình xịt phòng lang England đưa rồi!

Việt Nam bất đắc dĩ, quay ra làm ngơ China.

"Bảo bối nhi~"

"Mèo nhỏ."

"Cục cưng~"

"Yêu—yêu, thương mến~"

China phía sau ôm cậu, không ngừng nói lời âu yếm, sến sẫm nghẹn đã lâu.

Nếu mấy lời này là từ một người xấu xí hay già cụi nói ra khẳng định sẽ bị coi là biến thái, lập tức bị FBI hốt đi vì tội dụ đỗ trẻ em (Nam Nam: Tui không phải trẻ em!), nhưng China lại trưng gương mặt tuấn mĩ sáng láng thêm một giọng nói trầm khàn gợi cảm mang thêm dụ người có thể khiến bất cứ nữ sinh nào ngã quỵ mơ màng trong biển mộng.

...

"Ui~ ui, đôi đằng kia lãng mạn oá!"

"Ông xã, coi bạn trai người ta chủ động chưa kìa, uổng công thời trẻ em theo đuổi anh mà chẳng mấy khi anh chủ động dỗ em!"

"Anh ui❤em cũng mún~"

"Nhìn bạn trai người ta đi, sao anh chẳng bao giờ nói được lời nào ra hồn vậy?"

Các vị nữ sĩ trong quá bar mê mẫn, hâm mộ Việt Nam lại quay sang người yêu, hay chồng mình tỏ vẻ bất bình không vui, nhốn nháo không ngừng.

Họ tuy đều là những cô nàng cá tính mạnh mẽ như thế thì sao chứ? Họ cũng rất nhạy cảm nha, họ cũng cần được vỗ về chứ chỉ đáng tiếc là người yêu(chồng) của họ đa phần rất thụ động trong việc thể hiện tình cảm, thời đại này chính là đa phần nữ theo đuổi nam, bây giờ nam nhân chính là trở thành hoàn hoa khuê các ngượng ngùng~ các vị nữ sĩ cũng rất bất đắc dĩ.

Các nam sĩ tỏ vẻ rất oan ức, khổ sở trước lời phê phán của người yêu(hoặc vợ), chỉ có im lặng cúi đầu bị đem ra so sánh trong lòng âm thầm mắng mỗ mặt dày nào đó dẻo miệng, muốn tú ân tú ái sao không tìm chỗ vắng người chứ? Đâm mù mắt cẩu cùi xương như họ thì vui lắm sao?

À, xuýt quên....

Còn nhóm cẩu độc thân!

Nhóm cẩu độc thân oán hận: ĐM! tụi này muốn gọi cho liên hiệp bảo hộ động vật!!!

-------------------------------end chap 38-------

(Có thể vào bar đều là trên sinh viên)

China làm dáng: Ai muốn cái hôn gió đây~

Các vị mỗ nữ : Nam thần(trai đẹp)! Có quyền mặt dày biến thái!! Anh trai cứ tiếp tục tụi tui sẽ bảo đảm cho anh!!

Mỗ Nam Nam: không sao, cậu vẫn tỉnh và Cool!

Ori: ~(=v=)~ lượng thứ, dạo này cảm hứng thiếu thiếu nhưng các đọc giả đừng lo, tui không cúp sớm đâu~




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia