ZingTruyen.Asia

Cuộc Sống Tại Thế Giới Khác

CHAP 13: CUỘC GẶP MẶT GIỮA HAI BỐ VỢ, TÔI CÓ MỘT VÙNG ĐẤT CỦA RIÊNG MÌNH

KaiserHayashi

Sorry mina vì 2 bữa này không có chap, tại tui lười quá.
Nói một chút: vì thằng main tui giờ có 2 bố vợ nên tui sẽ ghi như vầy cho dễ phân biệt.

Bố của Elena thì main gọi là bố vợ, bố của Laris và Iris thì main gọi là cha vợ, vậy nhé.

************

Sau một đêm thác loạn thì hiện giờ tôi đang nằm trên giường cùng 4 cô vợ xinh đẹp của mình trong tình trạng nude toàn thân, họ lấy tôi làm gối ôm, cái cảm giác này thật tuyệt.

" Dậy nào mấy em, sáng rồi!"

" Vâng!!!!"

Họ kêu lên đồng thanh rồi ngồi dậy, nhìn tôi, Laris và Iris thì mặt cứ đỏ đỏ. Laris lên tiếng:

" Mồ, tối qua anh sung sức quá đấy, Shidou"

Iris chỉ gật đầu nhẹ nhẹ. Còn Elena và Emia chỉ ngồi đó và cười khúc khích.

Đúng là tối qua tôi hơi sung thật, làm cho họ ngất lên ngất xuống mấy lần, tôi thấy hơi có lỗi.( quái vật đã thức tỉnh )

" Anh xin lỗi mà, Laris, Iris, tại mấy em đẹp quá mà!"

" T...Tụi em đẹp ư?" Laris với Iris nói.

" Ukm, bây giờ chúng ta chuẩn bị rồi xuống dưới thôi!"

Mặt trời đã lên cao, tôi cùng các cô vợ bước xuống dùng bữa sáng, Eri thì đã đang ngồi ăn cùng cha vợ và thằng em vợ của tôi.

" A Papa, mama, chào buổi sáng"

Cón bé vừa thấy chúng tôi bước xuống thì la lên, chạy lại chỗ tôi đang đứng. Tôi xoa đầu con bé rồi cho con bé đi chơi cùng mấy con pet.

Ngồi vào bàn ăn, chúng tôi vừa ăn vừa bàn về chuyện hiệp ước kinh tế. Cha vợ của tôi lên tiếng:

" Về chuyện hiệp ước thì ta đã suy nghĩ rất nhiều, ta muốn được nói chuyện trực tiếp với đức vua của nước Fiora, liệu có được không?"

" Về chuyện này thì, anh Shidou, anh có thể giúp được ngài ấy không?"

Thằng em vợ nó nhìn tôi rồi hỏi, tất nhiên là ok thôi. Tôi quay sang ông cha vợ.

" Được chứ, thế cha muốn chừng nào thì bắt đầu cuộc gặp mặt?"

" Càng sớm càng tốt!"

" Vậy thì ngay sau bữa ăn này luôn nhé!"

" Được thôi, để ta đi chuẩn bị, mọi người cứ ăn uống đi nhé!"

Nói rồi thì cha bố vợ tôi rời khỏi bàn ăn và đi về phòng, còn lại tôi, 4 cô vợ và thằng em vợ tôi ngồi lại trò chuyện.

Sau bữa ăn thì chúng tôi cũng quay về phòng để chuẩn bị trở về Fiora, đống quần áo, trang sức của mấy cô vợ và con gái tôi thì tôi cho vào túi vô hạn hết.

Ông cha vợ và thằng em vợ tôi cũng chuẩn bị xong, Eri sau khi đi chơi chán chê thì mệt mỏi, quay trở lại chỗ tôi và lăn ra ngủ trên vai tôi. Chúng tôi bước ra ngoài cung điện, mọi người đều bám vai nhau, tôi nhờ Elena bế Eri trên tay, tôi mở bản đồ thế giới, dùng 'Teleport'. (Chết bà, quên mất mấy thằng lính hộ vệ )

Một luồng ánh sáng xuất hiện bao phủ chúng tôi, lúc đó thì cha vợ tôi với Laris và Iris cũng tỏ ra vẻ ngạc nhiên khi biết tôi có phép dịch chuyển, còn mấy người còn lại thì đã quá quen thuộc với cái phép này.


** Chuyển cảnh **

Luồng ánh sáng từ từ biến mất, trước mắt tôi là cánh cổng của cung điện hoàng gia Fiora, mấy anh lính thấy canh cổng thấy chúng tôi thì lập tức mở cổng, chúng tôi tiến vào bên trong.

Bố mẹ vợ tôi đang ngồi trên ngai, thấy chúng tôi trở về thì ông bà ấy chạy lại, bộ nhớ chúng tôi đến vậy sao??

" Ồ Shidou, Elena, Isies, Emia và Eri nữa, tụi con về rồi à?, và hai cô gái này là ai và đây là...?"

"Dạ, thưa cha tụi con đã về, đây là Laris, Iris, họ là vợ của con và người này là cha của họ, quốc vương của vương quốc Moren"

" Haha, Shidou lại có thêm vợ rồi à!...chết, thật ngại quá, chào quốc vương của vương quốc Moren, tôi là quốc vương của vương Fiora này, hân hạnh gặp mặt!"

Bố vợ của tôi vừa cười vừa nói tỏ thái độ thân thiện, cha vợ tôi cũng đáp lại:

"Hân hạnh được gặp, đức vua của Fiora, hôm nay tôi đến đây để bàn về việc hiệp ước kinh tế giữa hai quốc gia của chúng ta!"

" À về chuyện đó thì nói ở đây không được tiện lắm, Shidou, phiền con tạo cho ta và ông ấy một căn phòng riêng biệt để ta với ông ấy bàn công chuyện nhé!" (Hai thằng đực rựa trong 1 phòng nói chuyện thôi, không làm gì cả nên xin đừng suy đoán).

" Vâng!"

Tôi tạo ra một căn phòng bằng skill 'Creation' cho hai ông bố vợ của tôi nói chuyện, còn tôi thì dẫn cả nhà mình đi ra ngoài thị trấn, lại là cái ánh mắt không mấy thân thiện của bọn FA nhìn tôi, khổ!

Trong chuyến đi chơi thì tôi mua đủ mọi thứ cho mấy cô vợ và con gái mình, nào là váy, trang sức, bla bla bla... nó tốn khá nhiều tiền nhưng anh đây cái gì thiếu chứ tiền thì méo thể nào thiếu được nên cứ xài vô tư.

Đi chơi chán chê thì chúng tôi quay về cung điện, hai ông bố và cha vợ tôi cũng đã nói chuyện xong, hiệp ước đã được kí, thấy tôi thì ông cha vợ phán một câu mà tôi méo thể tưởng tượng nổi:

" Shidou này, con còn nhớ cái lâu đài của quỷ tộc không, xung quanh đấy khá là rộng lớn trước đây là lãnh thổ của Moren nhưng hiện tại  toàn bộ đều là lãnh thổ của bọn chúng, nhưng do con đã đánh bại bọn chúng nên ta giao vùng đất này cho con cai quản, con có thể tạo một quốc gia cho riêng mình luôn cũng được đấy, thế nhé con rể, ta giao cho con đấy!"

WHAT??, vùng đất của riêng tôi ư, tôi không thể nói gì thêm, kí ức của tôi bỗng ùa về, tôi nhớ lại lúc nhỏ, lúc đấy tôi luôn muốn mình sẽ có một vùng đất của riêng mình, trở thành vua ở đó nên tôi đã học rất nhiều, và thành tích học tập thì khỏi nói, tốt cực kì nhưng từ khi mất hết người thân thì lúc đó ước mơ cũng mất theo luôn, bây giờ thì ước mơ của tôi đã trở thành hiện thực, thật tuyệt vời.

" Vâng con biết rồi, xin cha vợ cứ giao con!" Tôi nói một cách dứt khoát.

" Thế nhé, cần gì thì nhớ gọi ta, ta sẵn sàng giúp đỡ cho con, mà nhớ là chăm sóc cho hai cục cưng ta đàng hoàng và nhanh nhanh có cháu cho ta bồng nhé, giờ ta sẽ trở về, nhờ con nhé Shidou!"

"Vâng!"

Tôi dùng 'Teleport' để đưa cha vợ trở về, Laris và Iris thì ở lại với tôi... (bỏ nhà theo trai)

Kết thúc một ngày, tôi cùng mọi người trở về căn nhà yêu dấu, Retas và các cô hầu ra chào đón, tôi giới thiệu Laris và Iris cho họ biết, ngồi vào bàn ăn, ăn một bữa ăn ấm cúng cùng mọi người rồi lên phòng với mấy cô vợ, gia tăng dân số...(tự hiểu)

** End chap **




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia