ZingTruyen.Asia

[Creepypasta x Oc] Bình tĩnh đi! Mọi chuyện sẽ ổn thôi..

Đôi lời muốn nói + Lịch đăng truyện

Dandelion0602

Ok. Thì trước khi vào truyện, mình có vài điều và vài tâm sự nhỏ.

1. Đầu tiên là về nhân vật chính, oc của mình. Mình tạo oc này là ngẫu hứng và không biết có trùng hay sao sao không và có thể sẽ bị như "lúc nào cũng vậy" trong các truyện creepypasta x oc(reader). Cứ giống kiểu quá khứ đau khổ nhàm chán gì đó xong vô tình được Slenderman nhận về, rồi khi luyện tập đánh với ai đó thì đều ổn như thể đó là hiển nhiên hoặc thậm chí là thắng,.. thì mình sẽ cố để không dính hoàn toàn vào kịch bản như vậy.

Oc của mình không hề giỏi cũng sẽ không quá bất hạnh(đoán thế). Nếu thế thì lí do mà được mang về Slendermansion là gì? Chắc là vì chỉ giỏi được 1 thứ như dùng dao hoặc súng hoặc hack hoặc.. chỉ 1 thôi không gợp thêm nếu không cần thiết, hoặc đơn giản để dọn dẹp nấu ăn các thứ. Về thể lực, tốc độ nhanh nhưng không có sức khỏe và sức bền. Tính cách thì... mình sẽ nói kĩ trong giới thiệu vậy. Nói chung tất tần tật tút tùn tụt sẽ nói rõ trong giới thiệu sau.

2. Kế đến là về các nhân vật creepypasta. Ừm.. mình nói thiệt là bản thân mình không hề có kiến thức vừa đủ để làm truyện. Một vì mình không rõ và hai là mình không đủ thời gian để tìm hiểu, nếu mình muốn rõ hết thông tin cơ bản của ai mình đều phải tìm hiểu rất lâu nên nếu có gì không đúng thì chỉ mong các bạn fan creepypasta bỏ qua(các bạn nói cho mình biết chỗ không đúng cũng được), ba vì cái đầu mình không thể nhớ được và nếu có ghi chép thì loạn lên mất. Nói chung hết về tính cách, kĩ năng, ngoại hình, tuổi tác,... đảm bảo sẽ không đúng(có cảm giác đang tự vả vào mặt mình vậy). Nếu đúng(chắc không đâu), chí ích sẽ đúng những cái ai nhìn cũng biết(Tên? Ngoại hình cơ bản?), mình sẽ không khẳng định bất kì thông tin nào là đúng nếu không sẽ khó có thể viết truyện được. Chứ nếu có thể đúng thật sự thì: Slenderman không dễ dãi mà đem 1 người về nhà và không thiếu người đến mức đó; các proxy phải trải qua 1 cuộc kiểm tra kinh khủng ảnh hưởng đến tính mạng trước khi thành proxy chứ không dễ chút nào; các sát nhân như Jef the Killer sẽ không bỏ qua con mồi của họ mà sẽ chém và chén ngay tại chỗ không thương tiếc,....

3. Văn chương của mình chỉ nằm ở mức độ đọc được(nhìn và đọc thui chứ văn không được đâu) không hề cao siêu chút nào. Kể cả thế nếu các bạn thích truyện của mình thì mình vui lắm đó.^^ Các bạn hãy đóng góp ý kiến về truyện như chỗ này mình làm ổn, chỗ kia hơi kì, chỗ nọ dở.... khen chê gì mình nhận hết chỉ cần các bạn đừng chửi mình vô cớ kiểu nói mà không chỉ rõ lí do... Ngoài ra, trong quá trình viết truyện thì sẽ có những đoạn như: toàn đối thoại, tình tiết kéo dây kéo dưa, tình tiết quá nhanh.... Thì mình cũng không biết nói sao nữa, bạn nào đọc thấy khó chịu thì cho mình xin lỗi trước nhé!

Và điều cần nói với tâm sự nhỏ đã nói xong rồi. À mà các bạn đọc truyện hãy cho mình biết ý kiến của các bạn nhé!


Lịch đăng: Truyện sẽ được đăng mỗi tuần một chap vào thứ và ba thứ bảy. Mình không chắc khung giờ nha, chỉ trong thứ ba và thứ bảy thôi. Những phần không phải chap truyện sẽ không có lịch đăng.

 Xin cảm ơn vì đã quan tâm. Các bạn đọc truyện vui vẻ nhé! :3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia