ZingTruyen.Asia

Creepypasta Oc Fanfic Co Be Mau Trang Drop

_Có chuyện gì thế Painter?!

  Cánh cửa bật mở. Painter giật mình quay lại, anh còn không kịp làm gì nữa cả. Bị bắt ngay lúc này rồi thì còn biết làm sao? Vậy giờ Painter phải làm như nào đây? Virtue còn nhỏ, anh còn hứa với mẹ nó.

_Angels?

Judge Angels và đám CreepyPasta chạy đến cửa phòng anh ngay khi nghe tiếng hét, và vì Smiley quên khóa cửa, nên họ mở cửa dễ dàng.

_Painter, kia là?

Bloody Painter đứng dậy, anh không thể chối cãi gì được nữa. Virtue nhìn anh từ phía sau với ánh mắt đỏ ngầu, ngơ ngác. Rồi nó đổi sang nhìn mấy người trước cửa. Họ là ai? Họ muốn làm gì?

_Đây là cháu gái tôi.

  Thà nhận nó làm người thân còn đỡ hơn nói ra nó là đứa trẻ nhặt được. Tên Jeff và Laughing Jack, với cái tâm thần phân liệt như hai kẻ đó mà nói như vậy, không khéo chúng không nể ai mà tha hồ bắt nó đi mất. Painter không còn người thân nào, và anh cũng không hi vọng mình còn, vì anh không muốn bị dính lứu tới ai cả. Nhưng tình huống này thì anh buộc phải làm thế.

_Chú ơi, họ là ai ạ? - Nó ngơ ngác hỏi.

  Giọng bé nhỏ, đầy tính trẻ con của Virtue vang lên, kéo sự chú ý của tất cả mọi người. Con bé có vẽ không thích mấy người kia lắm, vì họ cứ nhìn Painter và nó kì lạ.

_Ồ, "chú" cơ à? - Toby cười.

_Painter, cậu có hiểu cậu đang làm gì không? - Slenderman nghiêm giọng.

  Slenderman, người chủ nhân của Slender Mansion, ngôi nhà của các sát nhân máu lạnh và tâm thần, cực không thích có ai mới vào mà không có sự cho phép của ông. Vả lại, ông muốn giữ bí mật tất cả đám "khỉ con" ông đang nuôi này, để chúng có thể sống như những người khác. Vậy mà Painter, người ông nghĩ sẽ không phải lo lắng nhất, lại là người khiến ông khó chịu.

_Tôi hiểu.

  Painter đáp. Và ngay chính lúc ấy, anh nhận ra cái sai lầm lớn nhất của mình. Painter sẽ đưa nó đến trại trẻ mồ côi, nhưng anh lại nhận nó là cháu gái mình, tuy nhiên, nếu anh nói do hoàn cảnh chắc họ vẫn sẽ nhận. Còn điều ghê rợn hơn nữa là anh hiểu: một con người đến Slender Mansion chỉ có 2 nước là ở lại làm con mồi, hoặc bất cứ gì, hai là bị giết. Mà đứa trẻ này phải sống, đó là điều mẹ nó đã nói với anh. Có lẽ, bước duy nhất của Painter là phải giữ Virtue ở lại đây, mãi mãi. Nhưng nó sẽ chứng kiến sinh hoạt của mấy người tâm thần này trong suốt cuộc đời nó sao? Mà Virtue chỉ là một đứa trẻ bình thường.

_Nhìn này Lazari! Là một bạn gái!

  Tiếng Sally vui vẻ cất lên từ đằng sau. Sally kéo Lazari qua mấy con người đang đứng chặn cửa, và cũng chẳng nể nang gì đến Bloody Painter. Hai chị em xông thẳng đến giường, nơi Virtue đang ngồi.

_Tên em là gì thế? - Sally hỏi.

_Bạn mấy tuổi? - Lazari tiếp ngay.

_Vir...tue

  Virtue cảm thấy khó khăn để đọc tên mình. Nó mới nghe cái từ này lần đầu cách đây vài chục phút. Nhưng còn tuổi? Mà tuổi là cái gì? Nó bao nhiêu tuổi nghĩa là gì?

_Nó 5 tuổi - Painter trả lời khi nhận ra sự ngấp ngứng của Virtue

_5 à? Kém đây 1 tuổi rồi. Vậy Lazari đã có em, không còn là em út nữa! - Lazari cười lớn.

   Virtue còn không kịp nhận ra chuyện gì đang diễn ra, nhưng nó cảm thấy vui khi có người nói chuyện với nó, lại còn là hai chị gái vui tính nữa.

_Phiền mấy người ra ngoài được không? Tôi muốn nói chuyện với Painter và Virtue - Slenderman đề nghị.

Ông không cần phải hỏi vì ông luôn biết họ sẽ nghe lời ông. Slenderman chỉ hỏi để cho thấy sự lịch sự của một quý ông lịch lãm, và cũng như để ẩn ý nói mọi người hãy ra ngoài. Nếu nói như ra lệnh thì không được hay cho lắm.

   Khi tất cả đã ra ngoài, Slenderman mới nhìn vào Painter

_Painter, cậu hãy chắc chắn nó an toàn.

_Thưa ông, con bé đã mất trí nhớ. Nó không nhớ một thứ gì hết và không phải đó là quá an toàn à?

_Nhưng nó là một con người bình thường.

_Tôi cũng vậy, nhưng để tránh mấy tên tâm thần ngoài kia, tôi sẽ đi cùng con bé.

   Slenderman không phải không muốn chào đón thành viên mới. Bloody Painter cũng là một con người như Virtue, nhưng anh là một tên sát nhân thì sống trong môi trường này là không vấn đề. Mà cũng vì là một sát nhân nên để Painter lại cũng an toàn. Nhưng còn Virtue, nó là một đứa trẻ hoàn toàn trong sáng, không có một vết bẩn nào bám lấy cô bé. Nó rất bình thường, và vì vậy nên không gian của Slender Mansion là rất khó khăn. Slenderman không phủ nhận việc ông đứng sau những vụ bắt cóc trẻ con và còn bao tên sát nhâ quỷ dị khác nữa, vậy nên con bé này cũng sẽ không an toàn.

  Slenderman có quyền trong cái nơi này. Nếu ông muốn giết con bé ngay bây giờ hay đưa nó đi thì đều không hề khó khăn. Nhưng Virtue là cháu gái Painter, là một đứa trẻ mất trí. Có lẽ ông nên để con bé cảm nhận được ít nhiều hương vị cuộc đời.

  Ông khựng lại. Từ khi nào ông nhân từ vậy? Slenderman đã giết rất nhiều trẻ con, nhất là lũ tầm tuổi Virtue, thế thì tại sao ông không ngần ngại mà xử nó luôn? Vì nó có quan hệ với Painter? Vì đôi mắt trống rỗng của nó? Ông không hiểu chính mình nữa.

   Quay sang đứa trẻ đang nắm lấy áo Painter, ông cúi xuống, nhìn thẳng vào nó. Con bé giật mình, đưa mắt nhìn ra chỗ khác, người nó run lên. Ông không có mặt. Nó thấy sợ đến phát khóc. Slenderman như con ma, hay mụ phù thủy chỉ biết đến đêm để hành động.

_Này, hãy giữ bí mật tuyệt đối về tất cả những gì ở đây, nghe chưa?

  Cả Painter và Virtue đều ngạc nhiên. Lúc trước nghe giọng ông thì thấy như thể ông không vừa lòng. Vậy mà giờ ông lại nói thế. Có lẽ Slenderman không hẳn là không thích sự có mặt của nó ở đây.

_Hãy ở lại đây với chúng ta.

  Nghe như một lời mời, thể hiện sự hiếu khách, yêu trẻ con của Slenderman, nhưng ông chỉ nói vậy để giữ bí mật về Slender Mansion. Ông không muốn giết nó vì Painter, nên ông sẽ giữ nó lại.

_Vâng!

  Ít nhất có một nơi để trở về. Thế đối với nó là quá đủ. Virtue mất hết trí nhớ, nhà nó ở đâu? Nó thuộc về nơi nào? Nó không biết. Vậy nên, được ở lại đây là một niềm vui đối với nó.

_Painter, lo cho đứa nhỏ.

   Slenderman đứng dậy, bước ra ngoài. Ông cũng quay lại lần nữa, nhìn thấy khuôn mặt vui vẻ với nụ cười lớn của Virtue. Còn Painter xoa đầu nó và đứa trẻ tỏ ra rất thích thú.

_Hãy cư xử đúng cách Virtue, Slenderman không thích những đứa trẻ hư.

_Vâng!

>>>>>>>> To be continued <<<<<<<

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia