ZingTruyen.Asia

Creepypasta New Oc

Supp các chế, cái khung này ->"[ ]" là suy nghĩ nhân vật nhá. Chuyện có yếu tố củ chuối :Đ ai đang ăn chuối cẩn thận phọt chuối ra ngoài :))))
Ko lảm nhảm nhiều nx vào truyện nàooo :>>
-------------------No POV----------------
Vào một ngày dell đẹp trời cho lắm, khi cái SM này đang yên đang ổn....
"BỌN KIA CÓ XUỐNG ĂN SÁNG KO THÌ BẢO,TA CHO CẮT CƠM CẢ THÁNG BÂY H"- bánh bao bột mì hội tụ cả dàn loa âm thanh của hãng Samsung lên tiếng :Đ. Sau một hồi thì tất cả các Creepypasta trong nhà đều đông đủ hết ở phòng ăn...
- Từ từ đã :v - Ben said :vv - hình như thiếu thg Miệng Rộng no mí .-. .
- Haizzz - Slendy cột điện ngáp ngắn ngáp dài -_- 
- Cả lũ biết điều .-. Mỗi đứa đều đã sắm cho bản thân một cái bịt tai :Đ( Wtf, sao E.J nhét thận vào tai???)
- oáp...(lấy hơi) BẢ CHA THẰNG KO MÍ TỰ KỈ TÂM THÂN BẠI LIỆT KIA NGƯƠI KO XUỐNG THÌ Ở NHÀ RỬA BÁT HAI TUẦN!!!
(:v ko có tiếng vọng lại or tiếng bước chân xuống cầu thang)
-CẤM ĐI SĂN MỘT THÁNG!
"BỘP( á lộn)" " RẦM"
:v bỗng mị Dép đang nằm chổng vó rơi từ trên tầng 2 xuống :v mị đứng lên như một vị thánh rồi lại... "Bộp" thả lỏng người nằm im dưới đất ko một động tĩnh :v Bé Dép nhà ta đang tạo dáng một quý cô sang chảnh :> chân gác lên đầu, tay đặt lên đùi, Miệng còn chảy cả dãi( :v quý cô vler)
-Nah thoii kệ nó đi mấy đứa, ăn sáng đê:Đ...Dép Lào ở nhà cả ngày dọn dẹp nhà cửa nhá.
Dép từ đâu chui ra từ dưới gầm bàn lên  :
- Nồ nồ :< tau ngoan thế này cơ mà.
Thanh niên miệng rộng phụng phịu tỏ vẻ cute hột me nhìn Slendy :<<
Boss cột điện mặt đơ như trái bơ :Đ rồi nhìn Dép bằng ánh mắt "trìu mến" ( Wtmelon?, Slendy có mắt?? :Đ):
- Ahihi( cười hiền thục :Đ).... đc :>... ở nhà chơi vs Sally thay Ben nhé ;))- * quay sang nháy mắt vs Ben*
Ben lúc này *chạy ra**ôm Slendy*: " Lạy trời, lạy đất, lạy chúa, lạy phật,lạy từ trong nhà ra ngoài đường, lạy tổ tiên cụ kị tám đời nhà Slendy, lạy quả chuối tiêu mới chín trong bồn cầu,...( wtf? Lạy hoa quả thực phẩm j ở đây??).
Bé Dép của chúng ta... đang khóc ( T_T)\(^-^ ) bé Sally * chạy ra an ủi**cười thầm* [ hờ hờ :)) hôm nay cho chị Dép xinh gái mặc váy gì nhỉ :)))) ]
Khi mấy thanh niên bánh bao,Dép bẩn ( Jeff: này con au kia tauu chém người mầy làm đôi nhé :Đ/ au: từ từ, *ném cục xà phòng xuống đất**đứng một chân lên cái cục xà phòng đấy**trượttttttt* Chạy ngay đê :)). )
Mị Ben và Sally hết chuyện nói rồi quay lại đằng sau ...
- :v ông định để tôi chui vào trong bãi chiến trường để tìm đồ ăn mà mấy thánh Proxy vs mấy đứa Creepypasta kia tạo ra à? - Dép+Ben said
Slendy tỏa sát khí đúng chuẩn thanh niên Boss của SM... Everyone im thin thít... "Á KHỰA,Á KHỰA MASKY NÀY" *BỤP*- Toby cầm cả cái Chesecake yêu thik của masky ném một phát vào mặt phải Masky... *im Thìn thít * Masky vẫn đứng im chôn chân xuống sàn nhà... thế mới biết quyền lực của boss kinh dị như thế nào.-.
-*hít lấy hơi*... BỌN THẦN KINH KIA !!!TẤT CẢ DỌN DẸP LẠI RỒI LÀM LẠI SUẤT ĂN CHO NHỮNG THANH NIÊN CHƯA ĐC ĂN ĐI.... riêng Toby TÍ NX TA CHO DOUBLE MISSON CHO NGƯƠI ĐỠ PHẢI NHỐ NHỐ NHĂNG NHĂNG QUẬY TUNG CÁI SM NÀY LÊN!!!
Toby * rưng rưng nước mắt*,*gạt*,*cười*:"ớ hơ hớ đi làm nhiệm vụ rồi đi giết người trấn tiền đi mua bánh waffle :Đ"
Slendy vuốt cái đầu bóng sáng loáng của mik rồi nhăn mặt ( thanh niên đã bị ôxi hoá lời :Đ)
--------tớ là giải phân cách chuối--------
_________5 hour later__________
Mọi người ăn xong rồi đi làm nhiệm vụ của mình, Slendy cũng đỡ được phần nào về khoản dọn dẹp vì các Creepypasta vs các thánh proxy kia đã làm 2/3 công việc dọn dẹp của boss.
Jeff lại phải ngồi trong phòng Sally chơi trò Bố Mẹ :Đ [ Jeff: sao tauu lại làm mẹ?? Sao tauu lại làm vợ của một đứa 8 tuổi như Sally??? Sao trên bàn nhiều chuối thế????] ( Au: ờ hờ hờ tauu dải ra khắp cả cái rừng cấm này một đống chuối :Đ ko riêng gì cái SM này đâu :)). )
_______ 4 hour later_______

- Jeffffffffff, Sallyyyyyyy xuống đây xem này!!!!!
[Jeff+Sally: Có chuyện gì mà Ben to mồm thế nhỉ -_-]
- Đây xuống ngay đây/ạ ! -Dép + Sally đồng thanh .
-
-
-
-
-
- "Nhìn này Jeff" - Ben nói r chỉ lên bản tin thời sự trên TV.
_________trên TV________
Tèo teo tèo teo téoooooo.....
Sau đây là bản tin thời sự BCC.
Hôm qua, chúng tôi đã tìm được khoảng 50 cái xác trong dãy nhà xxx của phố yyy. Trên xác của 25 nạn nhân có khoảng 26 vết rạch giống vệt cào của chó sói và mất 1 quả tim, nghiên cứu của sở cảnh sát thì những vết cào này có tẩm H2SO4 là một loại axit vô cơ mạnh đủ để gây sát thương mạnh cho nạn nhân nếu ko kịp cứu chữa trong khoảng 5' thì vết thương sẽ bị ăn sâu vào da nhưng 18 vết rạch của nạn nhân đều được cào trong cùng một lúc và 18 vết còn lại cũng đc cào cùng 1 thời điểm sau khi đã rạch 18 vết rạch đầu tiên. Nên việc cứu chữa một nạn nhân 26 vết rạch tẩm axit trong một khoảng thời gian ngắn là ko thể.
-
-
-
25 nạn nhân còn lại bị giết theo một cách khác. Nạn nhân được tìm kiếm sớm nhất thịt dường như đang sắp bị thối rữa. Xác nạn nhân phát hiện có 8 vết rạch trên người gồm 1 vết trên đầu,2 vết trên hai cánh tay,3 vết trên thân, 2 vết cuối ở đùi. Hung thủ có thể đã rạch vết cắt ko sâu cho lắm nhưng vì vũ khí của hung thủ cx đã được tẩm một loại hoá chất H2FSbF6 hay còn gọi là Axit Flouroantimonic- là loại axit mạnh nhất thế giới mạnh gấp 10 luỹ thừa 16 ( 10 triệu tỉ lần) H2SO4 ( axit sulfuric) đậm đặc 100%. Loại axit này trong vòng 2 phút ngấm toàn thân thể nạn nhân làm cho thì thể ko hơn nổi một Đống thịt thối rữa mà chỉ còn vỏn vẹn vài chiếc xương người chưa bị ngấm axit. Vì khi cảnh sát đã tìm thấy đc thi thể nạn nhân sắp bị đục thì cảnh sát đã chụp lại được 2 cái bóng đc nghiên cứu là 1 cái bóng một người con gái bé khoảng bằng 1 học sinh 12 tuổi ( Loli :>) và cái bóng ấy đang cưỡi một sinh vật đc coi như bóng con sói to lớn hơn các con sói bình thường gấp 2 lần to khoảng hơn loài sư tử một chút và kích cỡ có thể gọi bằng một chưa chó Tây Tạng :v . Hai cái bóng này đã len lỏi vào trong khu rừng cấm của thành phố. Đây được coi như 1 trong những vụ án thế kỉ ở trên đất nước Mỹ xinh đẹp này. Những người gần khu vực rừng cấm này nên di tản ra những nơi gần trung tâm thành phố để được bảo vệ.
Hiện vụ án vẫn đang được điều tra và làm rõ.
Tèo teo tèo teo téoooo... sau đây là chương trình quảng cáo set quần áo "Đoá Hoa Hồng của Chuy Pu"......
_________ Tắt TV_________
Hàng nghìn dấu hỏi chấm hiện lên quanh quẩn trong đầu ba người cụ thể như : [Trong hội Creepypasta nhà mình làm gì có ai cào kiểu kinh dị như thế?? Con nào học giỏi hoá đến mức chế ra cả quả axit kinh dị như vậy?? Dr. Smile giỏi nhất về khoản hoá ở cái SM này cũng lâu lắm rồi ko bước ra khỏi cái biệt thư này mà giết người như thế??? Lòi đâu ra Thg Cột điện đứng bên cạnh cả bọn]
- Wait... Wthell?? Cột điện/Bánh bao???? - Ben+ Jeff :v
- Papa Slendy (*'▽'*) về òi ha :3 papa xem thời sự chưaaaa :>
Bánh bao say:
-Quằn què :v lại phải đi điều tra vụ này òi :)) li kì phết :>> Bái bai hai đứa ( Jeff+Ben) Chào con nhé Sally yêu quý của papa* chụt phát vào má bé Sally kewt nhất nhà * (='∀`) ( Au: ỏ :3 cute vch)
Hai đứa kia ko hiểu chuyện j vừa xảy ra nên mặt đơ như tượng Nữ thần tự do( Wtf?? Liên quan?)
___mị là giải phân cách tâm thần___
Ở đâu đó trong khu rừng có một cô gái có thân hình nhỏ nhắn với mái tóc được cột thành hai bên đang cưỡi một con chó sói to bằng con chó Tây tạng .-.
...................
__________End Chap 1_________

Các bros thấy chap đầu thế nào??? Trong truyện có vụ axit (super mạnh x 10) là real đoáa :3 con au bị nghiền việc tìm hiểu mọi thứ một ít nên thừa ý tưởng phết :Đ
Các bros thấy hayyy thì cho bé Au tự kỉ ngồi viết truyện cả ngày này 1 ngôi sao bình chọn be bé với :< động lực viết đến chữ thứ 1539 này là các reader đóa ❤️ đừng xem chùa nhoé :< nếu ko hay thì các reader góp ý cho au nhoé :>

Thân<3 từ bé Au Carot ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia